- Perthsaint Fanfic Ban Dich Beside You Choi Voi

Tùy Chỉnh


Perth đã hoàn thành 2 buổi fan meeting tại nước ngoài. Đến lúc về nhà rồi.

Ở sân bay khi cậu đang chờ tới chuyến bay của mình, mạng xã hội là nơi trú ẩn duy nhất của cậu. Kiệt sức. Thiếu ngủ. Cậu chịu đựng tất cả những điều đó chỉ để cảm ơn các fans của cậu. Những người ủng hộ cậu. Gia đình của cậu.

Lướt qua Twitter, cậu nhìn thấy một thứ mà cậu không bao giờ nghĩ là sẽ xảy ra.

"Ng..Người đóng cặp với anh ấy là P'Zee sao? Sao anh không nói với mình chứ?" Tim cậu đập mạnh.

Bạn có muốn biết tại sao cậu ấy lại ngạc nhiên như vậy không?

Perth luôn biết rằng Zee là một fanboy của Saint. Cách mà Zee mỉm cười khi Saint nói chuyện với ảnh. Nó là một điều gì đó đặc biệt. Perth vẫn luôn lo sợ cái ngày mà họ sẽ làm việc chung với nhau và giờ thì ngày đó đã đến.

Perth run rẩy. Khi Zee nhìn Saint với ánh mắt trìu mến, cậu không thể thốt nổi lời nào. Với cậu, anh ta không cách nào đạt tới mức độ tình cảm như hai người họ.

Cả Zee và Saint đều sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Các cô nàng mê họ như điếu đổ. Cả hai người đều có làn da trắng sữa. Zee có một hình thể săn chắc. Cơ bắp và chuột tay, tất cả đều sắc nét. Sự tự ti của Perth tăng vùn vụt.

"Ảnh đẹp trai hơn mình nhiều. Sao mình có thể thậm chí so sánh bản thân với ảnh chứ? Chẳng có cách quái nào mà Saint không thích ảnh. Mình cá là nếu Zee thật sự tán tỉnh Saint, và mình lúc nào cũng ở xa Saint thế này, khả năng Saint hết tình cảm với mình là rất cao. Saint sẽ cảm thấy cô đơn. Và sự thật là mình thấp hơn cả hai người họ. Mình có cơ hội nào để đấu lại một anh chàng hoàn hảo như vầy chứ?" Tâm trí cậu lo lắng.

"Mình phải tìm cách giải quyết chuyện này thôi. Nếu không mình sẽ đánh mất Saint." Cậu lẩm nhẩm.

Chuyến bay của cậu đã bắt đầu khởi hành và cậu không thể chờ để giành lại bạn trai của mình.

❤️🖤❤️🖤❤️🖤❤️🖤❤️🖤❤️🖤❤️

Sau vài tiếng trên không, máy bay cuối cùng cũng hạ cánh. Cậu bước ra và đi thẳng tới khu lấy hành lý.

Khi đang đợi chờ hành lý của mình, cậu cảm thấy một bàn tay vỗ nhẹ lên vai. Cậu quay lưng lại và tròng mắt mở to. Cậu không thể tin người đang ở đó đợi để đón cậu. Không ai khác ngoài người cậu muốn giành lại. Saint của cậu.

Saint đeo kính, một chiếc khẩu trang, và một chiếc hoodie màu đen. Ngay cả khi thậm chí không cần gỡ chúng ra, Perth đã biết người đó là ai rồi.

Saint sau đó mở lời,

Saint: Chào mừng quay trở lại, em yêu.

Perth muốn ôm lấy anh. Cậu thật sự muốn làm vậy. Nhưng cậu biết là cậu không nên. Có vài fans cứ ghi hình và chụp ảnh cậu.

Perth: Anh đang làm gì ở đây vậy?

Mặt của Saint đang bị che kín mít mà nỗi buồn kia lại hiện rõ ra ngoài.

Saint: A..Anh xin lỗi. Chắc anh đang làm phiền Perth lắm, anh sẽ đi ngay.

