Trang chủSau này anh vẫn yêu em [Full]Chương 39: Trễ giờ thì sẽ không đợi nữa

Sau này anh vẫn yêu em [Full] - Chương 39: Trễ giờ thì sẽ không đợi nữa

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Người đàn ông im lặng nhìn vào anh , không hề nói gì cả , chỉ mở hộp cơm trên tay ra , múc một muỗng cơm và rau qua đó . " Rốt cuộc anh là ai ? Có mục đích gì ? " .

Tống Tiến Hải né đầu qua không thèm nhìn hắn . Nhưng người đàn ông không nói gì cả , chỉ kiên trì đưa muỗng cơm tới bên miệng của anh . Tống Tiến Hải nhíu chặt mày lại , biết được người đàn ông này chắc là cứng mềm đều không có tác dụng gì cả , liền im lặng chống đối hắn .

Cuối cùng người đàn ông này đã chịu thua , người đàn ông cũng không hề nói gì cả liền thu hộp cơm và cái muỗng lại , quay lưng ra ngoài . Tống Tiến Hải nhìn thấy cánh cửa bị người đàn ông dần dần đóng lại kia , đau đầu nhắm mắt lại .

Rốt cuộc là ai ?

Hắn vừa mới về nước , và những người biết được hắn về nước cũng không nhiều . Mỹ Linh sao ? Không thể nào , quan hệ của anh và Mỹ Linh vẫn luôn tốt đẹp , cô sẽ không đối xử với anh như vậy .

" Chẳng lẽ là . . " Cổ họng của Tống Tiến Hải nóng rực lên . Chẳng lẽ ba mẹ anh vì muốn ép anh trở về nhà họ Tống , lại đi làm chuyện này sao ? Tống Tiến Hải chỉ cảm thấy lạnh lẽo trong lòng .

Qua một hồi lâu , lâu đến nỗi Tống Tiến Hải cảm thấy thân thể đã bị tê liệt hết , đầu óc cũng gần sụp đổ , thì cửa phòng cuối cùng cũng dần dần mở ra . Tống Tiến hải ngước đầu lên nhìn một cách cam chịu , nhưng lại nhìn thấy trước mặt người đàn ông đó còn một người nữa .

Người đàn ông đẩy một chiếc xe lăn chậm rãi đi về phía hắn , và người đang ngồi trên xe lăn , quả nhiên chính là Phạm Tiểu Vân .

Phạm Tiểu Vân ngồi trên xe lằn , vui vẻ cười về phía hắn : " Tống Tiến Hải , lâu quá không gặp . " Tống Tiến Hải kinh ngạc nhìn người đàn bà trước mặt , những lời nói quần quoại trong cổ họng mấy lần nhưng vẫn không cách nào thốt ra được .

" Rất bất ngờ khi nhìn thấy tôi chứ gì ? " Phạm Tiểu Vân cười , khuôn mặt chân thành và vô hại , " Xin lỗi nha , lần tái ngộ không ngờ lại là gặp nhau trong hình thức này , nhưng tôi vô cùng cần đến sự giúp đỗ của anh , cho nên chỉ có thể bắt anh chịu thiệt thòi chút rồi , hy vọng anh không bận tâm . "

Thái độ cầu xin người khác là thái độ như vậy sao ? " Tống Tiến Hải nhíu mày lại , " Nếu cô thật sự cần sự giúp đỡ của tôi thì tôi nhất định sẽ giúp , nhưng không cần phải làm như thế này , thế này thật khiến người khác sợ hãi . "

" Xin lỗi xin lỗi , vậy nghĩa là anh đồng ý giúp tôi rồi chứ ? " Phạm Tiểu Vân cười lên hỏi . Tống Tiến Hải nói : " Cô còn chưa nói là chuyện gì mà , làm sao tôi giúp cô được ? " .

" Chỉ phiền anh chịu thiệt thòi tại đây một chút thôi . " Phạm Tiểu Vân nói , " Thật xin lỗi , về lí do là tại sao thì tôi vẫn chưa thể nói cho anh biết được . " Tống Tiến Hải im lặng nhìn xuống . Không biết vì sao , anh cứ cảm thấy có linh cảm không tốt .

Phạm Tiểu Vận cười toe toét nói , " Vậy tôi sẽ xem như anh đã nhận lời , khoảng thời gian này chỉ có thể khiến anh vất vả rồi , sau khi xong việc tôi sẽ hậu tạ anh thật tốt . "

Nói xong , cô ta không thèm đợi Tống Tiến Hải lên tiếng , liền tự đẩy chiếc xe đẩy ra ngoài . Tống Tiến Hải đang muốn mở miệng gọi cô , nhưng đột nhiên bị đau sau ót , tối tăm mặt mày , sau đó đã không còn biết trời đất gì nữa cả .

