- Ongniel Remember Chuong 26

Tùy Chỉnh


Bên trong căn phòng tối tăm với một xấp tài liệu để trên mặt bàn, một người thanh niên trẻ tuổi với một vẻ mặt cao ngạo đang ngồi vắt chân lên ghế xem các tin tức trên vài trang báo gần đây. Cánh cửa văn phòng mở ra, thư ký của y bước vào.

"Giám đốc, có người tới gặp."

Khóe môi y khẽ nhếch lên một nụ cười, ánh mắt giống như điều y đang mong đợi đã tới, vội ngồi thẳng người dậy.

"Cho hắn vào."

Người thư ký rất nhanh chóng lui ra, sau đó một người đàn ông với bộ ậu phục vô cùng điển trai bước vào. Khuôn mặt hắn không có biểu tình gì, nhìn người đang ngồi trước mặt mình. Cậu trai đó lại như không hề quan tâm tới biểu tình trên mặt hắn, mỉm cười một cách thích thú, tiến gần tới chỗ hắn.

"Cuối cùng vẫn là chọn tới tìm tôi sao, Bae Jinyoung?" Thanh âm trong trẻo tràn ngập sự quyến rũ vang lên. Y cố tình dụi người vào Bae JinYoung, dáng điệu thập phần mê người.

Bae JinYoung như không để ý tới y, đưa tay chế trụ bàn tay đang càn rỡ trên người hắn, nhíu mày, "Đừng nháo nữa. Lee DaeHwi."

Lee DaeHwi nghe vậy cũng không tiếp tục vui đùa nữa. Thu lại nụ cười, y bước tới bàn uống nước ngồi xuống, thuận tay rót một chén trà rồi quay sang nhìn Bae JinYoung.

"Vậy, cho hỏi ngài Bae tới đây có chuyện gì vậy?"

"Đừng giả bộ." Bae JinYoung tiến tới chỗ Lee DaeHwi, giật lấy bàn tay cậu, "Vì sao lần trước lại cố tình ra giá đấu thầu trùng với SK?"

"Tôi chỉ muốn chơi đùa một chút, hơn nữa, sau đó SK vẫn có thể thầu lại được công trình đường ngầm đấy thôi." Lee DaeHwi thản nhiên uống một ngụm trà.

Bae JinYoung bên cạnh lại không nhịn được, đưa tay giật lấy tách trà để xuống bàn, bắt y quay lại nhìn mình, "Vấn đề là ở chỗ đó. Cậu có thể đưa ra giá thầu thấp hơn giá tôi đưa cho cậu để trúng được công trình, nhưng cậu không làm thế." Giọng nói hạ xuống "Có phải cậu có mưu tính gì khác không?"

Lee DaeHwi nghe xong những lời đó phá lên cười, "Mưu tính gì chứ? Thật sự tôi chỉ muốn vui đùa một chút thôi mà..." Ánh mắt y hướng ra ngoài mê man, dưới đáy mắt bỗng hiện lên một tia hận thù, "Chỉ nhanh như vậy đã khiến cho chúng thất bại, thì còn gì là trò chơi nữa..." Sau đó quay lại với người ngồi bên cạnh, khuôn mặt y hếch lên, tràn đầy vẻ ranh mãnh kiêu ngạo, nhưng giọng nói cũng không kém phần chắc chắn: "50% cổ phần của SK hiện tại khi trước chính là Ong JungSuk cướp được từ ba tôi. Tôi sẽ từ từ lấy lại khoản nợ đó."

"Nói những lời này trước mặt tôi, không sợ tôi sẽ nói lại với Ong SeungWoo sao?"

"Anh sẽ không..." Giọng nói lại tiếp tục vang lên, Lee DaeHwi dựa người vào Bae JinYoung, đưa tay xoa lên bờ ngực vững trãi của hắn.

"Sao lại chắc chắn như vậy?" Bae JinYoung hỏi lại.

