Trang chủ[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc NimChapter 8. (16+) Cướp đi nụ hôn đầu của nữ9

[18+] Này Chị Gái, Mau Lại Đây Phục Vụ Tôi! - Mặc Nim - Chapter 8. (16+) Cướp đi nụ hôn đầu của nữ9

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Cảnh báo: chap 8 là 16+ nó không phù hợp với một số bạn chẻ nhỏ hay mấy bạn chong sáng cân nhắc kỹ trước khi đọc!

Kỳ Duyên hoảng hốt vì động tác của Hưng Khải, cô càng giãy dụa hắn càng tách hai chân cô rộng hơn, đầu gối của hắn hơi co lên đỉnh vào "cô bé" của cô.

-"Cậu...cậu tên này...mau buông tôi ra..." Hai chân hắn đã chen hẳn vào giữa hai chân cô, Kỳ Duyên có cảm giác nguy hiểm sắp cận kề.

-"Không buông!" Câu nói chắc như đinh đóng giáng vào tai cô, tay nắm vai cô của hắn chuyển lên nắm lấy cằm cô, cố định ánh mắt của cô phải nhìn hắn.

-"A...biến thái...tôi sẽ la lên...đó..." Cô lắc đầu muốn thoát khỏi, hai tay cố hết sức lực đẩy hắn ra nhưng lại bị hắn bắt được ép lên cánh cửa.

-"La lên cho bốn tên kia vào dạy dỗ cô thay tôi cũng được!" Hưng Khải không hề mất hứng, hắn nhìn khuôn mặt chả người con gái này: mặt đầy đặn, mắt to, lòng đen màu nắng, lông mi cong vút, mũi nhỏ gọn cùng đôi môi hồng tự nhiên, hôm nay cô không đánh son.

-"Cậu...cậu..." Kỳ Duyên bị câu nói uy hiếp của hắn làm cho im bặt, gì chứ thêm bốn tên nữa thì càng khó đối phó, nhất là tên đê tiện kia.

-"Sao? Không dám la nữa à! Hay cô chỉ muốn được mình tôi "dạy dỗ"!" Hắn cố ý nhấn nhẹ từ "dạy dỗ", khuôn mặt đẹp trai theo kiểu thời thượng soái ca ngôn tình của mấy cô gái cúi sát xuống, mắt đối mắt như muốn xoẹt qua tia điện, chóp mũi cả hai đã cảm nhận được hơi thở đối phương.

Kỳ Duyên bị hồi hộp quá không phản ứng được, mười chín năm sống trên đời chưa một lần biết yêu, gặp phải tình huống căng thẳng này cô chẳng biết làm gì ngoài ngốc mặt nhìn chăm chăm hắn.

Hưng Khải nhận thấy mình đã chế trụ được cô gái này, hắn không kiêng dè hôn xuống đôi môi anh đào trước mắt kia.

Hai giây chạm môi nhẹ dần chuyển thành le lưỡi phác hoạ viền môi, tay nắm cằm cô dùng thêm lực tách hai cánh môi ra, bao trọn môi dưới căng mọng liếm mút. Kỳ Duyên quá bất ngờ đến nỗi chưa kịp phản ứng, hơi thơt của cô cũng ngưng hoạt động.

Sau vài chục giây mút cho hai cánh môi sưng tấy bóng loáng, Hưng Khải tách ra: "Thế nào?" Cảm giác ngây ngô như vậy là lần đầu sao?

Kỳ Duyên lúc nãy nín thở, lúc này mới dám hít thở đều đều, nhìn lên khuôn mặt phóng đại của hắn, suy nghĩ về nụ hôn vừa rồi: không có chán ghét, hơi thở thơm mát làm người ta an tâm, nụ hôn hơi có phần bá đạo một chút, nhưng cảm giác mới mẻ không tồi. Mặc dù cô đã coi rất nhiều phim ảnh nam nữ hôn nhau nhưng cảm giác khi xem và thực hành là hai cảm giác hoàn toàn khác.

Hưng Khải bắt gặp vẻ mặt đăm chiêu của cô nhìn mình, hắn đã biết cô không bài xích nó, hắn cũng tự tin về việc làm con gái phải đê mê vì hắn.

-"Thích sao?" Hắn ghé vào tai cô thì thầm, bất chợt ngậm lấy vành tai mẫn cảm của cô, vành tai được khoang miệng ấm nóng, cảm giác lạ một lần nữa gợi lên khiến cô run rẩy.

-"Ưm~~" Tai thật sự là điểm rất mẫn cảm của con người, hắn không chỉ ngậm mà còn liếm cắn chỗ thịt mềm mại, cô không nhịn được rên một tiếng thoải mái.

Tiếng cười trầm thấp như có như không của hắn chui vào lỗ tai của cô, hắn rời bỏ lỗ tai không báo trước tiến đến đôi môi đã chuyển thành màu đỏ xinh đẹp, tay đè cằm ấn xuống tách hàm răng trắng ra luồn lưỡi đi vào. Kỳ Duyên ngốc nghếch chẳng kịp phản ứng bất cứ điều gì, để cho cái lưỡi điêu luyện ở trong khoang miệng tàn phá, hết quấn quýt day dưa lại mây mưa nồng nhiệt, đến cả nước bọt cũng không kịp nuốt.

-"Chậc chậc...chậc chậc..."

