- Sat Thu Bang Lanh Nghich Thien Bien Thai Du Han Trung Doc

Tùy Chỉnh

Đổ trong bình ngọc ra một viên thuốc cho vào miệng Du Hàn , rồi lấy trong hộp một bộ ngân châm nàng cởi áo hắn lộ ra tấm lưng trắng ngọc khắp nơi đều là vết thương do đao chém không khỏi đau lòng nhưng cũng nhanh chóng châm vào các huyệt đạo trên cơ thể cố bức độc ra khỏi người hắn, lúc này trên trán nàng là một tầng mồ hôi, khuôn mặt vô cùng nghiêm túc không như vẻ lạnh lùng thờ ơ thường ngày.

Dương Long thấy nàng cởi áo người nam nhân trước mặt , trên mặt vẫn bình thường như chuyện này với hắn đã gặp nhiều lần rồi . Vì bọn hắn là người của thế kỉ 21 đến nên tư tưởng khác người nơi này không cổ hủ chuyện này cũng vậy nhưng nếu có người khác sẽ ngại đến đỏ mặt. [hoặc nếu anh n9 thấy chắc ....nghĩ đến là thấy chua rồi ^^]

Sau khi bức độc ra khỏi cơ thể Du Hàn nàng tỉ mĩ bôi thuốc rồi băng bó lại vết thương cho hắn rồi quay sang nhìn Dương Long:

-Ca huynh đỡ Hàn ca ca lên bệ đá kia nằm đi, muội vào không gian một chút ! : Băng Nguyệt nhìn xuống người mình , máu của Du Hàn dính khắp người nàng, mồ hôi trên người nàng cũng toát ra khiến cơ thể nhớt nhác khiến nàng khó chịu vô cùng.

-Ừ : Dương Long gật đầu trong mắt đầy ý cười, hắn biết giờ Băng nhi vào không gian để tắm, nàng và Lãnh Phong là người cuồng sạch sẽ nhất trong 7 người , nhìn y phục nàng dính đầy máu khuôn mặt đổ mồ hôi hắn biết nha đầu này đang khó chịu đến cực điểm. Hắn biết trong không gian nàng có một cái hồ nước còn có thể trị vết thương- dưỡng da, nàng đã kể cho hắn nghe mọi chuyện khiến hắn vô cùng ghen tỵ .

Nàng xoay người vào trong không gian cởi y phục để lộ ra cơ thể trắng nõn mịn màng, ba vòng chuẩn không thể nói được bước xuống hồ thả lỏng ngâm mình , từ lúc nhận lại chiếc vòng lại biết trong này có một hồ nước thì nàng không tắm bên ngoài nữa mà luôn chui vào đây tắm. Nước trong hồ rất mát lạnh cùng mùi hương thảo dược, trên mặt nước còn có vài cánh hoa trôi nổi, khiến tâm trạng nàng khó chịu đã bay mất thay vào là sự hưởng thụ , thoải mái . Bước ra khỏi hồ, nàng mặc trên người bộ bạch y đơn giản , đôi mắt ngân mâu lạnh nhạt như hồ sâu không đáy, sóng mũi cao , đôi môi nhỏ nhắn mộng nước khiến người khác muốn cắn , không son phấn, không trang sức, nàng không giả trang nữa mà khôi phục bộ dạng yêu nghiệt như trước, khí chất lạnh lùng cao quý không giống người phàm kết hợp bạch y càng khiến nàng như vị tiên hạ trần.

Bước ra khỏi không gian đi đến xem vết thương cho Du Hàn dưới ánh mắt thơ thẩn của Dương Long, nàng cũng bình thường như không có chuyện gì nàng biết nhan sắc hại dân hại nước của mình ngay cả thuộc hạ của nàng luôn lạnh nhạt không ham mê nữ sắc còn thất thần nhìn nàng. 

