Trang chủPhá Án Cùng NaKookVchap mở đầu ( thoát chết)

Phá Án Cùng NaKookV - chap mở đầu ( thoát chết)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nayeon ( Na) bị hai người bỏ vào rương khiêng vào trong một phủ nhà giàu , sau đó cô mở ra , cô nhìn thấy trước mặt mk là một người đàn ông to lớn , hắn thấy cô liền nói :” Im Nayeon phải không?”
-Na :” phải”.
- Người đàn ông (A) :” là nữ vậy tại sao mặc y phục nam?”.
- Na :” Để tiện khám nghiệm và đi lại k lộ hành tung “.
-A :” ngươi nhìn thấy thi thể trước mặt k? Mau khám nghiệm xem nguyên nhân cái chết là gì?”.
- Na :” Tại sao ta phải xem ?. Ta được lợi ích gì? “
-A:”Mau nói nguyên nhân cái chết của người đó nếu k....”
Người đó chưa nói xong Na đã chém vào :” Nếu không các ngươi sẽ lấy sư phụ đầu trâu mặt ngựa xấu xí , mặt mũi chim ưng , bề ngoài xấu xí , tâm hồn tốt đẹp , lớn lên với cùng khó coi để uy hiếp ta đúng k?”
Người đàn ông đó không nói gì , của tay một cái , bọn cận vệ đã dẫn sư phụ của cô ra( sư phụ tên Min Hoo nhá) , Na chạy lại chỗ sư phụ , ngó ngó ngàng ngàng khắp người sư phụ xem có bị thương không. Min Hoo cười với học trò Na của mình và nói :” Đồ đẹp ngoan , biết ngay con giết thuận , không màng nguy hiểm đến đây cứu sư phụ mà “.
-Na:” Lại thua không ít rồi đúng không?”.
-Min Hoo :” Không nhiều đâu , chỉ một .....năm trăm văn tiền thôi”.
Na sắc mặt tối sầm , bỏ đi , sư phụ đuổi theo cô ra gần cửa phòng và nói :” Nhà đầu , giúp sư phụ thêm lần này nữa đi “  vừa nói vừa ôm chân Na :” lần cuối cùng thôi “.
Na bất lực đá mãi không ra , vừa đá vừa nói :” Lúc nào sư phụ cũng dùng chiêu này không chán à? Lần sau sư phụ dùng chiêu khác đi được không? Buông tay”.
- Min Hoo :” Không buông”.
- Na gàn từng chữ :” Buông ra “.
-Min Hoo càng giữ ôm chặt hơn:” Không buông đấy “.
Vừa đá Na vừa nói :” Con bảo sư phụ buông tay ra “.
Lúc này tên đàn ông to lớn kia tức giận , nên đập bàn , đứng dậy , đi 2 bước tới gần Min Hoo sư phụ trên tay cầm thanh đao to , chĩa về phía cổ Min Hoo và nói :” Nguyên nhân cái chết “. Và nhìn về phía Na.
-Na :” Ta nói cho ngươi biết nguyên nhân cái chết thì phải gỡ hết nợ của ông ấy “.
Sau đó Na đi đến bên thi thể và bắt đầu quan sát , đi chuyển , xem những gì bất thường của thi thể và nói:” Trên thi thể này , khắp nơi đều có thể nhìn thấy vết máu bầm tím , xương ngực mềm mà vô lực là vì đã bị gãy xương . Phần ngực căng phồng là vì máu bị ưa đọng . Có thể chứng minh hết chết vì ngực tạng bị tổn thương nặng “. ( mk k biết khám nghiệm đâu chỉ biết vừa thôi mn tự suy diễn ra nhá).
-A :” Tổn thương ngũ tạng ? Xem ra người giết chết đệ đệ ta là một cái thủ “. Nói xong hắn gọi cận vệ  . Tên cận về đưa đao chĩa về phía Na . Na giật mình quát :” Ban nãy không phải đã nói ta nói cho ngươi biết nguyên  nhân cái chết thì giữ hết nợ hay sao?”.
- A :” Ta chưa từng đồng ta ngươi , là ngươi tự mình cho là đúng . Nghe nói ngươi là tiểu thư của Im phủ thành Tô Châu ?”.
-Na :” Đúng vậy , nhưng cha ta là cha ta , ta là ta . Ta không được yêu thương , ông ấy không thích ta . Vì vậy ông ấy sẽ không đưa tiền đâu .”
- A :” Không đưa tiền thì chỉ có con đường chết “.
- Min Hoo :” Cứu lão sư phụ ta đây đi , Nhà đầu”.
- Na :” Được , ta đưa tiền “.
Na nói xong thì bọn chúng hạ đao xuống , cô kéo sư phụ Min Hoo lại gần nói :” Sự phụ ông đưa tiền dành dụm cho họ đi “.
