- Phan 1 Fanfiction 12 Chom Sao Hoc Duong Noi Loan Chuong 5 Khi Cuu Non Cung Su Tu Gam Dau Nhau

Tùy Chỉnh

~Yoshi Kuroma
~Nanami Dianel
~11SA:
Reiji Tasuma_Nhân vật mới
Shou_Sư Tử
Shin_Nhân Mã
Yuki_Song Tử
Mio_Xử Nữ
Kaito_Thiên Yết
Suzuki_ Ma Kết
~Lớp 11SB:
VS-sensei_Irina Victoria
Marine_Bạch Dương
Ruri_Bảo Bình
Megumi_Cự Giải
Vanilla_Thiên Bình
Ichigo_Kim Ngưu
Zen_Song Ngư
*Tại căn tin:
Vâng tới đâu rồi nhỉ à nhớ rồi.
1phút...2phút...3phút thì cái bàn bắt đầu run lên còn các sao thì bưng dĩa chuẩn bị phóng, mấy đứa kia thì đi vào lớp xem kịch chứ không muốn bị tẫn một trận đâu...tới phút thứ 4 các sao đi trả dĩa, Ruri và Suzuki coi như làm người tốt dọn dẹp cái đĩa dùm hai người rồi vọt lẹ...tới phút thứ 5 Marine không chịu nổi tên Sư Tử gầm này nữa lật bàn dỡ giọng đại ca:
_Giờ muốn sao? Thích đánh lắm chứ gì? Muốn nhào vô đi chị đây chiều- Shou máu nóng dồn lên não nói:
_Này đừng tưởng con gái tôi không đánh nhá.
_Được...Có ngon nhào vô đi?
_Được thôi...- Sư Tử nhào vô Marine định gạt chân cô thì cô đã nhảy lên đá vào chân anh một cái, cô định chạy thì Shou nhanh tay nắm tóc cô lại khiến cô đau gần chết, may là gần đó có một cái bàn, cô với tay tới tìm vũ khí, cô vớ ngay một chiếc đĩa phóng Shou anh kịp thời né nhưng đã bị tụt tay thả cô ra, mới quay qua nhìn đối thủ thì đã bị cô tạt quyên ly nước chanh đậm đặc hình như có pha thêm chút vị coca, trong lúc Shou đầu đang bốc khói thì chị Marine đang đi thu dọn đĩa và ly sẵn sàng chiến đấu, còn mấy sao ở phía trong thì đang ngồi an ủi các bác làm ở căn tin đang nước mắt nước mũi nhìn bãi chiến trường miệng thì luân phiên than thở, một lúc thì các sao nữ thấy Marine yếu thế hơn, Ruri nói:
_Tụi mình bay ra giúp đi chứ chút nữa mắc công tụi mình kêu 3 xe tới giúp con Marine đấy tốn tiền lắm đấy mấy con ạ.
_3 xe? Xe gì lắm thế tôi biết có hai xe hà?- Mio nói
_Xe cảnh sát bắt tên đó đi cầm tù, xe cứu thương tới chở nó vào viện nằm, còn nếu hết cách chữa thì dùng xe thứ ba- Megumi nói
_Xe gì???- Vanilla, Ichigo và Mio hỏi.
