Trang chủ[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc NimChapter 4. Nữ9 sắp gặp lại nam9 rồi

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim - Chapter 4. Nữ9 sắp gặp lại nam9 rồi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Sáng sớm sáu giờ đồng hồ báo thứ đã vang lên inh ỏi, Kỳ Duyên hôm qua mãi mười hai giờ mới ngủ, giờ vẫn chưa đủ giấc, uể oải tắt cái đồng hồ. Cô mơ màng thêm năm phút nữa, đột nhiên bật người dậy, nhớ ra hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, đến trễ có vẻ không ổn lắm.

Thế là bèn đứng dậy, nhìn bộ quần áo nhăn nhún hôm qua chưa thay đã leo lên giường ngủ, cô thở dài đi vào nhà tắm tắm rửa vệ sinh. Tắm xong cô quấn khăn tắm đi ra ngoài, đến tủ lấy một bộ đồ mới áo sơ mi lịch sự cùng quần jeans dài, lấy cả áo lót quần lót tươm tất, lay thật khô người rồi từ tốn mặc quần áo vào.

Áo sơ mi mỏng manh ôm sát bộ ngực đầy đặn của cô, thỉnh thoảng cử động nhẹ là cúc áo liền tung ra, áo lót màu hồng phấn lấp ló hiện lên. Quần jeans thì ôm sát đôi chân nuột nà thẳng thớm, tóc búi cao lên, mặt vẫn xài tinh chất bơ cùng kem dưỡng, nhưng hôm nay cô đổi sang màu son đỏ, trông đôi môi căng đỏ thật khiêu gợi, trong gương xuất hiện một cô gái thành thục hơn, đúng với lứa tuổi mười chín-hai mươi của mình.

Kỳ Duyên chọn một đôi cao gót màu đen kiêu sa đi vào, đeo cái túi xách màu đen. Tóc đen, túi xách đen, giày đen, áo sơ mi trắng, quần jeans xanh nhìn cực kì hài hoà, đơn giản nhưng lại hấp dẫn ánh nhìn, rồi mới rời khỏi phòng đi ăn sáng.

Bữa sáng chính là đặc sản của Việt Nam - phở, Kỳ Duyên chọn quán Phở Hùng ở ngay đầu đường lớn, đi đến ăn. Quán phở này luôn luôn đông nghẹt, nhân viên mười mấy người đi ra đi vào liên tục nhìn muốn chóng cả mặt, sau một hồi gọi phở bò tái thì cuối cùng cô cũng được ăn.

Xong bữa sáng đã là bảy giờ mười, cô nhanh chóng đi đến tiệm DIVA massage, ôi nghe cái tên thôi cũng thấy sang chảnh rồi.

Đến nơi thì đã thấy chị tóc nam ngồi trong quầy kiểm tra máy tính gì đó.

-"Em chào chị ạ!"

-"Ừm, chào em, em tên gì để chị em mình dễ xưng hô hơn?" Chị tóc nam rời máy tính ngước lên nhìn cô.

-"Em tên Kỳ Duyên ạ, em mới mười chín tuổi." Cô khép nép trả lời.

-"Ừm, chị tên Thy Hân, chị hai lăm tuổi." Chị tóc nam đứng dậy: "Em vào đây, chị lấy đồng phục rồi chỉ sơ qua cho em một chút!"

-"Vâng ạ!" Kỳ Duyên đi theo chị Thy Hân vào bên trong.

Nếu tầng một là tầng tiếp khách thì tầng hai chính là phòng massage thật lớn, đặt mười hai chiếc giường massage mỗi bên sáu chiếc, là giường nệm trắng mềm mại cao cấp. Tầng ba, tầng bốn đều giống tầng hai, lên đến tầng năm là sân thượng, nhưng nó không phải là sân mà chính là hồ bơi cùng ba chiếc giường massage hiện đại nhất.

Khung cảnh tuyệt đẹp đập vào mắt làm Kỳ Duyên há hốc kinh ngạc, một nơi làm người ta có cảm giác cực kì thư giãn thoải mái, là vừa ngắm cảnh thành phố Hà Nội vừa được massage cơ thể, tạo không gian trong lành khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

-"Em đã biết cách massage cơ bản rồi chứ?"

-"Dạ!"

-"Vậy chị sẽ nói một chút quy định ở đây." Nói đến quy định thì Thy Hân liền trưng ra vẻ nghiêm túc: "Khách hàng ở đây đều là khách quen với bà chủ, nếu khách không vừa ý chuyện gì thì em cũng đừng gây chuyện, cứ gọi chị để chị giải quyết. Tầng năm là tầng  VIP, nếu không có chuyện gì thì em đừng lên đó, biết chưa?"

-"Dạ!"

-"Còn nữa em phải đi làm đúng giờ, nếu em làm tốt, cuối tháng bà chủ sẽ thưởng thêm tiền lương đó!"

-"WoW thật sao chị!" Cô kinh ngạc cảm thán.

-"Ừm, lương tháng tận mười lăm triệu, nếu tốt còn được khách bo, thêm cả tiền thưởng nữa. Vậy nên ở đây có rất nhiều nhân viên xin việc, nhưng khách hàng ở đây khó phục vụ, với lại kinh nghiệm phải thật tốt để khách hàng vừa lòng, nếu không sẽ bị sa thải liền!"

-"Em sẽ cố gắng ạ!" Cô hi vọng nói.

-"Em được tuyển là do có hai nhân viên vừa bị sa thải đó, chứ với nửa năm kinh nghiệm thì bà chủ sẽ không tuyển đâu."

-"Dạ!"

