- Series Be Con Cua Minatozaki Sana Mot Chut Ngot Ngao

Tùy Chỉnh

Myoui Mina giật mình tỉnh giấc khi nhớ ra em còn có chuyện phải làm vào ngày đầu năm mới, nhưng khi em mở mắt vẻ mặt đáng yêu của cái người đang ôm lấy em lại khiến em không nỡ rời giường. Mina nhớ lại chuyện tối qua, em bất giác đỏ mặt khi nhớ rằng cả hai chỉ vừa ngủ lúc 12h, hết cách, cái đồ nhõng nhẽo đó không chịu để em yên mà cứ hiên ngang cuốn lấy em hết lần này đến lần khác.

Mina đưa tay khẽ vuốt chân mày Sana khiến chúng bất giác giãn ra. Em mỉm cười hôn lên nơi ấy một cái. Người yêu của em quá đỗi đáng yêu mà. Em có cảm giác rằng càng ngày bản thân càng si mê người nọ. Sana luôn than rằng cô không có ngầu như người khác cơ mà mỗi lúc ở cùng Mina lại là một trời cool ngầu, là do cô không nhận ra chúng chứ Mina từ lần đầu gặp mặt đã bị cái vẻ đó làm xiêu lòng rồi. Chính là cái đồ ngốc này ôm em vỗ về mỗi khi em xúc động, cũng chính đồ ngốc này hay bày trò cho em cười, chỉ cần là em đi chậm hơn sẽ không ngần ngại quay lại tìm em, luôn bảo vệ cho em một cách âm thầm nhưng cũng chắc chắn nhất. Càng kể Mina lại càng thấy yêu cô hơn nữa.

"Ngốc của em."

Mina hôn thêm một cái lên môi người nọ. Lúc này em mới giật mình khi nhận ra cô đã dậy, người nọ vừa được hôn nên mỉm cười toe toét. Cô vùi mũi vào cổ Mina hít lấy một chút mùi hương ngọt ngào trên người em rồi tham lam hôn lên đó mấy cái.

"Buổi sáng tốt lành Mina bảo bối."

Cô ngẩng lên nhìn em. Mina lại nở nụ cười ngọt ngào như thường lệ với cô. Em xinh đẹp và đáng yêu quá đỗi.

"Sáng cái gì, sắp trưa luôn rồi."

Em bĩu môi khi liếc nhìn đồng hồ đã là 10h.

"Muộn thế rồi sao?"

Sana ôm lấy em, ngoài mặt giả vờ ngạc nhiên nhưng trong lòng lại lười biếng không muốn ngồi dậy. Chẳng hiểu sao cô thích cảm giác ôm em trong lòng thế này quá, thậm chí Sana đang nghĩ cả ngày hôm nay có nên ôm lấy em tiếp như thế hay không. Bảo bối của cô thân thể mềm mại và mát lạnh, còn mang cả một chút hương thơm ngọt ngào của kẹo sữa nữa, cô thật hận không thể đem em trói chặt bên người mình.

"Em còn mệt không?"

Cô hôn lên vai em, tay thong thả lướt xuống thắt lưng rồi không ngừng vuốt ve. Mina khẽ nhíu mày, em đánh vào bàn tay hư hỏng kia một cái, ửng hồng gò má nói.

"Mệt, rất mệt, tại mấy người hết đó, hư hỏng."

"Còn không phải do em chiều hư chị sao?"

Thiệt tình... Myoui Mina chính là cội nguồn của tội ác. Sao em có thể ngọt ngào và đáng yêu đến mức này chứ? Này nhé, giọng em bây giờ dễ cưng không chịu được, ánh mắt lúc nhìn cô cũng hờn dỗi theo kiểu đáng yêu nào đấy, cái cách mà em chớp khẽ hàng mi dài sau đó cũng khiến tim Sana thổn thức không ngừng nữa. Ôi em ơi, tim của Minatozaki Sana đây nè, em đến moi hết luôn đi. Cô vô thức liếm môi mình, cố đè lại những khát vọng chiếm hữu đang dâng lên trong lòng.

"Hứ, khó ưa."

