- Quan Gia Cua Nu Vuong Hac Dao Du Nhien Chuong 4 Dong Tam

Tùy Chỉnh

Không để Kiều Y đợi lâu , từ bên ngoài đã có một người đàn ông trung niên đi đến.Bước chân đã cố gắng ổn định nhưng vẫn không che giấu được sự gấp gáp.

Người đàn ông này chính xác là chú Hai_La Vũ Quốc.Theo phía sau ông còn có hai vệ sĩ bộ dạng khá cao lớn.

"Chào người_chú Hai." Kiều Y nhìn người đàn ông nhàn nhã chào.

"Ngài La." Trắc Đình cúi đầu theo đúng lễ nghi chào một tiếng. Hai chữ 'ngài La' này được hắn áp dụng có bất cứ người nào có địa vị trong La gia. Trong mắt hắn bọn họ đều giống nhau hết.

"Gia chủ khách khí rồi ." Chú Hai cố gắng điều chỉnh lại tâm tình của mình nói.

Ông ta luôn dùng vẻ mặt ôn hòa như ông chú nhà bên khi nói chuyện. Tạo cho người khác cảm giác gần gũi, thân thiện nhưng đâu ai biết sâu trong lớp vỏ bọc ấy là gì chứ.

Có thể là một con rắn độc đầy tham vọng.Cũng có thể là một con rùa tham sống sợ chết bất cứ lúc nào cũng có thể chui rúc vào mai

Chào xong Kiều Y quay qua gật đầu với Trắc Đình.Nếu chỉ là một quản gia bình thường thì ngay cả nhìn ông cũng không thèm nhìn đến nhưng người này là ngoại lệ.

Thật ra Trắc Đình chỉ chào cho đúng theo chuẩn mực thôi.Ông ta có chào lại hay không thì hắn sẽ luôn dùng vẻ mặt ôn hòa mà tiếp đãi.

"Chú Hai ngồi đi.Mới sáng sớm mà chú hai phải đến đây rồi chắc là rất cực nhọc." Kiều Y vẫn bình thản như vậy không có chút biểu hiện nào của sự tức giận. Bộ dạng của cô lúc này khiến người khác không thể đoán được cô đang nghĩ gì.

Thấy Kiều Y như vậy trong lòng La Vũ Quốc càng sốt ruột nhưng ông ta có thể làm gì ngoài việc làm theo.Trên người vị cháu gái này của ông có một loại khí chất khiến người khác phải tuân theo.

Rõ ràng chỉ mới cách đây vài năm vẫn là một vị thiên kim tiểu thư bình thường sao bây giờ lại....

"Mời ngài dùng trà." Trắc Đình tiếp lấy tách trà từ người hầu đặt xuống trước mặt ông ta. Tách trà va chạm vào mặt kính trên bàn nhưng không hề tạo ra tiếng động nào.

Đặt tách trà xuống Trắc Đình nho nhã quay trở lại vị trí sau lưng của Kiều Y. Đây mãi mãi là vị trí của hắn.

Hắn sẽ mãi không rời đi cũng sẽ không có kẻ nào cướp được của hắn.

"Tiết Hào chính là do say rượu nên mới nói những lời không tốt như vậy. Rượu vào nên loạn trí thốt ra những lời sai lầm mong con đừng để ý." Ông ta làm gì còn có tâm trí thưởng trà. Nhìn con trai mình vẫn còn la lết dưới sàn cũng không thể tự tiện cho người đỡ lên.Ông ta từng câu từng chữ mà thận trọng nói ra.

Đứa cháu gái này của ông...mọi lời nói đều thân cận ,vui vẻ như đang trò truyện thân mật với người trong nhà.

Nhưng ông không vì thế mà quên đi gia chủ La gia là người đáng sợ như thế nào.Cùng danh hiệu nữ vương hắc đạo làm sao mà có.

Tất cả chỉ là vẻ ngoài tốt đẹp che giấu một con ác quỷ tàn nhẫn bên trong.Nếu ông ta luôn phải che giấu mọi thứ của bản thân thì Kiều Y hoàn toàn khác. Cô cứ như vậy mà phô diễn sự sắc sảo cùng điên cuồng của mình cho người khác thấy.

"Chú hai biết không...Con đang rất tức giận." Kiều Y nói với giọng thật thản nhiên ánh mắt nhìn La Vũ Quốc còn mang theo ý cười. Nhưng ông ta biết ,cô không phải đang nói đùa.

