- Sasusaku Izusaku Qt Ta Khong Phai Sasuke Dam Dai Tru Thu 17

Tùy Chỉnh

bailuweixi999.lofter.com/post/1f9acbb0_ef55476b

Thật vất vả trở lại gia tộc mình nơi đóng quân, Uchiha Hikaku tiện tay lau lau khoé miệng vết máu, Senju Touka nữ nhân này ra tay vẫn đúng là tàn nhẫn a.

Hắn một bên nghĩ như vậy, một bên chuẩn bị đi Madara trướng bồng hướng về hắn báo cáo tình huống. Nhờ vào lần này nhiệm vụ dù sao cũng là hắn tại mang đội, nhưng tổn thất không nhỏ, nhất định phải tiếp thu gia tộc trách phạt.

Có quen thuộc cùng tộc nhìn thấy hắn khập khễnh bước đi: "Yêu, Hikaku trở về a? Ngươi đây là bị thương? Muốn không phải là trước tiên đi trị liệu một chút đi."

"Tiểu thương mà thôi, đây không tính là cái gì." Hiện tại vấn đề trọng yếu nhất là mau chóng nghĩ ra đối sách, muốn ứng đối ra sao những trận chiến đấu tiếp theo.

"Hikaku? Người nào đem ngươi..." Madara nhìn thấy vết thương đầy rẫy Hikaku hơi kinh ngạc, lấy thực lực của hắn, dáng dấp như vậy thật đúng là chật vật.

"Ta gặp phải Senju Touka." Hikaku chỉ là nói như thế. Kỳ thực nói cho đúng không phải "Gặp phải", mà là lại như Madara cùng Hashirama, Izuna cùng Tobirama, hắn cùng Senju Touka như thế, đều là trên chiến trường không nói gì mà có hiểu ngầm đối thủ. Hai tộc trong lúc đó chiến đấu lúc bộc phát, cơ bản đều là từng đôi chém giết. Mà cố định bất biến đối kháng, lúc nào cũng phát sinh ở tại bọn hắn những này đối thủ trong lúc đó.

Bởi vì làm nhân sinh trung, chỉ có thể có như thế một túc địch mà thôi.

Túc địch, đã là hiếm thấy.

Hơn nữa đối phương cũng không chỉ có là đối thủ cùng kẻ địch, bọn họ còn hiểu rõ nhất ngươi, rõ ràng ngươi tất cả nhược điểm, thậm chí cùng ngươi làm bạn trưởng thành.

Madara nghe Hikaku nói gặp phải Senju Touka, hắn biểu thị phi thường lý giải. Bởi vì Senju Touka coi như tại cường hãn Senju bộ tộc trung cũng là hiếm có cao thủ.

Chiến tranh niên đại, nữ nhân không phải làm hậu cần chính là tại tộc bên trong bị bảo vệ lại đến, kết hôn sinh con. Bởi vì nữ nhân cùng hài tử là bộ tộc tương lai cùng hi vọng, là quý giá nhất tài nguyên. Thế nhưng Senju Touka nàng không, nàng có thực lực đồng thời cũng khát vọng ra chiến trường.

Nàng không muốn kết hôn, cũng không cho phép chính mình như nữ nhân bình thường như vậy bị bảo vệ. Hơn nữa thiên phú của nàng tại Senju bộ tộc trung có vẻ hơi kỳ quái, thậm chí so với một ít Uchiha tộc nhân đều càng am hiểu ảo thuật.

Nàng là Uchiha Hikaku trong cuộc đời duy nhất tán thành đối thủ.