- Sau Khi Xuyen Thanh Nu Phu Phan Dien Np Chuong 5 Muon Ra Cua Thi Luyen Lap

Tùy Chỉnh

Ninh Bách Trạch cùng Lâm Chi Lan đi cùng một chỗ, giống như là từ từ trên trời hạ phàm tiên nhân dường như, mặc kệ thấy thế nào đều là tinh mỹ như họa.

Có lẽ là bởi vì hai người sớm chiều ở chung, cho nên kia khí chất càng ngày càng tương tự. Lâm Chi Lan một bức cự người ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, Ninh Bách Trạch càng sâu.

"Gặp qua chưởng môn, các vị sư thúc." Hai người hướng trong đại điện năm vị trưởng bối hành lễ.

"Nhà ngươi lão nhân kia còn không có xuất quan đâu? Đừng chết ở bên trong đi?" Song Tử Phong phong chủ nhìn thấy Lâm Chi Lan cùng Ninh Bách Trạch, tức giận mà nói.

"Sư phụ đang đứng ở bình cảnh kỳ, từ hóa thần đến Luyện Hư không phải một sớm một chiều là có thể đạt thành. Làm phiền sư thúc quải niệm. Đãi sư phụ xuất quan, đệ tử sẽ chuyển đạt sư thúc quan tâm chi ý."

Song Tử Phong phong chủ bị nghẹn một chút.

Chờ lão gia hỏa kia xuất quan, còn có hắn hảo trái cây ăn? Này tiểu nha đầu thật là càng ngày càng không đáng yêu. Chẳng qua nói nàng sư phụ hai câu, như vậy bênh vực người mình.

"Hảo, ngồi xuống nói chuyện." Chích Ngọc Môn chưởng môn Lý Tử Thừa nhàn nhạt mà cười nói.

Lâm Chi Lan đi hướng mấy cái thân truyền đệ tử phương hướng. Còn dư lại hai cái không vị, Ninh Bách Trạch ngồi ở nàng phía sau, nàng ngồi ở Thượng Quan Hàm Tiếu bên cạnh người.

"Nói vậy các ngươi đều rất tò mò đã xảy ra sự tình gì." Lý Tử Thừa nói: "Vừa rồi thu được cầu cứu tin tức, đột nhiên xuất hiện đại lượng hung thú đang ở thế tục giới tác loạn, chúng ta đến phái người đi thu phục này đó hung thú. Nhìn lần này trận trượng không nhỏ, một hai người là không được, cần thiết nhiều phái chút nhân thủ."

"Nếu chưởng môn sư thúc hỏi chính là ai nguyện ý đi nói, ta tưởng mọi người đều là vui. Thỉnh chưởng môn sư thúc tùy tiện phân phó chính là." Hạ Hầu Phàm ôn hòa mà mở miệng.

Lý Tử Thừa vuốt bên cạnh ghế tay, trên mặt tươi cười nhàn nhạt: "Ta ý tứ là từ các ngươi mang theo nội môn đệ tử tiến đến thí luyện một chút. Lần này tuyển nhận đệ tử còn không có hạ quá sơn, vừa lúc sấn lần này cơ hội làm cho bọn họ rèn luyện một phen."

"Chúng ta nghe chưởng môn sư thúc."

Cuối cùng chuyện này cứ như vậy định ra tới.

Chưởng môn có hai cái thân truyền đệ tử, nhưng là đều ở dưới chân núi thí luyện không có trở về.

Lâm Chi Lan muốn phụ trách chính là Triều Hà Phong nội môn đệ tử. Từ này đó đệ tử trung chọn lựa hai mươi cái Luyện Khí kỳ ra tới thí luyện, từ nàng cùng Ninh Bách Trạch mang đội.

"Sư tỷ..." Diêm Dịch giống một trận gió dường như chạy vào. "Sư tỷ, ngươi xem ta chuẩn bị này đó có thể chứ?"

Theo hắn nói rơi xuống, trước mặt xuất hiện đại lượng lá bùa, linh thạch linh đan, còn có vài món Linh Khí.

Lâm Chi Lan đang ở cùng Ninh Bách Trạch nói chuyện, Diêm Dịch đột nhiên như vậy vọt vào tới, nhưng thật ra dọa nàng nhảy dựng.

Diêm Dịch ngày thường luôn là thật cẩn thận, cực kỳ giống nàng đã từng kết giao quá chó con, liền sợ chọc nàng sinh khí, làm nàng không thích. Mà nàng cũng đem hắn đương đệ đệ yêu thương. Bởi vậy ở rất nhiều thời điểm, nàng phi thường dung túng hắn. Chính là hắn phi thường có chừng mực, chưa bao giờ coi sủng nếu kiều. Này vẫn là hắn lần đầu tiên lộ ra như vậy kích động biểu tình.

"Lại không phải xuống núi chơi, đến nỗi như vậy cao hứng sao?" Lâm Chi Lan lộ ra thanh nhã tươi cười. "Chúng ta muốn xuống núi sát thú. Ngươi không sợ?"

"Hừ!" Ninh Bách Trạch ở bên cạnh không vui hừ lạnh. "Ngươi như vậy không biết nặng nhẹ, không cần đến lúc đó liên lụy sư tỷ."

Nếu nói Diêm Dịch có hay không người đáng ghét, kia khẳng định là có. Không phải người khác, chính là trước mặt cái này luôn là cùng hắn đoạt sư tỷ thiếu niên.

Nhưng mà, nhân gia là thân truyền đệ tử, hắn chỉ là ngoại môn đệ tử. Này trung gian cách thiên sơn vạn thủy.

Vừa rồi rất cao hứng, không có lưu ý trong phòng còn có người khác. Sớm biết rằng hắn ở chỗ này, hắn liền vãn chút tới tìm sư tỷ.

"5 năm không có xuống núi, Tiểu Dịch kích động điểm cũng là bình thường. Ngươi đừng nói hắn." Lâm Chi Lan nói xong, nhìn trên bàn đồ vật. "Chuẩn bị thật sự đầy đủ. Xem ra ngươi hỏi qua mặt khác sư huynh đệ. Mang theo đi! Không đủ ta nơi này có."

"Ân." Được đến Lâm Chi Lan khích lệ đối Diêm Dịch tới nói là hạnh phúc nhất sự tình. Lúc này hắn đôi mắt lại lần nữa khôi phục rạng rỡ tinh quang.

________________________________________

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~