Ngoài cửa .

Phạm Tiểu Vân từ từ nhoẻn miệng lên , lấy điện thoại ra gọi cho Giang Mỹ Linh : " Đã xong xuôi hết rồi , nhưng bây giờ cần cô dụ Hạ Vũ Yến qua đây ! "

" Biết rồi . " Giang Mỹ Linh nói . " Cô biết bây giờ thứ quan trọng nhất đối với Hạ Vũ Yến là gì không ? " Phạm Tiểu Vận cười nham hiểm nói , nhưng giọng điệu vẫn bình thản như thường .

" Đứa con sao ? " Giang Mỹ Linh nói . " Sai , là Tống Tiến Hải . " Phạm Tiểu Vân nói , cô cảm nhận được Giang Mỹ Linh đầu bên đó sắp nổi điên lên rồi , cô ta nhanh chóng nói , " Chỉ là hù dọa cô ta mà thôi , cô yên tâm , tôi sẽ không ra tay với Tống Tiến Hải đâu , vả lại , anh ta lại là thiếu gia của nhà họ Tống , sao tôi lại có thể nỡ ra tay được chứ ? "

Tâm trạng của Giang Mỹ Linh chợt bình tĩnh trở lại , nhưng vẫn có chút không yên tâm nói : " Tôi sẽ xác nhận rõ với Tiến Hải . "

Phạm Tiểu Vân nói : " Đương nhiên . " Hai người gác máy , sau đó Giang Mỹ Linh lập tức gọi cho Tổng Tiến Hải .

Phạm Tiểu Vân ngước đầu lên nhìn người đàn ông mặc áo thun chùm đầu vừa mới đi ra kia , người đàn ông bèn hiểu ý , bấm nút nghe máy : " Alo ? "

" Tiến Hải , anh có sao không ? Anh đang ở đâu ? " Giang Mỹ Linh vội vã hỏi . " Anh không sao , anh đang bận , nếu không có chuyện gì thì đừng làm phiền anh . "

Người đàn ông bắt chước theo giọng nói của Tống Tiến Hải trả lời . Giang Mỹ Linh đã xác nhận Tống Tiến Hải bây giờ thật sự rất an toàn , mới có thể thở phào nhẹ nhõm : " Anh phải bảo vệ bản thân mình an toàn có biết không ? "

Sau khi nhận được câu trả lời khẳng định , cô mới yên tâm gác máy , sắc mặt cũng từ đó mà trở nên kiên định hằn lên . Hạ Vũ Yến nhởn nhơ dựa lên tường đọc sách .

Hôm nay hiếm khi Lục Nghệ Văn bận rộn nên không đến bệnh viện , nhưng đồng thời hắn cũng lải nhải gửi mười mấy cái tin nhắn thoại và tin nhắn wechat dặn dò cô , cô cũng đã nghiêm túc nghe xong hết tất cả , sau đó mới mỉm cười trả lời hắn .

Cô đang hưởng thụ khoảng thời gian một mình , nhưng cửa phòng cô lại bị gõ lên . " Xin mời vào . " Y tá đẩy cửa đi vào , cười nói : " Hạ tiểu thư , đây là thư gửi cho cô . "

" Thư ư ? " Hạ Vũ Yến có chút nghi ngờ nhíu mày lại , nhưng cô vẫn thò tay đón lấy , " Cám ơn " Sau khi y tá rời khỏi cô liền tháo ra xem , chỉ nhìn một lần bèn hít mạnh một hơi vào . Trong đó không ngờ lại là hình của Tổng Tiến Hải ! Tống Tiến Hải đang hôn mê , nhắm mắt lại , toàn thân anh đang bị treo trên không , cổ tay cũng đã bị mài mòn bởi dây thừng , thậm chí máu vẫn còn đang chảy xuống , trên mặt anh còn mấy vết thâm xanh và ửng đỏ , trông có vẻ là bị người ta đánh .

Trái tim của Hạ Vũ Yến đột ngột nhói đau lại . Đằng sau tấm hình viết : " Nếu muốn hắn sống , thì trước bốn giờ khuya nay đến kho Phổ Đình , trễ giờ thì sẽ không đợi nữa . "

Chương trước Chương tiếp