- Sasusaku Izusaku Qt Ta Khong Phai Sasuke Dam Dai Tru Thu 26

Tùy Chỉnh

bailuweixi999.lofter.com/post/1f9acbb0_efb7ccdf

Sakura đưa ra phương pháp huấn luyện vô cùng đơn giản, lại như nàng nói cho Madara như vậy: Đem Chakra hỗn vào trong nước, khống chế nó hình dạng. Bởi vì nước là lưu động, dễ dàng thay đổi, nhưng chính là nguyên nhân này, làm cho thao túng độ khó rất lớn.

Đúng, người chưa từng làm sẽ cảm thấy xem ra rất dễ dàng đơn giản, thế nhưng tự mình thực tiễn sau khi liền sẽ rõ ràng, điều này cần tuyệt đối hết sức chăm chú, không thể có chút nào phân tâm —— Izuna xem Sakura khống chế được tốt như vậy, căn bản không tưởng tượng nổi nàng là làm sao làm được.

Kỳ thực Sakura chính mình cũng rất kinh ngạc, tuy rằng phương diện này nàng xác thực thiên phú không tệ, thế nhưng không có cao đến nước này. Nàng trước đây tại Kakashi lão sư chỉ đạo dưới hoàn thành leo cây đạp nước loại hình lúc huấn luyện, chưa từng có cảm giác được độ khó, là bởi vì những kia cũng chỉ là bước đầu huấn luyện mà thôi.

Bái sư Tsunade đại nhân sau khi, nàng mới biết, như vậy huấn luyện đối với nàng mà nói sở dĩ không khó, là bởi vì những này cùng nàng Chakra khống chế thiên phú trần nhà còn cách một đoạn.

Thiên phú của nàng vẫn không có bị hoàn toàn mở phát ra, chân chính có độ khó chính là vận dụng Dương độn Chakra tiến hành bắp thịt cột cấp thậm chí tế bào cấp khép lại trị liệu, đây chính là chữa bệnh nhẫn thuật.

Tsunade sư phụ cho nàng sắp xếp một chút có thể tiếp tục rèn luyện nàng thiên phú tu hành, trong đó có thao túng lẫn vào Chakra nước đoàn này một hạng. Lúc đó nàng chỉ là có thể miễn miễn cưỡng cưỡng làm được mà thôi, tuyệt không có hiện tại thoải mái như vậy.

Nàng nhất thời không nghĩ ra trong này duyên cớ, chỉ là này xác thực là một chuyện tốt, nàng liền tạm thời đem điểm ấy gác lại mặc kệ.