"Bởi vì..." Lee DaeHwi rướn người đặt lên môi Bae JinYoung một nụ hôn. Bae JinYoung cũng không phản kháng mà đáp lại một cách nồng nhiệt. Hai tay vững chắc giữ lấy người đối phương, đè y ra ghế sofa. Thẳng đến khi Lee DaeHwi sắp thở không thông, hắn mới luyến tiếc đưa lưỡi rời khỏi. Lee DaeHwi nhếch miệng, đưa hai tay vòng qua cổ hắn, "Bởi vì, tôi biết là anh yêu tôi..."

Bae JinYoung không phản ứng gì đối với lời nói của y, bởi lẽ, những lời này là sự thật. Nhìn người phía dưới, khuôn mặt ửng hồng do ban nãy thiếu khí, ánh mắt mê man, ánh lên vẻ quyến rũ mê người. Không biết tự bao giờ, khuôn mặt ấy cứ khiến cho hắn phải để ý, quan sát, rồi từ lúc nào đã dành cho y một tình cảm đặc biệt không hay. Lee DaeHwi giống như một hồ nước sâu, bên dưới là một mảng đục ngầu, thế nhưng nhìn từ phía trên lại trong xanh êm ả, khiến cho Bae JinYoung không nhịn được mà tự nguyện đắm chìm vào trong đó. Hắn gục đầu hôn lên phần mẫn cảm ở cổ của cậu, cảm giác được kích thích, Lee DaeHwi thở dốc từng đợt. Bae JinYoung tiếp tục hôn lan rộng ra xa, khàn khàn giọng: "Đúng vậy, tôi yêu cậu."

Lee DaeHwi nhếch miệng cười, "Hai tháng nữa sẽ có một dự án đấu thầu khu thương mại mua sắm... HW dự tính sẽ tham gia lần đấu thầu này...Tôi muốn giá thấp nhất."

"Cậu thật xảo quyệt..." Bae JinYoung một bên nói, một bên vẫn không ngừng kích thích đối phương.

"Tôi trước giờ vẫn vậy." Lee DaeHwi nhắm mắt, hưởng thụ những đụng chạm da thịt, mơn trớn từ bàn tay truyền đến khiến cho y khẽ rên nhẹ vài tiếng.

Trước giờ, y vẫn luôn sống tùy ý như vậy. Tất cả đều là phù du, mục đích duy nhất của y bây giờ chính là trả thù Ong Jung Suk và lấy lại những thứ thuộc về mình. Y đã chuẩn bị tất cả suốt bao nhiêu năm qua. Đối với những gì có thể dùng làm quân cờ, y cần phải lợi dụng triệt để, bao gồm cả Bae JinYoung.

Bae JinYoung biết Lee DaeHwi đối với mình ra sao, thế nhưng mỗi khi nhìn thấy y vẫn sẽ không kiềm được ham muốn. Nếu Lee DaeHwi muốn hắn say, hắn sẽ tự nguyện say. Hắn chồm tới người Lee DaeHwi, hai thân hình quấn quýt lấy nhau trên chiếc ghế dài hẹp. Lửa tình nóng bỏng dường như đốt cháy cả bầu không khí lạnh lẽo bên ngoài. Hắn cúi đầu xuống bên cạnh Lee DaeHwi, thanh âm trầm thấp nói ra một dãy con số.

------------------------------------------------------------------------

"Kang Daniel, ăn thêm thịt đi này..." Kang Jihyun gặp lấy một miếng thịt bỏ vào bát của Kang Daniel. Cậu nhận lấy, nhanh chóng gắp lên bỏ vào miệng, mặt đầy thưởng thức.

"Món thịt của mẹ vẫn luôn là số một."

Kang Jihyun cười cười, "Chỉ được cái nịnh người khác là giỏi thôi."

Kang Daniel tru môi nhìn bà, rồi tiếp tục ăn tiếp. Kang Jihyun kín đáo nhìn con trai mình, ánh mắt ánh lên vẻ suy tư. Từ sau khi ở bệnh viện về, Daniel của bà dường như có gì đó rất lạ, nhưng lạ ở chỗ nào thì bà không nói rõ được. Dạo gần đây cậu có vẻ như đang suy tư về điều gì đó. Kang Jihyun thật sự sợ cậu cảm thấy không được khỏe, rốt cuộc cũng cất tiếng hỏi:

"Daniel à, dạo này, con vẫn ổn chứ?"

