- Sat Thu Bang Lanh Nghich Thien Bien Thai Huyen Cung Quoc

Tùy Chỉnh

Sống 3 tháng, nàng cững hiểu được cái tên chết tiệt Diêm Vương kia đưa nàng đến nơi nào rồi. Quốc gia này không có trong lịch sử trái đất và tên là Huyền Cung Quốc- 1 trong Tứ đại cường quốc mạnh nhất trên Đại lục, còn nàng là nữ nhi của Tam vương phủ Chiến vương -Huyền Thiên Hạo nắm trong tay 500 vạn binh mã là cánh tay đắc lực cùng là anh em cùng cha khác mẹ vơí hoàng đế. Mẫu thân là đích nữ nhị tiểu thư thừa tướng phủ, là 1 đại mỹ nhân năm đó hoàng đế vs ai đó cùng theo đuổi .

Nàng có 1 thúc thúc -là Hoàng Đế, 1 di nương-là Hoàng Hậu-Hiền phi-Quý phi, có 1 vị cửu cửu là chiến vương đang chinh chiến sa trường Trương tướng quân, còn có 2 ca ca là Huyền Thiên Dạ-6t,Huyền Thiên lạc-4t.

----------------------------------------- 5 NĂM SAU-------------------------------------------

Hôm nay có thể cho là ngày quan trọng của Huyền Cung Quốc, bởi vì hôm nay là sinh thần thứ 5 của Bắc Nguyệt Quận Chúa.

TRONG CUNG

-"Nhanh lên, các người làm nhanh lên cho ta hoàng thượng muôn1 làm quận chúa bất ngờ, các ngươi mà làm chậm 1 chút sẽ bị TRU DI CỬU TÔC đó~": Trần công công tâm phúc của hoàng thượng đang nhốn nháo nói, ông không hối sẽ bị liên lụy, ai biểu quận chúa có ảnh hưởng như vậy,là phượng tinh chuyển thế sau này sẽ phù trợ hoàng thượng,  sinh trong gia thê lớn còn thông minh, sinh đẹp thì khỏi bàn, 5 tháng đã đi lẫm chẫm, 10 tháng đã nói chuyện rành mạch, 1 tuổi đã biết viết đọc chữ còn làm được thơ , 2 tuổi đã vào giúp hoàng thượng xử lí tấu chương. Nàng cứ như vậy 3 tuổi đã nổi danh khắp thiên hạ cùng được dân chúng kính ngưỡng yệu thích.( thật ra chị đã cố giảm bớt đi vì thể hiện quá nhiều họ tưởng quái vật đem đi hỏa thiêu mất ...haha^^).Nói không chừng trong mắt dân chúng hoàng thượng còn không bằng quận chúa, nói quận chúa tài hơn hoàng thượng chưa chắc hoàng thượng sẽ phạt ông , vì chính hoàng thượng cũng công nhận và còn sủng nàng hơn, sinh thần của nàng còn lớn hơn các công chúa hoàng tử trong cung.

Tại vương phủ tam vương gia lừng danh thiên hạ, hiện đang được trang hoàng rất lộng lẫy, binh lính canh gác còn nhiều hơn đi đón vua, dân chúng ái mộ âm thầm đứng quanh cổng xem tiệc, nói chung còn lớn hơn đại tiệc trong cung , ngoài ra còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời quan trọng.

Bên trong còn nhộn nhịp hơn cả ngày tết, tất cả các quan văn bá quan vương tôn quý tộc đều tụ hợp ở đây cùng các vị hoàng đế sứ giả của những nước khác.

"Băng Nguyệt quận chúa tới ~" : 1 tiếng thông báo vang lên làm tât1 cả m. n trong đại sảnh đều tập trung hướng ánh mắt ngoài cửa nhìn tiểu hài tử bước vào và....nín thở.

~ Hãy tự tưởng tượng nhóc này trong trang phục phía trên nha ~ ^^ thấy cũng hợp ý chứ 

Thân váy màu hồng nhạt cao quý, hài đi cùng lắc chân phát ra tiếng "Đinh đinh' lay động lòng người, mắt phượng to tròn màu ngân đồng vô cùng đặc biệt lạnh lùng trong trẻo, tướng nhỏ mũm mĩm, da trắng như sứ, môi nhỏ k son hồng đào cùng chiếc mũi như được điêu khắc tỉ mĩ, tất cả nhìn nàng không rời mắt, chỉ mới 5t đã như vậy rồi thì sau này con dân sẽ như thế nào.