_Vâng xe ướp xác ấy ạ- Megumi giật giật khóe miệng trả lời, còn mấy sao nam đơ toàn tập. Ruri, Megumi lần theo cái bàn còn lại sẵn tiện lấy vũ khí tới chỗ Marine, mấy sao kia cũng đi ra chia thành hai phe còn 4 người ở lại: Zen vì là bóng nên các sao nữ không cho đi vì sợ nó mê trai mà không chịu tấn công, Mio và Suzuki chủ nghĩa của học sinh gương gương mẫu mẫu nên ở lại xem thôi, tên cuối cùng Kaito lí do là không thích đánh lặt vặt và cũng không muốn đấu với con gái. Còn ngoài này thì chén đĩa vỡ choang choang liên tục sau đó thì thấy ở phía cửa căn tin đằng đằng sát khí và đang đi tới chỗ họ, vâng ba gương mặt thân quen đã đến và sắp có trận bão số 12, sống thần, núi lửa ặp đến, cô giám thị liếc nhìn các lớp học mấy đứa nhiều chuyện thấy vậy lập tức về chỗ bắt đầu học tập nghiêm túc tụi nó lập tức xếp hàng, còn các sao nam thì đơ ra một hồi rồi cũng xếp hàng, người đàn bà giọng chanh chua nói:
_E hèm... các em có biết ở đây là căn tin không hả còn ở đó mà ném đồ ném đạc, Đây đã vào lớp cách đây 5 phút rồi đấy mà giờ các cô cậu còn ở đây mà chơi với đùa...blah...blah...- Vâng xin giới thiệu đây là giám thị người Mĩ lai Nhật của trường gương mẫu là trên hết- Nanami Dianel, người đàn ông kia cũng lên tiếng:
_Các em có biết...ném biết bao nhiêu cái đĩa rồi không hả ôi thật là phí phạm tiền bạc đấy các em ạ, lần sau có đánh nhau chỗ nào thì gọi hỏi thầy trước coi thử được không rồi mới đánh chứ- vâng thầy rất tỉnh và đẹp troai, thương học trò như con nhưng keo kiệt không ai sánh là đây- Yoshi Kuroma thầy hiệu trưởng của trường, người còn lại là VS-sensei khói đang nghi ngút giống một ly cà phê ĐEN nóng tụi nó xanh mặt nhìn bà cô, còn mấy đứa kia thì lủi lủi có thể nói là người không phận sự thì đừng dây vào @.@, thầy hiệu trưởng Kuma lại nói tiếp:
_Haizzza...lớp 11SA và lớp 11SB không khác nhau là mấy nhỉ? Thầy đã gọi một người bạn của thầy tới đây dạy cả hai lớp rồi đấy lo mà chuẩn bị tinh thần đi nhé- Thầy hiệu trưởng cười nói, còn VS-sensei thì cười cho có lệ, tụi nó hỏi:
_Vậy VS- sensei thì sao hả thầy?
_Hỏi đúng hơn là có bị sa thải chưa thầy?- Megumi thành thật hỏi.
_Vâng cảm ơn các em quan tâm cô vẫn ở lớp chăm sóc cho các em- VS- sensei nghiếng răng nghiếng lợi nói. Tụi nó thì ỉu xìu.
_Vậy giờ về lớp đi ha, thầy ấy sẽ dạy lớp 11SA trước, còn khoảng nợ này sẽ trừ vào tiền lương của cô đấy Irina- sensei- thầy hiệu trưởng nói rồi đi một lèo, còn bà giám thị thì dặn dò họ:
_Các em cuối giờ ở lại sửa sang những gì đã bị các em làm hư hại, giờ thì về lớp học đi- nói xong đi luôn, còn mình VS- sensei vẫn đứng thần người ở đó, bọn hắn cũng chào cô, lườm các sao nữ rồi về lớp, Ruri nhắc khéo:
_Cô ơi chúng ta có gì từ từ về lớp nói tiếp ha cô?
_Từ từ cái gì các em thật là may chỉ là cô bị trừ có 1/4 tiền lương với lại các em không bị thương nếu không cô kéo từng đứa về lớp học tẫn một trận cho chết đấy. Vào lớp học bài NGAY.
_Haiiiiiiiii- Tụi nó bước vào lớp học mới nhớ tơi Zen chết toi ở đâu rồi không biết, cô vẫn dạy học bình thường mà không hề để ý tới Zen trốn tiết, Ichigo thấy khó chịu cả lớp trừ thằng Zen ra thì ai cũng bị phạt là cái chắc riêng thằng đó thì trốn tiết đi chơi đi ngủ, cô ức chế nói với Vanilla:
_Vanilla tôi ức chế quá.
_Hả? Ức chế chuyện gì?- Vanilla ngây thơ hỏi lại
_Trong lớp mình ai cũng bị phạt riêng cái thằng Zen trốn đi đâu không biết nữa tôi muốn mách với cô cho nó phạt chung cho vui- Ichigo nói, thì từ đâu Ruri nhảy vào:
_Cái này được à nha, phải nói là lớp chúng ta rất đoàn kết.
_Đoàn kết là chết chùm- Megumi nói thêm
_Không đúng nha, phải nó là có phước cùng hưởng có quạ cùng chia- Marine nói thì bị mấy đứa liếc xéo, Vanilla nói:
_Chia cái đầu nhà bà đấy, chưa cho ăn đấm là hên rồi đấy con ạ.
_Phúc thì tôi xin nhận nhưng quạ thì mình bà nhận đi- Ruri nói
_Tôi cảm thấy mình thật ngu khi giúp bà, vui thì không thấy đâu chỉ tổ rước cái họa vào thân này- Megumi nói
_ Tôi nói bà nghe nhá...lần sau mà còn có chuyện này xảy ra thì bà chuẩn bị cái hòm đi nhé- Ichigo nói.
_Tôi...xin lỗi mọi người mà.
