| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN ° - chương 32

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Anh yên tâm về cô như vậy, không phải vì không yêu cô, chẳng qua chỉ đang coi cô là trẻ con chưa lớn hết mà thôi?

Lúc Hye Sun còn đang suy nghĩ thì Jimin đã giúp cô cởi giày ra, nói: "Em nghỉ ngơi trước, cần gì nói cho anh biết."

Anh thoạt nhìn thì cao ngạo như vậy nhưng khi ở trước mặt cô lại chẳng còn gì, anh không ngần ngại ngồi xổm ở trước mặt cô, giúp cô cởi giày.

Hye Sun có chút khiếp sợ, cơ hồ quên đáp lại, mãi đến Jimin ngẩng đầu lên nhìn mình cô mới phản ứng được, trả lời: "Không nghiêm trọng như vậy, em vẫn tự đi lại được mà."

Cũng chỉ là hơi đau một chút, cũng không phải là bị què hẳn.

"Làm sao?" Jimin nghiêm túc nói: "Sợ gây phiền phức cho anh à? Em bị thương, anh chăm sóc em là điều đương nhiên. Nếu sau này anh có bị bệnh thì em chăm sóc anh là được rồi."

Nghe anh nói rất có đạo lý, Hye Sun chỉ biết gật đầu một cái, "Được rồi."

Anh ôm cô, hôn lên trán cô một cái, "Muốn đi ngủ chưa?"

"Không ngủ được." Hôm nay Hye Sun còn có chuyện quan trọng phải xử lý, cho nên, không ngủ được.

Cô nhờ Jimin lấy giúp mình máy tính, mở máy tính ra, đăng nhập vào, nhìn thấy tin nhắn của Geun Soo gửi cho cô, " Hye Sun, sao bây giờ cô mới chịu online?"

"Lúc về bị thương nên phải đến bệnh viện khám." Hye Sun có chút ngượng ngùng trả lời.

Cô đã hẹn với Jo Geun Soo là tám giờ, hiện tại hơn chín giờ, nhưng mà không ảnh hưởng.

Jimin ở bên cạnh nhìn một hồi, thấy cô đang bận bịu, liền đi ra ngoài, không có ở lại chỗ này quấy rầy cô.

Hye Sun đăng nhập vào tài khoản, đăng bài viết bóc trần sự thật ở trong truyện của cô, thực chất chính là truyện xảy ra ở trường học mấy ngày vừa rồi.

Hye Sun hai ngày nay không đi học, chính là để ở nhà viết cái này.

Sau khi cô đăng lên, Geun Soo cho tất cả các Streamer lớn nhỏ của công ty vào livestream, chia sẻ bàn luận bài viết của Hye Sun. Ngay lập tức tạo thành một làn sóng dư luận dữ dội..

Chỉ trong chớp mắt, nữ giảng viên họ Oh được nhắc đến trong bài viết kia bị đào gốc chóc rễ, mọi thông tin cá nhân của Oh Se Young đều bị lan tràn trên mạng, chuyện cô ta bội tình bạc nghĩa vứt bỏ người chồng chưa cưới của mình lúc anh ta nguy nan bị cư dân mạng đem ra bàn tán ném đá không thương tiếc.

Không những thế một số người cùng trường với Go Hye Sun cũng bắt đầu liên tưởng đến vụ việc xảy ra mấy hôm trước ở trường đại học lên tiếng bóc trần sự thật. Minh oan cho Go Hye Sun...

Go Hye Sun chỉ là một người bình thường không có cách nào để đối chọi với Oh Se Young, nhưng Oh Se Young sẽ không bao giờ có thể nghĩ đến Go Hye Sun vẫn còn một thân phận khác chính là...

Oh Se Young có nổi tiếng ở trường đại học đến đâu đi nữa, thì cũng chỉ có người trong trường biết đến cô ta bênh vực cho cô ta.

Nhưng còn hiện tại lại là một nhà văn trẻ vô cùng có ảnh hưởng trên cộng đồng mạng, lượng sách bán ra lúc nào cũng cháy kệ.

Lại cộng thêm những Streamer kia nhảy vào bàn luận chia sẻ, coi Oh Se Young là mục tiêu công kích, so với việc Go Hye Sun phải hứng chịu ở trường học còn khủng khiếp hơn nghìn lần.