Na lấy kim từ trong người ra , cầm trong tay liếc sư phụ vài cái rồi chạy lại chỗ người đàn ông to lớn (A) cầm cây kim đưa lên cổ ông ta , nói với những tên cậu vệ xung quanh : “ Mau thả sư phụ ta ra , nếu không chủ của các ngươi dễ chết . Các ngươi cũng biết ta tính thông y thuật mà “. Bọn chúng thả ra , cô kéo tên đàn ông ra khỏi phủ , rồi đâm vào tay hắn ta một cây kim , cô và sư phụ chạy . -A :” Mau đuổi theo cho ta “.
Hai người cứ thế chạy , thật không may phải một góc cụt . Là một bến thuyền chuyên chở hàng . Hai người đứng lại thì bọn chúng cũng đuổi đến nơi tản ra bao vây .
- Min Hoo :” Hỏng rồi , xong đời rồi “.
-A:” Cô còn chạy đi đâu được hả?”.
-Min Hoo nói nhỏ với Na :” Bây giờ chỉ có thể nhảy xuống nước thôi “.
-Na :” Con bơi không giỏi”.
-Min Hoo :” Ta Hô 3,2,1 thì nhảy “. Vừa nói xong thì ông ta liền nói :” Nhảy “. Vậy là ông già đã nhảy mất , Na đơ mặt ngắn ngẩn nhìn những tên bao vây ( lão sư phụ này đến ngủ vl ra)
- Na :” Nhảy thật à “. Sau đó liền lùi vài bước và nói :” Các người đừng qua đây , đừng qua đây “.
Cô vừa nói xong thì phi tiêu từ trong căn nhà gần đó bay ra đâm phải 1 tên chết ngay tại chỗ , những tên còn lại lo lắng nhìn xung quanh . Lúc này một hắc y nhân xuất hiện ( chỉ choàng áo choàng đen , độ mũ chùm đầu nhưng không che mặt ) giết những tên cận vệ kia . Na sợ quá chạy lại thùng hàng gần đó nấp , nhìn xem . Tên hắc y nhân dùng kiếm đâm nhẹ vào người đàn ông to lớn (A) và nói :” Tuỳ Hồ Chân Châu ở đâu?”.
- A :” Là ngươi giết đệ đệ ta ? Ngươi muốn cướp Tuy Hồ Chân Châu ?”.
Hắc y nhân từ từ đâm kiếm sâu vào A khiến hắn kêu đau đớn và nói :” Ta ... ta nói ... Ở trong tay LuHan”.
- Hắc y nhân :” Gặp ở đâu ?”.
-“ Giờ Dậu tối nay kẻ Thành Li Quán “ : A nói.
Hắc y nhân nghe xong lấy kiếm ra đâm chết A  , sau đó nhìn xung quanh , thấy Na  nên rút kiếm đi lại , Na thấy vậy liền nhảy xuống sông , tên Hắc y nhân cũng nhảy công sông . Vừa xuống hắn đã bị mấy tên cận về kia đánh , sau khi giằng cô mấy tên cận vệ kia bị đánh bại . Hắn lại bơi tới chỗ Na . Na nãy giờ ngâm mình dưới sông lâu nên đã bắt đầu chìm dần , chiếu khăn tay của cô ở trong tay áo rơi ra dần nổi lên . Hắc y nhân nhìn thấy chiếc khăn tay có ghi chữ Im Nayeon bên góc phải dưới cùng của khăn tay thì bỗng dưng ngừng bơi , nhìn chằm chằm vào chiếc khăn tay này .
______Cùng lúc này tại Hoàng Cung____
-Hoàng Thượng( tên là Hope nha ) : “ trong Thiên Minh Chí ghi chép . Tuỳ Dương Đế khi còn sóng đã để lại , cất giấu bảo tàng vô cùng giàu có . Bí mật đó chính là nằm trong Tuỳ Hồ Chân Châu “.
-Jeon Jungkook  một mình đứng tại ngự thư phòng nghe Hoàng Thượng Hope nói liền nên tiếng :” Bệ hạ . Tuỳ hồ Chân Châu xuất hiện tất nhiên dễ làm giấy lên nhiều sóng gió lớn , thế lực các phương sẽ dấy lên hành động . Đặc biệt là dư Đảng triều Tuỳ nhất định sẽ tranh thủ cơ hội này lấy đi bảo tàng , đông Sơn tái khởi “.
- Hoàng Thượng Hope :” Trẫm phái đi hàng trăm nghìn ngưu vệ đều một đi là không trở về . Chỉ sợ thám được là nằm trong tay một người , tên của hắn là .....”.
Hoàng Thượng chưa nói xong Jungkoook đã chen vào nói :” LuHan “.
-Hoàng Thượng :” Không hổ danh là quỷ kiến sầu của Trường Anh . Tuỳ Hòi Chân Châu bây giờ rơi vào tay của một người thương nhân bán hương liệu tên LuHan . Bây giờ hẳn đang đến Tô Châu để buôn bán . Jeon Thị Lang lần này trông cậy vào khanh “.
______hết chap 1______
Mn đoán thử Hắc y nhân áo đen này là ai mà lại xh trước năm chính của chính ta.Và nói thử khi thấy chiếc khăn Hăcs y Nhân tại sao lại như vậy?
Nếu ai trả lời đúng thì mk sẽ ra chap tiếp nhé

Chương trước Chương tiếp