- Sasusaku Ho Ly Chap 3 Rut Doc

Tùy Chỉnh

Naruto là người đầu tiên phản ứng :" Này , Sakura ! Chữa bệnh gì mà giá trên 100 nén bạc thế ? Sao cậu không đi ăn cướp luôn đi cho rồi ??"100 nén bạc đó !!! Tuy biết độc của Thái Yêu Hậu khó chữa nhưng mà cùng lắm là 50 nén bạc thôi , làm gì mà kinh người tới mức đó chứ ??

Sakura hung hăng trừng mắt " Bản cô nương định giá thế nào đến lượt cậu quan tâm sao ? Câm miệng !!!"

Karin la oai oái " Biểu huynh của ta nói đúng đấy , ngươi muốn lấy cho Yêu Vương khuynh gia bại sản luôn hả ???" Nói thật thì nàng ta là một fan cuồng của Sasuke cho nên bênh hắn là điều dễ hiểu.

Sakura bĩu môi :" Khuynh gia bại sản á ?Tiểu thư Uzumaki đừng đùa với Bản cô nương . Ai chả biết , Yêu Vương rừng tiền rừng bạc , 100 nén bạc chả là gì cả !" Lâu lâu có dịp thì bòn rút của hắn một chút cũng chả chết ai đâu . Với lại nàng làm thế đâu tính là ác đâu đúng không ? Chừng nào bòn rút của yêu lành mới tính là ác cơ .

Karin tiểu thư ho khan ngượng ngùng quay mặt đi.

Mikoto cười khẽ . Quả nhiên là đệ tử của Tsunade nhỉ ?Mikoto đột nhiên nhớ lại ngày xưa bà và Jiraiya ,bám đuôi Tsunade đi khám bệnh. Vui ơi là vui ! 

Sasuke lạnh lùng nói :" Thành giao !"

Sakura thấy Yêu Vương đồng ý giá 100 nén bạc liền tung ta tung tăng khám bệnh.

Sakura bắt đầu bắt mạch cho Mikoto . Nàng nhíu mày , ngẩng đầu lên nhìn Mikoto " Thái Yêu Hậu , tại sao người lại trúng loại độc này ? Loại độc này rất mạnh , rất độc , có thể giết người trong vòng 10 ngày . Người bị trúng độc giống như người bình thường , chỉ có phản ứng khác thường duy nhất là tay bị tím xanh . Là loại độc chỉ có ở Xà tộc. Loại độc này được gọi là 'Giết Yêu trong âm thầm' ."

Mikoto vừa nghe thấy đã sợ tái xanh mặt " Ôi ôi ôi , thế ta có sao không ? Có sao không ?"Mikoto bà đây không sợ trời không sợ đất chỉ sợ gặp Diêm Vương.

Naruto nghe Sakura phổ biến xong cũng bàng hoàng hốt hoảng . Nếu không phải Hinata phát hiện tay của Thái Yêu Hậu đột nhiên màu xanh báo cáo cho Sasuke . Nếu để mười ngày nữa thì sẽ ra sao...

Karin sững sờ. Mạnh đến mức đó cơ à ? Nàng ta cũng biết một chút ít về y thuật , tham khảo vô số loại độc nhưng chưa từng nghe có loại độc nào kinh khủng như Sakura nói. 

Đôi mắt Sasuke phức tạp . Khó đoán được tâm tư của hắn.

Sakura tiếp tục nói :" Kẻ hạ độc quá ư là tàn độc . Tuy Thái Yêu Hậu có sáu mạng , là Lục chỉ Ma hồ nhưng mà loại độc này có thể trong mười ngày hủy hết sáu chiếc đuôi , thế là sau khi độc phát tán hét coi như lìa đời thực sự."

Karin sợ hãi kêu lên :" Thái Yêu Hậu , người trúng độc bao lâu rồi !?" 

Naruto thần sắc đầy lo lắng " Lúc Hinata phát hiện tay Thái Yêu Hậu xanh là ngày hôm qua !"

