- Series Be Con Cua Minatozaki Sana 26

Tùy Chỉnh

"Gấu...gấu ơi..."

Em đứt quãng gọi một tiếng khi tay cô từ khi nào đã chui vào trong áo em chậm rãi vuốt ve da thịt mát lạnh. Đầu ngón tay mang theo luồng nhiệt nóng rực miết xuống. Chênh lệch nhiệt độ làm bé con vô cùng căng thẳng. Sana có lẽ không còn kháng cự nổi khao khát đang dấy lên trong lòng nữa, cô kéo nhanh áo em xuống hôn lên xương quai xanh quyến rũ chết người. Quá nhiều mong muốn mà có dùng hết cả đêm nay cũng không đủ để thỏa mãn chúng...

Đầu óc Mina như mụ mị đi khi cảm nhận một bên ngực được bàn tay cô dịu dàng vuốt ve, Sana âu yếm hôn lên đó khiến em vô thức bật ra một thanh âm nỉ non hết sức yêu kiều.

"Ah~"

Bé con bấu những ngón tay thon dài xuống lưng gấu, em dường như nín thở để chờ những nóng bỏng khác từ cô...

"Mina."

Tiếng gọi của Sana đánh thức em khỏi cơn mơ vừa rồi. Em mở choàng mắt, gò má chợt ửng hồng khi nhìn thấy gấu cũng đang nhìn chằm chằm vào em. Sana ôm em, dịu dàng đưa tay xoa thắt lưng để em dễ chịu hơn.

"Lại gặp ác mộng sao?"

"Ừm..."

Em khe khẽ đáp lời, ngượng ngùng vùi mặt sâu vào lòng gấu. Trái tim vẫn còn đập nhanh sau những gì diễn ra trong mơ lúc nãy. Bé con thật sự hư hỏng quá. Em tự trách mình không đứng đắn khi để bản thân chìm vào mơ kiểu đó.

"Đừng sợ, gấu ở ngay bên em đây."

Cô vén lại tóc cho em, hôn lên trán nhỏ một cái. Cô vòng tay ôm xiết em thêm nữa mang đến cho Mina cảm giác vô cùng vững chắc. Em yêu cô quá đỗi. Ngọt ngào của em. Bé con ngẩng lên hôn cằm gấu rồi vùi vào hôn khắp cổ gấu nữa. Gấu của em thơm lắm, lại ấm nữa. Mina tâm tình đã thoải mái hơn nhiều.

"Gấu ơi, dỗ em ngủ lại đi."

Em ôm cổ cô, đáng yêu nói. Dĩ nhiên Sana không thể kháng cự bé con của mình. Cô mỉm cười.

"Gấu kể chuyện dỗ em ngủ ha?"

"Được đó."

Bé con gật đầu ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay Sana chờ nghe câu chuyện từ cô.

"Ngày xửa ngày xưa, trong một khu rừng có một cô công chúa nhỏ và một con gấu lớn sống chung với nhau. Một ngày kia gấu lớn rủ rê công chúa nhỏ thi đếm sao. Họ bắt đầu đếm một ngôi sao, hai ngôi sao, ba bốn ngôi sao..."

Người nghe chuyện còn chưa ngủ được thì người kể đã dần nhắm mắt ngủ quên giữa đoạn dở dang. Bé con hờn dỗi đưa tay véo lấy hai má gấu.

"Gấu ơi, em giận gấu cho coi."

Sana chợt mở mắt, mỉm cười nhìn em bĩu môi. Cô hôn lên đôi mắt xinh đẹp đang mang chút ủy khuất kia. Tinh sạch và đẹp đẽ nhất trên đời này.

"Để gấu kể tiếp mà."

"Ứ thèm, em đi ngủ luôn."

Em vùi đầu vào lồng ngực cô xiết chặt, thực ra em có giận gấu là bao đâu chỉ muốn gấu dỗ em thôi. Myoui Mina thích được chiều chuộng hết mình, em luôn muốn trở thành bé con đúng nghĩa của Minatozaki Sana.

"Càng lúc bé con càng khó chiều rồi nhé."

Cô kéo em lên, bắt em nhìn thẳng vào mình. Mina nhíu mày, cô lại xoa dịu em bằng nụ hôn lên đôi mày ấy. Myoui Mina trước kia không phải là loại con gái thích được người yêu dỗ dành bằng mấy nụ hôn kiểu này. Khi còn độc thân em thấy hôn là việc nhàm chán nhất trên đời này. Cho đến khi gặp được cái người ngọt ngào này em lại bị nghiện những nụ hôn của cô, chúng cũng dịu dàng hệt như người yêu của em vậy. Minatozaki Sana rõ ràng nhất điều này vậy nên mỗi khi Mina dỗi hờn lại đến hôn em rồi vuốt ve bằng đôi ba lời ngọt ngào êm tai nữa. Em ghét gấu, mà mâu thuẫn là ghét bao nhiêu lại yêu gấp đôi bấy nhiêu.

"Khó chiều thì gấu có yêu em nữa không?"

"Không..."

"Ơ..."

Mina cáu kỉnh bấu xuống hông gấu.

"Không...thể ngừng yêu em. Người ta chưa nói hết mà."

"Ghét gấu nhất trên đời!"

Em đánh một cái vào ngực cô.

"Còn gấu thì yêu em nhất trên đời."

Sana mỉm cười ôm em lại rồi hôn xuống đôi môi mềm kia, em ôm xiết lấy cổ cô muốn nhiều hơn nữa. Bé con há miệng đón nhận hết thảy ấm áp và ngọt ngào từ gấu. Minatozaki Sana dịu dàng xoa lưng em, đứa trẻ của cô có vẻ kích động rồi. Em dứt khỏi cô tựa sát vào để không bỏ lỡ chút hơi ấm nào từ gấu.

"Ngủ đi em, ngoan~"

Câu nói của Sana như một câu thần chú khiến Mina nhanh chóng ngoan ngoãn nhắm mắt. Em nghĩ là em cũng mệt mỏi rồi, em phải ngủ thôi. Người gấu êm và ấm quá, em sẽ ngủ một giấc thật ngon.

"Gấu ngủ ngon."

###

Tui bận quá, tết mà còn cả đống công việc luôn. Xin lỗi nhé =(((((