Dương Long thấy Băng Nguyệt bước tới thơ thẩn một lúc rất nhanh đã bừng tỉnh trong đầu không khỏi thở dài' yêu nghiệt !! nếu dung nhan này lộ ra sẽ vô cùng phiền chắc chắn sóng gió sẽ nổi lên, muội muội hắn - nhan sắc thì khen còn không hết, võ công cao cường, thông minh sắc bén cái gì cũng biết , nó chính là một tên đại biến thái.

Thấy vết thương đã không còn nguy hiểm, sắc mặt của Du Hàn đã đỡ hơn nàng quay sang nói với Dương Long:

-Ca huynh lấy bàn ghế ra đi, ta vào pha trà làm điểm tâm, Hàn ca ca sẽ tỉnh nhanh thôi!

Nghe lời nàng hắn lấy trong vòng tay ra một cái bàn và 3 cái ghế để vào góc trong hang động , lúc này hắn không khỏi cảm thán có chiếc vòng này vô cùng tiện lợi người ngoài mà biết chắc ghen tỵ đến chết haha. Băng Nguyệt thì vào không gian pha trà làm vài món ăn dù gì giờ cũng đã quá trưa, họ cũng mệt rồi .

Nàng bưng đồ ăn để trên bàn, Dương Long thì mắt sáng như ánh đèn nhìn đồ trên bàn nhanh chóng thưởng thức, muội muội làm đồ ăn thì khỏi chê ngay cả đầu bếp giỏi nhất châu âu còn chịu thua mà, hắn ăn nhanh như sợ có người dành với mình còn Băng Nguyệt nhẹ nhàng ngồi một bên thanh nhã uống trà, nàng pha trà ngon hơn thuộc hạ của mình nhiều nhưng  nàng lười.

Lúc này người trên bệ đá ngửi thấy mùi đồ ăn khẽ nhút nhích từ từ mở mắt nhìn xung quanh, thấy hai người trước mặt ,người đang ăn như chết đói người thì nhàn nhạt thưởng trà không khỏi khích động . Nghe động tĩnh Băng Nguyệt quay lại nở nụ cười đi lại ngồi cạnh Du Hàn vui vẻ nói:

-Ca huynh tỉnh rồi , còn thấy đau nhứt chỗ nào không?

Thấy người ngồi bên cạnh mái tóc bạch kim đó, đôi mắt ngân mâu đó , khóe mắt Du Hàn khẽ chảy nước mắt cố gắng ngồi dậy ôm người phía trước giọng nói không khỏi kích động: 

 -Băng nhi thật là muội, cuối cùng cũng tìm thấy muội hơn 10 năm rồi ta ....ta nhớ muội lắm

-Là muội, muội cũng nhớ huynh, sau 10 năm cố gắng huynh là người th2 muội tìm thấy sẽ nhanh thôi chúng ta sẽ đoàn tụ: Băng Nguyệt cũng để hắn ôm nàng không hề bài xích họ, 

-Người th2 vậy...: Lúc này Du Hàn mới nhìn người đang ăn trên bàn 

-Đúng a~ ngươi là người th2 nha: Dương Long đắc ý nhìn Du Hàn

-Hừ do ngươi may mắn thôi : Du Hàn kinh bỉ

-Mà sao ngươi bị thương nặng vậy, lúc bọn ta thấy ngươi như sắp chết vậy, vs cái danh Du Cảnh thần y kia ai lại có gan giết ngươi

-Chuyện này......có một nhóm người đến mời ta vào tổ chức thần bí nhưng ta không đồng ý , bọn chúng biết đánh không lại nên hạ độc ta rồi đuổi theo ám sát ta, ta cố gắng chạy vào đây rồi do độc phát tác với nên ta bất tỉnh sau rồi thấy hai người : Nói Du Hàn không khỏi tức giận tràn đầy sát khí.

-Ca, ta thấy nhóm người này phía sau không đơn giản độc bọn chúng hạ rất lợi hại muội phải rất lâu mới có thể hoàn toàn giải được xem ra .....: Băng Nguyệt nhàn nhạt nói nhưng trong ánh mắt xẹt một tia lạnh lẽo - dám đụng đến người thân của nàng đợi đó

-Ừ ta nghe nói nhóm người này chuyên đi thu thập người tài nếu không đồng ý sẽ bị giết : Du Hàn nói

-Ca chỗ này không tiện nói chuyện đi với bọn ta, Long ca huynh cõng Hàn ca đi vết thương huynh ấy rất nặng không thể cử động.

