- Sasusaku One Short Sakura La Mot Ngoai Le Sasusaku One Short Sakura La Mot Ngoai Le

Tùy Chỉnh

Trường Trung học phổ thông Konoha .

Ngày 14/2 .

Ngày Valentine , ngày mà bao cô gái mong chờ để tỏ tình với người mình yêu . Ngay cả các chàng trai cũng mong ngày này để biết ai thích mình , ai yêu mình.

Đương nhiên , cũng có một số trường hợp ngoại lệ . 

Và trường hợp ngoại lệ đó chính là Uchiha Sasuke . Một hot boy sở hữu fan girls đông đảo . Ngày này , tủ đồ của Sasuke tràn ngập Chocolate . 

Sasuke đứng trước tủ đồ , nhếch môi. Anh khôn chán , dại gì mở để bị đống Chocolate đó đè ? Nhớ năm đầu tiên vào trường , anh đâu biết gì đâu , hồn nhiên mở tủ , suýt bị đè chết bởi cái đống Chocolate .

Sasuke hất mặt với cậu bạn thân - Uzumaki Naruto :" Mở tủ đi !"

Uzumaki Naruto run run đi đến , không sao  , vì tiền , vì tiền ! Sasuke cho anh tiền , nhờ anh mở tủ giùm ...

Naruto chạm đến cánh cửa , mở ra ...

Ầm ...

Thoáng chốc đã chả thấy Naruto đâu mà chỉ thấy đống hộp quà ngổn ngang trên đất , đủ sắc màu .

Sasuke chán ghét nhìn đống hộp quà ngổn ngang trên đất . Anh rất ghét đồ ngọt , anh cũng từng nói rồi Sao đám con gái này vẫn cứ cứng đầu cứng cổ tặng mãi thế ? Đúng là nước đổ đầu vịt mà !

Đột nhiên , trong đầu Sasuke hiện lên một câu nói :

" Valentine năm tới em sẽ tặng quà cho anh !" 

Miệng Sasuke nhoẻn lên một nụ cười . Lòng anh tràn đầy ấm áp khi nghĩ đến cô gái ấy.

Lúc này , Naruto mới yếu ớt nói :" Te..me...cứu ...cứu tôi với !"

Nhưng hình như là Sasuke không nghe lời cầu cứu của bạn thân . Anh đi đến bới bới tìm kiếm gì đó . Mà hên vì Sasuke đào đào bới bới nên Naruto cuối cùng cũng thoát . 

Naruto vừa thoát đã kinh hãi khi thấy Sasuke bới bới đống quà như tìm gì đó .

" Teme , cậu tìm gì thế ?"

Sasuke không trả lời , tiếp tục đào bới . 

Sau một hồi bới đống quà , Sasuke mới thấy được thứ mình cần tìm . Một hộp quà màu hồng tao nhã , ở giữa hộp được in hình hoa anh đào . Phong cách này... Không thể của ai khác cả ... Chỉ có thể là của Haruno Sakura ... Người con gái duy nhất khiến anh để tâm.

Uzumaki Naruto lân la lại gần :" Oa , hộp quà của ai mà xinh thế kia ? Của bạn gái cậu à , Sasuke ?" Này đúng là chuyện lạ có thật nha , tên núi băng như Sasuke thế mà lại để tâm một hộp quà . Hơn nữa còn màu hồng nữa , rất bánh bèo . Mà theo anh biết , Uchiha Sasuke - thằng bạn thân từ thuở cởi chuồng tắm mưa của anh rất ghét đồ ngọt , và rất ghét những màu của con gái , đặc biệt là màu hồng . 

Nhưng chuyện kinh hãi hơn còn ở phía sau . Naruto chỉ bông đùa hỏi là của bạn gái cậu à  thôi  , nào ngờ  Sasuke đáp thật :" Ừ !" 

Naruto sốc mà chao đảo tình thần , ngã cái rầm . Anh vừa nghe thấy gì thế ? Tên chán ghét con gái như Sasuke , thậm chí đôi lúc anh nghĩ cậu bạn thân này thích con trai mà lại có bạn gái rồi ... Hơn nữa , bạn gái cậu ta lại thích cái màu bánh bèo này mới ghê chứ ! Anh nghĩ nếu Sasuke có bạn gái thì hẳn bạn gái của cậu ta cũng là cái loại lạnh lùng băng giá chứ , ai dè lại bánh bèo ...

Sasuke chả hơi đâu mà quan tâm thằng bạn hâm hâm dở dở của mình , bốc hộp quà ra . Quả nhiên là của Sakura , viên Chocolate làm tỉ mỉ hơn bình thường . Viên Chocolate này hình trái tim , trên đó được trang trí hình hoa anh đào ở gốc trái , giữa là dòng chữ nắn nót màu đỏ của cô gái nhỏ :" Em yêu anh , Sasuke !" Sasuke mỉm cười hạnh phúc cho viên Chocolate vào miệng .

Anh ghét đồ ngọt .

Anh ghét con gái .

Nhưng...

Haruno Sakura là ngoại lệ .

Đương nhiên, đồ cô ấy làm cũng là ngoại lệ. Dù Sakura có cho độc vào anh cũng ăn .

Naruto kinh sợ véo má mình một cái , kêu lên một tiếng :" Ui da ... Đau quá !!! Là thật chứ không phải mơ ..."

Uchiha Sasuke nổi tiếng ghét đồ ngọt thế mà lại ăn Chocolate ngọt ngào hạnh phúc thế.

