[Series Đoản] 🌱 Produce 101 x Wanna One🌱 - 🌱 PacaPonyo 🌱

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

To mpuddintea
• Youngmin -> Sewoon: Nếu mình có em gái, mình muốn giới thiệu em ấy với thực tập sinh Jung Sewoon. Cậu ấy ngọt ngào ... và tử tế ...

• Sewoon: Mình không muốn giới thiệu em ấy với ai đó có ước mơ trở thành người nổi tiếng (Thật kiên quyết và trên hết cậu ấy thậm chí còn không có em gái. Cậu ấy là con út trong một gia đình có 3 anh em)

• Sewoon: One - pick của mình là thực tập sinh của Brandnew Music, Park Woojin.

• Youngmin: Rất nhiều người cũng đã biết điều này rồi. Mình thân nhất với Sewoon đó...

• Youngmin muốn Sewoon là em trai của mình

• Và Sewoon: Ah ... Mình thực sự không thể lựa chọn nổi luôn, bởi vì mình yêu mến cả hai người ... Nhưng nếu phải chọn, có lẽ là Jihoon ..?

"Yahhhhh...Jung Sewoon... Rốt cuộc em muốn anh tỏ tình bao nhiêu lần nữa mới đồng ý đây hả?"
Youngmin hừng hực khí thế xông thẳng vào studio – nơi có con người vô tư vẫn thản nhiên ngồi ôm cây đàn guitar chơi lên những khúc nhjac thăng trầm lãng mạn. Sewoon dừng tay, đặt cây đàn xuống đất, ngước đôi mắt nai tơ nên nhìn anh và đáp khẽ :
"Anh sao lại xuất hiện ở đây? Có chuyện gì gấp muốn gặp em sao? Hay..."
"Em nghiêm túc trả lời câu hỏi của anh trước đi đã!!! Liệu đến bao giờ em mới chấp nhận anh đây...?"
Youngmin ủ rũ gục mặt xuống sàn nhà, thật tình anh không biết cậu bạn trước mặt anh là vô ý không biết hay cố tình không để ý nữa, tâm tình của anh rõ ràng như vậy, tại sao đã không đáp trả mà còn cho anh ăn quả bơ to đùng như vậy chứ!!!
"Sewoon em, sẽ không đồng ý cho đến khi anh là được một việc."
"Là gì chứ?"
"Em cảm nhận được sự chân thành trong trái tim anh, nhưng hơn bao giờ hết, em sẽ sẵn lòng đáp  trả cho đến khi anh biết chăm sóc cho bản thân mình, cho đến khi anh biết sống cho chình mình. Sẽ không còn là một người con trai luôn giấu đi nỗi buồn sau nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời của mình, hay lặng lẽ một mình khóc trong căn phòng trống vắng. Em muốn thương một ai đó mà trước hết họ đặt bản thân mình vào một vị trí cần được yêu thương, thì chính bản thân em cũng sẽ phần nào thấy an tâm và tin tưởng. Youngmin à, anh cứ cố tỏ ra mạnh mẽ như vậy, em đau lòng chết mất. Hãy một lần cho em đặt trọn tình cảm nơi anh thử đi được không?"
Youngmin nhìn sâu trong đôi mắt của người đối diện, nó tha thiết và đủ mãnh liệt khiến anh không biết từ đâu lại dứt khoát và mạnh dạn đến vậy.
"Pyony, anh cả đời sẽ chỉ là chỗ dựa cho một mình em. Hãy chỉ cần nắm tay anh thật chặt, còn đâu cả thế giới để mình anh lo."
Chỉ là sau lời nói này, có một ai đó xấu hổ khổng biết đem mặt giấu đi đâu, bèn chạy đến vòng tay người cao hơn rồi rúc sâu vào lồng ngực, nhưng không quên lí nhí đủ nghe :
"Mới deep một chút, anh liền mặt dày tấn công như vậy, tim em mệt sắp chết rồi..."
-----------------------------------------
Mong cậu thích nó =))))) Dạo này cảm xúc hỗn loạn nên tớ viết kiểu gì ấy cả tịt hứng ấy =))))))

Chương trước Chương tiếp