Saint đang chuẩn bị quay lưng thì bị cản lại bởi một bàn tay. Không phải tay của ai khác ngoài bạn trai anh.

Perth: Ôi anh yêu, đừng như vậy mà. Em không có ý gì đâu. Em chỉ ngạc nhiên vì anh bỗng dưng xuất hiện mà em không hề hay biết thôi.

Saint: Em thậm chí còn không liên lạc với anh suốt quãng thời gian em ở nước ngoài, vậy tại sao anh phải liên lạc với em chứ?

Perth: Em xin lỗi, người yêu. Em bận rộn suốt cả quãng thời gian đó và em còn bị thiếu ngủ nữa, ngay cả lúc này. Em không có thời gian để thậm chí chỉ truy cập mạng xã hội trừ khi buổi fan meeting đã kết thúc. Em thật lòng xin lỗi mà cưng.

Saint im lặng. Anh tự trách bản thân mình vì đã đòi hỏi quá nhiều. Nhưng anh nhớ người đàn ông của mình. Và anh thừa nhận rằng anh có chút bực Perth dù anh biết rằng bạn trai anh bận bịu nhường nào. Một người yêu vô lý.

Saint: Anh xin lỗi vì đòi hỏi quá nhiều. A..Anh..Chỉ là anh nhớ em.

Nỗi buồn bã trong tông giọng của anh hiện rõ nhưng điều đó lại làm Perth mỉm cười.

Perth: Em cũng vậy, cưng à. Em cũng vậy.

Perth sau đó thấy hành lý của mình và lấy chúng ra.

Perth: Bây giờ anh định đi đâu?

Saint: Về nhà.

Perth: Anh không phải làm việc sao?

Saint: A..Anh được nghỉ.

Perth thấy xúc động. Có thể Saint chưa xác nhận điều này nhưng thật hiển nhiên là anh đã làm trống lịch ngày hôm nay chỉ để có thể đón cậu ở sân bay.

Perth: Em yêu anh nhiều lắm. Thật sự yêu anh.

Dưới lớp khẩu trang che đi đôi má của Saint, một nét ửng hồng lấp ló.

Cả hai người đều may mắn vì có thể yêu cầu vài ngày nghỉ từ công ty và quản lý của họ.

Perth: Anh muốn đi ăn trưa với em không?

Saint chỉ gật đầu. Nét ngại ngùng vẫn còn đó, và nó sẽ không sớm biến mất đâu. Nên anh chỉ bước theo Perth, đầu cúi thật thấp. Perth, Saint và vài staff của cậu lên xe ô tô và rơi khỏi sân bay.

Khoảnh khắc họ bước vào trong xe, Perth kéo Saint lại gần khiến cậu ngay tức khắc nhận lấy sự âu yếm từ anh. Saint ôm lấy cậu như thể cậu sẽ rời bỏ anh bất cứ lúc nào vậy.

Perth mỉm cười trước suy nghĩ đáng yêu ấy.

Saint: Anh nhớ Perth nhiều lắm. Nhớ nhiều ơi là nhiều~

Perth: Em còn nhớ anh hơn.

Suốt cả đường đi, hai người họ không nói gì. Chỉ đơn thuần là ôm ấp nhau.

Perth và Saint sau đó dừng lại ở nhà hàng mà được coi là địa điểm hẹn hò của họ. Đã một thời gian kể từ lần cuối họ đến đây.

Sau đó hai người đặt một khu ăn tối, một khu riêng tư, hẳn nhiên rồi. Sau khi họ đến căn phòng của mình, staff rời đi để hai người có thời gian nghĩ về những món họ sẽ gọi.

Nhưng ngay khi staff khép cánh cửa lại, Perth kéo Saint lại hôn một nụ thật sâu. Một nụ hôn nồng đượm tình ý. Và cũng như mọi lần, Saint vòng tay qua người Perth và ôm cậu lại gần hơn. Hai người hôn nhau với những tiếng thở ướt át cách nhịp. Thật sự, cách họ muốn có được người kia thật khác lạ. Nếu không phải đang ở trong nhà hàng, chắc lúc này hai người đang khỏa thân mất rồi.

