Trang chủSau này anh vẫn yêu em [Full]Chương 27: Tôi chết trong tay anh thì anh sẽ thoải mái hơn ư?

Sau này anh vẫn yêu em [Full] - Chương 27: Tôi chết trong tay anh thì anh sẽ thoải mái hơn ư?

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

" Tôi không cảm thấy nó là con hoang , bởi vì nó có tình yêu thương của ba mẹ , sao lại là con hoang được ? "

Hạ Vũ Yến cười chế giễu nói : " Vậy nếu như vậy thì anh cứu tôi về đây có ý nghĩa gì chứ ? Đây có khác gì khiến tôi chết đi đâu ? "

" Hay là . . " Hạ Vũ Yến nhìn chằm chằm vào hắn , " Anh cảm thấy tôi chết trong tay anh thì anh sẽ cảm thấy thoải mái hơn ư ? "

Cơ thể của Lục Nghệ Văn khẽ run lên , sau đó liền thể hiện bộ dạng không hề quan tâm : " Hai chúng ta còn chưa ly hôn , cô liền có con với người đàn ông khác , vậy đứa con trong bụng cô không phải là con hoang thì là gì ? "

Hạ Vũ Yến không hề quan tâm đến hắn , từ từ nhắm mắt lại . Lục Nghệ Văn nhìn thấy bộ dạng bỏ mặc hết tất cả của cô , trong lòng hắn chỉ cảm thấy bực tức , ngoài ra còn có một cảm giác không cách nào diễn tả được trong lòng .

Lục Nghệ Văn nhíu mày lại , hắn cũng không nói gì thêm , xoay người rời khỏi phòng bệnh . Hắn vừa mới rời khỏi thì Hạ Vũ Yến liền mở mắt ra ngước đầu nhìn về phía cửa phòng bệnh , quả nhiên nhìn thấy thân người màu đen khẳng khiu của hắn chiếu lên phía cửa kính mờ của phòng bệnh .

Dù đoán bằng đầu ngón chân cô cũng biết hắn đang muốn làm gì . Lại sắp giở trò nhốt cô lại để hành hạ cô . Hạ Vũ Yến nhoẻn miệng cười một cách chế giễu , sau đó lại nhắm mắt lại . Sống và chết thì sao chứ ?

Cô đã không còn quan tâm đến nữa rồi . Lục Nghệ Văn ngồi trước bàn làm việc , cầm văn bản trong tay nhưng không lọt được chữ nào vào đầu cả . Hạ Vũ Yến đã thay đổi rồi . Thay đổi đến nỗi hắn cũng không nhận ra được . Hạ Vũ Yến trước kia mỗi lần nhìn thấy hắn liền rất kích động , sẽ nở nụ cười rất ngọt ngào đó đã không còn nữa rồi .

Có lẽ hắn đã nhìn nhầm cô từ lúc đầu . Tưởng rằng người đàn bà có khuôn mặt như vậy sẽ không có tâm địa xấu xa nào cả .

Nhưng người đàn bà có khuôn mặt như vậy , lại bởi vì lòng ghen tỵ , phái người tập thể hãm hiếp Tiểu Vân , khiến Tiểu Vân mang thai , Tiểu Vân đau đớn tột cùng , sau khi sảy thai liền bị báo rằng cô sẽ vĩnh viễn không cách nào mang thai được nữa , việc này tựa như là nhẹ như một cọng rơm cuối cùng nhưng cũng có thể làm Tiểu Vân sụp đổ vậy .

Thế nên Tiểu Vân đã tự sát . May là phát hiện kịp thời , mạng sống của Tiểu Vân đã cứu lại được , nhưng đôi chân Lấy của cô đã trở nên tàn phế . Tiểu Vân trước kia là một cô gái rất yêu thích nhảy múa .

Đôi chân đã tàn phế , muốn chết cũng không thể nào chết được , nhưng sống thì lại quá đau khổ , Tiểu Vân thật sự đã rất kiên cường mới có thể vượt qua được . Cho nên hắn rất thấu hiểu cho Tiểu Vân .

Là một người con gái , nhưng cô ấy không thể mang thai , một người con gái yêu thích nhảy múa , nhưng đôi chân của cô ấy đã tàn phế . Hầu như đã cắt đứt hết tất cả hy vọng sống còn của cô ấy . Hắn xót xa cho Tiểu Vân lắm . .

Mỗi khi nhìn thấy Tiểu Vân , thì hắn liền nghĩ đến khuôn mặt đau khổ của cô , mối hận trong lòng đối với Hạ Vũ Yến liền gia tăng thêm một phần .

