| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN ° - chương 99

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Go Hye Sun nhìn lấy Park Jimin, những lời này của anh làm cô có chút kinh ngạc.

Cô cho là chỉ cần mình kiếm tiền ra thật nhiều tiền thì sẽ có thể xứng với anh rồi, lại phát hiện, tư tưởng của người đàn ông này còn rất lâu nữa cô mới đạt tới.

Hye Sun nói: " Nhưng em không có mục tiêu gì cả?"

"Vậy thì bắt đầu từ bây giờ nghĩ đi, xem thật sự em muốn làm gì? " Jimin nói: "Chỉ có như vậy em mới có thể trở thành con người mà em muốn. "

Trong lòng của của Go Hye Sun lúc này phảng phất như có một loại cảm giác được lấp đầy.

Khả năng cũng là vì cô vẫn không có mục tiêu rõ ràng nên mới không có cảm giác an toàn khi ở bên anh?

Cô nhìn nghiêm túc Jimin, bật cười thấy cô như vậy, nói: "Em đang cười cái gì?"

Chẳng nhẽ những gì anh vừa nói buồn cười như vậy sao?

Hye Sun không cười nữa, nghiêm túc nói: "Chỉ là em cảm thấy anh giống giáo viên chủ nhiệm của em, còn dạy em làm người nữa. "

Hiện tại cô đã hiểu tại sao trong nhà chỉ có Park Jimin độc nhất vô nhị, lại giàu có như vậy mà vẫn chạy đi làm lính rồi.

Jimin quay đầu, "Sao anh nghe thế nào cũng không cảm thấy em đang khen anh thế?"

Nói như thể anh là bố của cô vậy..

Bộ dáng kiểu ngạo của anh làm cho Hye Sun phải bật cười một tiếng, cô nói sang chuyện khác với Jimin: "Đúng rồi, tối mai em đi họp lớp cấp ba nên em sẽ về trễ một chút. "

"Ừm" Jimin nói: "Cho nên bây giờ cô Go muốn đi ngủ sớm sao?"

" Em đi tắm rửa đã. " Hye Sun cười một tiếng, đi vào phòng tắm

Vốn cảm thấy Park Jimin đem công ty cho cô, cô còn rất bất an,nhưng được anh thông não cho một lúc, cô lại đột nhiên cảm thấy là mình suy nghĩ quá nhiều, tự tạo áp lực cho bản thân.

Có lúc cùng với anh ở chung một chỗ, cảm giác rất vui vẻ, bởi vì, anh không chỉ bảo vệ cô về thân xác mà còn che chở cả tinh thần.

Ở bên cạnh anh, cô có thể học được rất nhiều thứ, chung quy anh sẽ hướng cô vào con đường ngắn nhất, chính xác nhất.

Park Jimin ngồi ở trên ghế sa lon, tiện tay lật sách, nghe thấy tiếng Go Hye Sun tắm rửa, cô lại còn ngân nga hát.

"..."

Xem ra hôm nay cô rất vui thì phải?

Go Hye Sun tắm xong, lau qua tóc, từ phòng tắm mở cửa đi ra, vừa ra đã đâm vào ngực Park Jimin.

cô sờ sờ sống mũi, "Ông xã, anh đứng ở chỗ này làm cái gì?"

"Chờ em." Jimin nhìn cô, kéo cô dán sát vào anh, bầu không khí đột nhiên trở nên mập mờ

Go Hye Sun ngẩng đầu lên, nhìn thấy ánh mắt của anh, đột nhiên nghĩ tới, có phải là mình lại treo mỡ miệng mèo rồi hay không?

-

Hye Sun bị hành động của anh dọa cho hết hồn, cô vùng vẫy cầu xin, “Đừng như vậy mà, mai em còn phải đi họp …” chữ cuối cùng vẫn chưa kịp nói ra liền bị sự tiến vào không hề báo trước của anh làm cho nuốt trở vào họng..

