- Perthsaint Fanfic Ban Dich Beside You Che Giau

Tùy Chỉnh


❤️🖤❤️🖤❤️🖤

Quần nhau bốn tiếng liền, cả Perth và Saint đều mệt rã rời. Hai người vẫn chưa thôi thèm khát vì đó đều là lần đầu của họ. Perth đã khá ngạc nhiên vì dù đó là lần đầu của Saint, anh vẫn muốn làm nữa sau hai lần.
[Tác giả dùng từ "virgin" với Saint nhưng em hông dám dịch hẳn ra ạ 😂]

"Thể lực của anh ấy đúng là không đùa được đâu. Mình phải đi tập để có thêm cơ bắp." Perth nghĩ. Nhưng dù mệt, cả hai người đều vô cùng thỏa mãn. Hơn mọi từ ngữ, đây là cách duy nhất để họ truyền tải được một cách chính xác cảm xúc của mình tới đối phương.

Saint co người lại bên dưới Perth sau khi cậu rút cậu nhỏ ra khỏi lỗ huyệt của anh. Tinh dịch chảy ra từng giọt. Saint không có thời gian để xấu hổ, vẫn đang hổn hển, anh mở lời,

Saint: E..Em yêu, em đưa anh đến phòng tắm được không? Anh muốn lau người. Anh không di chuyển được.

Theo cách Saint nói chuyện, bạn có thể nghe được cả tiếng thở nặng nhọc ấy. Dù đã khá muộn nhưng anh vẫn muốn làm sạch, ít nhất là làm sạch mùi của mồ hôi.

Perth nín thinh. Không nói lời nào. Cậu chỉ chằm chằm nhìn Saint. Saint bối rối nhìn lại cậu.

Saint: Em yêu?

Perth:...............

Saint: Em yêu!

Perth không nói gì mà chỉ cười mỉm như thể mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian.

Perth: Cuối cùng anh cũng gọi em như vậy. Em yêu việc được nghe nó từ miệng anh.

Saint: A...Anh muốn tập quen với nó vì chúng mình sẽ ở bên nhau mãi mãi phải không?

Perth ôm anh thật chặt, đến nỗi người Saint gần như có thể vỡ ra.

Saint: Em yêu, đưa anh đến phòng tắm đi mà. Nha?

Perth: Anh không cần yêu cầu đâu. Em sống để làm việc này đó.

Perth đứng dậy, khỏa thân hoàn toàn. Sau khi di chuyển đến một vị trí thoải mái hơn để bế Saint lên, cậu để ý là người yêu cậu đang đỏ mặt, nhìn xuống bảo vật trân quý của anh. Cậu không thể nhịn nổi mà cười khoái trá.

Perth: Anh có muốn mình làm thêm lần nữa hay...

Thậm chí trước khi Perth kịp nói hết câu, Saint đã ném thẳng một chiếc gối vào mặt cậu. Cậu không thể nhịn mà cười lớn khi nhìn bé cưng của mình càng đỏ mặt nhiều hơn.

Được rồi. Perth đã xong việc trêu người ấy. Saint được Perth bế lên theo kiểu cô dâu. Và tất nhiên P'Saint hoàn mỹ kia rúc ngay vào vòng tay của người yêu mình. Mặt anh vùi vào cổ cậu.

"Anh ước mình có thể thế này mãi mãi." Saint thì thầm.

"Mình sẽ thế này mãi mãi anh yêu à, em hứa với anh." Perth đáp lại.

"Em sẽ yêu anh mãi mãi phải không?" Saint hỏi người yêu mình khi nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Tất nhiên rồi cưng à. Anh là tình đầu và cũng sẽ là tình cuối của em. Không điều gì và không ai có thể chia cắt chúng mình."
Perth mỉm cười, trấn an bạn trai cậu.