Nhưng người đàn bà như vậy , lại điên đảo trong tim hắn khiến hắn không cách nào sống yên ổn được . Hắn không thể nào quên đi cô ta .

Thậm chí sau khi cô ta " chết đi " , tuy rằng rất không muốn thừa nhận , nhưng hắn thật sự đã cảm thấy mất đi một mảnh . trong lòng , khó chịu vô vùng .

Tuy nói rằng ngoài chuyện đó ra , cô ấy đích thị là không làm qua chuyện gì ác độc , nhưng dù chỉ là một chuyện đó thôi , cũng đủ khiến hắn căm thù cô ta tận xương tủy . Và bây giờ cô ta đã trở về rồi , cô ta không hề chết , nhưng vẫn là bộ dạng bỏ mặc tất cả , nhìn thấu cõi trần như thế , khiến trong lòng hắn đột nhiên có chút rối loạn , không biết nên ứng phó như thế nào mới là đúng . Giết cô ấy sao ?

Hành hạ cô ấy sao ?

Nhưng nghĩ đến khuôn mặt không hề bận tâm của cô , hắn liền cảm thấy bất lực , tựa như đánh vào một đống bông gòn vậy . Lục Nghệ Văn dụi mặt vào trong lòng bàn tay , thở dài một hơi .

Phạm Tiểu Vân chờ đợi rất lâu cũng không đợi được tin tức từ những đám người đó .

Cô nóng ruột đẩy chiếc xe lăn xoay khắp nơi , chỉ chán ghét chính mình tại sao lại đi đứng bất tiện như vậy , càng nghĩ càng tức , lòng thù hận đối với Hạ Vũ Yến lại càng ngày càng dày đặc .

Tại sao cô lại không thể tự ra tay chứ ? Tại sao cô lại không thể đi nhìn thấy bộ dang bị hành hạ trăm ngàn lần của Ha Vũ Yến chứ ? Trong lúc Phạm Tiểu Vân sắp chịu không nổi nữa , thì tin nhắn đột nhiên được gửi tới .

Phạm Tiểu Vân nóng ruột mở ra xem :
" Người đó đã được xử lý ổn thỏa . "

Phạm Tiểu Vân có chút không hài lòng , nhíu mày lại . Sao lại chỉ có vỏn vẹn mấy chữ thôi ? Cô lập tức gọi điện qua đó : " Sao lại hời hợt như vậy ? Ít nhất cũng phải chụp tấm hình gì đó chứ ? Hoặc báo cáo bằng miệng cho ta biết các ngươi giết chết cô ta như thế nào cũng được . "

" Thị thể đã xử lí rồi . " Người đó nói , " Máu me quá nhiều nên không tiện gửi hình , nhưng có thể tiết lộ một chút cho cô biết . "

Nói xong người đàn ông ấy liền nghiêm túc nói cho cô biết toàn bộ quá trình của sự việc . Pham Tiểu Vân càng nghe càng hưng phấn , đến phút cuối cô chỉ cảm thấy hả dạ mà nói : " Được ! Làm tốt lắm ! "

Phạm Tiểu Vân cúp máy một cách đắc ý , thở dài một tiếng . Cuối cùng đóng rắc rối này cũng đã giải quyết rồi . Thế nhưng Hạ Vũ Yến thật phúc lớn mạng lớn , nhảy xuống dưới mà vẫn không chết .

Nhưng không hề gì , cô không tin như vậy mà cô ta còn có thể sống sót được nữa . Phạm Tiểu Vân bóp chặt nắm đấm lại . Chỉ là có chút không cam tâm . Màn hãm hiếp mà cô đã gánh chịu , Hạ Vũ Yến lại chưa hề gặp phải . Cho nên , cô vẫn đã rất nhân từ rồi , có phải không ?

Hễ nghĩ đến giữa cô và Lục Nghệ Văn đã không còn bất cứ trở ngại nào nữa , thì cô liền cảm thấy toàn thân vui sướng và sảng khoái . Phạm Tiểu Vân ngâm nga bài hát , đẩy xe lăn ra khỏi cửa .

Cô phải đi tìm Lục Nghệ Văn .

Tuy rằng không muốn hắn biết được Hạ Vũ Yến chưa chết sau đó lại bị cô ta phái người giết chết , nhưng cô vẫn rất muốn gặp hắn . Chỉ khi nhìn thấy khuôn mặt dịu dàng của hắn , thì cô mới có thể an tâm .

Chương trước Chương tiếp