- Series Shinran Omg Chong Toi La Hoan Nt 1 2 3

Tùy Chỉnh

#1: ???


Tên nó là Ran Mori. Năm nay vừa tròn mười tám tuổi bảy tháng.

Hôm đó, sau khi làm xong lễ tốt nghiệp, nó gom đồ từ trường nhanh chóng bắt xe phắn về nhà. ( Nó học ở trường tỉnh, còn nhà nó thì ở huyện nên đường về có vẻ cũng xa ).

Nó muốn nhanh nhanh nói cho mẹ nó biết, nó đã đậu Đại học y Tokyo. Mẹ nó mà biết thì chắc vui mừng phát khóc luôn a~

Từ xa xa thấy ngôi nhà nhỏ thân thương lấp ló đằng xa, nó mừng rơn. Ôm vội túi đồ cùng túi cam mà nó mua được bằng giá siêu rẻ trên đường, nó hăng hái nhảy phóc như ninja từ xe khách xuống, chạy như bay vào nhà. Nó la toáng lên:

-Bớ ba má ơi ~ Con đậu vào Y rồi. Há há há

Nó đạp cửa, điên cuồng lao vào. Nhưng ngược lại với sự mong đợi của nó, cả nhà nó đang tụ tập quanh một người đàn ông trung niên sang trọng, tất cả đồng loạt xoay người về phía nó, đưa ngón trỏ lên môi, suỵt một cái, ý bảo im lặng.

Nó trợn mắt.

Vãi~ Chuyện gì thế này?


#2: Hôn ước?

Tưởng gì, tưởng gì. Hóa ra là hôn ước. Bà nó.
Sao ông nội nó lại lập hôn ước với nhà người ta?.

Hơn nữa, cái tên kia hình như có vấn đề, hình như bị bệnh gì gì đó kiểu như tự kỉ. Ôi chao, hai mụ chị xấu tính của nó cóc thèm lấy.

Cuối cùng, để cái gì đó trả ơn, mẹ nó trăm phần trăm bắt nó phải lấy chồng. Haizz, cái số nó đen còn hơn cả cái đít nồi. Kì này nó chết chắc rồi, nhỡ tên chồng kia nổi cơn, lại đem nó "xử" là xong, tiêu tàn cái cuộc đời đau khổ, nhem nhuốc của nó.

Kiểu này thì thôi rồi. Ôi cuộc sống mới đẹp làm sao! Ông nội ơi ~ Ngài đi rồi sao vẫn còn chơi xấu con thế này hả trời. Hớ hớ hớ * khóc *


# 3: Trai đẹp


Lần đầu gặp ông xã tương lai của nó. Nghe nói hắn tên Shin cái gì đó. Nhưng mà thôi kệ, nó cũng chẳng thèm quan tâm.

Thấy ba hắn, à không, bố chồng tương lai của nó nói là hắn ta rất thích nó. Nó cứ thế mà tin sái cổ.

Rồi chẳng biết khi nào nó cũng tin luôn cái thể loại kiểu như cổ tích mà mẹ nó cùng bố chồng tương lai nó dựng lên.

Nào là hai đứa đã gặp nhau lúc nhỏ rồi ông nội nó nảy ra ý cho hứa hôn để ông trả ơn cho gia đình đó vì đã giúp ông nội nó vượt qua khủng hoảng kinh tế mà giữ vững cái công ti nhà nó. Nghe cứ y như phim Hàn Quốc.

Chậc. Người già ngày nay quả là ... rất biết cập nhật thông tin a~

Hai bà chị nó nhìn thấy tên Shin gì gì đó thì nước miếng rơi vãi đầy áo. Mà nó cũng chẳng kém gì. Thôi thì xem như đó là an ủi nó đi, một ông xã đẹp trai.

Chiều cao hắn là 1m80, bo đỳ cực hót siêu bò tót. Hắn phất mái tóc, nhẹ tháo chiếc kính râm đen ra. Chẳng biết từ khi nào gió lại thổi vào nhà nó ầm ầm, làm tóc của hót xì boi đẹp trai kia bay tung lên, nhìn chẳng khác gì soái ca trong đam mỹ mà nó xem.

Ôi~ Anh Shin gì đó đẹp trai ơi, thật đáng hâm mộ.