Nụ cười của Saint là nụ cười dịu dàng nhất mà Perth từng nhìn thấy. Cậu thấy trong đôi mắt anh một tình yêu chân thật và sáng trong. Và cậu hạnh phúc vì mình là nguyên do của tình yêu ấy.

Sau khi tắm chung, hai người lên thẳng giường. Họ âu yếm nhau cho đến khi thiếp ngủ.

❤️🖤❤️🖤❤️🖤

Trời đã sáng. Saint thức dậy trước. Perth đã có sự tính toán thời gian thật chuẩn xác vì hôm nay là ngày nghỉ của anh.

Saint nhìn lên và thấy tình yêu của đời mình vẫn đang say giấc. Đầu anh tựa trên ngực cậu nên anh phải dịch lên một chút để ngắm nhìn bạn trai mình rõ hơn.

Anh quan sát từng đường nét trên gương mặt của người thương. Gương mặt cậu thật anh tuấn. Lông mày khá rậm. Đôi môi mềm mại mà lại có tính chiếm hữu vô cùng. Sống mũi cao thẳng. Làn da ngăm nhẵn bóng. Saint lại rơi vào lưới tình với cậu. Lần nữa. Sâu hơn. Anh không thể giấu nổi nụ cười và cảm thấy mãn nguyện vì những gì hiển hiện trước mắt ngay lúc này. Đây đã là những gì anh cần. Và giờ anh đã có được chúng.

Nhưng anh sẽ phải nói cho cậu về dự án sắp tới của mình. Trước khi cậu nghe được nó từ người khác. Anh muốn mình là người nói với cậu.

Perth vẫn đang say ngủ, Saint chậm rãi ngồi dậy và bước đến căn bếp của hai người. Anh bắt đầu làm bữa sáng cho mình và người thương. Anh không thể giấu nổi nụ cười trước sự thật là hiện giờ cậu và anh trông như một cặp đôi mới cưới.

Rồi anh mở tủ lạnh, lấy ra nguyên liệu cho bữa ăn và bắt đầu cắt chúng.

Vài phút sau, một bữa sáng dành cho bốn người đã được chuẩn bị xong. Vì khi cùng nhau ăn uống là lúc Perth và anh cảm thấy thoải mái nhất. Họ chẳng quan tâm nếu họ có lỡ ăn nhiều một chút và bị mập lên. Miễn là hai người được cùng nhau ăn trong niềm hạnh phúc, vậy là đã hơn cả đủ rồi.

Ngay khi chuẩn bị bữa sáng xong xuôi, Saint nghe thấy tiếng bước chân từ tầng trên. Anh mỉm cười, mong đợi bạn trai mình nhưng lại ngạc nhiên vô cùng khi trông thấy mẹ Nuk. Hai tròng mắt kia có lẽ sẽ rơi xuống bất cứ lúc nào.

Saint: M...Mẹ Nuk! Mẹ về từ lúc nào thế ạ? Mẹ bảo là mẹ sẽ vắng nhà vài ngày mà ạ?

Mẹ Nuk: Ừ. Hai ngày rồi nên mẹ về rồi đây. Mẹ ở trong nhà của mình không có vấn đề gì chứ?

Saint: Đ...Đương nhiên là không ạ. Mẹ về lúc nào thế ạ?

Mẹ Nuk: Mới sáng nay thôi Saint.

Saint thấy ngại ngùng. Những "hoạt động" mà anh "tham gia" cùng bạn trai vào đêm hôm trước là lý do anh cảm thấy ngượng ngùng như vậy đó. Mẹ Nuk chắc sẽ xỉu mất nếu mẹ nhìn thấy con trai của mẹ đêm qua. Rên la đã tai luôn.

Mẹ Nuk ngây người. Mẹ không rõ tại sao con trai lại ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ nhưng câu hỏi đã được trả lời khi cả mẹ và anh nghe tiếng ai kia bước xuống.

Perth dụi mắt, trên người mặc mỗi quần sịp và áo phông, bắt đầu nói chuyện.