Cảm giác bức ép từ hoa huy*t truyền khắp người khiến cho cô ngay cả kêu cũng chẳng thành tiếng, chỉ có thể mở to cặp mắt long lanh nhìn anh, bị động mà nhận lấy mỗi một cái tiến vào yêu thương của anh.

hoa huy*t chưa được ngón tay làm rộng đang cố gắng đấu tranh vùng vẫy, bị gậy th*t to lớn chèn ép nên đành phải run rẩy mà mở rộng ra.

“Ưm… ưm…”

Cũng không phải là đau lắm nhưng lại có cảm giác như bị một cây gậy sắt nóng hổi xuyên xỏ qua lại vậy, gật thịt của anh cương cứng hơn bất kì lần nào trước đó, ngay cả bàn tay mà anh đang kiềm lấy eo cô cũng nóng hổi như lửa.

Nhìn cực đại của mình từng chút từng chút một bị nơi giữa hai đùi cô nuốt lấy, cảm nhận được bức tường thịt bên trong cô vì bị anh chèn ép mà phải thoi thóp mở rộng hết cỡ, anh khẽ gầm nhẹ một tiếng rồi trực tiếp đâm sâu vào bên trong, chưa đợi cô kịp thích ứng liền nhanh chóng lấy ra rồi đẩy vào.

“Đừng mà, chậm một chút, a…”

Go Hye Sun cố hết sức bắt lấy mặt gương trơn láng phía trước mặt, cô bị sự mãnh liệt của Park Jimin thúc đẩy đến mức đứng không nổi, nhưng Park Jimin đã bị dục vọng khống chế sao có thể nghe thấy được tiếng cầu xin của cô cơ chứ, anh chỉ lo nắm chặt eo cô để cô có thể dễ dàng hơn mà nhận lấy sự va chạm từ anh.

Cô muốn vùng vẫy, muốn hét lớn, nhưng thân thể lại bị sự xâm chiếm điên cuồng của anh mang đến một đợt cao trào mới, tại sao, rõ ràng là một tư thế khó chịu như vậy… Dịch thể theo động tác của Park Jimin mà từ từ trào ra ngoài, chảy dọc theo đùi của cô xuống đến bắp chân thậm chí ngay cả ga giường cũng có, Jimin bỗng nhiên thả chậm tốc độ, dao động qua lại tứ phương tám hướng như là đang muốn kiếm thứ gì đó vậy, “Ơ?” Hye Sun tạm thời thở phào được một cái, ngước nhìn anh qua gương bàn trang điểm

“Hình như là ở gần đây…” Jimin như đang tự nói với bản thân, mà cũng hình như đang nói với cô

“Cái gì?”

Vật cứng rắn vẫn đang trong người cô khẽ lướt qua một chỗ nào đó, Hye Sun liền kêu lên “á” một tiếng thật lớn hoa huy*t chịu đủ mọi sự chà đạp lại càng thít chặt hơn nữa, gắt gao cắn lấy cực đại của anh.

“Đúng thế, bảo bối, đây chính là điểm nhạy cảm của em.”

Park Jimin vừa thở gấp vừa nói bên tai cô, nhưng không đợi câu trả lời của cô mà chỉ lập tức nhắm vào nơi đó mà bắt đầu dùng sức xuyên xỏ.

Khoái cảm kinh người lập tức khiến cô đầu hàng, cô ngay cả sức lực để chống đối cũng không còn, vì để tìm kiếm được nhiều cảm giác vui vẻ hơn, cô thậm chí còn lắc mông để anh có thể đi vào sâu hơn nữa, dễ dàng hơn nữa và có thể đụng chạm mạnh hơn nữa.

“Bảo bối của anh, em thật tuyệt.”

Anh biết cô đã hoàn toàn rơi vào bẫy tình rồi, Park Jimin bắt đầu làm càn mà va chạm bên trong cơ thể cô, thậm chí còn dùng sức mà xoa nắn mông cô, ngón tay cũng đưa đến thân trước của cô mà không ngừng trêu chọc cánh hoa.

“Á a………”

Go Hye Sun không chịu nổi kích thích như thế, cô chỉ có thể thút thít khóc mà đạt đến cao trào, cả người đều mềm oặt xuống, không thể đứng được nữa, cô tưởng Park Jimin sẽ tha cho cô, nhưng người đàn ông đang bị dục hoả thiêu đốt thì sao mà có thể dễ dàng tha cho cô như vậy chứ..

