《pjm|| h》lên giường với chú - 10

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

⛱video phía trên⛱

Jimin : Ơ này, mặc quần áo vào đi. Cháu không câu dẫn được chú với cái thân hình ngực nở mông cong ấy đâu.




⛱😽⛱

__________________________







Các thành viên trong nhóm cùng ác staff ngồi trên cano chạy quanh biển. Bạn ngồi cùng ghế với Jimin, đưa tay xuống dưới nước biển mát lạnh. Jimin đánh vào tay bạn cau có.



-" Cái cần chạm thì không chạm, chạm vào ba cái thứ vớ va vớ vẩn!"


-"Thế chú muốn cháu chạm vào gì cơ?"


-"Trym chú !"



-"Trym??? Chú biến thái thế! Eo kinhh !"


-" Này, mày đừng vu khống nhé. Chú bảo chạm vào tym hẳn hoi! Chắc tại đầu óc cháu lúc nào cũng nghĩ tới trym chú nên mới vậy chứ gì ??"



-" Chú biến thái quá thể !! "


-" Chú nhớ cháu còn bảo chú là :' Cháu sẽ chinh phục chú bằng cái lỗ nhỏ của cháu, sẽ khiến chú mê mẩn đến nỗi yêu cháu'  . Tb à , chú biến thái như một giọt nước thì cháu phải như cái đại dương này nghe chưa,oắt con !"



Bạn phụng phịu cấu vào mông chú Jimin. Tb nhướn cao người, thủ thỉ bằng cái giọng ngọt sớt của mình .



-" Chú Jimin à, chú phải thuộc về cháu. Chỉ mình cháu !"



Jimin cười vuốt tóc cho bạn. Anh tết tóc lại khiến chúng khỏi ôm sát vào cái ngực căng tròn ấy. Anh ghen với sợi tóc chết đi được !



Cả nhóm bắt đầu chơi những trò chơi trên biển. Vì bạn bị say nắng chú Jimin cùng say sóng nhiều quá nên bạn lại được an tọa trên bờ biển .



Bạn đi lang thang trên bờ biển. Những anh chàng khoai t.o đang ngồi tắm nắng cứ huýt sáo bạn mãi. Jimin mà biết bạn léng phéng với mấy tên này thì lạy chuối , Jimin sẽ thao nát bạn mất.




Bạn ngồi chơi được một lúc thì các anh cũng quay xong. Kì nghỉ cũng phải quay video để các fan xem tuy hơi mệt nhưng có lẽ thành viên hăng hái nhất là Yoongi. Anh ấy tươi như hoa từ sáng sớm. Hoseok cứ đập các abs săn chắc vào mắt bạn mới chịu.




Bạn quay trở lại khách sạn, sắp xếp lại quần áo thì phát hiện ra hộ chiếu không cánh mà bay. Bạn gào thét trong lòng, đây là lần đầu tiên bạn đi Hawaii mà. Thật bất công!



Hơn hai tiếng sau, tất cả đoàn trở về. Jimin vào phòng tắm để tắm sạch lại. Anh bước ra thì thấy mặt bạn ủ rũ trên giường với cái vali to đùng.



-" Ơ Tb? Cháu gấp quần áo làm gì đấy?"



-" Chú à, cháu phải về đây. Hộ chiếu cháu mất rồi!"



-" Cháu tìm kĩ chưa ?"



-" Rồi ạ! Nhưng không thấy đâu. Anh quản lý đã mua vé máy bay cho cháu rồi. Cháu phải đi đây!"



-"Sao mày hậu đậu thế không biết! Chú bực bội quá đi! Chú phải mắng cháu để chú mới hết tức mới được!"



-"Chú mắng đi, cháu tuyệt vọng lắm rồi!"




-" Yo ~ Tb là một đứa ngu ngốc,có cái hộ chiếu cũng mất! Chú Jimin phải làm gì nhỉ!? Phải ha~ đánh vào mông đánh vào mông !"




-" Chú rap thua xa Jin đẹp traii. Thôi cháu đi đây!"




Bạn kéo vali ra ngoài mà lòng buồn. Cái sổ hộ chiếu chết tiệt ấy đang ở đâu chứ? Jungkook vỗ vai Jimin mà cười nhẹ. Cái con thỏ béo này định làm gì anh đây, thấy mèo nhỏ như anh hiền mà cứ lấn tới à ??


-" Jimin à ~ thật tiếc quá. Bảo bối của anh đi rồi kìa. Anh sẽ làm việc ấy trong nhà wc hẳn 3 tuần đó. Em thì lại rất rảnh !!!"




-" Đi xem phim siêu nhân đi em."

-" Ứ, em thích xem phim hành động do Jimin diễn hơn!"




-" Anh trổ chết mẹ mày bây giờ!"



Yoongi kéo Jungkook ra chỗ khác đắc chí cười. Thật ra, hộ chiếu của bạn đã bị Jungkook cất đi một nơi khác. Tưởng gần mà lại rất xa. Cả sáu người nhiệt liệt hưởng ứng ý tưởng táo bạo của Yoongi. Không thể để lúc đi chơi cả đám lại để cho bọn yêu nhau đi cùng được. Sáu anh còn lại đang ế quá, em nào cũng vậy thì nhanh tay đăng kí một slot nào !!!


Jimin buồn thiu như bánh đa ngập nước, anh không thể về nhà được vì đang quay video. Anh hận đến chết mất!!!!





_______


3 tuần sau ....




