- One Piece Luffy X Nami Em Yeu Anh Full Chap 27 Tai Sao Ba Phan Boi Ho

Tùy Chỉnh

" Dì Dadan , con xin lỗi vì đã bắn vào chân dì !"

Dadan cười xòa :" Con không bắn gì thì không chừng bây giờ một là dì mất mạng , hai là Luffy cụt tay ! Chỉ là vết thương nhỏ thôi mà !" Thật không ngờ cô bé này lại biết cách xử lí trong tình huống đó . Chả trách ngay cả đứa vô cảm với con gái như Luffy yêu nó . Vị trí chủ mẫu của Straw Hat , cô gái này nắm giữ là hợp tình hợp lí nhất .

...

Sau ngày biết Zoro là Đội trưởng đội cận chiến Straw Hat , Nami liền hẹn gặp Robin ở quán cafe Lilisa .

Nami tới trước , chờ khoảng chừng 10 phút thì thấy cô em gái cầm cái túi xách Chanel tới sau

Vừa thấy Nami , Robin đã buông túi xách xuống lao đến ôm chầm lầy chị gái :" ~Oa~ Chị Nami ! Lâu ngày không gặp , nhớ chị chết mất thôi !" 

Nami cười nhạt :" Dù cưng không nịnh thì chị hại được đội trưởng đội cận chiến Straw Hat ." Nàng cố tình nói vậy để thử xem Robin có biết thân phận thật của Zoro hay không . Nếu biết thì tốt , không thì nàng thật sự uất ức thay cho em gái . Quen nhau gần 1 năm rồi mà vẫn dối lừa nhau .

Robin sững người , ngồi phịch xuống ghế :" Nami .. Chị biết rồi ?"

Thái độ này xem ra là Robin biết rồi .

" Ừ ! Biết rồi !" Nami làm vẻ không thể tin " Em đã biết hắn là địch tại sao ... tại sao còn ..."

Robin òa khóc :" Nami ... Chị đừng nói với ba được không ? Em xin chị đấy ... Em đơn giản là yêu anh ấy ! Không cần biết thân phận !"

Nami vỗ vỗ lưng Robin :" Đừng khóc nữa ! Chị không nói đâu !" Dù gì thì chị cũng thông địch phản quốc mà ! Méc là méc thế lào ?

...

Tại biệt thư xa hoa nào đó ở vùng Osaka .

" Sora , chị hiểu cho tôi đi ! Tôi... Lúc ấy chúng uy hiếp tôi , nếu tôi không giao thằng bé cho chúng , chúng sẽ giết tôi !" Người đàn bà đứng tuổi quỳ trước người phụ nữ tóc vàng khóc than .

Người phụ nữ tóc vàng óng kia , nhìn  đã không còn tươi trẻ nhưng khuôn mặt cực kì đẹp lão , đủ thấy bà từng là đại mĩ nhân chim sa cá lăn một thời.

" Sassoni , tôi không hiểu gì cả ! Tôi chỉ biết , bà phản bội Ovia , vì mạng sống của mình !" Sora lắc đầu . Ovia là em họ của bà , là người tốt với bà nhất .  Bà vừa ra đời thì ba mẹ bà qua đời , dòng họ hắt hủi gọi bà là sao chổi . Riêng Ovia vẫn tốt với bà ...

" Tôi ..."

Sora mắt nhòe lệ :" Tại ... sao .. tại sao bà phản bội họ ?"

Sassoni cắn môi . Thật sự ... thật sự bà không muốn phản bội nhà Monkey.D. đâu . Họ đối với bà như người trong nhà ý ! Lúc bà bồng cậu Luffy chạy , nhóm người của Arlong tập kích ở đó . Arlong ... Là người bà thầm thương trộm nhớ ... Ông ấy xuống nước cầu xin , bà đâu nỡ chối từ .Nhiều lúc sang thăm cậu Luffy mà bà xót xa . Arlong đặt cậu nhiều tên lắm , nào là Kuro , nào là Shino , Chirsl , Lista , Sagufu , nhưng kêu cậu chả nghe , chừng nào kêu đúng chữ Luffy cậu mới lại ... Nên Arlong đành giữ cái tên ấy lại luôn . Cậu thông minh lắm ! Mỗi lần thấy bà ,cậu lại bi bô bi ba nói chuyện ... 

...

Tổ chức QCM .

Dragon kinh hãi chỉ vào tấm hình trước mặt :" Koala , cái này .. cái này ở đâu đây !"

Người con gái tên Koala cắn môi :" Là của Franky chụp được trong lúc vô tình đi ngang qua Straw Hat !" Bây giờ cô đang rất kinh hãi . Tiểu thư thế mà lại thân mật nắm  tay đi vào tổ chức Straw Hat cùng Leo . Đừng hỏi tại sao cô biết đó là Leo , nếu nhìn thấy thì ai cũng biết cả , vì sao ư ? Vì cánh tay phải của hắn có hình xăm chữ LN. 