Cây gậy th*t nóng hổi vẫn chưa hề có dấu hiệu mềm xuống tí nào, Park Jimin dứt khoát xoay người cô lại, để cô dựa vào tường, dùng tư thế mặt đối mặt với anh mà tiếp tục cuồng dã xâm chiếm.

Cảm giác mát lạnh từ phía sau khiến Go Hye Sun cảm nhận được sức nóng của người mình, cô lại lần nữa bị Park Jimin dẫn dắt vào bể tình sâu rộng, bức tường thịt sau cao trào thít chặt lại càng mang đến nhiều khoái cảm mãnh liệt hơn cho anh, khiến anh lại càng dùng sức mà rong ruổi trong người cô, cố gắng đưa gậy th*t vào sâu hơn nữa.

Go Hye Sun vòng tay ôm cổ anh, trầm luân vào sự xuyên xỏ của anh, tư thế này khiến cô cảm thấy thật vô lực, ngoại trừ bám chặt vào người anh thì cô không còn thứ khác để dựa giẫm nữa.

“Chồng à, nhanh một chút…” Cô vứt bỏ vẻ rụt rè thường ngày, khóc lóc cầu xin anh cho cô nhiều hơn nữa, khoái cảm mãnh liệt đang dần ập tới, cô lại bắt đầu co rút mạnh lần nữa.

Cảm nhận được cô sắp đạt được đến cao trào, anh liền tăng tốc độ ra vào bên trong cô, “Bảo bối, mình cùng lên cao trào nhé.”

Cô cắn anh thật chặt, cắn đến mức anh sắp không thể nhúc nhích được luôn rồi, anh thô bạo mà đưa thẳng vào bên trong một lần cuối cùng khiến Hye Sun chịu không nổi nữa “A… không được rồi…”

Cô hét lên, cơ thể không ngừng run rẩy rồi đạt đến cao trào, anh cũng gầm nhẹ một tiếng rồi bạo phát ngay bên trong cô.

“Anh thật xấu..” Cơ thể Hye Sun vẫn không ngừng run rẩy trong lòng anh, cô đang xấu hổ bởi hành động điên cuồng lúc nãy

“Em không thích sao?”

-

Hai giờ sau, Go Hye Sun nằm ở trên giường, muốn khóc cũng không khóc được..

Jimin ngược lại vô cùng thoả mãn, "Hôm nay lúc trong phòng tắm em hát bài gì thế, nghe hay lắm "

" Hát cái rắm ý! "

Tên cầm thú này!

Mỗi lần cùng anh phát sinh quan hệ, Go Hye Sun đều có một suy nghĩ duy nhất chính là bỏ nhà ra đi.

Cô ôm lấy gối, oa oa oa khóc..

Jimin cầm tay cô, ôn nhu hỏi, "Tại sao không nói gì thế?"

Hye Sun nói rất nhỏ, "Không muốn nói. Hư lắm! đồ bại hoại!"

"Anh có làm gì đâu?"

Hye Sun nói: " Em không biết, lần sau lúc em nói dừng thì anh nhất định phải dừng lại."

Làm vợ của anh thật cực khổ..

Mỗi lần hai người yêu nhau cô đều ê ẩm cả người, hai ngày sau chân vẫn còn bủn rủn..

Jimin ôm cô, để cô dán vào lồng ngực của anh, anh đưa tay ra vuốt ve bả vai của cô, ánh mắt thâm trầm, "Anh giúp em mời một huấn luyện viên thể hình."

Bà xã thể lực quá kém, anh đương nhiên phải giúp cô nâng cao thể lực.

Go Hye Sun: "..."

Sao cô cảm giác thế nào cũng thấy chuyện anh nói muốn tìm huấn luyện viên thể hình cho cô có động cơ rất không đơn thuần?

Anh dám khẳng định không phải là vì muốn dày vò cô ở trên giường càng dễ dàng hơn đấy chứ?

"Cái gì mà huấn luyện viên, em không muốn."

"Ồ" Jimin nói: "Vậy sau này ở trên giường không được khóc nhè nữa. "

"..."

Chương trước Chương tiếp