- One Piece Luffy X Nami Em Yeu Anh Full Chap 5 Hay La Nho To Chuc Qcm Di

Tùy Chỉnh

Quán cafe Luya.

Robin nhìn chàng trai trước mặt:

- Chuyện em nói anh suy nghĩ kỹ đi !Chỉ cần anh đề cử một câu thôi đã có 500 beri ! Còn hơn là làm việc ở nhà đó mà mỗi năm chỉ có 200 beri . Anh thấy cái nào lợi hơn ? 

- Nhưng mà ...- Chàng trai có chút do dự . Không được , cô gái Robin vừa nhắc đến muốn trả thù . Hơn nữa , một người của nhà Boa cũng không muốn tha .Đám người nhà đó anh không luyến lưu. Sống chết gì anh mặc . Nhưng mà cậu Luffy thì khác . Cậu ấy đối với anh ơn cao hơn núi Thái Sơn . Cậu Luffy cứu sống anh khi anh nhảy sông tự vẫn . Về cưu mang giúp đỡ từng tí từng li mặc dù cậu chả khá hơn là bao . Bây giờ , để cô gái kia đến trả thù liệu cô ấy có hại cậu Luffy luôn không ? Không được , anh không thể để cô ấy làm hại cậu Luffy .

- Hay anh có điều kiện gì ngoài 500 beri sao , Zoro ? - Robin nhìn cậu trai tên Zoro .

- Ừ , em có thể nói vói chị của em tha cho con trai trưởng của nhà Boa ra ! Boa Luffy được không?

- Để em hỏi lại ! 

Nói xong , Robin rút điện thoại ra gọi cho Nami :

" Alo , Robin hả ? Có chuyện gì thế cưng ? Thuyết phục được tên kia chưa ?"- Giọng của Nami phát ra từ đầu bên kia .

" Vâng , Zoro đồng ý rồi , nhưng anh ấy yêu cầu rằng chị không được làm hại người tên là Boa Luffy" 

Đầu bên kia , Nami im lặng một chút rồi trả lời:" Được , chị đồng ý !" 

Robin có chút bất ngờ , không ngờ chị Nami lại đồng ý nhanh như thế . 

" Vâng ! Em biết rồi" - Robin đáp rồi cúp máy.

- Chị Nami đồng ý rồi!

- Vậy thì được rồi ! - Zoro gật đầu nhận lấy 500 beri rồi bỏ đi .

Nhà Monkey . D. 

Cốc...cốc...

- Vào đi ! - Giọng của Nami từ bên trong truyền ra .

Robin đẩy cửa đi vào . Thứ đầu tiên cô thấy là Nami đang ngồi trên ghế xoay . Xoay lưng về phía cửa sổ . Chiếc bàn được đặt đầy tư liệu .

- Chị Nami , chị cần thiết phải trả thù sao ?

Nami xoay người lại . Đôi đồng tử màu nâu Chocolate phủ một tần sương dày:

- Chị nghĩ em đã hiểu rồi mà ? Chị hạnh phúc khi có em , có ba Dragon , có mẹ Ovia , có ông nội Garp .Nhưng mà em nên hiểu , mối thù năm đó chị vẫn không quên được . Ba mẹ chị bị giết trước mặt chị . Chúng hại chị nhà tan cửa nát. Hại chị em chị không có nhà để về . Nếu không có gia đình em nhận nuôi , chị chưa chắc đã sống được tới chừng này . Chị không thể để chúng sống nhởn nhơ . Sống hạnh phúc như thế ! 

- Nhưng người giết ba mẹ chị là Arlong và Nyon . Sao phải kéo theo cả nhà họ ?

Nami hừ lạnh một cái :

- Nếu ngày đó , Nojiko không kéo chị chạy kịp , em nghĩ rằng hai chị em chị sẽ sống đến giờ này sao ? - Nói đến đây , Nami kích động không thôi . - Em nghĩ rằng chúng không có ý định giết hết cả nhà à ? 

Nami nói rồi cầm chiếc áo khoác lông màu hồng khoác vào . Đội thêm cái mũ len hồng phấn đính hoa hồng  đỏ . Đôi bốt dài màu hồng nhạt an vị trên chân . 

...

Nhà Boa .

Arlong ngồi giữa nhà . Đôi mắt ưu sầu. Vợ lão , Nyon của lão đã 1 tuần rồi chưa về nhà ! Không rõ bà ấy có bị gì không nữa.

Boa Hancock cũng ưu lo không thôi .Đôi mắt màu xanh lam chứa đầy nỗi ưu sầu .Mẹ của cô đã không về nhà 1 tuần rồi ! Bà ấy có sao không ? Có sao không ?

Boa SanderSonia và Boa Marigold cũng chả khá hơn là bao .

Chỉ duy Luffy là hả hê nhất . Hừ , đáng lắm ! Hắn chắc chắn là bà ta xảy ra chuyện rồi ! Mặc dù không biết là ai ra tay , nhưng cũng đủ hả hê rồi .

- Ông chủ , hay là chúng ta thử nhờ đến QCM đi ! - Zoro đột ngột lên tiếng .

- QCM ? Tổ chức từng khuynh bá thế giới ngầm ? - Boa Hancock sững sốt . QCM chỉ thua tổ chức Straw Hat trong thế giới ngầm . Straw Hat dù nói nguy hiểm nhưng rất bí ẩn . Còn QCM hoạt động hoàn toàn lộ diện . Khi nhắc đến QCM , không ai không khiếp sợ .