- Series Be Con Cua Minatozaki Sana 18

Tùy Chỉnh

Gần đây Myoui Mina vừa phát hiện ra một game mới, bé con say mê chơi nó đến mức quên cả thời gian. Hôm nay cũng vậy vừa được gấu đón về đã cởi balo quăng lên sofa rồi mở điện thoại lên chơi tiếp game. Sana nhìn em như vậy chỉ biết lắc đầu rồi mỉm cười, người ta càng ngày càng chín chắn còn bé con cô nuôi càng lúc càng trẻ con hơn.

"Chơi một chút thôi rồi phải ngừng tay ăn đấy nhé.

Sana nghiêm khắc căn dặn rồi ôm lấy balo của bé con giúp em cất gọn gàng vào một góc.

"Em biết rồi gấu ơi."

Mina gật đầu mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại, em nghe thấy sau đó là tiếng cười của gấu, Sana đưa tay xoa đầu em rồi đi nhanh xuống bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả hai.

Rốt cuộc 30 phút trôi qua, bữa cơm Sana cũng nấu xong nhưng Mina vẫn chưa chơi xong cái game kia. Cô tiến ra ngoài định gọi em thì trông thấy bé con phụng phịu vì lại bị mất một mạng trong game. Minatozaki Sana bật cười, cô còn lạ gì tính khí của em, đảm bảo không chơi thắng em sẽ không vừa lòng mà đi ăn cơm đâu. Gấu thì không nỡ nhìn thấy em mặt ủ mày chao nên không gọi nữa, cô quay trở lại bàn ăn, đem ra một phần thức ăn rồi mang ra chỗ em.

"Mina đến lúc phải ăn rồi."

Em nghe thấy lời cô nhưng vẫn không cách nào xoay lại nhìn, em chỉ còn mỗi một mạng thôi, em không muốn để thua đâu.

"Gấu ơi, chờ em một chút, em sắp thắng rồi."

Hai tay bé con cứ không ngừng ấn vào điện thoại, bộ dạng hết sức căng thẳng. Minatozaki Sana thở dài, biết làm sao được ai bảo cô lại có một cô người yêu hiếu thắng thế này. Thôi thì cũng được người ta gọi là Gấu, chiều chuộng bé con một chút cũng không sao đâu nhỉ? Nghĩ vậy, Sana bắt đầu múc lấy thức ăn, cẩn thận đưa đến cho em.

"Để gấu đút em ăn. Nào há miệng ra."

Mina ngoan ngoãn gật đầu, em há miệng ăn lấy phần thức ăn gấu đút, hai mắt vì hạnh phúc mà vui đến híp lại trông vô cùng đáng yêu. Bé con biết gấu của em luôn là người thương em nhất mà.

"Ngon không?"

"Ngon lắm."

Thật sự là không biết phải cưng em như thế nào mới đủ, bộ dạng em lúc ăn cũng xinh đẹp và ngọt ngào làm sao. Sana vuốt tóc em, ngồi xích lại gần hơn để em thoải mái dựa vào người cô.

"Thêm một muỗng nữa."

Minatozaki Sana lại đút tiếp lần nữa, lần này sơ ý để thức ăn hơi nóng khiến bé con nhăn nhó.

"Gấu ơi, còn nóng."

"Gấu xin lỗi, gấu quên thổi nguội cho em rồi."

Sana xót người yêu ra mặt, cô đưa tay xoa xoa mặt em rồi hôn lên gò má mềm mại kia một cái.

"Thôi không sao, gấu đút tiếp cho em đi, Mina đói quá chừng luôn."

"Chỉ chiều em lần này thôi nhé, lần sau phải tự ăn đó."

Yêu thương em nhưng vẫn phải nghiêm khắc. Đó là điều mà mẹ vợ bắt buộc Minatozaki Sana phải làm khi bà nhìn thấy dạo gần đây cô chiều chuộng em quá nhiều. Bà biết Sana yêu em nhưng bà không muốn con gái cưng của mình trở thành một đứa trẻ có thói quen ỷ lại như thế, em càng ỷ lại càng khiến Sana mệt mỏi thôi. Cơ mà Minatozaki Sana vẫn không hoàn toàn nghe theo lời mẹ vợ, cô vẫn chẳng thể ngừng lại việc chiều chuộng em. Chỉ cần Myoui Mina dùng tông giọng ngọt ngào cùng khuôn mặt đáng yêu nhìn cô thì Minatozaki Sana dù cứng rắn thế nào cũng nhất định sẽ bị em đánh bại.

"Em biết rồi mà."

Đang đến đoạn cao trào game Mina dừng lại khi nhận ra điện thoại của em đã hết sạch pin. Em xụ mặt quay sang nhìn gấu bằng bộ dạng đau khổ nhất. Khi em muốn mở miệng than thở với Sana thì cô đã rất nhanh đưa điện thoại mình cho em, ánh mắt tỏ rõ sự cưng chiều.

"Gấu có tải game em thích về sẵn trong máy rồi, em cứ chơi đi."

"Đúng là không có ai thương Mina bằng gấu hết."

Mắt bé con sáng ngời, em ôm cổ gấu, hân hoan hôn người nọ mấy cái. Myoui Mina dám khẳng định rằng em chính là người hạnh phúc nhất thế gian này rồi.

"Chỉ khéo nhõng nhẽo thôi."

Sana cười, kế đó lẳng lặng ngồi ngắm em chơi game. Tự nhiên cô lại cảm thấy một ngày làm việc vất vả của bản thân đã biến đi đâu mất khi trông thấy em vui vẻ thế này. Cô vòng tay ôm lấy thắt lưng em từ phía sau, đặt cằm lên vai Mina an ổn nhắm mắt hưởng thụ tư vị ngọt ngào mà em đang mang tới...
Trên thế giới này có một loại hạnh phúc mang tên Myoui Mina.

###

Yêu lại từ đầu rồi =))))))