Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến Thái - thông báo

Tùy Chỉnh
Chương trước

Ta cảm thấy thật lười, ta có siêu nhiều ý tưởng luôn nhưng lười viết quá. Có khi ta sẽ drop truyện 

Mọi người muốn ta viết tiếp không?

Ta thích đọc truyện người khác viết hơn nhưng do có 1 số truyện đọc khiến ta bức xúc nên mới tự viết truyện.

A ta có viết thêm một câu truyện là Yêu nguyệt Phong Vũ: siêu cấp đại biến thái mọi người có thể đọc cho ta ý kiến không

Ta sẽ tóm tắt chút: Câu truyện nói về một cô gái tên Phong Vũ, không có cha mẹ từ nhỏ lại phải gánh vác trách nhiệm trong gia tộc nên từ nhỏ cô đã được huấn luyện nghiêm khắc vô cùng, người trong gia tộc ai cũng luôn iu quý cô nhưng có chuyện bí mật bắt buộc không thể nói ,luôn lạnh lùng nghiêm khắc với cô.

Nhưng Phong Vũ biết nên cô vô cùng cố gắng, cô cực kỳ thông minh nhanh nhẹn, sau 10 năm huấn luyện có thể nói cô là một người cực kỳ hoàn hảo từ ngoại hình, học lực, thân thủ, khả năng nhạy bén xử lý tình huống, chỉ có một thứ thiếu xót là EQ cô là con số o hoàn toàn trái ngược với IQ cao ngất của cô.

Sau bao năm cuối cùng sinh nhật 18 tuổi cô lần đầu tiên được nhận món quà từ gia gia, ông của cô nhưng không ngờ món quà đó là thứ đưa cô đến một thế giới khác, cô còn biết cha mẹ không chết họ còn đang sống và cần cô đến cứu ngoài ra cô còn có một caca.

Cô phải trở nên thật cường đại trên cái thế giới cường giả vi tôn này, cô có tìm lại được cha mẹ không? cô có gặp được ca ca không? cô sẽ gặp bao nhiêu khó khăn? cô sẽ gặp được nhiều người bằng hữu cùng cô đồng sinh ra tử

Đọc cho ý kiến với nha ~

Chương trước