Sakura ngạc nhiên kêu lên " Hinata ? Đại Tiểu Thư dòng tộc Hyuga á ?" Đại Tiểu Thư Hinata nổi tiếng không phải bàn rồi. Bởi vì nàng là trưởng nữ của Hyuga .Mọi người đều chê bai nàng là Phế vật. Ngay cả muội muội cũng không bằng , để lọt vị trí tộc trưởng vào tay muội muội . Nhưng mà , bản thân Sakura cảm thấy , yếu không phải là một cái tội . Với lại , nàng từng chạm mặt Hinata một lần rồi, nàng cảm nhận được nàng ta không yếu !!!

Mikoto bên cạnh hiền hòa giải thích " Hinata là hồng nhan tri kỉ của Naruto , thường hay theo Naruto ra vào hoàng cung !"

Sakura chậc lưỡi :" Nghe nói là dòng tộc Hyuga nổi tiếng Bạch Nhãn mắt thần mắt tinh mà sao tiểu thư Hinata mắt kém thế ? Tiểu nữ có chạm mặt cô ấy một lần thấy từ trên xuống dưới đều được ,xinh đẹp , diễm lệ . chỉ có mắt là ...chậc chậc ..."

Lời Sakura vừa dứt , Karin và Mikoto cười ầm lên . Ngay cả Sasuke là người lạnh  lùng , nay cũng bị chọc đến mức nhoẻn miệng cười. Tiểu hồ ly này hài hước thật đấy !!

Karin cười sằng sặc :" Sakura cô nương nói chuẩn phải biết , mắt Hinata tiểu thư kém ghê lắm mới chọn tên Hồ ly ngu si tứ chi phát triển này ! Chậc chậc... Thật tội nghiệp cho biểu tẩu tương lai của ta !"

Naruto đen mặt " Bản tướng quân phát hiện , muội và Sakura rất hợp nhau , sao không đi làm biểu muội của người ta luôn cho rồi !"

Karin thở dài thườn thượt " Biểu huynh à , ta muốn lắm chứ nhưng mà đời nó không như là mơ huynh ạ . Nếu được thì ta cũng đâu phải mang danh biểu muội của tên Tướng quân Uzumaki thông minh hơn bò đeo nơ chớ ?"

Naruto gào lên :" Mấy người đủ chưa ? Haruno Sakura , cậu vào đây để chữa bệnh hay là để  làm thống lĩnh của đội quân mỉa mai tôi hả ??"

Sakura đập tay :" A đúng rồi , quên mất !" Nàng lấy lại nghiêm túc , hỏi" Thái Yêu Hậu ,tay người bị xanh như thế bao lâu rồi ?"

Mikoto đáp " Ta không biết , tại trước giờ chả bao giờ ta để ý cả !"

Sakura nói :" Tiểu nữ cảm nhận được độc đã phân tán 1/6 cơ thể người , có thể thấy đã đến ngày thứ 3 trúng độc , nếu còn chậm chạp để đến ngày thứ tư thì 2 chiếc đuôi bị hủy !"

" A , đáng sợ thế sao ? Saku - chan , mau mau cứu ta đi , 2 chiếc đuôi ngọc ngà , quý báu của ta mấy ngàn năm tu luyện không thể mất được !"

Sasuke :"..." Mẫu thân của hắn quả là khác người . Mới gặp mà đã xưng hô thân thiết như thế !

Sakura thắc mắc , Thái Yêu Hậu đáng yêu thế lầy , sao mà sinh ra một đứa hài tử còn lạnh hơn cả Bắc Cực , tàn nhẫn hơn Satan vậy ? Đột biến Gen à ? 

Sakura cười vỗ vỗ tay bà " Thái Yêu Hậu , người cứ bình tĩnh , tiểu nữ suy đoán chưa chắc đã đúng hoàn toàn ." Sau đó ,nàng quay sang Naruto " Naruto , phiền cậu đưa Hinata tiểu thư đến đây một chuyến , ta có chuyện cần nàng ấy giúp."

