- Sasusaku Qt Ke Danh Mat Anh Sang Tha Thuyet Mac Ly Chapter 25

Tùy Chỉnh

tashuomoli.lofter.com/post/202b9832_12e0a8e7f

Haruno Sakura nhìn thấy hắn này một mặt ngốc dạng, nhưng không tên muốn cười, cũng quả thực nở nụ cười.

"Ngươi làm sao? Không nỡ ta? Thật sự coi ta chị dâu ngươi?"

Suigetsu lúc này lại không tâm tư đùa giỡn,

"Cái gì gọi là ngươi ngày mai sẽ chết? Ngươi làm sao có thể như thế nói lung tung? Ngươi chết rồi ta làm sao đi gặp Sasuke? !"

"Hắn sẽ không khổ sở. Nha đúng rồi, ngươi có thể giúp ta cho hắn mang một câu nói sao? Ta đi gấp, chưa kịp."

"Đùng!" Suigetsu đập trên Haruno Sakura trước mặt bàn, hắn ánh mắt sáng sủa bức người, thẳng tắp nhìn Haruno Sakura con mắt, "Ngươi là chân tâm cảm thấy nếu như ngươi chết rồi Sasuke hắn sẽ không khổ sở sao?"

". . ." Chân tâm.

Tại sao vậy chứ, ba chữ này không có cách nào nói ra khỏi miệng.

"Ta không phải người ngu, không phải vô duyên vô cớ liền hướng về chị dâu ngươi tẩu tử gọi, ta là thật sự cảm giác được ngươi tại Sasuke trong lòng đặc biệt."

". . . Ngươi có ý gì?"

"Sasuke yêu thích ngươi! Hắn tuyệt đối yêu thích ngươi!"

". . . Ngươi điên rồi?" Haruno Sakura đứng dậy, có chút nói năng lộn xộn, "Ta nói rồi ta quan hệ với hắn đi, ta là nhìn hắn lớn lên, ta. . ."

"Ngươi cảm thấy lấy Sasuke tính cách hắn sẽ đem những này để vào mắt sao? !"

". . ."

"Hắn là loại kia dấn thân vào bóng tối chém cắt hết thảy ràng buộc người. Hắn hoàn toàn không có cần thiết đem ngươi mang theo bên người, nhưng ngươi là hắn duy nhất đặc biệt đối xử.

"Ta gọi chị dâu ngươi bản thân liền là một loại thăm dò, lấy hắn lạnh nhạt thiết huyết tính cách hắn lại cũng không phản bác."

"Rõ ràng đã có Uchiha Itachi tin tức, thời điểm như thế này ngươi đột nhiên rời đi, hắn không những không hề tức giận, trái lại nghĩ tới là lo lắng ngươi an toàn, để ta theo ngươi. Thậm chí cân nhắc đến ngươi cảm thụ, để ta không nên bị ngươi phát hiện."

Suigetsu nhìn nàng ba quang run rẩy con mắt, từng chữ từng câu.

"Cùng với này một đường đến hắn đối xử ngươi thì cùng đối xử với chúng ta hoàn toàn khác nhau thái độ, hắn nhìn ánh mắt của ngươi, nói với ngươi ngữ khí. . . Cái kia Uchiha Sasuke lại có thể làm đến một bước này, làm sao có khả năng không phải là bởi vì hắn yêu thích ngươi?"

"Ta. . . Hắn. . ."

Haruno Sakura hầu như khẽ run.

Uchiha Sasuke yêu thích nàng, chuyện như vậy bảy năm qua nàng nghĩ cũng không dám nghĩ tới.

"Ngươi để ta mang thoại là cái gì?" Hắn đột nhiên hỏi.

". . ." Haruno Sakura thoáng chần chờ, chậm rãi nói, "Không nên giết Itachi."

". . ." Suigetsu cảm giác mình bị đột nhiên một nghẹn, chợt càng mệt mỏi.

Hắn còn tưởng rằng sẽ là cái gì thâm tình thông báo thoại, kết quả lại sẽ là một câu tuyệt đối sẽ làm cho Sasuke phát hỏa.

"Được, ngươi chờ một chút."

Hắn đột nhiên đi tới khác một cái bàn trước, cầm bút lên trên giấy xem ra đơn giản viết một hàng chữ, sau đó liền đem tờ giấy tùy ý cuốn một cái, đi tới bên cửa sổ triệu đến Jugo cho bọn họ liên lạc ưng, đem thư quấn vào ưng trên chân, sau đó để cho chạy.

Tình cảm của người khác cái gì, hắn xưa nay đều là nhìn thấu không nói toạc, từ không can dự. Muốn nói nói toạc thoại, Karin xem như là một, lại có thêm chính là Sasuke.

Nhưng hắn có thể làm sao, hắn không thế Sasuke nói một chút có thể hai người này lại quá cái bảy năm cũng vẫn là như vậy.

Haruno Sakura còn nói cái gì nàng ngày mai sẽ sẽ chết. Suigetsu càng nghĩ càng buồn bực.

"Ngươi. . ."

