- Sasusaku Izusaku Qt Ta Khong Phai Sasuke Dam Dai Tru Thu 95

Tùy Chỉnh

bailuweixi999.lofter.com/post/1f9acbb0_12afd52a9

Hyuga Neji, Hyuga bộ tộc không thể tranh luận thiên tài số một, bình thường tính cách trầm mặc ít lời, bởi vậy hắn hiện đang không có nói như thế nào, người khác cũng không cảm thấy kỳ quái.

Hắn cùng trong tiểu đội những người khác giao lưu rất ít, trừ phi quan sát được có giá trị tình báo. Hơn nữa tình huống trước mắt không thể so tầm thường, liền Jiraiya như vậy yêu quý nói chêm chọc cười người đều sắc mặt nghiêm túc trầm trọng, thế là toàn bộ tìm tòi tiểu đội bầu không khí càng căng thẳng hơn không ngớt.

Neji vẫn mở ra Byakugan, đem hết toàn lực tìm tòi, không buông tha tầm mắt bên trong tất cả manh mối.

"Tìm tới." Hắn đối với Jiraiya nói rằng, Konan bố trí qua loa ngụy trang ở hai mắt của hắn bên trong quả thực là không chỗ che thân, dễ dàng liền có thể nhìn thấu.

"Một nữ nhân, " Hắn âm thanh bình tĩnh, hơi lộ ra chút kinh ngạc, "Cùng một hai chân tàn tật nam nhân, con mắt của hắn là Rinnegan không thể nghi ngờ."

Xem ra xác thực là Nagato cùng Konan hai người, Jiraiya gật gật đầu, hắn nhìn quét mọi người, "Đợi lát nữa các ngươi phụ trách ở bên ngoài cảnh giới, ta một người đi vào là tốt rồi."

"Là, Jiraiya đại nhân!"

Konan biểu hiện đề phòng che ở Jiraiya trước mặt, Nagato ngăn cản nàng: "Tránh ra đi, Konan. Ngươi biết đến, ngươi nhẫn thuật bị hắn khắc, khắc chế. . ."

Hắn khuôn mặt trắng xám suy yếu, một bộ hình tiêu mảnh dẻ dáng dấp, không có nói vài chữ liền thở không nổi.

Jiraiya thấy, không biết chính mình là nên đau lòng vẫn là tức giận —— lúc trước bọn họ lúc phân biệt còn rất tốt, làm sao bây giờ vừa thấy nhưng là như vậy quang cảnh?

"Nagato," Ánh mắt của hắn trầm ngưng, "Ngươi vì sao lại biến thành như bây giờ?" Nói đến Jiraiya kỳ thực đối với Konoha lòng trung thành không mạnh, không đúng vậy sẽ không quanh năm tại ở ngoài du đãng. Hắn không để ý do một số người nắm giữ Konoha, nhưng hắn phi thường quan tâm sinh sống ở Konoha bên trong người nào đó. Mà hắn nói lời này cũng không phải vì chất vấn, chỉ là ngoài ra, còn lại thoại một mình hắn tự cũng không nói ra được.

"A, tại sao?" Nagato vẻ mặt hốt hoảng trung mang theo một tia châm chọc, "Nói vậy ngài đã gặp Pain, cũng nhìn ra hắn chính là Yahiko thi thể. . ." Không biết tại sao, Nagato vốn là không muốn cùng đã từng lão sư lại làm sao phí lời, nhưng Jiraiya cái kia quen thuộc ngữ khí, khuôn mặt quen thuộc, đột nhiên gọi trong lòng hắn đau xót.

Tựa hồ là oán hận, tựa hồ lại là oan ức.

Lão sư vẫn là như vậy lão sư, học sinh nhưng từ lâu không phải năm đó học sinh.

Pain, đau đớn.

Danh tự này, sau lưng tất cả đều là đẫm máu chuyện cũ.

". . . Kỳ Nhông Hanzo bán tàng giả ý cùng chúng ta kết minh, trên thực tế nhưng cùng Konoha Danzo cấu kết. . ." Hắn một bên thở dốc, một bên kích động đến không kềm chế được, lồng ngực nhanh chóng phập phồng, nhấc lên năm đó hắn quả thực muốn cắn ra một ngụm máu đến, ". . . Cuối cùng Yahiko vì bảo vệ ta cùng Konan mà chết. . ."

"Các ngươi những này đại quốc chính là như vậy, tùy ý đùa bỡn như làng Mưa như vậy kẹp ở hai nước trong lúc đó tiểu quốc! Giữa các ngươi chiến tranh, nhưng thường thường lan đến gần vô tội chúng ta! Chỉ vì nhỏ yếu, liền muốn chịu đựng những này khổ sở. . ."

Hắn một tiếng cười lạnh: "Các ngươi cũng tốt tốt nếm thử chúng ta thống khổ đi!" Nói xong, ánh mắt bi thương, lại không nói một lời.

Hắn xác thực làm được, hiện tại Konoha cơ hồ bị phá hủy một nửa, thôn dân thương vong càng là gọi người nhìn thấy mà giật mình.

Dù vậy, Jiraiya vẫn cứ không cách nào đối với hắn nói ra oán hận chi ngữ, hắn giải đã từng Nagato —— tính cách ngượng ngùng ngại ngùng, ôn nhu thiện lương. Nếu như không phải đột nhiên bị biến đổi lớn, hắn sẽ không thay đổi thành hiện tại bộ dáng này.

Hắn cụt hứng thở dài, ta làm lão sư, cũng thật là thất bại đến triệt để a.