- Phan 1 Fanfiction 12 Chom Sao Hoc Duong Noi Loan Chuong 3 Choc Trung O Kien Lua

Tùy Chỉnh

Irina Victoria_VS- sensei
Marine_Bạch Dương
Vanilla_Thiên Bình
Ichigo_Kim Ngưu
Megumi_Cự Giải
Ruri_Bảo Bình
Zen_Song Ngư
* Tiết ba môn văn đầy chán ngắt của VS-sensei đã kết thúc bởi tiếng thông báo của hiệu trưởng, VS- sensei trừng mắt nhìn lớp mình dặn dò rồi xách cặp đi và thế là lớp học bắt đầu nháo nhào cả lên sau một cơn buồn ngủ không hề nhẹ, cả đám quyết định lên kế hoạch để phá VS- sensei và đang tụ tập tại bàn Megumi.
_Haha rốt cuộc cũng thoát, may là nhờ có ông hiệu trưởng thông báo đi họp nếu không thiếu chút nữa là tôi ngủ luôn rồi. Mà này bà không biết gì về lớp tôi à?- Ruri hỏi Vanilla.
_Không. Mà có chuyện gì à?
_ Haizzz...Xem ra phải nói từng chi tiết rồi á- Ichigo thở dài nói thì nghe thấy tiếng mở cửa cả đám quay ra nhìn, vâng một anh chàng rất là đẹp trai có điều cái áo của anh có vẻ như nùi giẻ lau nhà mặt vẫn tươi như hoa.
_Chào mấy tỷ dễ...- Zen chưa kịp nói xong thì bị một quyển sách in trên mặt.
_Dẹp cái cách chào đó đi, mấy tỷ bị dị ứng đấy- Ichigo nói và chủ của quyển sách ném ban nãy là đây.
_Nhị tỷ đau đấy...nhị tỷ cũng phải để cho tôi có tý mặt mũi trước mặt bạn mới chứ.
_Con gái...con lứa gì mà giờ này mới chịu đi học- Megumi nói
_Em là con trai chính cống đấy! Đừng có nói thế người ta hiểu lầm bây giờ.
_Người nhà cả thôi không cần dấu diếm, có điều đẹp trai thế mà bị bóng có chút uổng đấy. Sao cái áo này đột biến hay vậy?- Vanilla nói xong mặt Zen tối sầm lại còn mấy đứa con gái cười sặc sụa.
_Không hỏi cũng biết, áo nó bị gái xé á- Ruri nói
_Với một người có sức hấp dẫn mọi cô gái như em đây thì đâu có gì đáng nói.
_Ê gái lại chị nói nè- Marine nói
_Nè đại tỷ đừng nói thế chứ- Zen đỏ mặt ai cậu cũng có thể cãi lại nhưng riêng đại tỷ này là không được.
_Thôi không đùa nữa...chúng ta cần ra kế hoạch để phá VS- sensei đó- Megumi nói.
_VS- sensei là ai vậy? Tên gì kì thế nhỉ?- Zen ngơ ngác hỏi.
_Cô mới vào trường dạy nên gái không biết đâu. Còn tên là do Vanilla đặc đấy có nghĩa là Victoria's Secret- Ichigo giải thích.
_Ồ học sinh mới tên Vanilla à, nhìn hình tưởng hiền lắm ai dè...
_Sao? Ai dè cái gì?- Vanilla lườm Zen
_Không...không có gì.
