| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN ° - chương 110

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Thấy Go Mẫu có vẻ nghe ù tai, Se Young nhét thẻ vào trong tay bà ta, "Số tiền này cô cứ cầm trước, từ từ suy nghĩ thêm, không cần trả lời cháu ngay đâu. Đúng rồi, nếu cô cảm thấy hứng thú, hai ngày nữa khi cô xuất viện, cô cứ gọi cho cháu, cháu mang cô chú đi xem nhà ở."

Go Mẫu nhìn Oh Se Young, không lên tiếng.

Se Young đã đứng lên, cười thân thiện nói "Hôm nay cháu còn có việc, cháu phải đi trước đây ạ. "

Sau khi cô ta rời khỏi đó không lâu, mấy nhân viên y tế của bệnh viện liền tới giúp Go Mẫu đổi sang phòng bệnh VIP.

Hai phòng bệnh đúng là khác nhau một trời một vực, phòng bệnh VIP này chẳng khác gì khách sạn năm sao với đầy đủ tiện nghi.

Go Mẫu nằm ở trên giường bệnh, vẫn còn chưa thể tin mình lại được nằm ở phòng bệnh cao cấp như vậy.

Lúc Go Doosung tới, phải hỏi hồi lâu, mới biết mẹ mình đã đổi phòng bệnh.

Cậu ta đi vào, nhìn thấy mẹ mình đang ngồi trên giường, "Mẹ, sao mẹ lại chuyển sang phòng này? Anh rể đổi phòng cho mẹ à?"

"Anh rể cái gì mà anh rể?" Go Mẫu hừ một tiếng, "Chị mày với anh rể hờ của mày đã bao giờ cho tao được cái gì?"

Rõ ràng có điều kiện tốt như thế, nhưng vẫn để cho bà ta ở phòng bệnh kém như vậy, căn bản không thèm để bà ta ở trong mắt.

Còn không bằng cả một người dưng nước lã.

Doosung nói: "Vậy ai đổi cho mẹ sang đây?"

Coi như bây giờ cả hai chị em đều có thu nhập của mình, nhưng chi phí ở phòng bệnh VIP, quả thực quá đắt, bọn họ cũng không muốn lãng phí số tiền này.

Hơn nữa, hai ngày đã có thể xuất viện rồi.

Go Mẫu nói: "Là bạn của chị mày, con bé đó còn bảo tao khuyên chị mày tránh xa Park Jimin. Con bé ấy còn nói sẽ cho tao hẳn một căn hộ cao cấp trong nội thành để sau này mày cưới vợ đấy. "

Go mẫu có chút kích động, cũng không giấu Go Doosung.

Dù sao Go Doosung cũng là con trai bảo bối của bà ta, có gì mà không thể nói cơ chứ?

Doosung nhíu mày, "Chị con làm gì có bạn nào giàu có như vậy?"

Đổi phòng bệnh VIP, còn tặng một căn hộ cao cấp trong nội thành?

Nếu đối phương không có mục đích gì thì lấy đâu miếng thịt ngon rơi từ trên trời xuống như thế này?

"Không biết, con bé nói nó họ Oh, nhìn xinh lắm, nói chờ tao xuất viện sẽ dẫn tao đi xem phòng đấy. "

" Họ Oh?" Doosung nhíu mày sâu hơn, lập tức nhớ tới Se Young, cũng chỉ có cô ta mới có thể làm ra loại chuyện này?

Hai ngày nay Park Jimin đều tới bệnh viện, Go Doosung nhìn ra được, anh ấy rất quan tâm chị của cậu, có vẻ như hai người họ sắp sửa tái hôn rồi.

Hiện tại, vào lúc này Oh Se Young chạy đến cửa, bảo mẹ mình chia rẽ Go Hye Sun và Park Jimin, mục đích đã quá rõ ràng.

Mẹ nó!

Đúng là đồ phò mặt dày!