Sau khi thoát khỏi kinh sợ , Naruto liền nhào đến truy hỏi:" Teme , tôi ...Tôi không ngờ cậu lại thích loại con gái bánh bèo đó đấy !"

Sasuke vừa nghe xong đã nhìn Naruto bằng ánh mắt cực kì khinh bỉ .Anh xoay người bỏ đi ngoắc ngoắc cậu bạn thân tỏ ý bảo Uzumaki Naruto đi theo.

Naruto đang tò mò nên cũng ngoan ngoãn chạy theo.

...

Câu lạc bộ võ thuật Karate trường Konoha .

"Kya !" 

Rầm ...Người thanh niên ban nãy còn đứng sừng sững ở sàn đấu đã bị cô gái tóc hồng kia một cước đá bay đến bức tường .

Tsunade đứng nhìn , chậc chậc lưỡi :" Sakura , người mới đấy ! Em nhẹ tay một chút !" Tuy nói như thế nhưng rõ ràng ngữ khí của Tsunade rất tự hào . Cô học sinh này là tâm phúc của bà , mỗi lần ra trận chỉ thắng chứ không có thua . Cô gái này chính là truyền nhân của bà . Mỗi lần nhìn vào cô bé , bà lại thấy hình ảnh của mình khi trẻ . 

Bên ngoài.

Naruto suýt xoa :" Teme , cậu dẫn tôi đến đây làm gì ?" Nhìn thấy bà già Tsunade sừng sững trong đó là anh sởn cả gai óc . Nghe thầy Jiraiya kể , bà ta từng đấm gãy mười sáu cái xương sườn của thầy ấy chỉ trong một cú đấm . Hơn nữa , nghe nói đối thủ đấu với bà ta ít nhất phải gãy 10 cái xương sườn .Và anh còn một lần tận mắt chứng kiến bà ta đấm một phát nức cả bức tường . Ấn tượng của Naruto đối với Tsunade chính là Ác quỷ hiện hình.

Sasuke nhếch môi :" Bạn gái tôi ở đây !" 

Naruto vừa nghe đã sững sờ . Ở đây ? Chả nhẽ là một thành viên của câu lạc bộ Karate sao ? Thì ra là thế !!! Anh nói mà , Sasuke sao có thể bị chinh phục bởi loại con gái bánh bèo được ?

Bên trong . 

Sakura khoanh tay đứng giữa sân đấu :" Còn ai nữa ? Lên tổng thể một lượt đi !" 

"..." Chị Sakura à ,bọn tôi bị chị tẩn cho ra bả hết rồi mà chị còn muốn đánh tiếp nữa à? Không biết trong cơ thể bọn tôi gãy bao nhiêu cái xương sườn rồi đây này ... Chị muốn đánh gãy hết mới vừa lòng chị à ?

Sakura cau mày :" Luyện tập như thế thì chừng nào mới đứng được giải nhất cấp trường đây ?" 

"..." Chị Sakura à , bọn tôi rất mạnh mẽ mà , sao chị không xem lại chị là dạng quái vật gì mà bảo bọn tôi đấu với chị ?

Thật sự bọn họ rất mạnh , có thể xứng tầm cấp tỉnh , thậm chí có vài người tầm thành phố nữa cơ   , nhưng đối với Haruno Sakura thì bọn họ chả khác nào châu chấu đá xe cả .

Naruto bên ngoài sốt sắng nhìn Sasuke :" Bạn gái cậu ở đâu thế ? Nhìn biểu cảm của đám người kia thì có thể thấy không ai thoát được cảnh bị cô gái kia tẩn bả ? Cậu để yên cho cô ta hành hạ bạn gái mình thế sao ?"

Sasuke bình thản :" Không sao cả ! Trên trán không đổ một giọt mồ hôi !" Cô gái của anh mạnh mẽ , đáng sợ anh biết mà ... Ai làm gì được cô ấy chứ ? Cô ấy chính là truyền nhân của Huyền thoại Karate Tsunade , khi ra trận chỉ thắng chứ không có thua .

Naruto quan sát tổng thể . Nãy giờ ai không đổ mồ hôi nhỉ ? Bà già Tsunade ??? Bậy , Sasuke đâu phải loại phi công trẻ lái máy bay bà già đâu . Vậy chỉ còn ... Nghĩ đến đây , mặt Naruto thoáng chốc xanh mét ... 

Sasuke bình tĩnh mở cánh cửa vào trong sân luyện tập , lễ phép chào hỏi Tsunade :"Cô Tsunade !" 

Sakura ban nãy khí thế bao nhiêu, dũng mãnh bao nhiêu , hung hăng bao nhiêu thì bây giờ dịu dàng , thùy mị bấy nhiêu . Cô sải bước đến bên cạnh Sasuke :" Sasuke - kun , anh nhận được Chocolate của em chưa ?" 

Sasuke xoa xoa đầu cô gái nhỏ :" Rồi ! Rất ngon !" 

Đám người kia nước mắt dàn dụa nhìn Sasuke như vị cứu tinh . Anh Sasuke à , anh mà đến trễ một chút là bọn tôi bị bạn gái của anh tẩn cho gãy hết cả xương sườn rồi đấy !!!

Đội trưởng của bọn họ bình thường hung hăng , độc ác như phù thủy ý , mà khi anh zai này xuất hiện liền hóa tiểu bạch thỏ liền . 

Naruto đứng ngoài cửa khiếp sợ không ngưng . Móa nó , loại con gái Sasuke thích không những không bánh bèo mà còn là truyền nhân của Tsunade . Cô gái được mọi người truyền tụng , ra trận thì có thắng chứ không có thua ...