Haruno Sakura vừa mở miệng liền bị hắn đánh gãy,

"Đừng nói chuyện cùng ta! Ta sắp bị hai người các ngươi dằn vặt chết rồi. . . Sasuke loại người như vậy nói chuyện gì luyến ái, hắn nói chuyện yêu đương chính là đến dằn vặt chúng ta những người đứng xem này. Ta mặc kệ ngày mai sẽ phát sinh cái gì, nhưng ngươi tuyệt đối không thể nói chết thì chết, " Hắn dừng một chút nói bổ sung, "Coi như thật sự chết cũng ít nhất muốn chống nhìn thấy Sasuke, với hắn giải thích ngươi coi như chết rồi cũng theo ta không có bán mao tiền quan hệ!"

Trầm mặc một hồi, Haruno Sakura chậm rãi gật đầu, "Được, ta đáp ứng ngươi. Nhưng ta cũng muốn xin nhờ ngươi một chuyện."

Ngày hôm sau.

Mở ra Gaara vị trí nơi hang động sau đại môn, Konoha người phân tán ra đến, cùng Akatsuki bên trong mấy cái thành viên va vào.

"Thật không nghĩ tới ngươi sẽ theo ta cái này nát lão bà tử, " Chiyo nhìn bên cạnh Haruno Sakura nói, "Là cảm thấy ta một người không được sao?"

Haruno Sakura hơi run run.

"Là cảm thấy ta một người không được sao?"

Uchiha Sasuke cũng đối với nàng từng nói như vậy. Nghĩ đến đêm qua Suigetsu nói với nàng thoại nàng trắng nõn khuôn mặt thật nhanh hồng hào lên, ánh mắt dần dần có chút thất thần.

"Tiểu cô nương?" Chiyo thấy nàng có chút thất thần, cho rằng nàng đang sợ hãi, liền mở miệng an ủi, "Ngươi không cần sợ, ta cái này nát lão bà tử tại, nói thế nào cũng sẽ che chở ngươi."

". . . Ừm! Ta không sợ, ta cùng Chiyo bà bà đồng thời thoại nhất định sẽ thắng!" Haruno Sakura phục hồi tinh thần lại đối với Chiyo khẽ mỉm cười.

Cùng trong ký ức như thế, cùng nàng cùng Chiyo đối chiến chính là Akasuna no Sasori.

Tại nàng cùng Chiyo đem Sasori khôi lỗi thuật Nhất Nhất nhìn thấu đánh tan sau, Haruno Sakura nói.

"Ngươi khôi lỗi ta cùng Chiyo bà bà đều nhìn thấu, đi ra đi. Sasori."

Chiyo kinh ngạc trợn to mắt.

Khôi lỗi bên trong phát sinh một trận trầm thấp, vô cùng êm tai lại làm cho da đầu lạnh cả người tiếng cười.

Một bóng người từ bên trong trốn ra, vạch trần trên người trường bố sau lộ ra Akasuna no Sasori tinh xảo xinh đẹp, giống như nữ nhân khuôn mặt.

Hắn khẽ cười, con mắt màu đỏ như là một khối không có sự sống pha lê, xem không ra bất kỳ tình cảm cùng gợn sóng, liền ánh mắt cũng như cùng khôi lỗi bình thường không có sức sống,

"Bà bà thoại nhìn thấu ta cũng coi như, ngươi một tiểu nha đầu cũng có thể nhìn thấu ta cũng làm người ta rất khó chịu a."

Còn tại cười nói, công kích cũng đã đã đến trước mắt.

"Bà bà!" Haruno Sakura lớn tiếng nhắc nhở còn tại sững sờ Chiyo.

Cơ quan thuật, khói độc, Kazekage đệ tam khôi lỗi, trắng bí kỹ gần buông mười người chúng cùng xích bí kỹ bách ky thao diễn, phụ cùng mẫu cố sự.

Trải qua một hồi trải qua đồng thời thắng lợi chiến đấu Haruno Sakura cũng không dám có bất kỳ thư giãn, Sasori thực lực là không có cách nào đánh giá thấp.

Nhưng mà trong làn khói độc nàng cùng Chiyo đồng thời trúng độc nhưng là cho dù sống lại một lần cũng không có cách nào tránh khỏi sự.

Lần trước nàng đem Kankuro sau khi dùng qua còn sót lại một bình chất giải độc cho Chiyo, Chiyo tiếp nhận chất giải độc nhưng tiêm vào tại trên người nàng.

Đã biết Chiyo lựa chọn thoại, nàng liền không có cách nào lại tùy ý Chiyo lần này cũng từ bỏ cơ hội sống sót mà tặng cho nàng.

Cho nên nàng mới sẽ đối với Suigetsu nói, ngày hôm nay nàng sẽ chết.

Vốn là người đã chết, cũng không có gì hay đáng tiếc. Haruno Sakura nghĩ như vậy đến.

Nàng lấy ra chất giải độc, lần này cũng không có đưa cho Chiyo, mà là không chút do dự nào trực tiếp tiêm vào tại Chiyo trên người.

"Sakura! Ngươi. . ."

"Bà bà, không cần lo lắng, " Nàng âm thanh bình tĩnh, nghe không ra một tia lừa mùi vị, "Còn có chất giải độc tại Naruto bọn họ nơi đó, chờ sau khi rời khỏi đây tìm bọn họ muốn là có thể."

". . . Hóa ra là như vậy." Chiyo dừng một chút, luôn mãi xác nhận nàng cùng với trước không khác thong dong vẻ mặt mới yên tâm bên trong dị dạng.