Perth: Người yêu em đâu rồi? Sao không gọi em dậy? Em có thể làm cho anh...

Con người chưa tỉnh ngủ kia giờ đã tỉnh như sáo sau khi nhìn thấy mẹ của Saint, ánh nhìn của cậu rồi chuyển tới Saint người mặt đang đỏ lựng.

Perth không nói nên lời, cậu chỉ vái chào mẹ Muk thật ngoan ngoãn. Mẹ không thể kiềm chế được tiếng khúc khích. Nhìn hai cậu trai trẻ ngại ngùng.

Saint: M...Mẹ, Saint xin lỗi vì chưa xin phép mẹ. Việc này thật bất ngờ Saint...

Mẹ Nuk không nhịn được mà cười lớn. Con trai của mẹ cứ đỏ rực lên, ngay cả đôi tai kia cũng không tránh được vết xấu hổ.

Mẹ Nuk: Saint chắc hẳn đã đủ lớn để biết mình đang làm gì. Mẹ biết, mẹ đã nuôi dạy Saint thật tốt. Nên mẹ tin Saint, được chứ? Dù gì Saint cũng là con của mẹ.

Mẹ đến trước mặt Saint và giơ tay ôm lấy đôi má ấy. Tình cảm giữa mẹ và Saint đáng ngưỡng mộ biết bao. Perth không thể không mỉm cười trước cảnh tượng đẹp đẽ đang hiện ra trước mắt.

Nhưng mẹ Nuk vẫn chưa nói xong.

Mẹ Nuk:....Nhưng còn thằng bé này. Có thể con đã tới độ tuổi hợp pháp nhưng con vẫn còn nhỏ lắm. Nên là cẩn thận nhé?

Thằng bé. Nhỏ. Hai từ ấy cứ vang vọng trong đầu Perth khiến cậu chỉ biết cười gượng. Saint để ý điều đó nhưng anh không nói gì.

Sau đó Saint phá tan sự im lặng.

Saint: M..Mẹ Nuk, mẹ Nuk ăn sáng với bọn con nha.

Mẹ Nuk: Ôi, không cần đâu Saint. Mẹ phải đi bây giờ. Gặp lại sau nhé các con?

Saint: Dạ mẹ.

Rồi hai mẹ con ôm nhau.

Nhưng trước sự ngạc nhiên của Perth, mẹ Nuk cũng bước tới ôm cậu. Ngay cả Saint cũng sốc. Cả cậu và anh đều không mong đợi điều này. Rồi mẹ Nuk rời khỏi nhà mà không quay đầu lại. Hai người biết mẹ đã đi vì nghe tiếng xe nổ máy.

Cả hai đều thở phào nhẹ nhõm khi ngại ngùng nhìn người kia với nụ cười vẽ trên khuôn mặt.

Họ ngồi xuống bàn ăn. Perth khen những món ăn Saint đã chuẩn bị, nói rằng chúng thật là ngon.

Perth: Nếu anh cứ tiếp tục nấu ăn ngon như này, anh sẽ là một người vợ tuyệt vời đó.

Tâm trí của Saint trở nên đảo lộn.

"Vợ? Vợ????? Vợ?????!!!!!!"

"Mình còn phải đỏ mặt thêm bao nhiêu lần nữa trong cùng một ngày đây? Mình thậm chí còn không tưởng tượng nổi giờ mình trông như thế nào. Cơ mà, vợ á? Nghĩa là chúng mình vẫn sẽ ở bên nhau? Đến cả khi chúng mình già đi?" Anh không thể giấu nổi niềm hạnh phúc.

Perth: Cưng ơi, sao mặt đỏ thế kia? Anh sốt à?

Saint: Kh...Không. Anh ổn.

Perth cười lớn vì Saint trả lời cậu một cách thật thà. Cậu chỉ định trêu anh thôi nên cậu nhận ngay một cái đánh vào tay từ ông xã.

