- Series Be Con Cua Minatozaki Sana 22

Tùy Chỉnh

"Giám đốc, chị không ra ngoài ăn trưa sao? Hay là tôi mua gì đem đến cho chị nha?"

Thư ký Kim tốt bụng nói khi thấy đã đến giờ nghỉ giữa giờ mà Sana vẫn ôm cả khối công việc không chịu nghỉ ngơi. Cô ngẩng đầu lên, mỉm cười đáp lại nàng.

"Không cần đâu, tôi không đói."

Thực ra việc nhiều quá Minatozaki Sana không có thời gian ăn uống, cô phải tranh thủ làm xong việc trong hôm nay để còn trở về nhà sớm với Mina nữa.

"Vâng, vậy tôi xin phép đi trước."

Thư ký Kim cúi chào rồi nhanh chóng rời khỏi văn phòng.

Minatozaki Sana lại vùi đầu vào hồ sơ, cô cầm lấy bút ghi ghi chép chép một số điều rồi đột nhiên ngẩn người. Ôi trời, cô lại nhớ đến bé con rồi. Hôm nay em không có đi học, không biết ở nhà cả ngày sẽ làm gì. Liệu em có ngoan ngoãn mà ăn uống không hay lại bỏ bữa để chơi game rồi? Sana đặt bút xuống, cô lấy điện thoại trong túi áo ra rồi nhìn vào màn hình, chần chừ không biết có nên gọi cho em hay không. Khi cô còn phân vân thì điện thoại đã rung lên, khóe miệng Sana khẽ giương vì nhìn thấy tên người gọi đến là em.

"Gấu nghe đây."

Giọng điệu Sana vẫn luôn dịu dàng với em như thế. Cô nghe thấy sau đó là giọng nói êm dịu của em. Điều đó khiến mệt mỏi của cô lúc này tiêu tan sạch.

"Gấu ơi, gấu đã ăn trưa chưa?"

"À gấu đang đi ăn nè."

Minatozaki Sana quyết định nói dối vì không muốn em lo lắng, tuy nhiên bé con có vẻ đã nhận ra. Giọng em có chút hờn dỗi đáp.

"Thôi đi, gấu lại ham việc nên định bỏ ăn chứ gì?"

"Đâu có, gấu đang đi ăn thật mà."

Đúng lúc cửa phòng bật mở, Myoui Mina bước vào, em tắt máy bỏ điện thoại vào túi rồi khoanh tay trước ngực nhìn Sana. Lần này tang chứng có đủ thì đừng hòng em tha cho. Vừa nãy em đến cũng đã nghe bạn đồng nghiệp Hirai của gấu nói lại rồi. Sana thật là khó ưa, bình thường em bỏ bữa thì mắng em nhưng cô bỏ bữa thì lại xem như chuyện bình thường.

"Em...em tới khi nào sao không nói gấu?"

Sana lúng túng khi bị em phát hiện ra cô nói dối. Em có vẻ tức giận rồi, bé con đi đến đối diện bàn làm việc của cô đặt mạnh hộp cơm xuống. Âm thanh vang lên khiến Sana phát lạnh sống lưng. Thông thường Myoui Mina rất đáng yêu nhưng em sẽ trở nên đáng sợ khi có ai đó chọc em ghen và nói dối em. Bé con đặt cơm xong thì tức mình quay lưng bỏ đi, thế nhưng vì muốn ai đó níu em ở lại nên cố bước chậm một chút.

"Mina, gấu biết lỗi rồi, gấu xin lỗi."

Minatozaki Sana nhanh chóng giữ em lại, ôm em vào lòng, chân thật nhận sai. Cô nhăn mặt khi bé con há miệng cắn mạnh một cái lên vai cô kế đó đưa tay bấu xuống hông cô. Ai kêu chọc cho em tức giận làm chi, để em hiền lành và đáng yêu không được à. Nhưng Myoui Mina căn bản không thể giận nữa khi cô không than đau một tiếng nào trước sự trừng phạt của em lại còn rất dịu dàng đưa tay vuốt lấy tóc em nữa. Bé con buông tha cho gấu, em ngẩng đầu nhìn cô.

"Em biết ngay là gấu sẽ không chịu ăn mà. Vậy mà lúc nào cũng mắng em bỏ bữa. Không biết tự kiểm điểm chính mình đi!"

"Được rồi, là gấu sai, chiều nay trở về em muốn xử tội gấu thế nào cũng được."

"Em muốn xử bây giờ luôn có được không?"

Minatozaki Sana dở khóc dở cười nhìn em. Đây là công ty đó, đâu có thể muốn làm gì thì làm. Nhưng nhìn cách em nhíu mày ngay sau đó, Sana buộc phải gật đầu đồng ý.

"Được rồi, em muốn sao cũng được, gấu biết gấu sai mà."

"Em phạt gấu ăn hết cơm hộp em mang đến."

Mina mỉm cười chỉ tay về phía hộp cơm em đã đặt sẵn trên bàn. Em biết cô nhất định không ăn trưa nên ở nhà đã đặc biệt chuẩn bị rồi mang đến cho cô.

"Được thôi."

Sana cũng cười, cô hôn một cái lên má em thay cho lời cảm ơn. Cô chắc chắn em đã xuống bếp rồi nấu hết thảy thức ăn kia cho cô đây mà. Ai nói Myoui Mina chỉ là bé con thích được cô chăm sóc, em cũng đảm đang và lo lắng cho cô lắm ấy chứ.

"Nhớ, phải ăn cho hết, em mà biết gấu bỏ bớt thì em giận gấu đến chết luôn đó."

Em đưa tay véo lấy hai má mềm mại của cô, nghiêm túc nói.

"Gấu biết rồi, đồ của Mina làm gấu nhất định sẽ ăn hết luôn."

"Ngoan, cố gắng làm việc nhé, em phải trở về rồi."

Bé con nhìn đồng hồ, cũng sắp hết giờ nghỉ của gấu rồi em phải trở về thôi. Khi Mina xoay lưng đi được một bước thì cổ tay đã bị cô giữ lại.

"Chưa đi được, phải hôn gấu một cái."

Chẳng kịp đợi em gật đầu Minatozaki Sana đã áp bé con vào tường, chủ động hôn em để xoa dịu đi những nhung nhớ đang lăn tăn gợn sóng trong lòng. Bao nhiêu cũng không đủ thỏa mãn những kẻ vốn đã cuồng si vì ái tình. Sana thừa nhận rằng Myoui Mina là chất gây nghiện mà cô có dùng cả đời cũng không thể nào cai được. Nhưng cho dù nuối tiếc thế nào vẫn phải rời khỏi em để tiếp tục những phần công việc còn dở dang kia.

"Ghét gấu, hư quá."

Em đánh nhẹ cô một cái sau nụ hôn vừa rồi.

"Em về cẩn thận. Chiều nay về gấu chở Mina đi ăn món Nhật nhé?"

"Được rồi, em chờ gấu ở nhà, cố gắng làm cho tốt công việc đó."

"Tuân lệnh bà xã đại nhân."

###

Coi được một đoạn nhỏ fancam của showcase Candy Pop, nghe Nayeon gọi Mina là "con gái của Osaka". Tui tự hỏi cô Im có gọi lộn không chứ đáng ra phải là "con dâu của Osaka" thì mới đúng chứ =)))))))