Naruto gật đầu :" Không thành vấn đề !"

Không biết là Tướng quân Uzumaki bay nhanh hay là tiểu thư Hinata đang ở gần đây nên hai khắc sau đã thấy con hồ ly lông vàng mang người trở về.

" Tiểu nữ tham kiến Yêu Vương , Thái Yêu Hậu !" Hinata vừa vào đã quỳ xuống hành lễ . 

" Miễn lễ , Hina- chan , con không cần đa lễ !!!" Mikoto thân thiết nói .

Sakura mỉm cười nói :" Hinata tiểu thư , chắc là tướng quân Uzumaki đã nói rõ với tiểu thư rồi . Ta không phiền tiểu thư chứ ?"

Hinata ngạc nhiên  :" Nói rõ ? Naruto có nói với ta gì đâu ?"

Karin đen mặt " Cái tên ngố này !!!" Nàng thở phì phò quay sang Hinata " Biểu tẩu tương lai của muội , biểu huynh ngu ngu của muội không nói thì muội nói cho ! Số là trong lúc trị độc cho Thái Yêu Hậu , Sakura cô nương cần tẩu giúp !"

Hinata  mỉm cười :" Ta sẵn lòng mà . Không phiền !"

Sakura gật đầu " Đa tạ ! Bây giờ , mời Yêu Vương và Tướng Quân ra ngoài để ta bắt đầu !"

Sasuke sải bước không chút do dự . Chỉ có con hồ ly lông vàng nào đó vẫn không phục mà la oai oái " Không chịu , không chịu ! Ta muốn ở lại chung . Vì sao Karin được ở lại mà ta thì không ? Bất bình đẳng giới ! Trọng nữ khinh nam . Không công bằng !!! Ta không thể để Hinata ở lại trong phòng này một mình với hai con hồ ly đáng sợ các ngươi . Hinata của ta sẽ gặp nguy hiểm mất."

Nghe chữ Hinata của ta , mặt Đại tiểu thư Hyuga đỏ bừng cả lên :" Naruto - kun..."

 Đúng như lời Naruto nói , Karin và Sakura quả nhiên rất rất rất hợp nhau. Cả hai cùng bẻ khớp tay , lớn giọng " Giờ ngươi tự đi ra ngoài hay để bản cô nương dùng bạo lực cưỡng chế tống ra ??"

Sức mạnh tình yêu quả nhiên là sức mạnh lớn nhất , mạnh mẽ nhất . Vì Hinata của ta , đại tướng quân Uzumaki đứng trước hai con hồ ly giữ như chằn mà không nao núng tí nào . Kiên cường nhất quyết không chịu ra ngoài.

Kết quả , bị hai nàng hồ ly kia tẩn cho một trận nên thân rồi tống cổ ra ngoài . Mặc dù , Hinata tiểu thư muốn ra chăm sóc nhưng mà còn phải giúp Sakura nên đành ở lại. Đành bỏ mặc Naruto ở ngoài.

Bên ngoài , Naruto người bầm dập hết , ngồi dưới đất . Sasuke cao cao lãnh lãnh ngồi trên ghế nhìn thằng bạn thân thuở cởi chuồng tắm mưa.

Naruto cười đểu nói "Hắc hắc , thế nào lát nữa Hinata cũng đau lòng mà ra đây chăm sóc ta . Hai con hồ ly kia sẽ chẳng làm được gì mà phải chờ đợi . Há há !!!"

Sasuke nhìn Naruto khinh khỉnh như kiểu nhìn thằng thần kinh . 

Đúng như lời Karin ban nãy , đời không như là mơ . Naruto đợi một khắc rồi mà vẫn chưa thấy Hinata ra . Cái này không đúng , mọi khi hắn bị thương , Hinata chưa đầy 10 giây đã cuống cuồng lên chăm sóc . Sao bây giờ một khắc rồi vẫn chưa thấy nàng ra ?