"Anh họ dùng lời lẽ để sỉ nhục con.Con chỉ cần biết như vậy là đủ.Ai quan tâm đến trạng thái anh họ thế nào khi nói chứ.... Hài ~ Thật là càng nghĩ càng tức giận.Chắc con sẽ bâm anh họ ra cho cá ăn để hả giận mới được " Nhìn cô nói bình thản như vậy đâu ai đoán được nội dung khiến người khiếp sợ bên trong đâu.

Cả người La Vũ Quốc đều cứng đờ ra.Mồ hôi lạnh không ngừng chảy ra thấm ướt cả áo.

Đáng sợ...thật sự đáng sợ.Rõ ràng không có một tia sát khí nào nhưng lại làm ông cảm thấy như có một lưỡi hái kề vào cổ mình.

Nhìn vẻ mặt căng thẳng của chú Hai đột nhiên Kiều Y phì cười
"Ai dô ~~ Chú Hai đừng tưởng thật mà tức giận con nha.Con chỉ nói đùa thôi....chỉ là đùa thôi." Mấy chữ cuối Kiều Y như thầm thì với chính bản thân mình.Ánh mắt của cô chợt lóe lên tia quỷ dị.

"Ha...ha.Chú Hai biết mà.Làm sao chú Hai có thể tức giận con đâu." Ông ta phối hợp cười khan vài tiếng.Ông ta bây giờ muốn đi khỏi đây ngay.

"Được rồi.Chú hai mau mang anh họ về nghỉ ngơi cho tốt đi.Nhìn anh họ bây giờ khá là mệt mỏi." Đùa không vui gì cả nên cô cũng không muốn phí thêm thời gian nữa. Dành thời gian để uống trà, nói chuyện phiếm cùng tiểu tâm can càng có ích hơn.

Cô đã ra lệnh đuổi người nhưng không có nói là sẽ tha thứ hay không.La Vũ Quốc cũng không tiện hỏi thêm chỉ khách sáo vài câu rồi mang con mình về.

Trắc Đình đứng phía sau Kiều Y nhìn bóng lưng của bọn ánh mắt hơi híp lại.Đôi mắt lộ ra sự gì đó nhưng nhanh chóng bị hàng mi dài che khuất.

"Tiểu tâm can tức giận sao?!" Ngồi trên sofa Kiều Y cũng không quay lại nói.

"Quyết định của tiểu thư Trắc Đình không được phép xen vào." Trắc Đình không chút cảm xúc nói.

"Tiểu tâm can đang nói cái gì ngốc vậy??! " Kiều Y nở nụ cười quay ra sau nắm lấy bàn tay phải của Trắc Đình.

Rất tự nhiên mà tháo bỏ bao tay sau đó sờ sờ ngón tay thon dài của hắn.Trắc Đình nhìn cô không trả lời cũng không gạt tay cô ra.Hắn bận kiềm chế trái tim của chính mình rồi.

"Nếu tối nay tiểu tâm can chịu thối gió bên tai ta .Không ngừng ngày mai ta sẽ lập tức cho người sang bằng biệt thự của ông ta." Kiều Y nửa thật nửa đùa nói.Ánh mắt nhìn bàn tay to lớn ,thon dài của Trắc Đình lóe lên tia thâm thúy.

Khóe miệng Trắc Đình nhếch lên nhưng không biết nghĩ đến gì đó thì tức thì quay về vẻ ban đầu.

"Tiểu thư đừng đùa." Trắc Đình bình tĩnh nói như không bị ảnh hưởng bởi sự ám muội trong miệng Kiều Y.

Hắn biết tiểu thư thích trêu đùa hắn.Hắn cũng mình đã động tâm với tiểu thư từ rất lâu.

Tiểu thư thích cùng hắn thân cận nó giống như một thói quen mà thôi. Nhưng những hành động đó đủ khiến hắn hạnh phúc đến chết.

Nhưng hắn không dám để lộ ra.Hắn sợ tiểu thư biết được tình cảm của kẻ thấp hèn này liền không cần hắn nửa. Hắn không muốn bị tiểu thư vứt bỏ.

Hắn không cầu ước gì hơn ngoài việc có thể phục vụ tiểu thư cho đến khi sinh mạng này chấm dứt.

__________________Hết__________________