Trang chủ [Pokchya] Thiên thần mắt tímChap 8: Kim Yohan đến

[Pokchya] Thiên thần mắt tím - Chap 8: Kim Yohan đến

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cái gì? Cô ta vừa nhắc đến tên Yohan sao? Junho sửng sốt quên cả giãy giụa, chiếc cổ cố gắng ngước lên nhìn nhưng bị lưng hắn che mất. Vậy có nghĩa là Yohan biết cậu bị bắt và đến cứu cậu sao?

"Tốt, chuẩn bị đón tiếp."

Eun Sang nở một nụ cười nhạt, để Junho xuống đất, ánh mắt tràn đầy ý vị sâu xa nhìn cậu.

Serena cúi người gật đầu hình bóng đỏ chót nhanh chóng tiến ra ngoài cửa đại sảnh, một phút sau cô ta quay trở vào nhưng đằng sau có cả Yohan nữa.

"Yohan"

Junho nhận ra hình bóng quen thuộc cất tiếng gọi rồi chạy như bay về phía anh. Chưa bao giờ cậu lại vui mừng vì được gặp anh như thế này, bước chân một nhanh hơn.

Giọng nói của cậu, hình bóng thân thuộc đó mất tích mấy ngày giờ đang trước mặt anh, ánh mắt vui mừng tràn đầy dịu dàng, vòng tay vươn ra ôm cậu thật chặt.

"Tôi đến đưa em về"

Junho thoát khỏi cái ôm lùi về phía sau Yohan, việc trước nhất là tìm cách thoát khỏi đây đã, ở đây quá nguy hiểm.

Những Ma cà rồng huyên náo, náo loạn, một số người còn tìm chỗ trốn vì họ biết người con trai vừa bước vào là một thợ săn khét tiếng - Kim Yohan

Yohan cầm tay cậu dắt về phía nơi có một chiếc ghế đính kim cương đen, trên ghế Eun Sang đang ngồi gác chân chữ ngũ, một tay hắn ta dựa vào thành ghế trên tay đang cầm một ly máu, tay còn lại khẽ vuốt tóc Serena đang ngoan ngoãn ngồi dưới chân hắn như một sủng vật. Bộ dáng có vẻ lười biếng đó nhưng lại làm hút hồn bao nhiêu người có ở đây, đặc biệt mái tóc bạch kim lúc này che mất một bên mắt khiến cho hắn càng trở nên quyến rũ, nguy hiểm chết người.

"Yohan, đã lâu không gặp!"

Nhìn người con trai trước mặt, Eun Sang giơ ly máu lên mời nhưng không đợi phản ứng của Yohan mà trực tiếp một ngụm uống hết chất lỏng màu đỏ đó, ném ly máu đã sạch không còn một giọt xuống đất, Eun Sang nghiêng đầu dùng một mắt nhìn biểu hiện của Yohan và Junho.

"Lén lút mang cậu ấy tới nơi này ngươi không cảm thấy mình vô sỉ sao?" giọng Yohan lạnh tanh.

"Ồ! Chỉ là mời Junho đến dự một dạ tiệc mà thôi!" Eun Sang nhún vai lười biếng trả lời, bàn tay không nhàn rỗi mà vuốt ve mái tóc vàng óng của Serena. Haizzzz, hắn vẫn thích mái tóc đen của Junho hơn, xuôn mềm, thoang thoảng mùi hương Lavender rất dễ chịu.

"Đừng quên những gì ngươi làm đối với cha cậu ấy."

Eun Sang không nhìn Yohan mà đôi mắt hướng về người con trai đang căm hận nhìn về phía anh, đôi môi mỏng phát ra một câu mơ hồ

"Liệu có bao nhiêu người biết được sự thật?"

Con mắt xanh liếc về phía Yohan lạnh lùng.

"Đừng giả tạo, tốt nhất là để hai người bọn ta rời khỏi đây, bằng không..."

Cạnh, khẩu súng bằng bạc lên nòng hướng về phía Eun Sang nhất thời khiến đám đông nhe răng tư thế chuẩn bị tấn công nếu anh dám làm hại Vương của bọn họ.

Như không để ý khẩu súng mang trong mình có viên đạn bạc có thể kết liễu đời mình, Eun Sang vẫn thản nhiên như không, Serena kích động nhìn Yohan gầm gừ. Cô ả sẽ không tha cho ai nếu làm tổn thương đến Eun Sang.

Khẽ vỗ đầu ý bảo Serena bình tĩnh, Eun Sang đáp lại Yohan một câu đầy khiêu khích

"Nếu ta nói không?"

"Nếu vậy thì để ta xem, tài bắn súng của ta nhanh hay là
tốc độ của ngươi nhanh hơn" Giọng Yohan không hề run sợ mà cứng rắn, bàn tay chuẩn bị bóp cò.

Lòng bàn tay Junho toát mồ hôi, cậu biết tài bắn súng của Yohan trăm phát trăm trúng, hai tay như một thế nhưng cậu cũng chứng kiến tốc độ di chuyển của Eun Sang, căn bản không ai có thể đọ được tốc độ ánh sáng ấy.

"Yohan"

"Yên lặng"

Yohan cắt ngang lời cậu nói, con mắt híp lại nhìn về phía đại ma vương đang nhàn nhã coi lời nói của mình như không khí, ánh mắt như dao găm sắc lẹm phóng tới Eun Sang.

"Đi đi!"

Giọng nói Eun Sang vang lên bất chợt, mọi người nhìn hắn ngây ngốc. Junho cùng Yohan cũng bất ngờ nhưng một giây sau cầm tay cậu kéo về hướng cửa chính.

"Vương...không thể tha cho hắn được"

"Phải giết hắn."

"Giết! Giết"

Đám người bất mãn lao nhao phản đối, phút chốc cả đại sảnh huyên náo như cái chợ.

"Vương, tại sao người lại thả họ?"  Serena mở miệng quyến rũ.

Khẽ nhấp một ngụm máu, tầm mắt Eun Sang vẫn hướng về cái thân ảnh đang dần mất hút chạy trong đêm đen, giọng nói nhận định

" Bởi vì rất nhanh sẽ gặp lại"

—————

"Yohan, chúng ta đi về bằng cách nào?"

Junho mồ hôi nhễ nhại, thở hổn hển dựa vào một gốc cây gần đó hướng Yohan nói tới. Ở đây tối mịt mù, sương trắng bao phủ, không khác nào một cái mê cung không lối thoát. Cho dù có đợi trời sáng thì cũng không khá hơn, căn bản ánh nắng Mặt Trời không thể xuyên qua những tán lá cây rậm rạp, qua những làn sương mù này.

Không trả lời cậu, bóng lưng Yohan đứng im phăng phắc chứng tỏ anh đang suy nghĩ điều gì đó! Bất chợt xoay lưng lại anh bước thật chậm lại gần cậu, trong đêm đen cậu không thấy rõ mặt anh nhưng biểu hiện không nói gì từ anh khiến cậu thấy lạ

Ngay lúc này một lực mạnh đập vào vai cậu đau điếng, giây phút ngất đi cậu nghe thấy giọng anh mơ màng

"Khi tỉnh dậy em sẽ ở nhà."

Sau đó cậu ngất đi, Yohan bế cậu nhẹ nhàng xuyên qua màn sương.

Chương trước Chương tiếp