- Pokchya Thien Than Mat Tim Chap 17 Ga Cater 2

Tùy Chỉnh

Hiện giờ mọi người đều tập trung tại phòng khách trừng những ánh mắt như dao găm về phía gã. Rose sau khi tỉnh rượu hận không thể bóp chết gã cho hả dạ. Cô chỉ là buồn chán, muốn mượn rượu để quên đi Yohan. Đâu có ngờ lại làm mọi chuyện như thế này! Nick vẫn đang bất tỉnh nằm trong phòng. Đúng là cô say rượu càng loạn, trong lòng xấu hổ không diễn thành lời.

Cũng giống như mọi người, Junho tò mò mối quan hệ giữa Yohan và cái người có tên là Cater đang thảnh thơi ngồi ở sofa nhấm nháp rượu không để ý đến ánh mắt khó chịu mọi người dành cho mình.

"Hắn là ai?" Junho nhịn không được hướng ánh mắt về phía Yohan hỏi.

"Cater Percell, là người cung cấp vũ khí, đạn dược cho chúng ta."

Giọng Yohan chậm rãi, từ từ nhưng mỗi lời anh nói ra khiến cho mọi người kinh ngạc!

Cái gã nhìn như dân giang hồ đâm thuê chém mướn, hình xăm chằng chịt, đầu tóc cạo nửa đầu, nhìn ngông nghênh kia lại là một tên trùm buôn vũ khí nổi tiếng Cater Percell sao?

"Sao nào? Tôi cũng là một thợ săn như các vị mà thôi."

Gã lên tiếng, đôi lông mày nhếch lên khiêu khích. Tầm mắt gã quét qua một lượt những con người trong gian phòng, ánh mắt gã dừng tại Junho. Cái nhìn như muốn xuyên thấu qua lớp vải vóc trên người cậu.

Cater Percell? Victor Percell? Hai cái tên bỗng hiện lên trong đầu Junho. Cậu nhìn gã không chớp mắt. Liệu người đàn ông Victor và cái người tên Cater này có liên quan tới nhau không?

"Thu lại ánh mắt dâm đãng của mày nếu không tao sẽ móc mắt mày ra"

Yohan tức giận giọng lạnh lùng trừng mắt nhìn gã cảnh cáo. Tên khốn khiếp!

"Người đẹp, em tên gì?"

Bỏ qua lời cảnh cáo của Yohan, đôi mắt gã dán chặt vào khuôn mặt xinh đẹp của Junho không dời. Trời ạ! Lần đầu tiên có một người khiến gã nhìn mãi không dời đi được.

Khuôn mặt Yohan đen lại chứng tỏ anh đang cực kì tức giận. Rose nhìn anh không dám có bất kì hành động nào. Phải nói rằng mỗi khi anh tức giận chẳng có ai dám khuyên can. Sớm nghĩ cái gã Cater kia chết chắc rồi.

Thế nhưng....

"Rose chuẩn bị một phòng cho anh ta. Thời gian này Cater sẽ ở cùng với chúng ta."

Cái gì? Mọi người ngạc nhiên há hốc miệng ra nhìn cái thân ảnh Yohan nhanh chóng tiến về phía Junho kéo ra khỏi phòng.

"Yohan" Rose gọi với

Khẽ nhún vai tỏ vẻ bất đắc dĩ Cater nhìn Rose đầy thích thú

"Phiền người đẹp rồi"

Hừ! Rose chán gét quay mặt bỏ đi. Mọi người nhanh chóng tan rã ai về phòng nấy.

———————

23h16p

Vừa bước ra buồng tắm, Cater tùy tiện lấy một chiếc khăn cuốn quanh hông bước ra ngoài. Những giọt nước còn đọng trên tóc nhỏ giọt xuống cơ bụng 6 múi coi thật quyến rũ.

Tính tắt điện đi ngủ nhưng một thân ảnh xinh đẹp không biết từ lúc nào xuất hiện ngồi trên sofa gần chiếc giường. Một tia khó hiểu sau đó lại lộ ra khuôn mặt nhởn nhơ tiến lại sofa.