_Thôi được rồi không ai nhỏ nhen thế đâu chỉ nhắc cho bà rút ra kinh nghiệm thôi- Megumi nói. Thì thấy Vanilla nói cười rất là tươi với:
_Tôi nhớ có đứa nào bảo tuần sau cô giám thị về mà nhỉ? Ichigo.
_Ơ thì chắc bả về...về sớm hơn dự định haha.
_Lần sau có muốn nói gì phải cho thật là chính xác đấy biết chưa?
_Vâng- Ichigo. Tụi nó đang định quay lên thì nhìn thấy ánh mắt giết người của bà cô:
_Nếu các em đã thích nói chuyện thế thì...5 đứa ra quỳ trước cửa lớp chô cô ngay. Còn Zen đâu rồi?- à ha nảy giờ lo nói chuyện mà quên bén cái chuyện này Megumi lên tiếng:
_Cô chắc nó trốn tiết đấy cô.
_Chắc nó đang nằm ngủ ở vườn lớp mình đó cô, nó mê ngủ lắm cô- Ichigo nói.
_Được lắm cô sẽ đi tìm còn các em thì...quỳ luôn 3 tiết nhé. Nói nhiều thì dọn vệ sinh trường cả tháng.
_Haiiiiiiiiiii- cô đi rôi, tụi nó thở dài rồi thực hiện quỳ trước lớp mà không hề biết lớp bên cạnh đang bị Mio thuyết giáo.
*Lớp 11SA:
_Mấy người đang làm thứ gì vậy hả? Lớp SA mà đi lấy dĩa chọi người ta đó hả? Con trai mà vậy đó hả? Đi đánh con gái nhà người ta hung bạo thế à? Nhường tý thì chết ai à? Nín hết không được nói để tôi nói cho hết- Mio thấy Shou định nói thì ngăn lại nói tiếp:
_Con trai mấy người chỉ giỏi ăn hiếp con gái nhà lành.
_2 tụi tôi không tham gia- Suzuki, Kaito nói.
_Thật hay giỡn vậy, con gái nhà lành cơ đấy- Shin, Shou cười đểu
_Câm mồm, đứa nào nói nữa bà phan một cái là vỡ mồm cho đấy- Mio đập bàn nói. Bỗng có tiếng mở cửa vâng...vâng một anh chàng rất là đẹp trai, anh chàng đứng lên bục giảng chỗ Mio nói:
_Reiji Takuma, thầy sẽ là chủ nhiệm lớp em, thầy và cô Irina sẽ dạy luôn hai lớp. Học thì phải nghiêm túc vào đấy. Em nào là lớp trưởng thì giữ lớp yên lặng- nói xong thầy đi ra khỏi phòng, Yuki nói:
_Ông thầy này mặc dù nói thế nhưng thuộc loại hàn băng gấp hai lần Kaito đấy, đừng dại mà dây vào.
_Nhìn người chuẩn đấy- Shin nói
_Tôi không có hàn băng- Kaito nói
_Hàn hay không hàn nhìn là biết- Suzuki nói.
_Kaito đáng yêu mà, chưa thấy nha hồi trước nó còn để ý một cô bé...- Yuki chưa kịp nói xong thì bị ánh nhìn yêu thương của thằng em mình làm cho câm luôn, còn mấy đứa kia thì nổi máu nhiều chuyện hỏi, Shin hỏi:
_Em nào xấu số bị Kaito nhắm tới vậy?
_Lớp nào? Có học trường mình không? Xinh không? Học giỏi không?- Mio hỏi tới tấp.
_Mấy người hỏi vậy ai trả lời hết được- Shou nói
_Im ngay, tất cả tại cậu mà chúng tôi bị phạt đấy- Cả đám đồng thanh trừ Kaito mặt đang hầm hầm, Shou câm nín luôn, cả đám lại hỏi tiếp, Suzuki nói:
_Mấy đứa đằng sau quay- cả đám nghệch ra quay ra đằng sau bắt gặp khuôn mặt giết người của Kaito, anh cười trông rất đểu (Au: hai anh em y chang nhau), Kaito nói:
_Đứa nào muốn chết thì hỏi tiếp đi.
_A...thầy nói mình phải giữ lớp mà á à quên mất, mọi người về chỗ đi ha- Mio chuồng trước.
_Coi như chưa từng nghe tới- Shin bỏ nhảy về chỗ.
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Au: Không biết diễn biến của truyện có quá chậm không? Ta chỉ nghĩ là đọc càng lâu thì càng thấm, còn nếu mọi người thấy chậm quá thì ta tăng tốc. ^_^
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.