| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN ° - chương 190

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Song Sa Hui và Go Hye Sun đều ngẩn ra. 

Người chung quanh rất nhiều, thấy Go Hye Sun động thủ, ánh mắt đều đồng loạt nhìn lại. 

Hye Sun nhìn Clara Lee, ngữ khí lãnh đạm bình tĩnh "Nếu cô đã khẳng định như vậy, nói anh ấy thích cô, tôi cũng rất tò mò, tôi đánh cô ở giữa chỗ này xem anh ấy làm gì tôi?" 

Clara Lee cắn môi, nhìn về phía Go Hye Sun, kỹ thuật diễn xuất xuất thần, nước mắt lập tức rơi xuống, dáng vẻ đáng thương, cô ta phóng đại âm thanh, để cho người chung quanh đều có thể nghe được, "Liền bởi vì nhà tôi phá sản, cho nên ngay cả cô cũng có thể bắt nạt tôi sao? Go Hye Sun, cô thì có gì tài giỏi, chẳng qua chỉ là bởi vì gả cho chú Park, có chú ấy che chở cho cô, cô mới có ngày hôm nay. Hiện tại, chú ấy tốt với tôi cô liền ghen tỵ, rồi tìm cách hãm hại tôi. Các người đã ly hôn rồi, cô còn bám lấy chồng cũ như vậy, không cảm thấy quá đáng sao? Coi như lúc trước chú ấy vẫn còn ngồi trên xe lăn, không phải cô lấy có này cả đời quấn lấy chú ấy, không phải sao?" 

Xung quanh bắt đầu ồn ào. 

Toàn bộ mọi người nhìn về phía Go Hye Sun. 

Chuyện ly hôn tất cả mọi người đều biết đến. 

Go Hye Sun bây giờ còn xuất hiện ở Park gia, thì ra là còn muốn bám Park Jimin? 

Không nhìn ra, một cô gái trẻ như này mà thật tâm kế! 

Thì ra Park Jimin và Clara Lee thực sự có quan hệ thân mật với nhau! 

Gần đây Clara Lee không có tin tức là do bị Go Hye Sun ghen tuông tìm người phong sát? 

Người ở đây đều thích xem náo nhiệt, ánh mắt họ nhìn Go Hye Sun cũng rất phức tạp, cảm giác Go Hye Sun giống như là một nhân vật phản diện, một nữ phụ xấu xa đáng bị phỉ nhổ.

Mọi người đều biết xuất thân của Go Hye Sun, dưới cái nhìn của bọn họ, cô chính là thế thân của Oh Se Young, lại không nghĩ tới bây giờ còn ỷ lại vào Park gia, sau khi ly hôn, ngay và việc Park Jimin muốn tìm người phụ nữ khác cũng không được. 

Vợ cũ mà quá đáng đến như vậy sao?! 

Âm thanh nghị luận chung quanh vẫn không có dừng lại, mọi người đều đang bàn luận về Go Hye Sun

Song Sa Hui ở một bên nhìn Go Hye Sun, khó trách chị họ ly hôn với Park Jimin rồi mà vẫn ở chung một chỗ, thì ra là chị họ quấn người ta. 

Cô ta đã nói rồi mà, Park Jimin làm sao mà thích Go Hye Sun được? 

Đang lúc này, đèn bỗng nhiên tắt tối om, bởi vì đột nhiên mất điện cho nên tất cả mọi người đều ngừng lại. 

Cầu thang sáng đèn, Park Jimin từ cửa đó, từng bước từng bước đi xuống. 

Anh mặc âu phục, anh tuấn đẹp trai như một vị thần, dưới ánh đèn, nhìn dưới ánh đèn càng thêm thu hút. 

"Thật là đẹp trai!" Nhìn thấy Park Jimin, mấy cô gái ở đây đều trầm trồ, cũng không đoái hoài tới Go Hye Sun. 

Lúc trước Park Jimin đều rất ít xuất hiện, cho nên mọi người mặc dù biết Park gia có Park Jimin này, nhưng bình thường cơ hội nhìn thấy anh cũng không nhiều, càng là mấy năm này anh luôn ở bên ngoài. 

Sau khi trở về lại vì bị thương ở chân nên càng không lộ diện. 

"Thật muốn làm vợ anh ấy." 

" Cô chán sống rồi à? Vợ trước của anh ấy dữ như vậy, cô dám không? Quay đầu cô chết thế nào cũng không biết." 

"Tôi cũng không phải là Clara Lee, cô ta có bản lĩnh thì đến tìm tôi đi! Tôi lại sợ cô ta quá cơ." 

Cô gái đang nói chuyện này, trong nhà coi như có chút bối cảnh, căn bản không đem Go Hye Sun nhìn ở trong mắt. 

Park Jimin dừng lại, cầm micro trong tay, thanh âm dễ nghe theo âm hưởng bên trong truyền tới, "Chúc mọi người buổi tối tốt lành, tôi là Park Jimin, cảm ơn mọi người hôm nay tới tham gia tiệc sinh nhật của tôi. Trước đây tôi thường ở bên ngoài, rất ít trở lại, mấy năm gần đây ít gặp gỡ bạn bè thân thích, hy vọng mọi người chưa quên Park Jimin này." 

Lúc trước mọi người cảm thấy, Park Jimin là một người cao lãnh khó gần, hôm nay gặp rồi, mới phát hiện anh rất nho nhã lễ độ. 

Mọi người đều không tự chủ vỗ tay. 