Oh Se Young đang cùng Ye Ji Won ở bên ngoài ăn khuya, Ji Won đột nhiên tái mặt quay sang nói với cô ta: " Se Young cậu bị lên Hotsearch rồi đây này."

"Hotsearch gì chứ?" Se Young không hiểu mà nhìn Ji Won một cái.

Cô ta không phải người nổi tiếng, cũng chẳng phải doanh nhân, làm sao có thể trong vài tiếng đồng hồ mà lên Hotsearch?

Ji Won đưa điện thoại cho Se Young, " Cậu nhìn xem, tài khoản này đăng bài lên nói xấu cậu, mấy Streamer nổi tiếng kia cũng hùa theo người này bôi nhọ cậu..."

Se Young cầm lấy điện thoại của Ji Won, đọc bài viết kia, không thể tin được rằng trong này thật sự viết về mình!

Ye Ji Won cảm thấy kỳ quái, "Người này là ai? Làm sao lại biết được nhiều chuyện như thế này, còn vào lúc này đăng bài lên nữa chứ?"

Gần đây rất nổi tiếng, mấy người bạn thân của Ji Won cũng đang đọc sách của người này nên cô ta cũng biết một chút.

Vốn cảm thấy chẳng qua chỉ là một kẻ không quen biết, nhưng bây giờ, đột nhiên lại chĩa mũi dùi vào Oh Se Young.

Sắc mặt của Se Young trở nên cứng ngắc, bài viết của như một quả bom phát nổ, hiện tại tất cả mọi người đều đang tập trung vào ném đá, phỉ nhổ Oh Se Young.

Dưới bài chia sẻ bài viết của các page lớn trên Facebook có vài chục nghìn bình luận, nhưng đều là bình luận mắng chửi Oh Se Young.

Tài khoản Facebook của Oh Se Young cũng nhanh chóng bị đào bới ra. Còn có rất nhiều người đã bắt đầu nhắn tin đến mắng chửi trực tiếp vào tài khoản đó.

Ảnh của Oh Se Young cũng bắt đầu bị lấy đi làm ảnh chế trên mạng.

Cho tới bây giờ Oh Se Young chưa từng nghĩ, có một ngày, tên tuổi, hình ảnh của mình lại bị đặt chung một chỗ với những thứ bẩn thỉu này!

Những người này thật quá đáng, làm sao có thể đối xử với mình như vậy?

Hiện tại trên confession của trường đại học cũng đã có rất nhiều bài viết chia sẻ như thế này.

Mọi người đều không thể tin được, Oh Se Young lại là thứ người như vậy.

Mặc dù Oh Se Young là nữ thần của bọn họ, nhưng nổi tiếng như vậy, ở trong mắt bọn họ, nếu không phải biết rõ nội tình, hẳn sẽ không vô duyên vô cớ bôi nhọ Oh Se Young.

Dù sao Oh Se Young không thể nào so với được.

Những người trước kia bị những bài viết của Kwon Hansol dắt mũi, cảm thấy Go Hye Sun là kẻ thứ ba, bây giờ đọc bài viết kia, đều bắt đầu thay đổi thái độ.

Họ còn quay lại bài viết trước đó của Kwon Hansol ném đá cô ta.

Giờ phút này, Kwon Hansol đang ở trong ký túc xá, cô ta mỗi ngày đều sẽ lên đọc bài viết, giờ phút này thấy đăng bài viết liên quan đến Oh Se Young cảm thấy có chút ngoài ý muốn.

Hai người này đều là nữ thần của cô ta, cô ta cũng không biết phải đứng về bên nào.

Lại cộng thêm, cô ta bắt đầu bị mọi người nhảy vào công kích, Cho nên Kwon Hansol cũng không dám ho he lấy một câu.

Oh Hyejin nằm ở trên giường, nhìn thấy Hansol vẫn còn ngồi ôm điện thoại.

Hye Sun hai ngày nay không đi học, Hansol ở trường ra sức bôi đen Hye Sun, cứ mở mồm ra là nói Go Hye Sun là kẻ thứ ba, làm cho tất cả mọi người đều bắt đầu hoài nghi nhân phẩm của Go Hye Sun.