Hai người tiếp tục bữa ăn và họ thưởng thức từng chút, từng chút một hương vị ngọt ngào ấy.

Ăn xong, Perth xung phong rửa chén, nói là anh đã chuẩn bị bữa ăn rồi nên đến lượt cậu làm điều gì đó.

Trong khi cậu rửa, Saint vòng tay ôm cậu từ phía sau. Nụ cười trên môi Saint chợt tắt. Perth cảm nhận được rồi. Đây chính là việc đã làm người thương của cậu phiền lòng. Giờ hai người có thể nói về nó.

Perth mở lời.

Perth: Anh yêu, sao thế?

Saint: A...Anh phải nói với Perth chuyện này.

Perth: Được. Em nghe.

Saint: Anh...Ừm,

Saint lưỡng lự. Anh không biết Perth sẽ phản ứng ra sao. Anh không muốn người đàn ông của mình nổi giận. Nhưng anh buộc phải nói. Nếu không Perth sẽ càng tổn thương hơn nếu nghe được chuyện này từ một người nào khác.

Saint: A...Anh có một series mới vào cuối năm.

Perth kích động lau đi bọt xà phòng trên tay mình.

Perth: Thật sao anh??!! Chúc mừ...

Saint nhắm mắt lại và nói,

Saint: Nó là một BL series đó!

Sự yên ắng bao trùm không gian. Saint không nói thêm lời nào sau khi thú nhận. Perth cũng lặng im.

Trong vài giây, hai người cứ lặng im như vậy. Saint sợ phải mở mắt ra và nhìn Perth.

Bỗng chốc, một đôi tay ôm lấy cặp má của anh. Saint từ từ mở mắt ra và thấy Perth ở đó với nụ cười trên môi. Không có dấu hiệu nào của sự tức giận hay buồn bã. Vẫn chỉ là, Perth thường ngày.

Perth: Em thật mừng cho anh, cưng à. Em biết rằng anh sẽ làm tốt! Em tin anh. Saint rất tài năng mà. Em biết rất sớm thôi anh sẽ có một show mới để thể hiện những kỹ năng của mình. Chúc mừng người yêu của em!

Perth tiến lại gần, hôn anh nụ hôn chúc mừng.

Saint đứng đó. Lặng người. Anh không tin được Perth lại cảm thấy ổn với việc đó.

"Em ấy thật sự cảm thấy ổn với việc này sao? Nếu mình đóng một BL series nghĩa là mình sẽ có thể đụng chạm với môi của người đàn ông khác không phải là môi của em ấy. Em ấy có biết như vậy có nghĩa là gì không?" Anh nghĩ.

Saint: E...Em không giận sao?

Perth: Tất nhiên là không rồi! Chúng mình là diễn viên mà. Không phải mình nên ủng hộ và động viên người kia sao? Vậy, khi nào thì workshop của anh bắt đầu? Anh sẽ đóng cặp với ai thế? Em muốn gặp những người bạn mới của anh.

Saint không thể giấu nổi nụ cười. Có lẽ anh đã lo xa.

Saint: Ừm, lần tới anh sẽ cho Perth gặp họ.

Perth: Được. Giờ em phải rửa chén xong đã cưng. Anh cứ ra kia ngồi đi nhé.

Saint gật đầu và bước về phía sofa của họ. Anh không hề hay biết rằng người nào đó đã bị tổn thương vì chuyện này. Người đó không ai khác ngoài Perth yêu thương của anh.

Perth quay lưng lại để tiếp tục rửa chén.

❤️🖤❤️🖤❤️🖤

Rất nhanh thôi, cậu đã xong và cùng Saint âu yếm trên sofa khi hai người xem một chương trình truyền hình.

Sau đó Perth bỗng nhiên trở nên im lặng. Saint có chút lo lắng vì anh nghĩ là do bộ phim mới của anh.

Saint: Em đang nghĩ gì đó?