Bạn đi xuống dưới nhà lấy sữa chua trong tủ ra. Vừa ăn vừa đọc mấy truyện H trong thư viện. Bạn cảm thấy thật thỏa mái khi ở nhà một mình như vậy. Bạn cực kì thích chỉ mặc mỗi chiếc quần ren rồi chạy tung tăng khắp nhà.


Bạn nằm úp người xuống giường mà đỏ bừng mặt. Vì bạn nghĩ đến chú Jimin sẽ khổ sở trong việc quay tay một mình như thế nào đây ~


Bạn mở tivi trên phòng ra, xem một chiếc CD của anh để ở trên tủ. Không ngờ chú Jimin lại thích xem mấy cái thể loại như vậy. Chú ta đúng thật biến thái !




Bạn cảm thấy phía dưới mình hơi nóng nóng. Trên tivi, người đàn ông đã nhét vào miệng chị kia viên kích dục thì phải. Tb đâm ra tò mò?




-" Uống thứ đó sẽ có cảm giác như nào nhỉ?"




Bạn vươn tay lấy hai viên ở ngay đầu giường. Thật sự mấy cái này, chú Jimin lúc nào cũng chu đáo cả.!




Bạn uống xong, không lâu sau cảm thấy mọi thứ thật sự mờ ảo. Không ổn,nóng quá. Bạn cọ cọ hai chân vào nhau và phát ra những tiếng đầy mùi nhục dục.



Tb đưa tay, tự xoa nắn ngực của mình, tay còn lại thì đưa xuống tiểu huyệt đã ướt đẫm. Vuốt dọc hai bên mép thịt non hồng hào, bạn đưa ngón tay vào và bắt đầu di chuyển. Chà! Bên trong này thật ấm, bót nữa. Giống y như Jimin nói !



Bạn cong mình vì khoái cảm, nhưng thật sự bạn muốn nhiều hơn. Jimin vẫn bên Hawaii, không có cái thứ đồ chơi nào có thể lấp đầy khoảng trống đó cả.






[ Ô na na náaaa ......]




Điện thoại bạn reo lên , là Jimin gọi. Bạn rút ra ở phía dưới ra, cố dùng giọng bình thản nhất.



-" Alo ... chú !"



[ Chú về rồi đây, mở cửa đi. Chú không có chìa khóa!]

  Bạn hoảng loạn tắt điện thoại , mặc nhanh nhanh chiếc váy ngủ và phi xuống dưới. Với cơ thể vẫn còn ươn ướt mồ hôi, hơi thở vẫn nhanh hơn bình thường,đặc biệt là hai cái núm hồng kia vẫn nhô cao. Jimin cười và đã thoáng hiểu ra mọi thứ . Anh đi vào trong,thuận tay tét vào mông bạn.


Jimin cúi xuống, cắn vào tai bạn.



-"Chú về rồi đây, em không khỏe hả ?"


-"Không !!! Em .... khỏe !"




Bạn cứ nghĩ bạn nói rằng mình khỏe thì anh sẽ đè bạn ra mà dành cho bạn 'những cú nhấp ngọt ngào' . Nhưng không phải ...




-" Tốt! Biết chăm sóc bản thân lúc chú vắng nhà,cháu đã rất giỏi rồi !"



Tb nhăn mặt, đây không phải chú Jimin đúng không ? Đáng nhẽ, chú phải lao vào mà hôn tới tấp, đè cháu ra cái sofa kia nhưng chú không làm ?


Bạn thật sự không chịu nổi nữa. Thấy anh bước lên trên tầng, Tb kéo tay áo anh lại mà lí nhí.

-"Chú ơi ~ cháu muốn chú!"


-"Ơ Tb , muốn gì là muốn gì ?"


-"Chú ơi .... lấp đầy cháu đi mà ~ cháu không chịu được nữa rồi !! Ahhh "


-"Nhưng chú đang mệt lắm !"



-"Chú có quyền từ chối ở đây sao ?"




Bạn đưa tay xuống cởi chiếc quần jeans rách gối của anh ra. Nam căn đỏ sẫn to lớn,nhanh chóng ở trong tầm mắt của bạn.


-" Xin chú đó, hãy p.h.a.n.g cháu đi ~ cháuu lên quá ah ~"


Bạn chủ động đè anh xuống sàn, tự cởi cái quần nhỏ ra một bên. Bạn ngồi trên thân nam căn của anh mà di chuyển. Hai tay để trên bụng tạo đà làm Jimin khoái chí, không nhờ tiểu yêu này đã bạo gan đến vậy .



-" P.h.a.n.g một lần là 5000 won !"



-" Yah ! Chú dám tính tiền với khách vip sao ?"


Bạn di chuyển nhanh hơn, mật dịch của bạn tiết ra khiến phía dưới rất trơn trượt. Anh luồn tay, se se hai núm ngực của bạn mà ca thán.



-" Em vừa uống thuốc kích dục ?"

-"Em rất tò mò mà !"

-" Em yêu, chú tới ngay với em đây! Xoay người lại nào !"


Bạn ngoan ngoãn xoay lưng vào mặt anh. Cặp mông tròn trĩnh ấy khiến Jimin nuốt khan rồi chửi thề vài câu trong miệng.




-" Em cho vào và tự nhấp đi ~"

Tb nhâng mình cao hơn, đặt nam căn anh ở trước hoa huyệt ầng ậng nước mà ngồi xuống. Cảm giác đê mê khó tả, từng nhịp thở dần trở nên gấp rút hơn.



Tiếng va chạm da thịt vẫn vang to lên, thật sự Tb sẽ rất vất vả vào hôm nay rồi ~ Tb giỏi lắm !!!


________

29.04.2020

Chương trước Chương tiếp