Possession - 12

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Jeon Jungkook dạo này thay đổi tới chóng mặt, đến nỗi tôi không kịp thích ứng. Mấy hôm trước còn nhẹ nhàng hỏi han quan tâm tới tôi, nay một mực lại coi như không quen biết, đến ánh nhìn cũng thấy khắc nghiệt..

Có lẽ vì tôi lảng tránh anh, nên Jungkook dường như không muốn nhún nhường tôi thêm, anh càng ngày càng khắt khe với tôi, bắt tôi phải theo ý anh, lớn giọng như một người chủ..

Anh thường xuyên cáu gắt vô cớ, khuôn mặt nhìn tôi không chút thiện cảm, liên tục dùng những lời lẽ quát nạt khi tôi bướng bỉnh mà không nghe.

Anh càng như vậy, càng khiến tôi thêm chán ghét anh!

Tôi vẫn luôn cố lạnh nhạt với anh, khước từ mọi sự quan tâm từ anh, cốt cũng chỉ muốn quên đi thứ tình cảm đơn phương này.. Mới lúc trước anh còn ngọt ngào, vậy mà bây giờ lại như người dưng không quen biết, anh như này làm sao tôi dám tin tưởng những lời tình cảm mà anh nói lúc trước..?

Tôi đang loay hoay trong bếp làm bữa tối, lại không hề biết anh đã xuống từ lúc nào. Jungkook cứ thế đứng yên ở đó, trong đầu rất muốn tiến lại nhưng đôi chân lại không cho phép..

Tay tôi vẫn thoăn thoắt thái từng miếng củ cải, đầu óc mải suy nghĩ thế nào lại xoẹt qua ngón tay một đường xước mỏng. Vết thương chẳng có là bao, nhưng vì giật mình, tiếng kêu phát ra từ miệng tôi khá lớn, thành công thu hút mọi sự chú ý của Jeon Jungkook.

Anh nhanh chân tiến lại gần, kéo tay tôi xoay người lại. Tôi vì cảm nhận được lực kéo từ phía sau nên có đôi chút hoảng hốt mà rụt tay lại, một lần nữa né tránh sự quan tâm từ anh. Jungkook cau mày, vội lên tiếng

- em có cần phải thế không ? Tôi chỉ là đang quan tâm tới em thôi mà ?

- tôi không cần, cũng không bị thương.

Jungkook vẫn ương bướng, lôi bằng được cánh tay mà tôi giấu sau lưng lên kiểm tra. Tôi thật không hiểu anh muốn gì, đã nói như thế mà anh vẫn làm, tôi lại càng cố không để tay anh nắm lấy. Hai người cứ giằng co như vậy cho đến khi khuỷu tay tôi chạm vào ấm nước bên cạnh, lực mạnh tới nỗi làm đổ cả bình nước vào tay của Jeon Jungkook đang đặt gần đó. Ngay lập tức một vết đỏ mọng sưng rộp lên ở cánh tay anh, vết phỏng ngày một lan ra khiến tôi lo sợ vô cùng. Jeon Jungkook một tay ôm lấy cánh tay mình, lườm tôi sau đó liền bỏ về phòng. Tôi có chút áy náy, chỉ vì cứng đầu mà đã làm anh bị thương..

Jungkook sau khi đi rửa qua nước lạnh liền ung dung ngồi vào bàn ăn. Đôi mắt tôi cứ đôi chút lại liếc lên cổ tay anh, vết thương ngày một rõ, nếu như không đi bệnh viện có khi rất nguy hiểm..

- a-anh.. không đi bệnh viện sao ?

- em quan tâm làm gì ?

Tôi chỉ biết im lặng, dùng bữa xong Jungkook liền bỏ lên phòng. Tâm trạng tôi như treo ngược trên cây, vừa muốn hỏi han anh lại vừa muốn mặc kệ. Bất quá, tôi ôm hộp cứu thương xông thẳng vào phòng anh. Jungkook ngồi yên trên giường xem qua vết thương của mình, mặt cứ thế nhăn lại đôi chút. Tôi thấy anh như vậy, liền lên tiếng

- nếu anh không đi bệnh viện,.. ít nhất cũng nên bôi thuốc..

Anh dường như không ngưởng mặt lên nhìn tôi, hoàn toàn làm lơ. Tôi thấy anh như vậy, mặt có chút xụ xuống, sau đó đặt hộp cứu thương xuống, quay lưng trở ra ngoài

- tôi tự bôi cho tôi được à ?

Tôi có chút bất ngờ với câu nói của anh, mãi đến khi hiểu ra thì lại lật đật chạy về phía giường, nhẹ nhàng sơ cứu vết thương cho anh. Jungkook thấy tôi làm vô cùng thành thạo, miệng đã có ý cười

- học qua rồi sao ?

- là tôi tự học, những lúc bị thương không có ai băng bó giúp cũng không có tiền đi bệnh viện nên phải tự túc thôi.

Đôi mắt anh lại chăm chú nhìn tôi, không biết đặt bao nhiêu suy nghĩ trong ánh mắt đó nữa..

Xong xuôi, tôi liền muốn rời đi, lại bị tay anh giữ lại

- ngủ đây đi!

- ...

Jungkook ho khan một tiếng rồi nói

- nhỡ đêm vết thương chảy máu..?

- tôi đã băng bó rất kĩ, với lại.. bị phỏng chứ đâu phải bị bắn ?

Sắc mặt Jungkook càng ngày càng khó coi

- không biết, ngủ đây đi, nhiều lời!

Khóe miệng tôi không nhịn liền vẽ lên một đường, sau đó liền giấu đi.

Tôi thì đã ngủ ngon lành từ lúc nào, duy chỉ có mình anh là vẫn thao thức từ nãy tới giờ. Lăn qua lăn lại vẫn chẳng thể ngủ, Jungkook đánh mắt sang người bên cạnh, thấy đã an toàn , anh liền nhích sang một chút, một chút rồi lại một chút, cho đến khi nào ôm chặt người tôi trong lòng mới thôi.

Tôi cảm nhận được hơi thở từ phía sau gáy, liền muốn lui ra, lại vô tình chạm vào cánh tay anh

- Aa.. em nằm yên một chút!

- anh đã nói là chỉ ngủ thôi mà ?

- từ nãy tới giờ tôi đã ngủ được đâu, em đừng nháo, không tôi còng tay em lại đấy!

Tôi để im cho Jungkook ôm, một lúc sau lại chìm vào giấc ngủ. Jungkook mắt vẫn mở to, anh vẫn là không thể nhắm mắt nổi. Bản thân từ bao giờ lại có sự thay đổi. Anh thầm tự trách móc mình trong lòng, đầu lại ngóc lên theo dõi tình hình, cô đã ngủ từ bao giờ, mảy may không có sự đề phòng.

Jungkook mặc kệ bản thân mình tham lam, mấy ngày nay cô một câu cũng không nói với anh, nay lại ngoan ngoãn nằm trong lòng, anh không giấu khỏi sự vui sướng. Một tay lại luồn xuống dưới, xoay người nằm đè lên thân cô.

- này.. anh nói dối!

- đừng tin lời cảnh sát quá!

Nói rồi, Jungkook cúi xuống hôn cô, bàn tay thoăn thoắt hành động, một lần nữa lại đem cô biến thành của riêng..

_____

Chương trước Chương tiếp