Trang chủSau này anh vẫn yêu em [Full]Chương 21: Ngày mai chúng ta đi xem phim đi

Sau này anh vẫn yêu em [Full] - Chương 21: Ngày mai chúng ta đi xem phim đi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

“ Đứa em trong bụng của em là của Lục Nghệ Văn , chẳng lẽ em còn muốn Tống Tiến Hải không những phải nuôi em , còn phải giúp em nuôi con nữa hay sao ? Dựa vào đâu chứ ? " Đôi mắt của Giang Mỹ Linh đỏ lên .

Đột nhiên cô lại không muốn giấu giếm trước mặt Hạ Vũ Yến nữa . Cô cảm thấy rất ấm ức , ấm ức cho chính mình , còn ấm ức giùm cho Tổng Tiến Hải .

Cô hận chính mình tại sao lại không bảo vệ Tống Tiến Hải cho tốt , lại hận Hạ Vũ Yến cứ ở bên anh ấy nhưng lại luôn miệng nói chỉ là bạn bè . “ Chị , em không có ! ”

Hạ Vũ Yến nhanh chóng huơ tay , Giang Mỹ Linh như thế này khiến cô cảm thấy thật đáng sợ . “ Tôi đã chịu đựng cô đủ rồi , tại sao cô lại cứ muốn tranh giành với tôi ? Cô tranh giành ba mẹ với tôi , thậm chí ngay đến người yêu cô cũng muốn giành với tôi sao ? "

Giang Mỹ Linh nói : “ Cô hãy rời khỏi anh ấy ngay cho tôi , đừng nên làm tổn thương anh ấy nữa ! "

“ Em chưa từng làm tổn thương anh ấy . " Hạ Vũ Yến sắc mặt trắng bệt biện hộ cho chính mình .

“ Nhưng cô hãy nhìn xem khi ở bên cô Tiến Hải có an toàn không ? " Giang Mỹ Linh cười lạnh lùng , “ Hãy rời xa anh ấy , nếu không tôi sẽ nói cho Lục Nghệ Văn biết cô ở đây , đến lúc đó chỉ dựa vào sức một mình cô , chắc cô cũng không thể chạy đi đâu khác được ? " .

“ Chị . . " Hạ Vũ Yến mở to mắt lên một cách kinh ngạc , “ Sao chị lại . . . "

“ Cô còn chưa biết ư ? Tôi hận cô tận xương tủy , bắt đầu từ ngày mà cô bước vào nhà tôi . " Giang Mỹ Linh nói , “ Tôi không muốn phải giả làm người chị dịu dàng hiền lành đó nữa . "

Hạ Vũ Yến ngơ ngác nhìn Giang Mỹ Linh , chỉ cảm thấy lạnh lẽo trong lòng . “ Chỉ cần cô rời khỏi Tống Tiến Hải , thì tôi sẽ không tiết lộ gì cả , cô đem theo đứa con của cô đi sinh sống ở đâu cũng được , đều không liên quan đến tôi . "

Giang Mỹ Linh nói “ Cô đã sảy thai hết ba lần rồi , nếu lần này bị Lục Nghệ Văn bắt về nữa , thì chắc cô cũng biết được kết cục của mình là như thế nào rồi chứ ? "

Hạ Vũ Yến nhớ đến ba tên ăn mày đó , nhở đến sự đau đớn thảm thiết trong lúc sinh non , nhớ đến nụ cười ác độc trên mặt của Phạm Tiểu Vân , nhớ đến sắc mặt lạnh lùng của Lục Nghệ Văn và sự hành hạ tàn nhẫn của hắn .

Không ! Những ngày tháng như địa ngục này , cô không muốn phải trải qua một lần nữa ! “ Chị thật sự sẽ không nói cho ai khác biết chứ ? "

Hạ Vũ Yến do dự nói , có chút lo lắng đặt tay lên bụng của mình . Giang Mỹ Linh nhìn cái bụng nhô lên của cô , có chút khinh thường nói : “ Tin hay không tùy cô , tôi chỉ muốn có được Tiến Hải mà thôi . ”

“ Được , vậy em sẽ rời khỏi anh ấy ! "

Hạ Vũ Yến nắm chặt lấy tay mình , “ Hy vọng chị giữ lời hứa . " 

Lúc Tống Tiến Hải trở về liền cảm thấy Hạ Vũ Yến có chút không bất thường . " Sao vậy ? Trông em ủ rủ quá " Tống Tiến Hải cười nói : “ Đừng tối tăm mặt mày nữa , xem hôm nay anh đem gì về cho em nè . "

Hạ Vũ Yến ngước đầu lên nhìn anh , cười một cách miễn cưỡng . Tống Tiến Hải rút từ trong túi ra hai tấm vé , cười đắc ý : “ Hôm nay anh lấy được hai tấm vé xem phim , bộ phim này hay cực kỳ , đang rất hot , khó khăn lắm anh mới mua được đó , ngày mai chúng ta cùng đi xem phim đi ? "

Hạ Vũ Yến nhìn nụ cười trên khuôn mặt anh , chỉ cảm thấy trong lòng mình vô cùng phức tạp . Cô không nên quá ích kỷ như vậy . Giang Mỹ Linh nói đúng , cô ấy chỉ là gánh nặng của anh .