-Nguyệt nhi lại đây cho dì nương nhìn xem 1 chút nào": Người đầu tiên nói không ai khác là Hoàng hậu, bà có 2 người con ruột là Đại hoàng tử 17t và tứ công chúa 10t nhưng tình yêu thương sũng hạnh nàng không kém các con bà, và đương nhiên hoàng thượng cũng vậy, 1 phần ông gặp liền thích , 1phan ông ngại bản lãnh của nàng, vì vậy mà ông cực sủng tiểu hài tử này còn hơn các con ông. 

Nàng nghe xong liền nhìn mẫu phi của mk rồi tiêu soái bước đến gần hoàng hậu dưới không biết bao nhiêu con mắt ghen tỵ, phải biết được Bắt nguyệt quận chúa  cho ôm là vinh dự cỡ nào, ganh tỵ vì thân hình và mùi hương trên người nàng chứ không phải danh phân, ví dụ trong đó là phụ vương nàng chẳng hạng.

- Do là trước lúc đầu thai nàng ngâm mình trong dòng nước Vong Xuyên nên mới có làn da đáng ghen tỵ như vậy cùng mùi hương của thiên nhiên cây cỏ khiến ng khác dễ chịu chỉ có trên người nàng.

Đại tiệt bắt đầu , m.n tặng báu vật cho nàng còn các người thân thì giành nhau ôm hôn nàng, có thể nói nàng là 1 trong những ng giàu nhất đại lục, vì hôm nay là ngày HBVT sẽ đua chiếc vòng đã hứa khiến nàng rất hào hứng nàng ngày nào cũng nhớ bọn họ mong ngày sẽ gặp lại cùng nhau du ngoạn khắp nơi. Cũng là ngày mà lời nguyền hoạt động, từ khi sinh ra ở cổ tay trái này có một hình phượng hoàng rất nhỏ đó chính là lời nguyền chiếc nhẫn ngày đó khi bớt xuât hiện chiếc nhẫn cũng phát sáng chui vào trong cơ thể nàng rồi chiếc nhẫn trên tay biến mất. Càng lớn vết bớt ngày 1 rõ ràng và xinh đẹp, nó vừa cho nàng sức mạnh và vùa cho nàng đau đớn vào 1 ngày mỗi năm. Đến tối ngày hôm đó Lúc HBVT hiện lên đưa nàng chiếc vòng nàng đã hỏi về vấn đề này, họ nói nó biến mất chui vào trong cơ thể nàng để thực hiện lởi nguyền nên mới xh vết bớt....nàng còn chưa hỏi vụ phượng tinh là gì thì HBVT đã chạy mất khiến nàng khá khó chịu, nàng cảm thấy HBVT vs DV dấu nàng gì đó nhưng vẫn không tìm được.

 Thôi thì nàng cứ sống vậy nhanh nhanh mạnh mẽ để gặp m.n 5 năm rồi không gap nàng vô cùng nhớ họ , nhớ cái gd 7 người lúc nào cũng náo nhiệt tiếng cãi nhau nhưng họ, vô cùng yêu thương nhau không để ai bắt nạn 1 trong những người họ. Dù hiện tại tất cả m.n xung quanh ai cũng yêu thương nàng thật lòng, có ba mẹ ca ca, thúc thúc , di nương,cửu cửu hết mực sủng hạnh nhưng nàng vẫn nhớ họ. 

Nàng nhanh chóng gạt bỏ suy nghỉ rồi xem những bảo vật hôm nay ,cái nào đặc biệt nàng sẽ bõ vào chiếc vòng không gian sẵn tiện nàng xem những đồ vật trong không gian, không khỏi hài lòng tất cả vật dụng nàng cho vào được sắp xếp rất cẩn thận cứ như 1 cái siêu thị vậy và thời gian trong chiếc vòng là ngưng động nên mọi thứ không bị hỏng hay hết hạn y như nàng mới cho vào hôm qua vậy. Làm nàng quên đi nỗi nhớ kia cảm thấy rất hài lòng, rồi leo lên giường nằm ngủ mà không hay biết lúc nàng nhận chiếc vòng bánh xe thời gian đã bắt đầu vận chuyển .

Khoảng vài chương nữa ta sẽ cho anh 9 lên sàn, và lúc nàng 12t sẽ gặp được Dương Long đầu tiên. Hehe đoán xem họ sẽ gặp nhau trong hoàn cảnh nào nha !! ~