Myoui Mina vùi đầu vào cổ cô, nhất thời có chút giận dỗi nên há miệng cắn lấy cổ người nọ một cái, nghe tiếng cô kêu đau em mới thả ra, sau đó xót xa hôn lên nơi đó một cái. Cái tên khó ưa này cả ngày chỉ biết trêu chọc và làm nũng với em là hay thôi.

"Khó ưa sao ôm người ta chặt vậy?"

"Bởi vì không có gối, tui ôm đỡ thôi chứ có thích thú gì đâu. Hứ!"

"Không thích thú gì đâu mà sao tối qua nồng nhiệt quá vậy ha?"

"Tui thấy tội nghiệp mấy người nên mới đáp lại thế thôi. Đừng có tưởng bở!"

Sana cười khúc khích đưa tay vuốt tóc Mina, đúng là có cãi đến tối cũng không thể nào nói lại em được. Cô chủ động đẩy em ra rồi kết thúc cuộc khẩu chiến kia bằng một nụ hôn nồng nàn.

"Ưm..."

Mina than nhẹ một tiếng khi đôi môi nóng rực của cô tìm đến da thịt mềm mại của em. Cô gái nhỏ cắn môi, muốn đẩy con ma háo sắc kia ra nhưng cô bằng cách nào đó đã đặt một chân chen vào giữa hai chân em.

"Vợ ơi, một chút nữa thôi nhé?"

Bề ngoài Minatozaki Sana luôn ngơ ngơ một cách đáng yêu nhưng thật ra chính là một tên háo sắc, ham muốn vô độ. Myoui Mina thở dài. Em biết đây là sai trái nhưng không nghĩ ra cách nào từ chối cô được. Hết cách, Mina đành gật đầu rồi ôm lấy cổ người nọ.

"Ừm, chỉ một chút thôi đó."

Rốt cuộc một chút mà Minatozaki Sana nói kéo dài đến 12h trưa...

Buổi trưa, họ đến một trung tâm mua sắm, Myoui Mina muốn sắm cho người yêu của em vài bộ quần áo nhân ngày đầu năm mới.

"Mina ơi, cài cúc áo cho chị đi."

Sau khi Mina chọn cho cô một cái áo sơ mi rộng bắt cô vào trong phòng thử đồ thay thử thì người nọ liền gọi em ngay sau 2 giây bước vào trong. Mina thở dài. Lại giở thói làm nũng rồi.

Mina nhanh chóng bước vào trong, em nhíu mày giơ ngón tay đẩy nhẹ trán cô gái kia rồi ngoan ngoãn cài lại cúc áo cho Sana.

"Sao chị cứ suốt ngày nhõng nhẽo với em vậy?"

Em vuốt lại áo cô cho ngay ngắn rồi bắt đầu cằn nhằn.

"Thì Mina là vợ chị, chị không nhõng nhẽo với em thì biết nhõng nhẽo với ai bây giờ. Em không thích sao? Hay là chị đến nhõng nhẽo với Dahyun nhé?"

Cô bĩu môi hờn dỗi nói.

"Mấy người thử xem?"

Mina gằng giọng.

"Chị không dám đâu."

"Tốt đó."

Em hài lòng mỉm cười rồi ngắm người yêu trong chiếc áo sơ mi rộng ấy. Phải thừa nhận rằng Sana mặc gì cũng hợp cả. Cơ mà Mina muốn cô mặc đồ ngầu một chút, chứ suốt ngày cứ diện style bánh bèo ngoe nguẩy đi khắp xóm làng không khéo lại khiến mấy ông anh trong giới mê mệt thì khổ.

"Đẹp rồi, em đi chọn cho chị thêm vài cái khác nữa."

"Cảm ơn em. Vất vả cho em rồi Mina."

Sana cười, ấm áp nhìn em.

"Ngốc quá, đây vốn là việc một người vợ phải làm."

Myoui Mina hôn lên má cô rồi nở một nụ cười ngọt ngào trước khi rời khỏi.

###

Chợt coi lại cái khoảnh khắc bé con gọi "Sana ah~", nếu tui là gấu chắc moi tim đưa cho em luôn. Giọng em ngọt quá chừng à =(((((

À chúc mọi người năm mới vui vẻ nha <3