Hiện tại, đột nhiên có chuyển biến lớn như vậy, Hansol không nói lên lời.

Hyejin dương khóe miệng lên, nhắn tin cho Hye Sun: "Sắc mặt của Kwon Hansol bây giờ nhìn buồn cười lắm. Mà không biết Minnie là ai nhỉ? Vừa hay giúp cậu hả giận."

Hye Sun nhìn tin nhắn của Hyejin, cười một tiếng, nhắn lại: không biết nữa.

Nhìn mấy người kia ban ngày còn hùa theo chửi mình, bây giờ biết bộ mặt thật của Oh Se Young lại thay đổi thái độ, Go Hye Sun trong lòng đè nén tâm tình tiêu cực, cũng rốt cuộc phóng thích ra ngoài.

Hai ngày nay bị nhiều người mắng như vậy, trong lòng không dễ chịu một chút nào.

Hai ngày nay cô nhẫn nhịn không lên tiếng, chính là để chờ thời khắc này.

Hôm nay Oh Se Young tỏ thái độ ở trước mặt mọi người ra ám hiệu rằng Go Hye Sun chính là kẻ thứ ba.

Lúc này tung ra tin tức Oh Se Young bội tình bạc nghĩa bỏ rơi chồng sắp cưới lúc nguy nan, mới đủ để cho mọi người thấy rõ bộ mặt thật của cô ta.

Nếu như hôm nay không ra mặt tỏ thái độ ở trường,coi như Hye Sun có nói chuyện này ra, mọi người cũng sẽ cảm thấy, chẳng qua là trên mạng cố ý đồn thổi, sẽ không phát hiện bộ mặt thật vô sỉ của Oh Se Young.

Hiện tại, Go Hye Sun liền muốn nhìn xem, Oh Se Young làm sao xử lý được mớ bòng bong này.

Không phải cô ta rất thích giả bộ làm người tốt sao?

Xem cô ta còn có thể giả bộ tiếp đến bao giờ.

Hye Sun cũng không ngừng lại, tiếp tục đăng bài viết tiếp theo:

Rõ ràng là Oh Se Young đã bỏ rơi người chồng chưa cưới kia, hôm nay lại còn ở trước mặt mọi người gián tiếp bôi nhọ người vợ kia là kẻ thứ ba, Không biết Oh Se Young định làm gì?...

Bài viết này mới vừa đăng lên, đã có rất nhiều bình luận..

[Người qua đường 1]: Bây giờ giảng viên đại học mà lại có nhân phẩm tồi như thế sao, bảo sao giáo dục nước mình bây giờ lắm phốt thế?

[Người qua đường 2]: Thật là không nhìn ra đấy, mặt mũi xinh đẹp mà nhân phẩm như c*t thối.

[Người qua đường 3]: Minnie đã nói như này rồi, nhất định đây là thật sự! Cái con Oh Se Young này thật biết giả vờ!

[Người qua đường 4]: Giảng viên gì chứ, là phò thì có!

Bình luận này chính là của Kim Taehyung, cậu ta gần đây cũng bắt đầu theo dõi thông tin liên quan đến Go Hye Sun, nhìn mọi người nói Go Hye Sun là kẻ thứ ba, cậu ta đã không ít lần nhảy vào tranh cãi với đám người kia, nhưng mỗi lần đều bị những người này xúm vào ném đá tới tấp.

Hiện tại rốt cuộc để cho cậu ta chờ được cơ hội xoay người, Taehyung cũng không khách khí, không cần kìm hãm mà chửi Oh Se Young không thương tiếc.

Mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ truyện của tui vì truyện này còn dài, sóng gió thật sự còn chưa nổi lên, và cho dù sau này diễn biến của câu chuyện có như thế nào thì mọi người hãy luôn tin rằng mọi sóng gió mà tui tạo ra cho vợ chồng Hye Sun - Jimin chỉ là để hai người họ yêu thương và trân trọng nhau hơn thôi!

Sắp ngược đến nơi rồi nên mọi người nhớ uống thuốc trợ tim để giữ cho trái tim luôn khỏe mạnh khi đọc nhé!

Chương trước Chương tiếp