Quản Gia Của Nữ Vương [Du Nhiên] - Văn án [quan trọng]

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

Ngày cô bị đuổi khỏi gia tộc cũng là ngày con người Kiều Y hoàn toàn thay đổi.

Khi bước ra khỏi cánh cửa của Trần gia tất cả tình cảm tốt đẹp của cô với nơi này sẽ chìm vào hắc ám.

Hôm đó trời mưa rất lớn,cho dù Trắc Đình có dùng thân che cho cô thì nước mưa vẫn thấm vào da thịt. Họ đuổi cô đi giữa trời mưa mà ngay cả một cây dù cũng không cho cô.Cô rời đi đúng nghĩa là hai bàn tay trắng.

Cái lạnh cắt thịt bên ngoài không bằng một góc cái lạnh thấu xương trong tim.

Nhìn người đàn ông đang ra sức che chở cô trong lòng. Cả người đều nước đẫm ngay cả mắt kính cũng đã rơi mất nhưng hắn vẫn như cũ che chở cô.

Trước đây cô cũng có một vị thanh mai trúc mã luôn hứa sẽ che chở cho cô suốt cuộc đời . Nhưng chắc bây giờ tên đó đang dỗ 'em gái' bé nhỏ của cô ngủ rồi.

Nhìn người đàn ông đang che chở mình...trong lòng Kiều Y thề nhất định sẽ trở nên mạnh mẽ để cho người này không phải lâm vào cảnh khốn cùng với cô thêm một lần nào nữa.

****
Cô quyết tâm quay trở lại La gia_dòng họ ngoại của mình.Nơi này bây giờ không khác gì một phế tích của một gia tộc hắc đạo hùng mạnh.

Trong vòng một năm, cô dùng trí tuệ cùng thủ đoạn của mình lấy đi chiếc ghế gia chủ của gia tộc.Phải nói là không quá khó khăn vì chả còn bao nhiêu người muốn tranh một cái vỏ rỗng tuếch nữa.

Còn vì bên cạnh cô luôn có hắn_một vị quân sư tài năng.

Cô dùng ba năm để vực dậy gia tộc của mình. Dọn sạch sâu mọt ,sắp xếp lại mọi thứ làm cho gia tộc lại một lần nữa đứng trên đỉnh cao.Còn hơn trước đây rất nhiều lần.

Cô vẫn theo 'truyền thống' của gia tộc ,mở rộng của mình ở giới hắc đạo.Với sự tàn nhẫn cùng thủ đoạn thông minh của mình cô khiến mọi người trong giới hắc đạo phải gọi mình một tiếng 'nữ vương'.

Nữ vương của giới hắc đạo.Nơi cá lớn nuốt cá bé ,nơi dùng máu để chứng minh thực lực của mình.

Và tất cả bọn chúng đều biết, sau lưng nữ vương chính là một kẻ luôn nở nụ cười ôn nhu.Nhưng chính kẻ đó mới là hiện thân của ác quỷ.

Vị trí sau lưng nữ vương luôn không phải nơi kẻ bình thường có thể đứng.

Sau lưng chính là hậu phương cùng nơi niềm tin được đặt vào.

.....
.....
.....
.....
.....

P/s Truyện bắt đầu từ lúc nữ chính đã trở thành vương giả nha~
Mời các nàng vào truyện ~~

Chương tiếp