" Sao vậy ? " Tống Tiến Hải ngờ vực nhìn vào bộ dạng muốn nói lại thôi của cô .

" Anh còn nhớ chị của em không ? Giang Mỹ Linh ” Hạ Vũ Yến nói .

“ Nhớ , sao vậy ? Sao em đột nhiên lại nhắc đến cô ấy ? " Tống Tiến Hải nói .

“ Chỉ là đột nhiên nhớ về chị ấy tôi , anh có cảm giác gì với chị ấy không ? " Hạ Vũ Yến cười nói .

“ Thì , bạn bè thôi . " Tống Tiến Hải nói . Hạ Vũ Yến cúi mặt xuống , một lúc sau mới nói : “ Vậy ngày mai chúng ta đi xem đi . " Tiến Hải , đây là lần đầu tiên chúng ta đi xem phim , cũng là lần cuối cùng rồi .

Hạ Vũ Yến nhìn bộ dạng vui mừng của Tống Tiến Hải , trong ánh mắt cô cũng bị nụ cười ấy làm cười theo . Giang Mỹ Linh nắm chặt lấy điện thoại di động , trên đó đã hiện lên bàn phím điện thoại , được nhập sẵn một dòng chữ số , chỉ còn thiếu động tác ấn nút gọi mà thôi .

Do dự một hồi lâu , cuối cùng cô cũng bình tâm lại , ấn nút gọi : " . . . Là tôi , Giang Mỹ Linh "

“ Có chuyện gì ? " Phạm Tiểu Vân lạnh lùng nói .

“ Tôi có chuyện muốn nói với cô . " Giang Mỹ Linh nói .

Cô không nuốt được nỗi uất ức này . Dù sao thì Hạ Vũ Yến cũng là một người không thể tha thứ được .

Một khi Giang Mỹ Linh nghĩ đến cái chân đó của Tổng Tiến Hải , trái tim của cô liền đau đớn vô cùng . Dựa vào điều này , thì cô không muốn tha thứ cho Hạ Vũ Yến chút nào nữa .

Tống Tiến Hải tốt đến thế , tất cả đều do cô ta , nên mới biến thành như vậy . Giang Mỹ Linh vừa nghĩ , vừa nói với Phạm Tiểu Vân : “ Hạ Vũ Yến vẫn chưa chết . ”

“ Cái gì ? " Phạm Tiểu Yến không thể tin được , lớn giọng nói , “ Sao lại có thể như vậy ? Chính mắt tôi đã trông thấy cô ta té xuống không nhận ra được mặt mũi nữa mà ! "

" Tin hay không tùy cô , cô ta hiện nay đang ở nước Nga . ” Giang Mỹ Linh nói , " Cô có muốn phái người đến đây không ? "

“ Không được , bây giờ tôi đột nhiên phải người qua đó , Nghệ Văn sẽ nghi ngờ tôi . ”

Phạm Mỹ Linh nói , “ Cô có thể đem cô ta trở về nước không ? "

“ Thật phiền phức . "

Giang Mỹ Linh nhíu mày lại , “ Giữ liên lạc nhé "

Phạm Tiểu Vân gác máy , cuồng phong bão táp đang nổi dậy trong lòng cô . Hạ Vũ Yến lại chưa chết ư ?

Thậm chí còn trốn ra khỏi nước ngoài ? Thật đáng chết ! Phạm Tiểu Vân hễ nghĩ đến bởi vì Hạ Vũ Yến mà Lục Nghệ Văn trở thành bộ dạng bất thường như vậy , liền căm phẫn đến nỗi muốn phanh thây Hạ Vũ Yến thành trăm mảnh . “ Sao cô ta lại còn chưa chết được ? "

Phạm Tiểu Vân lẩm bẩm nói , sự độc ác ẩn trong mắt cô đã không thể che giấu được nữa . “ Em đang lẩm bẩm gì thế ? " Giọng nói của Lục Nghệ Văn vang lên đằng sau cô .

Chương trước Chương tiếp