[SasuSaku/IzuSaku - QT] Ta không phải Sasuke - Đạm Đài Trù Thu - 46

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

bailuweixi999.lofter.com/post/1f9acbb0_f001444b

Trong vòng nửa tháng, trận này chiến sự cán cân thắng lợi dần dần mà thiên hướng Senju bộ tộc. Vốn là hai tộc thực lực tương đương, thắng bại sẽ không như thế nhanh phân ra đến.

Nhưng là Uchiha Hikaku từ trần, khiến Uchiha bộ tộc mất đi một khối quan trọng kiếp mã. Mà Senju bộ tộc căn bản không cho Uchiha bất kỳ cơ hội thở lấy hơi, điều này làm cho Madara càng ngày càng cảm thấy vất vả. Hắn cùng Hashirama chiến đấu đúng là xưa nay lực lượng ngang nhau, thế nhưng các tộc nhân tử vong cùng bị thương nhưng vẫn chưa từng ngừng.

Trong lòng hắn rất buồn bực, còn có một tia bất an.

Như vậy linh cảm tại hôm nay hắn trước sau như một lấy Susanoo cùng Hashirama lúc chiến đấu đạt đến đỉnh điểm. Từ trước đến giờ rất tin tưởng chính mình cảm giác không có sai Madara tại dưới con mắt mọi người, bỏ xuống Hashirama xoay người rời đi.

Hashirama đầu tiên là kinh hãi đến biến sắc, sau đó liền ý thức được Madara không phải sẽ không đánh mà chạy người, hắn cấp tốc đuổi theo.

Mà mở ra Susanoo "Ầm ầm ầm" chạy đến Izuna cùng Tobirama địa phương chiến đấu sau, Madara lập tức nhìn thấy phi thường khó mà tin nổi cảnh tượng.

Bị thương nặng, bị Izuna chăm chú ôm vào trong ngực Sakura bị mông lung ánh sáng bao phủ nháy mắt, sau đó liền đột ngột biến mất rồi!

Thậm chí thân thể của nàng còn bị Senju Tobirama bên người bội đao xuyên qua, mà cây đao kia càng cũng theo nàng đồng thời bỗng dưng không gặp.

Senju Tobirama triệt để ngây người, không phải là bởi vì hắn vừa nãy ngộ thương rồi cái kia tên là "Sakura" thiếu nữ, mà là một người lớn sống sờ sờ lại lấy như vậy không hiểu ra sao phương thức biến mất ——

Đây, đây căn bản không một chút nào khoa học tốt mà!

Đêm đó, khoảng cách Sakura rơi xuống nước mất tích đã qua gần mười tiếng. Hokage đệ ngũ đại nhân Tsunade một bên nghiêm túc nghe thuộc hạ báo cáo, một bên lật xem văn kiện. Konoha Hokage lâu trên hành lang đột nhiên né qua một trận yếu ớt bạch quang, một cả người đẫm máu bóng người xuất hiện tại Hokage đại nhân bên ngoài phòng làm việc diện.

"Tsunade đại nhân ——"

Shizune hoang mang hoảng loạn chạy vào văn phòng, "Sa, Sakura tìm tới, thế nhưng..."

Tsunade lập tức đứng lên đến: "Cái gì? ! Nàng ở nơi nào, lập tức mang ta tới!"

"Không, nàng hiện tại tổn thương đến rất nặng. Ta đã làm tốt giải phẫu sắp xếp, vì bảo hiểm, vẫn là do ngài tự mình mổ chính đi."

"Được, hiện tại liền đi bệnh viện..."

"Không cần, tình huống của nàng tương đương nguy cấp, ta đem lâm thời phòng giải phẫu thiết lập tại ngài văn phòng sát vách."

Tsunade đẩy ra cửa phòng làm việc: "Làm tốt lắm, Shizune!"

"Đi thôi!"

Chương trước Chương tiếp