Dáng dấp đẹp trai, lại là người có năng lực, lúc nài cũng làm cho người ta phải kính nể. 

Park Jimin nói "Hôm nay tôi mời mọi người tới đây, trừ chuyện sinh nhật ra, còn có một chuyện khác, hy vọng mọi người có thể làm chứng." 

"Chuyện gì vậy?" Có vài người hỏi. 

Park Jimin cười nói " Tôi yêu một người phụ nữ, yêu cô ấy đã rất lâu rồi, bởi vì bản thân tôi không đủ tốt, cho nên làm cho cô ấy chịu rất nhiều chỉ trích, chịu rất nhiều ủy khuất..." 

Nghe đến đó, người phía dưới đều bắt đầu hồi tưởng lại tình cảnh vừa rồi Go Hye Sun đánh Clara Lee.

Trời ạ! 

Đây không phải muốn cho Clara Lee danh phận đấy chứ? 

Thì ra Park Jimin yêu Clara Lee thật! 

Khó trách vừa rồi Go Hye Sun kích động như vậy, lại dám động thủ trước mặt mọi người. 

Park Jimin đứng ở trên đó, vị trí của anh không thấy được Go Hye Sun, chỉ có thể nhìn cả đám người phía dưới. 

Nhưng anh biết, cô vẫn đang nghe anh nói. 

Anh ôn nhu nói tiếp "Lúc trước tôi không tin có tình yêu, cảm thấy hôn nhân chỉ hình thức, tin tưởng có rất nhiều người cũng nghĩ như vậy. Công việc bận rộn, ai có thời gian nói chuyện yêu đương đúng không? Đến một tuổi nào đó thì tùy tiện tìm một người để chung sống qua ngày, cho nên tôi cũng từng có vị hôn thê, mọi người cũng đều biết tên của người đó, chính là Oh Se Young." 

Nghe thấy cái tên này, mọi người xôn xao, người nào mà không biết chứ! 

Hai vợ chồng nhà họ Oh đứng chung một chỗ, nghe thấy Park Jimin nhắc tới tên con gái mình, cảm giác rất là xấu hổ. 

Park Jimin nói "Tôi đã từng cho là, mình và Oh Se Young sẽ sống hết đời, nếu như không phải có chuyện ngoài ý muốn đó xảy ra, nếu như không phải tôi bị thương, thì cho tới bây giờ tôi cũng sẽ không biết, vị hôn thê này, trong lúc cuộc sống của tôi gian nan nhất đã bỏ tôi mà đi. Khi đó chúng tôi còn chưa kết hôn, lý do cô ta đưa ra. Chẳng qua là... Người nhà của tôi vì chuyện này mà chịu tổn thương sâu đậm. Thậm chí ngay cả tôi cũng bắt đầu hoài nghi cuộc sống của mình." 

Bọn họ cho tới bây giờ chưa từng chứng kiến Park Jimin nói nói nhiều như vậy, từ trước đến giờ anh luôn kiệm lời, nhưng hôm nay lại nói rất dài, làm cho người ta phải xúc động. 

Nhớ tới Oh Se Young, càng cảm thấy người phụ nữ kia đáng hận tới cực điểm, hận không thể phỉ nhổ cho cô ta chết chìm trong nước bọt. 

Park Jimin lại nói tiếp "Có một thời gian tôi cảm thấy cuộc sống của mình chỉ có một màu xám xịt, tôi biết có rất nhiều người đang đứng ở đây, khi biết tôi là kẻ tàn phế đã từng xem thường và giễu cợt tôi. Con người luôn là như vậy, thích xem bất hạnh rơi vào người khác..." 

Nghe Park Jimin, một bộ phận người nào đó phải xấu hổ cúi đầu. 

Quả thực, Park Jimin vẫn luôn là Park Jimin kiêu ngạo, kể từ khi biết anh xảy ra chuyện, mọi người đều có một loại tâm tính chế giễu. 

Liền ban đầu ở trong hôn lễ, cũng không ít người chê cười anh. 

Park Jimin cười nói "Nhưng chính trong lúc cuộc sống của tôi tuyệt vọng nhất, tôi đã gặp được người con gái tôi yêu nhất cuộc đời này, hẳn mọi người cũng từng nghe qua tên của cô ấy, người phụ nữ mà tôi yêu - Go Hye Sun." 

Go Hye Sun đứng ở trong đám người, nhìn Park Jimin, dừng một chút, không nghĩ tới tự nhiên anh lại nhắc đến tên cô, trong nháy mắt có một loại cảm giác sống mũi cay cay, nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống. 

Lúc nhắc tới cô, ánh mắt của Park Jimin, xưa nay chưa từng ôn nhu đến vậy. 

Anh nói " Cô ấy là ánh sao duy nhất chiếu sáng cho cuộc đời u ám của tôi khi nó đang dưới đáy vực tuyệt vọng. Ban đầu kết hôn với cô ấy tôi còn ngồi trên xe lăn, vì thế, tôi đã làm cho cô ấy phải chịu không ít chỉ trích. Có người nói cô ấy là vì tiền mới lấy một người tàn phế như tôi. Cũng có người nói, cô ấy chẳng qua chỉ là thế thân của Oh Se Young. Sau khi tôi đứng dậy được, mọi người còn nói tồi tệ hơn, nói cô ấy chỉ là một cô gái quê mùa, không xứng với tôi, nói một ngày nào đó tôi sẽ vứt bỏ cô ấy..." 

Chương trước Chương tiếp