- Sat Thu Bang Lanh Nghich Thien Bien Thai Thich Khach

Tùy Chỉnh

Sau 7 ngày đường hai người cuối cùng cũng đến Huyền Thiên cốc, vừa bước xuống xe đi vào Băng Nguyệt nở nụ cười lạnh nhìn cánh rừng yên tĩnh phía trước:

-Còn không mau ra đi theo ta tới nơi này không khỏi cực nhọc a ~

Nàng vừa nói xong thì một đám hắc y nhân xuất hiện trước mặt nàng, trong lòng không khỏi sợ hãi - quận chúa này biết bọn họ theo dõi vậy mà không vạch trần , nếu là người khác giờ sẽ sợ hãi la khóc cầu cứu nhưng người trước mặt không những không sợ hãi còn bình tĩnh nhìn bọn họ trong mắt mang theo tia trào phóng. Nhưng bọn họ nghĩ dù gì cũng chỉ là một quận chúa sống trong nhung lụa từ nhỏ còn chỉ mới 5 tuổi thì làm được gì, nàng chắc chắn đang giả bộ để bọn họ kiêng dè không hổ lời đồn quận chúa thông minh không sai.[ mấy anh hắc y nhân này tưởng tượng xa thiệt a~ ]

-Quận chúa quả thật lợi hại nhưng hôm nay đành tiễn ngươi về Diêm Vương để đi đầu thai mong ngươi sẽ sinh ra trong một gia đình tốt hơn, đáng tiếc đại lục sẽ mất một nhân tài : Tên cầm đầu chế giễu ánh mắt kinh thường nhìn hai người Băng Nguyệt rồi phất tay ra lệnh xông lên

-Hừ không ngờ các người ngu ngốc như vậy, đụng đến ta chỉ có chết: Nghe tên đó nói lòng nàng không khỏi cười lạnh, thuận nàng sống nghịch nàng chết, thấy chúng xông lên thân nàng tỏa sát khí ngập trời, khí thế cường đại xông đến khiến đám người 'Phốc' ngụm máu nằm trên đất.

Chưa đến 5p đám hắc y nhân đều không còn hơi thở, xung quanh nồng đậm mùi máu chỉ còn tên cầm đầu đang run rẩy trên đất nhìn màn vừa rồi trong mắt không tin được.

-Ngươi,....ngươi không thể, ngươi bị trúng độc làm sao....: mở to nhìn một hài tử 5 tuổi có thể hạ gần 10 người bọn hắn mà trên người không dính một giọt maú điều này vô cùng nhục nhã với bọn hắn sống trên đời hơn 20 năm, cư nhiên bị một hài tử giết chết nói ra sợ người đời không tin chuyện nực cười này.

-Thế nào không tin, trúng độc nực cười trước khi chết ta sẽ nói cho ngươi biết ta tung tin đó a ~ giờ thì đi báo danh với Diêm Vương đi: nàng nhẹ nhàng giọng nói ngọt ngào như gió xuân nhưng lời nói khiến người khác rùng mình

Nói xong nàng cầm kiếm trong tay đâm thẳng vào tim tên đang ngồi run rẩy trên đất không sai một li nào ,  rút khăn ra lau kiếm trên tay rồi tùy tiện vứt trên đất tiếp tục bước vào cánh rừng phía trước , cứ như chuyện sảy ra không phải nàng làm không liên quan đến nàng.

Nhìn màn vừa rồi Hồn Ảnh không khỏi rùng mình, xung quanh khắp nơi đều là thi thể mùi máu nồng đậm trong không khí ,vậy mà có một người thong thả bước qua như không thấy cảnh tượng ghê rợn xung quanh. Đây là  chuyện một hài tử có thể làm sao , giết một lúc gần 10 người nhưng trên mặt không thay đổi còn tươi cười, hắn lớn hơn nàng 5 tuổi còn sợ cảnh trước mắt mà nàng cư nhiên không quan tâm trong lòng không khỏi ngày càng sùng kính. Hắn cảm thấy may mắn vì đã đi theo chủ tử.

Thoát khỏi ý nghĩ nhanh chóng chân chó chạy theo Băng Nguyệt cùng tiến vào Huyền Thiên cốc, đi khoảng 3 canh giờ cuối cùng cũng lên tới nơi. Băng Nguyệt thì vẫn bình thường khuôn mặt vẫn không một cảm xúc ngay cả một giọt mồ hôi cũng không có, còn Hồn Ảnh thì chật vật trên mặt mồ hôi nhễ nhại nhưng không than một tiếng . Cũng không trách được hắn mồ côi từ nhỏ chịu cực chịu khổ nhưng không biết võ công đi liên tục 3 canh giờ (6h)không nghĩ ngơi đối với người lớn cũng không khỏi mệt nhọc mà hắn theo kịp Băng Nguyệt là rất giỏi.

Còn Băng Nguyệt tuy là sống trong nhung lụa nhưng linh hồn bên trong là một người 16 tuổi đã chịu nhiều cực khổ còn hơn hắn, 5 năm sống trên thế giới này nàng đã âm thầm luyện tập thân thể đã linh hoạt võ công cũng đã trở lại như lúc trước nhưng chỉ có thể đánh tép rêu như bọn vừa rồi thôi nếu là cường giả khẳng định vừa rồi người chết là nàng. Cũng may họ chủ quan nghĩ rằng một con nhóc như nàng làm được gì nên nàng may mắn thoát được. Thế giới này không giống Trái Đất võ công rất lạ còn có nội lực nên dù đã hồi phục hoàn toàn thân thủ kiếp trước nhưng vẫn không được.

May mắn là nàng phát hiện trong vòng tay có mấy quyển sách dạy về võ công cổ đại này, còn có nhẫn thuật lúc trước nàng không cách nào học được nhưng hiện giờ lại bắt đầu cảm nhận được. Nàng chắc chắn liên quan đến chiếc nhẫn lúc  trước biến thành 2 đạo ánh sáng, một chui vào thân thể nàng chắc nhờ vậy nên cơ thể nàng đã thích hợp học nhẫn thuật- bí pháp bí mật của Lục gia kiếp trước chỉ truyền cho người thừa kế đó là nàng nhưng khi tiếp nhận nàng lại không cách nào học được, cái còn lại chui vào vòng tay của nàng không những cải tạo lại không gian còn xuất hiện mấy cuốn sách võ công. Xem ra chiếc nhẫn thực ban sức mạnh cho chủ nhân của nó, nhưng cái lời nguyền kia không khỏi làm nàng chán nản, nhận lại chiếc vòng cũng được mấy tháng rồi nhưng chưa gặp hiện tượng mà Diêm Vương nói, nhưng nàng tin lời hắn nói là sự thật thôi thì bỏ qua vậy tới thì cứ tới đi.

Ta nghĩ cũng nên chuẩn bị cho n9 lên sàn nhưng không biết họ sẽ gặp nhau trong hoàn cảnh nào.