-"Thôi sắp đến giờ làm rồi, để chị lấy đồng phục cho em." Thy Hân đi vào trong mang ra một bộ đồng phục áo ngắn tay quần âu màu đen: "Em mau đi thay đi!"

-"Vâng!" Kỳ Duyên cầm bộ quần áo, là vải lụa mịn màng trơn nhẵn, thực đúng là massage cao cấp, đến cả đồng phục cũng chất lượng như vậy.

Kỳ Duyên mặc xong đồng phục đi ra, vải lụa mềm mại với làn da của cô, đồng phục đơn giản nhưng sang trong với viền trắng, tôn lên làn da trắng sáng hồng hào của cô.

-"Em mặc đẹp thiệt đó! Ghen tị quá đi, đúng là cái tuổi xinh đẹp có khác!" Thy Hân giả vờ ghen tị khen ngợi.

-"Đâu có đâu, em mặc cũng giống như mọi người mà!" Kỳ Duyên nhanh chóng phản bác khiêm tốn.

-"Giống như xinh hơn người ta thôi!" Thy Hân cười trêu chọc: "Cố gắng vượt qua ba ngày nha, bà chủ sẽ luôn theo dõi em qua camera đó, vậy nên phải cẩn thận một chút!"

-"Vâng ạ em sẽ cố gắng!" Kỳ Duyên cười thật tươi, hiện tại cô phải cố gắng bám trụ công việc này mới được.

Tiếp đó là lần lượt chị Lan Anh, Huyền Trang, Thảo Vy, Thủy Tiên, Bảo Ngọc, Huyền Trâm, Như Quỳnh, Bảo Trân, Hương Ly, Kim Dung, Thanh Thanh, Quỳnh Mai, Thuý Loan, Diệu Linh, Hoài An, Ngọc Diệp, Ngân Khánh, Ngọc Bích và chị Tâm Đan, tính cả Kỳ Duyên là tổng cộng hai mươi nhân viên, và một quản lý Thy Hân. Các chị đều hơn tuổi Kỳ Duyên, khoảng hai mốt đến hai bảy tuổi, có ít nhất hai năm rưỡi đến sáu bảy năm kinh nghiệm.

Kỳ Duyên được Thy Hân giới thiệu cho tất cả mọi người, rồi giải tân mọi người bắt đầu làm việc.

-"Chị Thúy Loan, hôm nay chị giúp Kỳ Duyên tìm hiểu công việc trước nha!" Thy Hân quản lý nói với Thúy Loan.

-"Ok em!" Thúy Loan là người dày dặn kinh nghiệm nhất, cũng là người lớn tuổi nhất, chị có đến gần bảy năm kinh nghiệm, đã hai mươi tám tuổi.

-"Kỳ Duyên, hôm nay em chỉ cần đứng nhìn chị Thúy Loan làm việc thôi, nhớ học hỏi cho tốt đó!"

-"Vâng, em cám ơn chị Thúy Loan!"

-"Được rồi chúng ta đi dọn dẹp trước!" Thúy Loan nói với Kỳ Duyên, rồi dẫn cô lên tầng hai.

Cả buổi sáng chị Thúy Loan chỉ cho cô cách dọn dẹp, sắp xếp, sử dụng đồ đạc. Buổi trưa khoảng mười hai giờ hơn, chị quản lý bảo tất cả nhân viên đi ăn cơm, ngạc nhiên chính là bà chủ bao cơm trưa nhân viên, thật đúng là một bà chủ tốt tính.

Bữa cơm cũng đầy đủ đồ chính đồ phụ: sườn chua ngọt, cá sốt cà chua, rau muống xào tỏi cùng bí hầm canh, chỉ là bốn món đơn giản nhưng không hề sơ sài. Trừ hai nhân viên vẫn còn có khách, tất cả các nhân viên còn lại và cả Kỳ Duyên đều bắt đầu dùng bữa.

Buổi chiều là lúc đông khách nhất, tất cả nhân viên đều không ai được nghỉ ngơi, cả chị Thúy Loan nhận nhiệm vụ chỉ dạy cô cũng vậy, chỉ trừ cô là đứng một bên xem xét. Thúy Loan là nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nên được chọn để phục vụ khách VIP ở tầng năm, và hiển nhiên Kỳ Duyên cũng được ăn lây lên tầng năm học hỏi.

Nơi đây buổi chiều mát mẻ, phong cảnh diễm lệ, âm nhạc du dương pha một chút ồn ào của tiếng xe máy. Vị khách khoả thân nằm trên giường, yên tĩnh nhắm mắt. Thúy Loan nhẹ nhàng xoa đều dược liệu lên cơ thể của khách, khi lớp dược liệu đã phủ kín cơ thể, chị bắt đầu mát-xa.

Kỳ Duyên chăm chú nhìn từng động tác của Thúy Loan, mát-xa từ chân lên đến tay, rồi chuyển sang lưng dần lên cổ, mỗi nơi đều nhẹ nhàng xoa ấn huyệt đạo trên cơ thể, thỉnh thoảng nghe được tiếng hít thở thoải mái của khách. Vị khách được Thúy Loan nói lật người lại, lấy khăn che đi hai chỗ nhạy cảm trên cơ thể, rồi lại mát-xa theo trình tự chân, tay, eo, vai và cuối cùng là mặt.

Để vị khách nghỉ ngơi năm phút cho dược liệu thấm vào cơ thể, sau đó vị khách được Thúy Loan đánh thức để đi tắm.

_________________________
1578 từ

Chapter này chỉ là nhá hàng để chapter sau nam9 gặp lại nữ9 thôi😁

Nhà INSOONA8812 của Nim viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180603 | 11:53 |Nim

Chương trước Chương tiếp