_Được rồi Vanilla mới vào còn nhiều chuyện chưa có biết nên phải phải kể cô ấy nghe để biết đường tránh- Ruri nói, Megumi nghe vậy liền xung phong:
_Vậy để tớ nói cho, trường chúng ta có 2 lớp nổi nhất trong trường lớp mình và lớp 11SA, lớp 11SA nổi bật là do toàn những học sinh ưu tú, còn lớp mình thì toàn lũ thất bại trong mọi chuyện và là lớp quậy nhất trường có thể nói là lớp cá biệt vì thế luôn bị mọi người xem thường...chúng tớ luôn nghĩ cách phá rối để có những cuộc vui riêng mà không cần để ý đến người ngoài, khi đi học tụi mình chỉ ở trong lớp học cho đến khi ra về- Nói tới đây Megumi, Zen, Ruri đều cuối đầu thấp xuống riêng Marine, Ichigo, Vanilla thì có vẻ như rất vui:
_Đâu cần buồn thế đâu chứ như VS- sensei đã nói mỗi người đều có tiềm năng riêng của mình chắc gì trong trường này ai có gan dám quậy phá không chứ, sống chính tính cách của mình vẫn là thoải mái, này các cậu biết tớ chuyển trường lần thứ mấy rồi không?
_Mấy lần? Mà lý do gì vậy?- cả đám nhìn nó hỏi
_Không giấu, tớ chuyển trường lần này là lần...lần thứ sáu rồi còn lý do thì nhiều lắm- Vanilla nói cả bọn khóe môi giật giật còn Marine và Ichigo chỉ biết cười trừ.
_Mấy người chưa biết đâu độ quậy phá nó là Max đấy, tụi tui thì quá quen rồi ai chứ con này chưa vô trường học thì đã bị đuổi thẳng cẳng rồi mà nó vô được cái trường này là kỳ tích đáng nói trong lịch sử thời trung học rồi đấy, mấy tụi tui ở đây nhưng đều biết mọi thứ nó làm, có thấy ai như nó không mới đầu năm lớp 9 mà đem súng thiệt lên trường chơi đấy đã vậy còn chưa kể tới lịch sử năm lớp 10 của nó thầy chấm bài kiểm tra của nó là 16.5/100 chỉ sai có 0,5 điểm thôi mà nó cạo trọc đầu ông thầy, ấy chưa hết đâu nó là đứa đã chụp hình ông hiệu trưởng với cô y tế đang ôm nhau và đăng lên trang của trường còn ghi thêm một câu nữa hình như...là" Ồ thầy hiệu trưởng và cô y tá đang hâm nóng tình cảm kìa :3" vâng nó còn ký tên của nó ở phía dưới nữa rất chi là tỉnh, tin hot đã tới tai hiệu trưởng thế là 30s chưa đầy 1 phút nó chính thức bị đuổi học, thôi không kể nữa kể tới mai chưa hết đâu- Ichigo nói.
_Ồ thì ra mấy người quen nhau lâu lắm rồi, à mà nhìn bà hiền vậy không ngờ cũng phá ghê thiệt- Ruri nói.
_Haha tên nào xấu số mới cưới con này về nhà làm vợ đó hahahahahaha- Zen cười sặc sụa thế là ăn một cái tát nên nín luôn (do đại sư tỷ ra tay ý).
_Thôi chúng ta bàn kế hoạch đi vào tiết 5 rồi kìa- Ruri nhắc nhở.
_Bàn gì nữa lớp ta có quân sư kìa hỏi đi chứ- Marine nói hất càm về phía Vanilla, mọi người nhìn nó rồi gật đầu, Vanilla cười nói:
_Nè, Ruri cậu có pha chế thuốc gì gây dị ứng không? Thuốc viên đấy nhá.
_Ưm...có đó thuốc dị ứng với sâu bọ.
_Vậy cậu thử nghiệm thuốc đó chưa?
_Rồi- Ruri gật đầu.
_Vậy cảm giác như thế nào?- Megumi chen vào
_Sao hỏi tôi hỏi tên đó kìa- Ruri chỉ tay về phía Zen.
_Ruri hình như vụ đó chưa tính sổ đúng không?- Zen vuốt vuốt cầm
*Bốp*
_Trả lời nhanh coi ở đó còn cà với cưa- Ichigo cho thêm một vố vào đầu Zen.