Perth: Không có gì anh yêu à. Em đang nhớ lại xem mai mấy giờ lịch trình của em bắt đầu thôi.

Saint giật mình.

Saint: Nhắc anh mới nhớ. Hôm nay em trống lịch à?

Perth: Ừ, hôm nay em được nghỉ. Anh thì sao?

Saint: Hôm nay cũng là ngày nghỉ của anh!

Saint mỉm cười nhẹ nhõm. Anh có thể dành cả ngày để ở bên người đàn ông của mình.

Anh bắt đầu vẽ những vòng tròn trong lòng Perth.

Saint: Ừm, em yêu, h...hôm nay mình ở bên nhau được không? Anh nhớ em nhiều lắm, vậy nên anh nghĩ là mình có thể cập nhật tình hình của nhau dạo này một chút.

Giọng của anh nhỏ dần đến khi Perth gần như không nghe thấy anh nói gì nữa. Nhưng đương nhiên là Perth sẽ không từ chối yêu cầu nào từ Saint.

Perth: Tất nhiên cưng à. Em rất hạnh phúc vì hôm nay mình có thể ở bên nhau. Cưng muốn đi đâu nè? Mình có thể đi xem phim. Hoặc có thể đến một bãi biển gần đây, bất cứ nơi nào anh...

Cậu bị ngắt lời khi đôi môi kia đặt lên môi cậu.

Saint: A...Anh chỉ muốn ở đây thôi. Bên em. Ở ngoài kia, anh không thể ôm em được.

Perth sắp sửa nổ tung. Saint dễ thương thật đó. Dễ thương đến nỗi cậu nghĩ cậu vừa "ra" một ít. Đùa thôi.

Perth: Bất cứ điều gì người yêu em muốn.

Cười nhẹ, anh tiếp tục vuốt ve người đàn ông của mình. Đây chính là cảm giác mãn nguyện và tràn đầy. Anh được ở bên người đàn ông anh khao khát. Hạnh phúc bên nhau.

Lướt qua các chương trình TV, một kênh thu hút sự chú ý của họ. Một lượt chiếu lại series của cậu và anh, Love By Chance.

Cả hai người nhìn về phía người kia, nụ cười vẽ trên khuôn mặt. Love By Chance mới được trình chiếu vào năm ngoái nhưng do được yêu cầu rộng rãi, LINE TV chiếu lại nó theo yêu cầu của các fans.

Ở vài phân cảnh, họ cười lớn khi xem, nhớ lại sự ngượng ngùng họ từng cảm thấy khi quay những cảnh ân ái và cảnh nụ hôn đầu.

Saint: Nụ hôn đầu của đôi mình, P'New đã bảo anh phải diễn sao cho nhẹ nhàng hơn vì anh là vợ. Anh phải điều chỉnh bản thân rất nhiều vì em đó.

Saint không thể ngăn tiếng khúc khích. Perth cười xòa.

Perth: Không trách em được mà. Đó là lần đầu của em. Kể cả nụ hôn ấy.

Bỗng nhiên Saint thấy ngại ngùng. Anh đã "đóng dấu" lần đầu người đàn ông của mình. Anh không thể không cảm thấy tự hào về điều đó.

Perth: Nhưng nghiêm túc thì, em đã bắt đầu nghiện môi anh đó. Môi gì vừa mềm vừa mọng.

Saint: Có phải đây là lý do trong "cảnh nóng" đầu tiên của chúng mình, em đã rất tuyệt rồi không?

Saint nói một cách đùa giỡn.

Perth: Au, không. Chỉ là bản năng tự nhiên của em thôi. Mỗi lần nhìn thấy môi anh, em chỉ muốn mút thật mạnh cho đến khi nó đỏ lên và sưng tấy.

Đúng là gậy ông đập lưng ông mà. Perth đáng ra phải là người xấu hổ mới đúng, nhưng sao anh lại thấy ngại ngùng thế này?