Bị bỏ rơi, tướng quân Uzumaki òa khóc như trẻ lên ba " Huhu , Hinata , ta vì nàng mà bị như thế này sao nàng nỡ lòng nào bỏ rơi ta . Huhu ! Nàng thật tàn nhẫn ! Oa Oa !!!"

Sasuke là một người thích yên tĩnh . Nghe tên hồ ly dưới đất gào khóc thì thấy rất phiền , hắn liền lạnh lùng nói " Dobe , cậu có im đi không ? Nếu cậu không im thì đừng trách tôi không khách khí với cậu !!!"

Naruto gào một tiếng " Đồ máu lạnh "

Đoạn , hắn chạy lại vừa điên cuồng đập cửa vừa gào thét " Mở cửa , mở cửa !!! Bản tướng quân muốn vào với Hinata !!!"

Gào thét nửa ngày trời vẫn không có động tỉnh . Giọng Naruto cũng khàn luôn rồi , thế là liền đổi chiêu khác.

Khích tướng!!! 

Kế hoạch rất đơn giản . Phân thân ra làm hai người , chân thể sẽ nắp đi . Để phân thân khích tướng . Nhân lúc hai con hồ ly mà như hổ cái kia tẩn phân thân sẽ lẻn vào với Hinata . Xong !!!

Phân thân Naruto đứng trước cửa phòng , chửi :" Đồ hồ ly chằn lửa , hai con chằn lửa có ngon ra đây !!! Bản tướng quân chấp hết !!!Đồ hồ ly ế tới già !!! Đồ hồ ly ác độc , xấu xa !!! Ai lấy các ngươi làm thê tử chính là tên mắt mù , ngu như bò đeo nơ , kiếp trước không tu , kiếp này ác độc !!!"

Phân thân Naruto chửi đến khô hết cả họng mà vẫn không thấy ai xông ra . Naruto thu lại phân thân , đi ra khỏi chỗ trốn , lạ kì nói :" Ủa , kì vậy ? Bình thường chỉ chửi hung dữ thôi là đã tẩn chết ta rồi sao mà ta chửi như thế vẫn không ra nhỉ ?"  Chuyện lạ có thiệt nha. Chuyện này còn kì lạ hơn là Sasuke cười nữa đấy . Không chừng hôm nay Yêu Giới bị diệt vong chăng ?

Sasuke liếc nhìn hắn như nhìn một thằng ngu " Cửa cách âm !"

Naruto nghe Sasuke nói xong thì tức muốn hộc máu " Sao hồi nãy cậu không nói tôi ? Làm tôi chửi khô hết họng !"

Sasuke nhoẻn miệng cười " Để cậu chửi cho thõa mãn !"

" Cậu ...đồ máu lạnh !!! Cậu còn ác độc hơn hai tiểu hồ ly trong kia nữa !!! Teme , tôi giết cậu !!!" Đoạn , Tướng quân Uzumaki lao vào bóp cổ Yêu Vương.

...

Bên trong.

Sakura cho Mikoto uống thuốc để đưa bà vào trạng thái hôn mê tạm thời giúp lúc điều trị bà sẽ không đau đớn .

Hinata hỏi :" Sakura , cô cần tôi giúp việc gì ?"

Sakura mỉm cười :" Tôi cần Hinata tiểu thư giúp tôi xem chất độc phân tán bao nhiêu trong cơ thể Thái Yêu Hậu . Và trong lúc chữa trị , tôi cần cô xem giùm chất độc đã hết ở chỗ nào và còn chỗ nào !"

Hinata gật đầu " Không thành vấn đề . Với lại cô gọi ta Hinata được rồi !"

Karin thắc mắc " Thế còn ta ?" 

" Quá trình rút độc ra theo ta nghĩ sẽ rất dài , sợ sau khi điều trị xong Yêu Hậu sẽ mất sức , lúc đó cô cho người ấy cắn hồi sức là được !" 