Doosung không nghĩ tới Se Young sẽ ra chiêu này, cậu ta nói với mẹ mình: "Chắc chắn là con phò nhà họ Oh đó, cũng vì cô ta nên chị con mới ly hôn với anh rể."

Nói tới chỗ này, Go Doosung rất tức giận.

Lúc trước cũng từng nói với Go Mẫu về Oh Se Young, nhưng làm sao cũng không nghĩ tới, Oh Se Young lại dám tìm tới tận cửa.

Go Mẫu nói: "Không thể nào, tao thấy con bé đó không giống người xấu, nó tốt đẹp hơn chị gái của mày nhiều. Lúc chị mày lấy thằng Jimin kia, căn bản không coi tao là mẹ nó Tao chỉ đòi một căn nhà làm. Sính lễ mà nhà họ nhất định không cho. Mày xem người ta ra tay hào phóng thế này cơ mà. "

Hiện tại bà ta bị tiền chèn mồm, cho nên cứ mở mồm ra là nói tốt cho Oh Se Young.

Ngược lại Go Hye Sun có tái hôn với Park Jimin thật thì bà ta cũng đâu được lợi lộc gì, còn không bằng nghĩ cách chia cắt chúng nó!

Doosung nhìn mẹ mình, quả thật không biết nên nói cái gì, "Đó là bởi vì cô ta có mục đích không thể cho người khác biết! Mẹ không được nhận gì từ cô ta cả. "

Nếu mà cầm vào rồi, còn không biết sẽ gây ra phiền toái gì đây?

Go Doosung dù sao vẫn còn trẻ tuổi, cho nên tư tưởng rất tiến bộ.

Go Mẫu trừng mắt với con trai mình, "Chuyện này mày đừng nói cho chị mày biết là được, này, mày có nghe thấy không đấy? Mẹ mày từng tuổi này rồi, muốn có nhà cửa đàng hoàng, mà tao muốn có nhà là vì ai chứ? Không phải là vì mày sao? Bây giờ giá nhà đắt như thế, tao với bố mày lại không kiếm ra tiền, lấy đâu ra tiền mua nhà cho mày cưới vợ? Chị mày lại vô tích sự, không trông cậy được cái gì "

Hôm nay là sinh nhật Oh Hyejin, Go Doosung cùng Oh Hyejin và người trong đội đi ăn mừng sinh nhật.

Hye Sun ngồi ở ghế, nghe Doosung nói với mình chuyện trong bệnh viện, không nhịn được trừng Doosung một cái, "Mẹ bị úng não rồi sao?"

Hai ngày trước, lúc Go Mẫu bị bệnh cô còn phải túc trực trong viện chăm sóc bà ấy, kết quả chỉ chớp mắt, mẹ cô lại có thể biến thành như vậy.

Go Hye Sun cảm giác công sức mình bỏ ra, quả thực là cho chó ăn hết rồi.

Doosung nhìn thấy Hye Sun kích động đến nỗi đứng lên, giọng nói cũng rất lớn, mấy người trong đội thấy thế nhìn lại, cậu ta kéo cô ngồi xuống, " Em cũng đã nói mẹ rồi! Cũng không biết mẹ nghĩ như thế nào nữa. "

" Chị sắp bị mẹ làm cho tức chết mất rồi." Hye Sun thực sự không còn gì để nói

Nếu không phải sớm biết cái đức hạnh của mẹ mình, thì chắc cô phải khóc cạn nước mắt rồi.

Làm sao mình lại có một người mẹ không biết điều như thế?

Doosung nói: "Đều là tại cô họ Oh đó, nhìn một cái đã biết không phải là người tốt rồi Sao cô ta có thể làm ra loại chuyện này chứ?"

Go Hye Sun xiết tay lại, nhớ tới Oh Se Young, không lên tiếng.

Không làm gì được mình liền đi lợi dụng nhược điểm của mẹ mình.

Go Hye Sun rất muốn hỏi xem, Oh Se Young làm như vậy rốt cuộc có ích lợi gì?

Cơm nước xong, bọn Oh Hyejin muốn đi Karaoke hát hò, Go Hye Sun không đi, trực tiếp đến bệnh viện.