Nghe nàng nói hai người cũng đồng loạt gật đầu , Dương Long cõng Du Hàn cả hai dùng kinh công bước ra khỏi rừng đi về Ám Thần Cung, bọn người Mặc bên ngoài lo lắng thấy thân ảnh bước ra vui mừng đuổi theo sau . Về đến Ám Thần Cung như lúc Dương Long đến m.n phút chốc đã hiểu ra , rồi nàng cùng hai người nói chuyện vui vẻ.

Sáng hôm sau mọi người tập trung tại đại sảnh, Băng Nguyệt thân tử y cao ngạo lạnh lùng ngồi ghế chủ vị, nhìn nàng  như vị thần khiến người khác ngước nhìn, kế bên nàng là Du Hàn và Dương Long. Du Hàn thân bạch y, tuấn mĩ khí chất lạnh nhạt nhìn hắn có chút thư sinh, còn Dương Long thân lam y ngược lại với Du Hàn là vẻ uy nghiêm mạnh mẽ , người của Ám Thần cung phía dưới cung kính quỳ hành lễ -họ cũng đã biết chủ tử đã tìm thấy tứ lão đại không ngờ là Du Cảnh thần y nổi tiếng khắp giang hồ lại càng thêm khẳng định người bên chủ tử không ai tầm thường. Băng Nguyệt nhàn nhạt nói ánh mắt lạnh lùng sắc bén nhìn người phía dưới:

-Mọi người cũng biết thân phận khác của ta là Bắc Nguyệt quận chúa, vài ngày nữa là tới thời gian 10 năm ta phải xuất hiện ,nên sẽ không ở Ám Thần Cung nhiều như trước, việc ở đây như cũ Hồn Ảnh quản lí có chuyện gì thì kêu Du Hàn ca ca và Dương Long caca giúp, các ngươi cũng biết thực lực của họ, không có chuyện khẩn cấp không được tới tìm ta.

Nghe nàng nói xung quanh không khí bỗng trầm xuống, Du Hàn và Dương Long ánh mắt như ai oán  ủy khuất nhìn nàng, chỉ mới gặp lại nhưng giờ muội muội lại bắt họ ở đây nhưng cũng đành nghe theo , lâu lâu trốn tới thăm cũng được dù gì cũng biết chỗ nàng. Buồn bực nhất chắc là Du Hàn mới vừa ở cạnh nhau hơn một ngày ,nhưng tối qua hắn cũng nghe nàng kể hết mọi chuyện, hắn không bất ngờ lắm về chuyện nàng là Thần Đế cung chủ Ám Thần Cung hay thần y Phiêu Miểu vì hắn biết năng lực biến thái của người muội muội này, hắn cũng từng nghi ngờ hai người này có phải muội muội hay không vì trong 7 người chỉ có nàng là biết y thuật còn giỏi hơn hắn, có khả năng thành lập đào tạo người khác.

Nhưng điều làm hắn ngạc nhiên là lúc nàng sinh ra có phượng tinh xuất thế, trên tay trái còn có vết bớt hình phượng hoàng rất xinh đẹp kiều diễm, đầu thai+ chiếc nhẫn +lời nguyền+ thế lực thần bí xem ra đều liên quan đến muội muội, chuyện này sau này gặp lại những người kia phải nói cho biết mới được. Chuyện bọn họ đến đây xem ra định mệnh  được đoán trước , hắn dự cảm sắp tới sẽ có chuyện chẳng lành.

Du Hàn không hề hay biết chuyện hắn suy nghĩ ngày hôm nay là sự thật , sau  này sẽ có một cuộc phong ba bão táp nổi lên khiến dân chúng lầm thang thế giới đại loạn....

Rồi Băng Nguyệt sẽ như thế nào đây ,