[Series Đoản] 🌱 Produce 101 x Wanna One🌱 - 🌱 LinBae 🌱

Tùy Chỉnh
Chương trước

To ThoThanh730
Tiếng nhạc xập xình vang lên trong căn phòng tập nằm sâu trong góc nơi thành phố Seoul tấp nập, hình ảnh hai thanh niên điên cuồng nhảy nhót, bắt trọn từng âm thanh giai điệu, cùng hòa mình vào niềm đam mê của chính bản thân. Mặc cho những giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt, ướt đẫm tấm lưng trần của mình, Guanlin vẫn bất chấp hoàn thành bài vũ đoạn đã được tập duyệt nhiều ngày qua để chuẩn bị cho đợt debut sắp tới, bản thân cậu biết khả năng của mình yếu kém quá nhiều so với các thành viên còn lại, cậu muốn mọi người đều công nhận vị trí hiện tại của cậu trong Wanna One, và để thực hiện nó, công sức đổ ra không thể đong đếm. Guanlin cắn chặt môi bật nhảy lên cao, tay chân của cậu rã rời và chúng dường như phản chủ đến không kiểm soát. Nhận ra điều bất thường của Guanlin, Baejin dừng lại mọi động tác, khẽ nhíu mày nhìn vào trong gương xem con người kia hành hạ bản thân đến mức nào. Và khi giới hạn chịu đựng đến đỉnh điểm, anh nhanh tay tắt nhạc rồi hét lớn :
"Cậu muốn chết thì lựa chọn cách khác mà làm!!!"
Cả hai cùng nhau ngồi xuống góc phòng nghỉ ngơi, từng chai nước cứ thế mà một hơi tu hết. Guanlin khẽ liếc mắt nhìn Baejin, không biết do mệt mỏi hay sao mà khuôn mặt nhỏ nhắn ấy cứ đỏ ửng cả lên, đáng yêu không chịu được. Vô tình làm sao ánh mắt hai người vô tình chạm nhau, không gian một lần nữa chìm trong sự im lặng đến đáng sợ, mang tiếng là anh lớn, Baejin ho nhẹ rồi cất giọng nói phá tan không khí ấy :
"À..ờ.. Anh biết em vẫn luôn giữ sự tự ti từ khi Wanna One được công bố, xem xét về thời gian thực tập thì việc em thiếu xót về kinh nghiệm là không thể tránh khỏi, nhưng điều đó không có nghĩa là em hàng ngày hành hạ bản thân đến kiệt sức như vậy đâu... Nhìn em như vậy.. bản thân anh...đau lòng muốn chết ấy..."
Càng đến cuối giọng anh càng nhỏ dần, nhưng cũng đủ để Guanlin bất ngờ ngẩng mặt lên cùng đôi mắt tròn xoe khó hiểu. Cậu đang tự hỏi mình có phải tập nhiều nên tiếng nhạc làm tai ù đi rồi không? Baejin vừa nói "đau lòng" ư? Có nghĩa là lo lắng cho cậu ư?
"Tốt nhất là cậu đừng lôi anh vào công cuộc hành xác bản thân mình, thôi đứng dậy tập một lần nữa rồi đi về đi...!" – Nhận ra được điều mình vừa lỡ lời, Baejin đánh trống lảng nhằm kết thúc nó ngay lập tức.
Anh vừa đứng lên định cất bước đi, Guanlin nhanh chóng kéo mạnh anh vào lòng vừa đủ khuôn mặt nhỏ nhắn áp sát vào trái tim mình. Khoảnh khắc ấy cứ như ngừng lại, khung cảnh lãng mạn ấy cứ như ngưng đọng, cho đến khi..
"Cảm ơn anh, em nạp xong năng lượng rồi! Tập tiếp đi đồ ngốc ạ..."
Tiếng nhạc lại một lần nữa vang lên, Baejin cứ như chôn chân tại chỗ, mọi thứ diễn ra quá nhanh so với bộ não của anh. Dù cho sự ồn ào bao quanh mình nhưng không hiểu tại sao anh vẫn cảm nhận được rõ nhịp đập hai trái tim cứ hòa chung với nhau vậy.
Cũng không biết từ bao giờ hay từ lúc nào, một mối tình cứ thế chớm nở, dịu êm như ánh nắng ấm ngày xuân nhưng đủ dữ dội như những cơn gió lạnh buốt khi đông về. Cả hai cùng nhau truyền cho nhau động lực, truyền cho nhau hơi ấm... Kín đáo thôi nhưng đối phương cảm nhận được hết đấy!
--------------------------------------------------------
Trong ngày khó đẻ của bản thân, mị bất chấp viết tặng em nhưng thấy kiểu gì ấy :))))) Hôm nào t yêu thương t viết cho cái khác nhaaaa :)))) Không hay thì thôi :v Mãi yêu em ❤️

Chương trước