Go Mẫu ngồi ở trong phòng bệnh VIP, cho tới bây giờ chưa từng hưởng thụ qua loại đãi ngộ này, nơi này thái độ của y tá tốt hơn hẳn, không giống phòng bệnh bình thường, người nào cũng nghiêm mặt.

Nhìn thấy Hye Sun đi vào, Go Mẫu sửng sốt nhưng ngay sau đó, trên mặt lại xuất hiện nụ cười lấy lòng, " Con đến rồi đấy à?"

Hye Sun đi tới trước giường bệnh, nhìn bà ta, lạnh nhạt hỏi một câu "Nơi này tốt lắm à mẹ?"

"Tốt lắm." Go Mẫu không dám nhìn thẳng vào mắt của Hye Sun

Hye Sun thấy bà ta nói như chuyện đương nhiên, còn dám nói rất tốt, máu dồn lên não, " Mẹ là ăn mày sao? Người ta cho mẹ cái gì mẹ cũng nhận, mẹ không biết cự tuyệt à?"

"..." Go Mẫu nghe xong lật mặt, " Sao mày có thể nói khó nghe với mẹ của mày như thế hả, cái gì gọi là ăn mày? Tao là mẹ của mày! Nếu không có con ăn mày già này thì mày có ngày hôm nay sao? Mày lấy chồng có báo đáp được tao cái gì không? Mày để cho tao ở phòng bệnh rách nát như thế, cũng chưa từng nghe mày nói sẽ đổi cho tao sang phòng khác. Bây giờ có người tốt đổi hộ mày lại nói mẹ mày là ăn mày?"

Nàng nói lấy, nhất thời lại cảm thấy có lý chẳng sợ lên, thậm chí liền mới vừa trong lòng cái kia vẻ bất an cũng không có.

Hye Sun nhìn mẹ mình, "Như thế mà còn gọi là phòng bệnh rách nát? Mẹ tưởng mẹ là ai chứ? Có thể để cho mẹ nằm phòng riêng đã là không tệ rồi, mẹ có số tiền kia là toàn bộ tiền thưởng giải đấu vừa qua của Doosung không?"

Rõ ràng lúc trước còn bình thường, bị Oh Se Young khiêu khích một cái liền trở mặt như vậy, lại còn bắt đầu chê bài phòng bệnh thường, Go Hye Sun cũng phục mẹ mình sát đất.

Mặc dù điều kiện phòng bệnh kia không bằng phòng bệnh VIP được, nhưng có kém đi nữa thì người chịu khổ không phải là mấy người ở lại trông người bệnh như bọn họ sao?

Chẳng qua là Go Hye Sun cảm thấy không cần thiết phải lãng phí tiền như vậy, Go Doosung cũng cho là như vậy, dù sao điều kiện của bọn họ cũng chẳng lo nổi viện phí của phòng bệnh VIP.

Lại không nghĩ rằng mẹ mình còn chê bai.

Go Mẫu sửng sốt nói: "Đúng! Tiền là của con trai tao lo, mày thử sờ lại lương tâm của mày xem, xem có thấy hổ thẹn hay không? Mày đã bao giờ nghĩ đến cho tao tiền chưa? Mày căn bản chưa từng nghĩ đến. Tao không cần biết, con bé kia nói rồi, chỉ cần mày rời xa Park Jimin, con bé đó sẽ cho tao một căn hộ cao cấp trong nội thành. Mày có muốn đồng ý hay không thì cũng bắt buộc phải đồng ý cho tao! Từ hôm nay tao cấm mày dính dáng đến thằng đấy nữa, nếu để tao nghe được phong thanh mày còn qua lại với nó nữa thì tao đánh gãy chân chó của mày. " Trong giọng nói của bà ta chỉ có ngữ khí ra lệnh, đe dọa

Liệu Go Hye Sun sẽ phản ứng ra sao để bảo vệ tình yêu của mình?

Chương trước Chương tiếp