Robin đứng bên cạnh Dragon âm thầm phỉ nhổ một tiếng . Giờ thì cô đã hiểu tại sao bà chị khốn nạn của cô lại đồng ý không méc ba Dragon đơn giản như thế , thì ra là cũng chả khác gì cô . Cũng là thể loại đi thông địch phản quốc . Mà cao cấp hơn cả cô nữa cơ , cô chí ít chỉ yêu đội trưởng đội cận chiến thôi , còn cái người nào đó lại yêu luôn cả lão đại của Straw Hat - Leo . 

" Gọi Nami đến đây ! Nhanh lên !!!" Dragon thét lên một tiếng . Ông không tin ! Nami không phải thể loại thông địch phản quốc !!! Hình này ... Chắc chắn có ẩn tình ...

Koala hoảng sợ chạy vụt đi . 

Cô vừa đi thì Ovia và Garp đã chạy đến . 

Ovia đập tấm hình trước bàn của Dragon :" Chuyện này... Chuyện này ...." Bà vạn vạn lần không tin , Nami nhà bà tuyệt đối không thân mật nắm tay Leo !!! Chắc chắn người trong bức hình này không phải con bé .

" Anh vừa nhận được từ Koala !" Dragon lãnh đạm đáp .

Garp trấn an :" Đừng kích động ! Người trong bức hình này chắc chắn không phải Nami nhà chúng ta ! Tuyệt đối không phải !!! Có thể Franky vì mấy lần bị Nami chơi khâm mà cố tình ghép hình thì sao ?" Tuy Garp nói vậy nhưng người chấn kinh nhất là ông . Nói thế để an ủi chứ Garp hiểu hơn ai hết , Franky không phải loại chuyên đi bịa đặt . 

Robin bĩu môi . Ông nội , sao ông chắc chắn không phải ? Không phải Nami nhà ta ? Bả chứ ai mà không phải ? Nắm tay rõ tình tứ ! 

Bả không đến đó thì làm sao biết được Zoro là đội trưởng đội cận chiến Straw Hat ? Lúc đó bị Nami phát hiện , Robin một lòng nơm nớp lo sợ , nào để ý đến tại sao Nami lại biết .. Hóa ra ...

Không khí trong phòng u ám hẳn lên . 

Cạch ... Cánh cửa phòng được mở ra . Nami bước vào , nàng mỉm cười :" Ông nội , ba mẹ , Robin !" 

Ovia vừa thấy Nami đã vội vàng lôi nàng vào phòng đưa tấm hình cho nàng :" Nami ... Nami , người trong hình này không phải là con đúng không ?" 

Nami thấy tấm hình thì lòng vỡ vụn . Ông trời ơi , tuy tôi có ở ác nhưng ông cũng đừng có trừng trị tôi thế chớ ? Mới có thông địch ba ngày  đã bị bắt quả tang , trong khi con em gái của nàng thông địch cả năm rồi mà vẫn bình bình an an sống qua ngày . 

Mặt Nami chuyển từ xanh đến trắng . Đột nhiên một ý lóe lên trong đầu Nami . Đã bị phát hiện thì nhận đại đi , mà nàng không có chết một mình đâu nha !~

Nami nhếch môi cười đểu , liếc nhìn Robin . 

Robin bị bà chị nhìn mà dựng hết cả da gà . Cô có cảm giác không lành ...

Nami bình thản nói:" Người trong hình đúng là con !"

Ovia sốc , suýt chút ngất xỉu . Dragon vội đến đỡ vợ . Garp sững sờ , đôi mắt mở to hết mức có thể .

Ngàn ngàn lần họ không ngờ rằng , Nami lại đi thông địch ...

Sốc này chưa hết , sốc kia đã đến . Nami tiếp lời :" Nhưng mà đâu chỉ con thông địch đâu !"

Dragon kinh hãi :" Nami... Nami .. Ý của con là gì ?" Chả nhẽ ...

Garp sững sốt :" Chả nhẽ Robin cũng..."Cũng thông địch phản quốc.

Robin đen kịt mặt . Móa nó ... Quả nhiên là bà chị khốn nạn của cô đâu chịu chết một mình dễ dàng như thế .... Tiêu rồi !!! Hic ... Khốn nạn quá , chết cũng lôi cô chết chung mới chịu cơ.

Nami nhàn nhã trả lời :" Đội trưởng đội cận chiến Straw Hat !"

Dragon tức đến nổ gan nổ phổi . Mọe nó , không những con gái cả của ông thông địch mà ngay cả con gái út cũng phản quốc ... Đời còn cái gì tức hơn không ?

Dragon nhớ , ngoài thời con trẻ làm sát thủ chuyên giết người , bây giờ thì ngồi một chỗ điều động sát thủ tiễn người thăng thiên thì ông cũng đâu làm gì xấu xa để bị hai con gái phản bội thế này ?