- Quyen 1 Edit Mau Xuyen Nu Phu Nam Than Cau Anh Dung Hac Hoa Tg3 Thi Hoang Tan The Ban Trai Co Chap Qua Dinh Ta 13

Tùy Chỉnh

Edit: Thuần An

Qua dembuon ủng hộ nha!

Bạch Cẩn Mộ dừng một chút, khi thấy biểu tình nghiêm túc của cô, vẫn không lựa chọn theo sau. Anh không phải cách xa cô thì không thể bảo hộ cô. Chỉ là anh muốn cách cô gần một chút mà thôi. Nếu cô muốn, anh liền...

Bạch Cẩn Mộ chậm rãi nhìn thân ảnh Vô Dược đi xa, tay nắm chặt mơ hồ nhìn ra được vài tia máu tươi đang chảy.

Dùng sức hô hấp giống như đang nhẫn nại cái gì đó. Lần cuối cùng, đây là lần cuối cùng anh cho phép cô đẩy anh ra. Anh cảm thấy mình đã đến cực hạn, anh rốt cuộc không tiếp thu được.

Vô Dược nhanh chóng tới gần tang thi cấp cao, tìm kiếm cơ hội xuống tay. Chỉ là cô không nghĩ tới tang thi kia vậy mà lại phát hiện ra cô.

Tang thi cấp cao kia hướng cô mà đến, thời điểm thấy rõ mặt hắn. Trong lòng một vạn con ngựa lao nhanh mà qua.

Mẹ nó, mạt thế bắt đầu sau mấy năm mới xuất hiện nam phụ tang thi vương, vậy mà sớm như vậy đã xuất hiện. Cốt truyện này là hoàn toàn lệch đến một chút cũng không còn đi!

Nam phụ si tình, đương nhiên là năng lực và bộ dạng đều xuất chúng.

Ấn tượng của Vô Dược đối với nam phụ tương đối mạnh, nam phụ Lưu Xuyên là tang thi vương đầu tiên lãnh đạo tang thi, ngoại trừ đại vai ác Phong Tịch là người mạnh nhất, nếu không có hắn hỗ trợ nam nữ chủ cũng không nhất định có thể hành Phong Tịch như thế.

Lưu Xuyên đối với nữ chủ mười phần si tình, sau khi biết Giản Tư Tình không thích Phong Tịch vẫn luôn nhằm vào Phong Tịch. Cũng bởi vì vậy, hắn mới là tang thi tồn tại duy nhất sau khi thuốc khắc chế tang thi được điều chế.

Nếu không phải sớm gặp Cẩn Mộ, cô sắp cho rằng nam thần cô cần công lược là Lưu Xuyên.

Bất quá trong nháy mắt Lưu Xuyên đã xuất hiện trước mặt Vô Dược. Khoé môi hắn gợi lên, ưu nhã phun ra: "A! Dị năng giả hệ lôi cấp tám, hương vị nhất định sẽ rất tốt."

Vô Dược sách một tiếng cũng cười: "Vậy xem ngươi có năng lực này hay không."

Kỳ thật thời điểm hắn bắt đầu lại đây, Vô Dược đã biết mình không có khả năng là đối thủ của hắn. Chỉ là dù thế nào đều không thể nhận trước.

"Khẩu khí không nhỏ..." Lưu Xuyên còn chưa nói xong, Vô Dược liền một sét đánh đến Lưu Xuyên.

Cấp bậc Lưu Xuyên cao hơn Vô Dược tưởng tượng, nhìn đến thất thần một chút, lại thành thành thật thật né tránh.

...

Cùng lúc đó, bên kia Bạch Cẩn Mộ đã đến cửa thành.

Cửa thành chỉ mở ra một chút, bọn họ đi vào không bao lâu liền muốn đóng lại, Liễu Càng nói: "Đợi lát nữa, chúng ta còn có một người chưa vào."

Người phụ trách mở cửa phẳng phất giống như không nghe thấy, tiếp tục đem cửa đóng lại, cuối cùng mở miệng: "Cửa không thể mở lâu lắm, đàn tang thi sẽ tiến vào. Sau khi bọn họ vào chúng ta sẽ nguy hiểm."

Tiếp theo những người cùng Liễu Càng đi ra ngoài cũng đều phụ hoạ thêm, nói là không thể mở linh tinh, sau đó càng nói càng quá mức.

Liễu Càng không thể tin được nhìn bọn họ, nếu không phải có Vô Dược bọn họ cũng không về được, không nghĩ tới bọn họ vậy mà lại nói ra lời này.

Bạch Cẩn Mộ nghe thấy, lạnh nhạt nhìn bọn họ, con mắt tràn ngập chán ghét: Đàn nhân loại đáng chết này, nếu không có A Tịch bọn họ đã sớm chết. Quả thật nhân loại đều là đáng giận. Bọn họ cũng dám đối với cô như vậy, anh nhất định sẽ khiến cho bọn họ hối hận.

Bạch Cẩn Mộ không tiếp tục đi vào, quay đầu lại chỉ một đạp của anh đã khiến cửa thành bị đá văng. Chỉ là nháy mắt liền biến mất trong tầm mắt mọi người.

Khi Bạch Cẩn Mộ đuổi tới bên người Vô Dược, Lưu Xuyên đang muốn xuống tay với Vô Dược.

Tuy rằng Lưu Xuyên có bị thương nhưng rõ ràng Vô Dược bị thương nặng hơn hắn nhiều.

Con mắt Bạch Cẩn Mộ chậm rãi nhiễm huyết sắc, đáng chết, nếu không phải mấy cái nhân loại làm nhiễu loạn tinh thần anh, anh sao có thể để cô bị thương một chút cũng không biết!

22/11/2020