_Dạ... Nó làm em thức trắng 2 ngày... nổi mụn đầy người...cảm giác nghĩ tới thuốc đó thì muốn...ọe...ọe... còn đối với con gái chắc kinh hơn thế nữa- Zen rặng nữa ngày mới hết câu.
_Tốt...Vậy chuẩn bị thôi, Ruri có đem thuốc đó không?
_Dĩ nhiên là có- Ruri gật đầu cười.
_Được...chắc cô sắp về rồi Ichigo bà đi mua cho tôi bảy lon cà phê sữa nha.
*Sau 10 phút cả lớp đã chuẩn bị xong, vài phút sau VS- sensei đã quay lại thấy Zen đang đứng cười cô nói:
_Ô hay nhỉ hồi sáng ai bảo Zen bệnh nên không đến trường được, bây giờ đâu lòi ra vậy hả?
_Cô ơi hồi tối nó nói vậy với em, em đâu có biết- Ichigo thản nhiên nói giống như mình quả thật không biết vậy.
_Zen em nói em bệnh mà sao giờ ở đây vậy hả?
_Ơ em...em bị bệnh nhưng giờ đỡ hơn rồi, cô không cần lo đâu ạ.
_Hừm...lần này tha nếu còn lần sau thì chuẩn bị tinh thần quỳ trước cửa lớp đi...Còn bây giờ các em ra dọn vườn đi rồi ngày mai đem cây theo trồng mà sẵn tiện cô cũng đang rãnh nên xem các em làm việc thế nào luôn.
_Không cần đâu cô- tụi nó và Zen mếu máo nói.
_Không nói nhiều đứa nào nói nữa chạy 8 vòng sân trường.
_Haizzzz...- cả đám thở dài rồi cùng cô tới vườn phía Đông và hiện giờ tình hình là cô ngồi ghế đọc tiểu thuyết còn học sinh thì đứa nhổ cỏ đứa quét sân đứa hốt rác, Ruri hỏi nhỏ:
_Này chừng nào cho VS- sensei uống?
_Kịch bản là vầy nè tụi mình giả bộ làm mệt quá lấy lon thứ nhất uống sau đó lon thứ 2 kêu Zen mời cô nhớ là mở nắp lon trước mặt cô luôn rồi nhanh bỏ thuốc vào- Vanilla thì thầm
_Nhưng bỏ thuốc vào thế nào? Thuốc đó không tan- Ruri nói.
_Ngu quá...nghiền nát rồi bỏ vào ống hút- Ichigo nói, cả bọn "Ồ" lên một tiếng.
_Hôm nay thông minh hẳn ra nhỉ? Thường ngày tụi mình giải thích cho nó hiểu cũng phải mất 1 ngày chứ ít- Megumi nói
_Đúng nha có thể nói nhị tỷ là "Ngu lâu khó đào tạo á"- Zen ở đâu nhảy vào nói.
"Bốp"...
_"Aida..."- Zen ôm đầu
_Chết chưa ngu mà đòi chọc cọp cái nha con- Marine nói
_2 người coi chừng với tôi đó- Ichigo lườm lườm Marine và Zen.
_Bắt đầu kế hoạch đi, chuẩn bị xong rồi- Megumi nói.
_Được- Cả đám nói
_Mệt quá Zen lấy giúp mình lon nước trong cặp đi- Vanilla nói, Zen lại lấy 2 lon nước và cây ống hút đã chuẩn bị sẵn. Đang uống thì Ichigo nháy mắt với Zen rồi liếc VS- sensei đang ngồi gần đó đọc tiểu thuyết, Zen cầm lon nước với ống hút lại chỗ VS- sensei nói:
_VS...à nhầm cô uống nước với tụi em cho vui cô- Zen nói lấy tay mở nắp rồi cắm ống hút vào đưa cho VS- sensei. Cả đám thì cứ nhìn chằm chằm vào 2 người, Marine thấy thế cho mỗi đứa một vố vào đầu.
_Aida...sao bà đánh tụi tôi- cả đám trừng mắt nhìn nó.