Quên nói , Karin có khả năng rất đặc biệt , cắn nàng có thể giúp hồi sức .

Karin nhíu mày :" Chi bằng bây giờ ta cho người ấy cắn liền ngay lập tức rồi sau đó ra ngoài để cô và biểu tẩu không phải phân tâm !?"

Sakura lắc đầu :" Không được! Nếu bây giờ để người cắn thì cả cô cũng trúng độc !"

Đúng như Sakura nói , quá trình rút độc mất mấy canh giờ . Cả người Mikoto ướt đẫm mồ hôi . Sakura cũng chả khá khẩm hơn là bao , mồ hôi nhễ nhại . Quả trình tốn rất nhiều Chakra , ngay cả Âm Phong Ấn nàng cũng giải , khởi động Bách Hào Thuật tăng thêm Chakra . Mà đâu phải mình nàng tốn Chakra ? Hinata cũng tốn , việc kích hoạt Bạch Nhãn thời gian dài khiến Chakra của Tướng quân phu nhân Uzumaki tương lai gần như cạn kiệt. Thế nên , Sakura cũng truyền luôn Chakra cho nàng ta .

Còn Karin thì sao ? Đừng nghĩ Karin ăn không ngồi rồi nhé ! Quá trình rút độc , Mikoto cũng cần uống thuốc . Trong phòng có ba người , Hinata và Sakura đều đang bận . Thế cho nên , Sakura nhờ nàng ta sắc thuốc hộ . Karin ngồi đun thuốc , nàng ta tuy biết chút y thuật nhưng chưa từng động tay động chân nấu thuốc . Chỉ ngồi chỉ dẫn người ta đun. Nàng ta ngồi quạt nồi thuốc , khói bay nghi ngút làm tiểu thư Uzumaki ho sặc sụa.

...

Mấy canh giờ sau.

Cửa phòng bật mở . Sakura mồ hôi nhễ nhại , tóc mái rũ rượi , nàng lảo đảo bước ra ngoài .Bước tiếp là Hinata , vẻ mặt đầy mệt mỏi , mồ hôi lăn dài . 

Sakura lảo đảo ngã xuống . Cả người rơi vào một vòng tay rắn chắc. 

Sasuke đỡ nàng lên ghế . Sakura cười khẽ " Đa tạ !!" Lần này nàng đã tiêu tốn rất nhiều Chakra. Mệt mỏi , mất sức là điều dễ hiểu. 

Naruto bế xốc Hinata lên , để nàng dựa vào ngực mình . Hắn câm hận nhìn Sakura " Này , ta để Hinata cho cậu mà tại sao hại nàng ấy thân tàn ma dại thế này là thế nào ??" Hinata của hắn , đóa hoa bé bỏng nhà hắn lại bị nha đầu này vắt kiệt không thương tiếc , ác quá mà !!!

Sakura chả còn sức để đoi co với Naruto . Nàng yếu ớt dựa vào ghế . 

Sasuke nhíu mày " Dobe , cậu có im đi không ? Ồn ào quá đấy !!!"

Hinata vỗ vỗ tay Naruto :" Thiếp không sao ! Dùng Bạch Nhãn quá nhiều thôi . Ban nãy Sakura có truyền Chakra cho thiếp rồi !"

Karin đứng ở cửa nhìn cảnh này mà thấy xót xa . Hinata biểu tẩu thì có biểu huynh nàng chăm sóc, được trong vòng tay ấm áp của biểu huynh.Sakura cô nương chí ích cũng được Yêu Vương đỡ xuống ghế . Còn nàng...cô đơn lẻ bóng một mình .Bây giờ nàng có ngất thì cũng chả có ai quan tâm đâu nên Karin gắn gượng xua tan mệt mỏi. Haizz... Tình yêu đích thực của bản tiểu thư ơi , tại sao chưa xuất hiện thế hả ?