Kang Daniel nghe xong câu hỏi thì ngẩng lên nhìn mẹ mình. Quả thật từ khi ở nhà Ong SeungWoo về, cậu vẫn luôn suy nghĩ về lời đề nghị của anh. Thế nhưng vấn đề bây giờ là, mẹ cậu vẫn còn hiểu lầm với Ong SeungWoo, cậu cảm thấy thật khó khăn khi không biết phải hỏi mẹ mình như thế nào. Giờ bị hỏi như vậy, có giấu cũng không làm được gì, chi bằng nói với mẹ cậu, tiện thể thuyết phục cả bà luôn.

"Thật ra, có chuyện con muốn nói với mẹ..." Kang Daniel bỏ đũa xuống, khuôn mặt nghiêm túc nhìn mẹ mình, "Về việc sau khi con tốt nghiệp đại học..."

Kang Jihyun không nói gì, gật đầu một cái biểu thị cậu nói tiếp. Kang Daniel có vẻ như khó xử, cậu bối rối lúc lâu mới nói ra những gì mình định nói.

"Con định sẽ vào SK làm."

SK không phải là tập đoàn của Ong SeungWoo sao? Về vấn đề của Ong SeungWoo với Kang Daniel, Kang Jihyun vẫn luôn suy nghĩ từ sau khi nghe Lai GuanLin nói. Những ấn tượng xấu về Ong SeungWoo phần nào cũng đã nguôi ngoai, thế nhưng quyết định này của Daniel vẫn khiến cho bà bất ngờ.

"Con đã quyết định chắc chắn rồi sao?"

Kang Daniel có hơi ngạc nhiên với phản ứng của mẹ mình. Không phải là kịch liệt phản đối, mà lại hỏi như vậy. Dường như mẹ cậu đã suy nghĩ kỹ hơn khi trước, cậu gật đầu: "Vâng thưa mẹ."

Kang Jihyun ngồi gần tới cậu, đưa tay lên xoa vuốt mái tóc của cậu. Ánh mắt mang đầy sự yêu thương. "Kang Daniel, Lai GuanLin đã nói với mẹ về chuyện của con và Ong SeungWoo. Mẹ cũng đã suy nghĩ nhiều về chuyện này lắm, thế nhưng..."

"Mẹ à..." Kang Daniel đột ngột cắt ngang lời bà, "Thực ra, con đã khôi phục lại ký ức rồi..."

Kang Jihyun lần này thật sự ngạc nhiên, bà nhìn con trai mình không nói nên lời. Kang Daniel lại tiếp tục, "Vẫn chưa phải là tất cả, nhưng những sự việc xảy ra gần thời điểm đó con cũng đã nhớ ra phần nào." Cậu dụi đầu vào vai mẹ mình, "Con tin tưởng ở Ong SeungWoo. Hơn nữa, con cũng muốn tìm hiểu rõ hơn về sự việc bảy năm trước."

"Daniel, mẹ rất sợ con sẽ gặp nguy hiểm..."

Kang Daniel lắc đầu nhìn bà: "Vậy con càng phải nhớ lại, để đối mặt với nó. Nếu cứ mãi chạy trốn vì sợ gặp nguy hiểm, chúng ta sẽ không thể tìm kiếm được sự thanh thản."

Kang Jihyun không nói gì nữa, nhìn con trai mình. Kang Daniel giờ thực sự đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. Bà ôm lấy cậu, hai người cứ thế im lặng như vậy. Đây cũng có thể coi như bà đã ngầm đồng ý với Kang Daniel. Kang Jihyun hướng ánh mắt mông lung nhìn về phía xa xăm. Có lẽ bà nên tin tưởng Kang Daniel một lần, để cho cậu tự quyết định con đường đi của bản thân...

---------------------------------------------------

Hôm nay vào coi, thấy fic đã được 2K lượt đọc luôn.... *trái tim đập rộn ràng*

Tui thực sự cảm ơn mọi người nhiều nhiều lắm ạ......