Saint: P...Perth, đừng làm anh ngại.

Saint lấy tay che mặt trong khi vẫn liếc nhìn bạn trai mình.

Perth: Em chỉ nói thật thôi mà. Đó là lý do vì sao trước khi series kết thúc, em quyết định nhìn nhận lại cảm xúc của mình đến khi tỏ tường và thổ lộ với anh ngay lúc xác nhận được tình cảm mình dành cho anh. Em thật sự đã nghĩ là anh sẽ từ chối nhưng vì em là một đứa trẻ giống như anh nói, em bắt đầu mặt dày cưa anh. Chưa bao giờ nghĩ rằng anh thật sự sẽ đổ em đó.

Perth nói những lời đó với khuôn mặt thản nhiên vô cùng.

Saint: Và, em có hối hận vì đã bày tỏ với anh không?

Perth: Tất nhiên là không rồi! Ngay cả việc theo đuổi anh cũng thật đáng giá. Anh tưởng tượng mà xem, em không phải là người duy nhất tán tỉnh anh khi đó nhưng em lại là người may mắn nhất trong tất cả. Anh thậm chí còn không công khai việc mình là gay nhưng các cô gái và hầu hết là các chàng trai đều xếp hàng dài. Nên giờ đây khi anh đã là của em, em sẽ làm cho anh cảm thấy được yêu thương mọi lúc. Như những gì anh xứng đáng.

Saint cảm thấy xúc động khi được tận tai nghe thấy những lời này từ người yêu mình. Mắt anh long lanh, nước mắt sắp chừng rơi xuống. Nhưng anh cố kiềm lại và ôm Perth thêm lần nữa.

Ngày tiếp tục trôi qua với những nụ hôn và cử chỉ âu yếm.

Ân ái ngay tại sofa, Perth ở trên người Saint. Tiếng hôn ướt át, chậm rãi vang khắp căn phòng.

Khi cảm xúc trào dâng thì Perth phải dừng lại. Thở hổn hển, trán và môi họ chạm nhau.

Nhưng Saint còn muốn nhiều hơn nữa. Anh kéo cổ Perth lại để ngậm mút đôi môi ấy. Rồi anh dạng chân ra, quấn quanh hông Perth. Anh ôm cậu chặt đến nỗi mông anh như nghiến vào người cậu. Nụ hôn nóng bỏng kia tiếp diễn, tay trái của Saint chậm rãi mơn trớn tới cậu nhỏ của Perth. Nhưng rồi Saint thấy ngạc nhiên. Anh kéo mình ra khỏi nụ hôn ướt át đó và nhìn Perth với ánh mắt khó hiểu.

Saint: T...Tại sao em không cứng?

Perth ngây người.

----------------------------

Chao xìn mọi người, em đã quay lại rồi đây ạ 😍
Thật sự thì đây là chap làm em đỏ mặt nhiều nhất khi dịch lun =))))))) tác giả dùng từ ngữ vô cùng chân thật đó ạ, thậm chí có thể nói là khá tục, em có cố dịch làm sao cho nó bớt tục đi, nếu hơi ngây ngô mong mọi người bỏ qua nhé ạ 😅
Em thật sự hông có đọc H nhiều nên đến mấy cảnh ân ái này em đúng là dịch hông nổi 😂😂 ngại mún chớt lun 😂😂😂😂 dịch được chap toàn H kia xong chắc em cũng nhắm mắt xuôi tay òi =)))))
Em luôn cố gắng sao cho truyền tải được đầy đủ ý nghĩa từng câu chữ của tác giả mà vẫn tránh lặp từ, có chỗ nào đó em dùng từ gượng gạo/thiếu tự nhiên hay không phù hợp hy vọng được mọi người góp ý ạ 🤗

Cảm ơn mọi người vì đã đọc ạ ❤️🖤
Chúc mọi người ngủ ngon :">

À, sắp tới ngày 26 rồi đó ạ UwU 💖