"Đêm thế này rồi người đẹp chạy đến phòng tôi là có ý gì?"

Gã mở miệng nói ám chỉ, con ngươi màu hổ phách nhìn Junho không chớp mắt.

"Anh nói anh là Cater Percell?"

Junho cắn răng áp chế cái cảm giác lo sợ trong lòng. Kỳ thực cậu biết đêm khuya vào phòng con trai thế này là không nên thế nhưng cả một buổi tối nằm trên trằn trọc cầm cuốn sách suy nghĩ lại khiến cô nóng như lửa đốt. Cậu muốn gặp Victor Percell hỏi chuyện. Mà cái gã Cater đó ngẫu nhiên lại trùng họ. Suy cho cùng nếu không hỏi rõ cả đêm cậu sẽ không ngủ được cho nên mới đến phòng gã. Dù sao hắn đang ở trong căn cứ cũng sẽ không dám làm hại mình!

"Tôi nghĩ là Yohan đã giới thiệu tôi rõ ràng rồi chứ"

Gã khiêu mi nhìn cậu tà tứ, dang rộng cánh tay ra sofa, bộ dạng lười biếng.

"Vậy, người đẹp tìm tôi có chuyện gì?"

Hít một hơi thật sâu, Junho trấn tĩnh bản thân lại. Bàn tay đang cầm cuốn sách đẩy về phía gã, đôi mắt thạch anh nghiêm túc

"Anh có biết Victor Percell tác giả của cuốn sách này không?"

Tầm mắt Cater nhìn về cuốn sách màu đen màu đen trên bàn, lại nhìn đến tên tác giả ở một góc sách. Khẽ cầm cuốn sách lên, giọng Cater nghi hoặc

"Sao cậu lại hỏi về cha tôi?"

—————

Bước vào phòng, tâm trạng Junho rối bời, từng câu từng chữ Cater nói khiến cậu cảm giác rơi vào đường cùng.

"Cha tôi đã mất tích" giọng Cater bất lực

"Mất...mất tích? Vì sao chứ?"

"Ba năm trước sau cái chết của một người tên Alan cha tôi liền biến mất không dấu vết!"

Alan? Đó là cha cậu. Thế nhưng tại sao Victor lại biến mất sau cái chết của cha cậu?

"Tôi là con trai của Alan, theo như anh nói, ba năm trước lúc cha tôi bị sát hại. Cha anh cũng có ở đó đúng không?"

Ngỡ ngàng sau câu nói của cậu, Cater tiến lại gần cậu, ghé sát tai cậu khẽ nói

"Tôi chỉ biết là cái chết của cha cậu không phải như những gì cậu thấy. Sự mất tích của cha tôi không phải là ngẫu nhiên. Nên nhớ, hãy cẩn thận người bên cạnh cậu"

Mồ hôi lưng thấm đẫm chiếc áo cậu đang mặc. Có cảm giác những lời Cater nói là ám chỉ điều gì đó. Rốt cuộc cái chết của cha cậu còn điều gì mờ ám và việc Victor Percell mất tích có liên quan gì? Ai là người đứng sau?

Lee Eun Sang đệ nhị, hắn là tên sát nhân không phải sao? Càng nghĩ đầu óc cậu càng rối như tơ vò. Nhưng điều quan trọng là... cậu khẽ nhìn về cuốn sách đang nằm trên giường, Junho nắm chặt góc áo quyết định

"Tạm thời vẫn cần mày một thời gian."

Quyển sách màu đen nằm im không nhúc nhích lại mang đến cho người nhìn cái cảm giác bí ẩn. Cái trang sách bị xé vô tình hiện lên trong tâm trí của Junho. Sau cùng những chuyện này chắc có liên quan đến nhau. Và cậu sẽ tìm hiểu tất cả.

Đêm thật dài....

Nhìn ánh đèn phòng Junho vụt tắt, từ toà nhà đối diện, Eun Sang đứng dậy, ánh mắt hắn xoẹt qua gian phòng nơi Cater đang ngủ. Đôi môi mỏng khẽ nhếch lên một tia ý vị sâu xa.

Hắn dang rộng đôi cánh biến mất trong màn đêm.