_Mấy bà điên à...đã làm chuyện xấu thì phải dấu đi chứ có ai như mấy người ngồi nhìn chầm chầm thế ai chả biết là có chuyện mờ ám chứ...-Marine trừng mắt lại nói nhỏ
_Ò...vậy thì làm tiếp đi- miệng thì nói thế nhưng tai thì vẫn lén nghe cho bằng được.
*Chỗ VS- sensei:
_Được nhưng em uống trước đi- VS- sensei cười nói rồi đóng cuốn sách lại.
_Ơ em...em uống rồi cô- Zen đỏ mặt khi nhìn thân hình cô rồi nói.
_Vậy sao? Không có bỏ độc đó chứ?- VS- sensei nhìn lon cà phê nói.
_Đương nhiên là không rồi cô- Zen cười haha nói.
_ Được đưa cô coi- Zen nghe nói vậy liền đưa cho VS- sensei, cả đám thấy vậy trong lòng nói «uống đi cô mấy chú sâu dễ thương đang chờ cô kìa» nhưng cũng có chút gì đó gọi là hồi hộp, VS- sensei không uống chỉ nhìn một lát rồi kết luận:
_Mấy đứa muốn đấu với cô sao, các em nghĩ bỏ thuốc vào ống hút là ý kiến hay tuy nhiên các em đã sai lầm là...thuốc vẫn còn dính trên miệng ống đó, là sau nếu muốn ra kế hoạch thì đừng có mà lơ là đấy...còn bây giờ thì...chạy 10 vòng sân trường cho cô.
_Cô ơi tụi em vô tội mà cô tất cả là do...thằng này làm- Mấy sao nữ chớp chớp mắt nhìn VS- sensei nói rồi chỉ vào Zen, khóe môi anh bỗng giật giật liên tục, VS- sensei cười rồi tắt hẳn ngay gằng từng chữ:
_Có- chơi- có- chịu. Nói nhiều nữa tăng thêm 5 vòng bây giờ- VS- sensei nói xong cả đám khóc không ra nước mắt nhưng vẫn phải làm theo.
_Haizzz...Chọc... trúng ổ kiến lửa rồi- Megumi vừa chạy vừa nói.
_Cái thằng già bỏ thuốc vào ống hút mà cũng không nên- Ichigo nói xong, lấy dép phan vào đầu Zen đang chạy đằng trước.
_Aida...tên nào...tên nào phóng- Zen nhìn quanh.
_Là tên này này- Ichigo nói bước đến trước mặt Zen trừng mắt nhìn anh.
_Hôm nay cô quá đáng lắm rồi đó, tưởng tôi kêu cô nhị tỷ là tôi sợ cô à?
_Phải đó, thì sao?- Ichigo nói, cả đám đang đứng xem kịch, thì bỗng thấy Zen cười đểu làm các cô nổi cả da gà, Zen cúi xuống cách đầu Ichigo khoảng 10 cm rồi khẽ nói:
_Thì là...- hơi nam tính của Zen phả vào mặt cô làm mặt cô nóng lên, chưa kịp phản ứng thì Ichigo bị Zen búng vào trán một cái rõ đau đã vậy còn thêm một câu trêu tức cô:
_Lêu...lêu...bị lừa rồi kìa hahaha- Vừa dứt câu Zen bỏ chạy còn Ichigo đầu đã bốc khói rượt Zen chạy quanh sân trường, VS- sensei thấy thế chỉ cười còn cả đám rút ra kết luận:
_Zen thật biết cách lừa tình Ichigo nha- Vanilla lắc đầu nói.
_Thằng thụ đấy mà cũng mê chậc bó tay- Marine
_Ngắm trai đẹp không phải là sai...- Megumi đang nói thì Ruri chen vào:
_Chỉ là không biết lựa trai để nhìn- Nói xong cả đám cười sặc sụa rồi chạy tiếp.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Au: Mọi người đọc xong chương này làm ơn cho ta xin cmt nhé.:)))))).