- Qt Bhtt Np Vo Phap Khac Che Hieu Bao Khai Van Bao Truoc

Tùy Chỉnh

Ngao ô, khuê nữ văn kết thúc lúc sau, bảo bảo đã phát một cái đầu phiếu, là hỏi đại gia, muốn nhìn ám hắc BE mỹ nhân ngư vẫn là muốn nhìn nhất thụ đa công NP văn. Sau đó... Cái kia đầu phiếu đối lập quả thực thảm thiết, ta đã thế mỹ nhân ngư rơi lệ một pHEn thương tâm nước mắt.

Kỳ thật, đại gia vì cái gì như vậy khủng hoảng BE đâu? Có thể là bởi vì quá sâu nhập nhân tâm, sẽ tạo thành nội tâm cộng minh thế cho nên bị ngược đến. Kỳ thật mỹ nhân ngư cái này đề tài mới đầu, ta là chỉ có một hình thức ban đầu, cái này kết cục lúc ấy cũng không có tưởng hảo, nhưng là ngày nọ ngHE được một bài hát từ thực bi thảm ca khúc, sau đó phối hợp suy nghĩ tới rồi mỹ nhân ngư đối ứng kết cục, sau đó liền... Ân, mũi toan, muốn khóc.

Rất nhiều người hỏi, vì cái gì mỹ nhân ngư nhất định phải BE, không thể HE sao? Nếu HE nhất định có khả năng quá NP, nhưng ta cảm thấy, mỹ nhân ngư cái này văn, nó kết cục cùng chuyện xưa giả thiết bản thân là có nhất định nguyên nhân, liền giống như Tuyệt Đối Chiếm Hữu, vì cái gì thoạt nhìn mang cảm, bởi vì nàng chỉnh thể ngược nhạc dạo đã định ra tới, cho nên đọc lên mới có thể cảm thấy toàn bộ chuyện xưa đều ở vào một loại hạ xuống cảm xúc trung.

So sánh với tới, ta cảm thấy mỹ nhân ngư so chi Tuyệt Đối Chiếm Hữu càng ngược một chút. Vì làm cái này văn lần sau sẽ không lại bị đầu phiếu xử lý, ta quyết định, lần sau không lộng đầu phiếu trực tiếp liền khai, ha ha ha ha. Bởi vì ta là thật sự phi thường thích cái này ám hắc văn đề tài, đến nỗi này văn rốt cuộc là như thế nào cái giả thiết, đến lúc đó khai văn đại gia sẽ biết. Như vậy, vô nghĩa không nói nhiều, tới nói nói lần này cần khai NP văn.

Đại khái ngày mai, nhất thụ đa công NP văn liền sẽ ở WeChat hấp tấp mở ra. Đại đa số xem NP bảo bảo có thể là tương đối muốn nhìn thịt, đương nhiên NP văn không thịt nói, cũng liền không có gì ý tứ. Chẳng qua đâu, ta cá nhân vẫn là thích chuyên nhất văn, nhưng vì cái gì bỗng nhiên tưởng viết NP đâu? Bởi vì đã lâu không viết, hơn nữa cũng cảm giác lần này NP văn đề tài man thú vị, chủ yếu là lần này chịu giả thiết, thực phù hợp ta yêu thích.

NP văn là tuyệt đối nhất thụ đa công, không thể nghịch! Bởi vì NP văn ta chỉ manh nhất thụ đa công.

Trải qua đại gia không ngừng nỗ lực, còn có đàn tiện nội danh thu thập, ta rốt cục là đem này văn chủ yếu nhân vật định ra tới. Bước đầu giả thiết, một cái chịu, sáu cái công, lần đầu tiên nếm thử viết nhiều như vậy công, lược có chút khẩn trương, bởi vì dù sao cũng là WeChat văn, đại gia cũng biết a, ta WeChat văn giống nhau viết là sẽ không liệt đại cương, rốt cuộc không có Tấn Giang tới nghiêm cẩn, cho nên trên cơ bản là tưởng nào viết nào, hơn nữa WeChat gửi công văn đi không có phương tiện nguyên nhân đâu, cũng làm cho văn chương độ dài không nên quá dài. Nhưng NP văn sáu cái công thật sự quá nhiều a, này nếu là phóng Tấn Giang, ta không chuẩn sẽ viết cái 5-60 vạn, chính là phóng tới WeChat bảo đảm là không có biện pháp viết nhiều như vậy, nhiều lắm là mười vạn tả hữu, cũng chính là độ dài quyết định, muốn ở nhất định tiết tấu nội, đem câu chuyện này công đạo rõ ràng.

Giảng chân ngã là cái không tốt với viết ngắn người, ta là cái lảm nhảm, ta thật sự thực lảm nhảm, xem cái này khai văn báo trước liền biết ta nhiều có bao nhiêu lảm nhảm. Cho nên, lần này NP văn, cũng là cái không nhỏ khiêu chiến, đương nhiên, ở thịt phương diện này, ta còn là sẽ tận lực nhiều viết điểm phúc lợi, tuy rằng gửi công văn đi phiền toái.

so... Tú một chút tân văn 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 bìa mặt. Vốn là làm thật nhiều cái phiên bản, thật nhiều cái phong tao phiên bản, nhưng cuối cùng, ta phát hiện, cái này phiên bản cư nhiên là ta thích nhất, đơn giản... Ngắn gọn. Cho nên, liền dùng cái này tao hồng hệ liệt.

Cuối cùng cấp đại gia phóng một đầu gần nhất vẫn luôn ở tuần hoàn bách hợp thần khúc, ller hẳn là sẽ không xa lạ, tam đại hoa viên chi nhất, các ngươi hiểu được, ca từ cũng là sắc khí tràn đầy! Bách hợp độ MAX! Yên tâm, lần này thật không phải tài xế già mang mang ta! Đại gia có thể an tâm nghe ca.

Tiêu tử の hoa viên (づ ̄3 ̄)づ╭❤~

00:0004:32