Sau hai phút bị hôn, Kỳ Duyên thiếu dưỡng khí trầm trọng, đầu óc trống rỗng quay cuồng, hai tay trên đỉnh đầu buông thõng xuống, ánh mắt mông lung. Hưng Khải nhanh chóng nhận thấy điều bất thường tách rời đôi môi cô, cô như con cái mắc cạn gặp lại nước thoi thóp hít thở, lồng ngực phập phồng liên tục.

Hưng Khải nhìn khuôn ngực căng đầy của cô, đưa tay tháo hai nút cúc trước ngực, lộ ra áo lót màu đen nổi bật trên gò ngực trắng đầy đặn, xương quai xanh nhấp nhô hiện lên. Là áo lót cài trước? Áo lót này chỉ dành cho những cô gái ngực quá cỡ không muốn bị gò bó lại vừa thuận tiện, hắn nhìn không ra cô gái này lại có khuôn ngực to đi.

Hưng Khải không suy nghĩ thêm đưa tay cởi áo lót, hắn cố định một bên tay đẩy một bên, chiếc áo lót liền chia thành hai nửa bung sang hai bên, đúng thật bầu ngực cupB liền hiện ra. Khuôn ngực đầy đặn, bầu ngực căng tròn không giống như những người con gái khác bị chơi đến chảy xuống, ngực cô căng đầy chưa từng một người đàn ông nào nhìn thấy chưa đừng nói kà xoa bóp. Hai quầng vú hồng nhạt cùng đầu vú to mềm mại, màu sắc của chúng rất đẹp, nổi bật trên bầu ngực trắng tuyết.

-"A! Anh làm gì?" Kỳ Duyên sau một hồi điều chỉnh hô hấp mới phát hiện ngực mình đang bị cặp mắt chim ưng kia nhìn chằm chặp, cô lấy hai tay che lại vú đẩy đầu hắn ra xa.

-"Hàng không tồi!" Hưng Khải không quan tâm đẩy tay cô ra bóp lấy đầu vú mềm mại.

-"AA!" Đầu vú mẫn cảm bị bóp đau đớn nhưng không cách nào gỡ bàn tay ma quái như nam châm kia được.

Hưng Khải không kiêng dè đưa miệng ngậm lấy một bên vú của cô, tay còn lại mò xuống vén váy đi dọc từ đùi non đến háng, sờ vào "cô bé" trốn trong lớp quần lót.

-"Biến thái...a...buông ra...ư...có ai không...cứu tôi...aa..." Kỳ Duyên bị hành động chuyên nghiệp của hắn khiêu gợi lên dục vọng bên trong, cô rất sợ hành động tiếp theo của hắn, không thể giãy dụa thì đành kêu cứu vậy.

-"Cứu tôi...a...có ai không...hức hức..." Đầu lưỡi điêu luyện đảo quanh quầng vú, hết mút "chụt chụt" lại liếm "chậc chậc", cô hoảng sợ phát khóc, mắt nhắm chặt miệng kêu cứu.

-"Cứu với...hức hức..." "Cô bé" sau lớp quần lót bị vuốt ve mãnh liệt, ngón tay vẽ viền hai mép lại mân mê khe rãnh, "cô bé" lần đầu tiên được an ủi run rẩy bắt đầu chảy nước.

Hưng Khải liên tục day cắn đầu vú hồng thắm, quầng vú từ từ lớn lên trong khoang miệng, đầu vú cương cứng to dần. Hắn âu yếm đủ một bên liền chuyển sang bên còn lại, liên tục dùng lưỡi đảo vòng rồi liếm mút, âm thanh mút mát vang dội, hoà cùng với tiếng kêu cứu hắn không quan tâm của cô.

Kỳ Duyên bị cảm giác ham muốn lần đầu tiên doạ khóc, cô nức nở khóc ngăn chặn tiếng rên rỉ, hai chân dù có khép lại cũng không thể ngăn chặn cái tay kia ngừng an ủi vuốt ve. Hai điểm mẫn cảm nhất của người con gái đều bị hắn nắm bắt khiêu khích.

Cô tuyệt vọng, chắc không có ai đến cứu cô...

Hưng Khải vùi đầu vào cặp vú căng tròn của cô, hít hà mùi hương ngọt ngào trên cơ thể cô. Hắn là cao thủ ở lĩnh vực này hai năm, trong hai năm hắn đã chơi không biết bao nhiêu loại con gái, bộ ngực to hơn nhỏ hơn cô đều đã qua tay hắn, nhưng cái hắn ấn tượng là bộ ngực cực kì đàn hồi cùng mùi hương nhạt nhạt trên người cô, nó như mê dược riêng biệt không thể lẫn với ai khác, làm người ta khi một lần thử sẽ nhớ mãi.

Ngón tay phía dưới của Hưng Khải cảm nhận được quần lót của cô đã bị dâm thủy làm ướt, hắn cười đầy ý vị muốn luồn tay vào trong quần lót trực tiếp sờ lên "cô bé". Bàn tay tiến vào đám lông tơ mỏng trên mu, chạy dọc xuống phía dưới, dâm thủy đã chảy đầy "cô bé".

-"Không...hức hức...có ai không...hức... mau cứu tôi...hức hức..." Kỳ Duyên lắc đầu nguầy nguậy, nước mắt văng lên cánh cửa, cơ thể vặn vẹo cố gắng hết sức thoát khỏi bàn tay muốn tiến vào nơi cấm địa kia.

___________________________
1530 từ

Hí hí 16+ được không mấy nàng😁

Nhà INSOONA8812 của Nim có viết về Đam Mỹ, mấy nàng thích Đam thì nhớ ghé qua ủng hộ☺️

180608 | 9:15 | Nim

Chương trước Chương tiếp