Sau nụ hôn đắm say đó, Perth dứt môi mình ra khỏi môi người ấy và ôm anh thật chặt. Chặt đến nỗi khiến Saint rên rỉ một tẹo.

Saint: Perth, em đang làm anh đau đó.

Perth nhận ra cậu đang làm gì và buông lỏng anh.

Perth: Em xin lỗi. Không cố ý mà...

Cậu bị ngắt lời bởi một đôi môi đã mỉm cười khi cậu buông tay.

Saint: Không sao đâu em yêu. Anh cũng nhớ em nhiều lắm.

Perth sau đó chụt anh một cái lên má. Nếu chỉ có hai người họ ở trong một căn phòng kín đáo mà không có ai đang đợi hai người ra ngoài, Saint chắc giờ đang rền rĩ rồi ấy chứ.

Perth: Anh yêu, tạm dừng việc này nhé. Mình phải gọi món đã. Bây giờ em cũng đói lắm rồi. Em biết anh cũng vậy.

Saint: Ừm, được.

Perth gọi để người staff ghi món cho họ. Không cần phải nghĩ luôn. Đó đều là những món họ vẫn thường gọi.

Cặp đôi thưởng thức bữa ăn với vô vàn câu chuyện để kể. Đặc biệt là Perth, người vừa tham dự những buổi họp mặt fan ở nước ngoài.

Saint: Buổi fan meeting của em diễn ra thế nào vậy? Anh đã nhìn thấy những bức ảnh của em, trông có vẻ như em thật sự có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Perth: Ừm, siêu vui luôn anh ạ. Em đã thêm gắn bó và có cơ hội để cảm ơn các fans của em đúng cách. Đó là tất cả những gì quan trọng với em. Làm cho họ hạnh phúc.

Saint: Anh rất vui vì Perth đã tận hưởng điều đó. Perth đã thử vài món ăn bên đó chưa?

Perth: Không phải tất cả các món, nhưng em đã thử rồi. Ngon lắm anh à.

Saint ừm một tiếng thay cho câu trả lời. Bỗng dưng bầu không khí trở nên yên ắng và gượng gạo. Perth cứ lén nhìn Saint và Saint cũng phát hiện ra điều đó.

Saint: Em có gì muốn nói không vậy, Perth?

Perth lưỡng lự. Nói là cậu sợ thì đúng hơn. Cậu sợ rằng mình sẽ không thể kiềm chế được cảm xúc một khi cậu hỏi anh câu ấy. Sự ghen tuông của cậu đang lên tới nóc rồi. Nhưng cậu phải kìm nén lại. Nếu không trông cậu sẽ có vẻ thiếu trưởng thành.

Perth: Em đã nhìn thấy người đàn ông sẽ đóng cặp với anh trong series mới.

************

Yayyy, sau khoảng thời gian bận bịu sấp mặt (theo đúng nghĩa) với các công việc ở trường cũng như việc cá nhân thì em đã bước vào dịp nghỉ lễ xD. Khoảng thời gian này em sẽ cố gắng chăm chút dịch fic nhiều hơn.
Đây là 1/2 chap em đã dịch sơ lược từ lâu nhưng đến hôm nay mới có thời gian để dịch hết và chỉnh sửa rồi đăng ạ.
Thật sự cảm ơn mọi người khoảng thời gian vừa qua dù em không dịch cũng không đăng gì mới nhưng mỗi lần nhìn thấy thông báo truyện được đưa vào danh sách đọc hay nhìn thấy những lời nhắn của mọi người em đều rất vui và cảm động. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều, mình cùng xem tiếp diễn biến câu chuyện ở các chap sau nhé ạ ^^

Cuối cùng thì xin chúc mọi người ngủ ngon ❤️🖤