- Phan 1 Fanfiction 12 Chom Sao Hoc Duong Noi Loan Gtnv

Tùy Chỉnh

Au: Mình diễn tả hơi khó khăn nên đối thoại nhiều hơn mọi người bỏ qua nha hjhj. Đây là lần đầu viết truyện nên còn nhiều sai sót có gì đừng ném gạch nhé tội mình lắm hy vọng m.n sẽ ủng hộ mình, còn về hình nv các bạn xem hình ở trên đầu mỗi chương nhé...À chú ý:
_Mình không viết tính cách và gia thế nhân vật đâu.
_Mình viết bằng điện thoại nên lỗi chính tả là không thể thiếu nhưng mình sẽ cố gắng để không phạm lỗi.
_Còn sau này có chú ý gì nữa thì mình sẽ thông báo.
Mọi người đọc vui vẻ. ^_^
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Hình ở trên *chỉ chỉ*
Kagaya Marine (17 tuổi, nữ): cung Bạch Dương.
Lớp: 11SB
"Có đi thì đi luôn đừng quay lại ai cần ông chứ, tôi thích ông hồi nào chứ đi đi...xấu xí + dê sờm + biến thái + đen tối→→→Là cún Shou".

Koto Ichigo (17 tuổi, nữ): cung Kim Ngưu.
Lớp: 11SB
" Phải thân hình tôi không thon như mấy cô siêu mẫu chân dài vậy đó...hic...từ hôm nay tôi sẽ coi như không có người bạn như cậu đâu. Chào!"

Mochida Yuki (17 tuổi, nam): cung Song Tử.
Lớp: 11SA
"Xin cậu hãy nhớ trên đời này tôi là người yêu cậu nhiều nhất, dù tôi có đào hoa đến đâu đi chăng nữa thì trong tim tôi...vẫn chỉ có cậu".

Takagamine Megumi (17 tuổi, nữ): cung Cự Giải
Lớp: 11SB
"Cái gì chứ? Ai nói tôi muốn cưới lúc đó do còn trẻ trâu mới nói vậy... cũng chỉ là mến một tý thôi... a ý tôi là... ".

Kimura Shou (17 tuổi, nam): cung Sư Tử
Lớp: 11SA
"Cô thật là rõ ràng là cô thích tôi tại sao không chịu thừa nhận. Nếu còn không mau nói "yêu" tôi, cô sẽ phải hối hận vì đánh mất tôi đấy".

Harune Mio (17 tuổi, nữ): cung Xử Nữ.
Lớp: 11SA.
"Quyển sách đó là 5cm/s, người ta thường nói 5cm/s là vận tốc của hoa anh đào rơi và cũng là vận tốc mà con người lặng lẽ bước qua đời nhau, đánh mất đi những cảm xúc mà họ đã từng có...nhưng đến cuối cùng tác giả vẫn cho một người một hướng thôi vì thế hãy quên tôi đi, rồi sẽ có người tốt hơn cả tôi. Vậy nhé"

Harune Vanilla (17 tuổi, nữ): cung Thiên Bình.
Lớp: 11SB
"Này...hình như mình thích cậu thật rồi à không phải nói là yêu luôn rồi, làm bạn trai mình nha??? Phụt...hahaha gương mặt đỏ như gấc ấy là sao thế, đùa thôi lần đầu tiên được tỏ tình à làm gì căng thẳng thế?"

Mochida Kaito (17 tuổi, nam): cung Thiên Yết.

Lớp: 11SA.
"Em muốn cưới tôi có phải không? Nếu thế thì anh sẽ dẫn em về nhà luôn, ba mẹ đồng ý anh làm con rể lau rồi, em phản đối cũng vô ích".

Takishima Shin (17 tuổi, nam): cung Nhân Mã.
Lớp: 11SA.
"Cô đúng là đồ ngốc, chỉ giỏi cãi lời người khác thôi, tôi đối tốt với cô như vậy lẽ nào cô còn không biết điều tôi muốn sao...có trách thì trách tôi ngốc lại đi thích cái đồ ngốc nhà cậu".

Otama Suzuki (17 tuổi, nam): cung Ma Kết.
Lớp: 11SA
"Có thật là cô không thích tôi không? Nếu không thì tôi sẽ không làm phiền cô nữa, còn nếu có dù chỉ một chút tôi cũng sẽ nắm lấy cơ hội đó để khiến em yêu tôi".

Yamada Ruri (17 tuổi, nữ): cung Bảo Bình.
Lớp: 11SB
"Trên đời còn nhiều thứ lạ lẫm lắm, cần phải nghiêng cứu mới biết được điều đó thú vị cỡ nào, nó cũng giống như tình yêu vậy đó vẫn còn là 1 con số bí ẩn".

Mizuki Zen (17 tuổi, nam): cung Song Ngư.
Lớp: 11SB
"Tôi từ chối. Một con nhỏ như cô so với heo thì heo nó còn ăn ít hơn cô đấy, thân hình của cô cũng đâu có thon thả mấy nhỉ?"