- Seulrene Chuyen Ver Chuyen Tinh Ngan Nam Cua Soi Va Ho Ly Hoan Chuong 10

Tùy Chỉnh

Khương Sáp Kì lạnh lùng nhìn Tôn Mẫn Thạc, cô ghét nhất là người không chung thủy. Nếu như hắn còn nói thêm lời gì vô nghĩa nữa, cô nhất định sẽ đá hắn ra ngoài.

Tôn Mẫn Thạc dùng ánh mắt vô cùng si tình mà nhìn Khương Sáp Kì, nói :"Khương Sáp Kì, tôi đối với cô là thật lòng, tình yêu tôi dành cho cô còn sâu hơn biển cả, hai tháng trước khi cô vạch trần được bọn sâu mọt làm tổn hại lợi ích của công ty, tác phong xử sự cùng thủ đoạn lưu loát của cô đã làm tôi thật sự thích cô. Giờ tôi chỉ còn biết không ngừng để mà tìm hiểu về cô, tôi yêu cô đến mức như cuồng như dại rồi." Hắn lần thứ hai dùng giọng điệu mê người khiến bao cô gái điên cuồng mà nói với Khương Sáp Kì, tuy nhiên nghe qua lại giống như là lời thoại trong một bộ phim.

Lần này Khương Sáp Kì không còn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn nữa, mà là trực tiếp giơ chân lên một cước đá hắn bay đến vách tường. Đáng thương cho Tôn Mẫn Thạc, phát ra một tiếng kêu thê lương thảm thiết, cơ thể bị dán trên tường sau đó chậm rãi mà té trên mặt đất, ôm bụng mình kêu rên không ngừng.

Tôn Mẫn Thạc vừa nói ra những lời biểu lộ kia thì trên mặt Bùi Châu Hiền lập tức xuất hiện mấy trăm cái hắc tuyến, nàng vọt đến trước mặt Khương Sáp Kì, chỉ vào mũi cô kêu lên :"Cô, không ngờ lại cướp bạn trai của tôi !" Không chờ Khương Sáp Kì giải thích, nàng lại vọt đến trước mặt Tôn Mẫn Thạc, "Uổng công tôi nghĩ anh là người bạn trai trọng tình cảm nhất trên đời, không ngờ hai tháng trước anh đã thay lòng đổi dạ. Anh lừa dối tình cảm của tôi !" Nói xong, nàng vung lên đôi bàn tay trắng như phấn không ngừng tát vào mặt Tôn Mẫn Thạc.

Tôn Mẫn Thạc kêu rên không dứt, hắn đúng là phạm phải ôn thần rồi, vì sao trước giờ đều thuận lợi cua gái vậy mà hiện tại không những không theo đuổi được Khương Sáp Kì, mà giờ còn bị cô bạn gái ôn nhu như nước, hấp dẫn người như hồ ly tinh kia đánh nữa. Ôi, Tiểu Hiền của hắn trước đây chưa bao giờ đánh người như thế.

Sau khi tát hơn mười cái, Bùi Châu Hiền còn hung hăng đạp hắn thêm mấy đá mới cam tâm. Nàng trừng mắt với Tôn Mẫn Thạc, :"Anh nghe đây, thứ biến chất đó là tôi không cần nhé, từ nay về sau tôi và anh đường ai nấy đi, không còn bất kỳ mối quan hệ gì nữa."Sau đó như một trận cuồng phong kéo tới, đem tất cả vật kỉ niệm tình yêu của cả hai đập bể tất cả.

Tôn Mẫn Thạc bị đánh đến nỗi giống như cái đầu heo, nhìn căn nhà bị phá thành một đống hỗn độn cũng không dám than một tiếng. Hắn nhìn sang Khương Sáp Kì, chỉ thấy Khương Sáp Kì đang xanh mặt, trên người tản ra một cổ sát khí rõ ràng.

Cô gái này kiếp trước nhất định là sát thủ !

Bùi Châu Hiền sau khi đập phá mọi thứ xong, đầu đổ đầy mồ hôi, ngồi thở phì phò. Nàng ngồi xuống trước giường, lấy tay đỡ phía sau đầu mà dựa vào, sau đó phẫn nộ mà trừng mắt nhìn Khương Sáp Kì. Uổng công trong lòng nàng nhớ đến cô, vậy mà không ngờ cô câu dẫn bạn trai sau lưng nàng.

Khương Sáp Kì biết Bùi Châu Hiền đang suy nghĩ gì, sự tức giận của nàng, ánh mắt của nàng, biểu hiện của nàng đã chứng minh rõ ràng tâm tình của nàng hiện tại, nàng thật sự tức giận, lửa giận của nàng đã lên đến đỉnh điểm.

"Tôi và anh ta không có gì cả, đều không phải như cô nghĩ." Khương Sáp Kì giải thích, tuy rằng cô không biết Bùi Châu Hiền có thể nghe được bao nhiêu, thế nhưng cô chính là phải giải thích, nếu như cô không giải thích, sẽ bị hiểu lầm là thừa nhận.

"Không có gì? Không có gì sao anh ta chia tay với tôi ?" Bùi Châu Hiền xông lên trước, lại nắm lấy vạt áo của Khương Sáp Kì, "Cô dám nói tôi và anh ta chia tay không liên quan gì đến cô, cô dám hoàn toàn phủ nhận ?"

Hắn thích cô, thế nào lại nói là không có một chút liên quan gì, thế nhưng, nàng căn bản là không muốn hắn thích cô. Khương Sáp Kì vừa định mở miệng, Bùi Châu Hiền lại lên tiếng, "Loại người như thế tôi tuyệt đối không cần nữa, người đàn ông này đã phản bội tôi, tôi với anh ta đã kết thúc rồi. Nhưng mà cô, cô phải bồi thường tổn thất cho tôi." Ánh mắt của nàng cực kỳ hung ác, dáng vẻ hồ ly này, quả thực giống như một con chó sói tàn bạo.
"Bồi thường như thế nào?" Khương Sáp Kì kinh hồn hỏi, nhóc con này mà nổi điên lên thì đúng là khủng khiếp, cô thật lo lắng nàng sẽ bẻ gãy hết xương khớp của mình quá.
"Thay thế cô vào vị trí của anh ta." Bùi Châu Hiền nghiến răng nghiến lợi mà nói.

"Vị trí của bạn trai cô?" Khương Sáp Kì hoài nghi bản thân mình nghe lầm, cô là con gái mà, làm sao trở thành bạn trai nàng đây ?
"Đúng, nhưng cô không phải là bạn trai tôi." Trong mắt Bùi Châu Hiền lộ ra một tia hiểm độc, "Cô là thức ăn của tôi."

Ăn cô ?!
Khương Sáp Kì không nói gì, cho dù Bùi Châu Hiền muốn chặt cô thành tám khúc hay nghiền cô thành bột thì cô cũng chấp nhận, ai kêu cô yêu nàng, cô cam nguyện vì nàng mà tan xương nát thịt.
"Giờ tôi đi thu dọn thêm tí nữa, sau đó sẽ chuyển đến ở nhà cô."
"Ở nhà tôi?"
"Phải, từ hôm nay trở đi, tôi sẽ ở trong nhà cô, cho đến ngày nào tôi muốn rời khỏi mới thôi."

Khương Sáp Kì gật đầu, giúp nàng dọn dẹp hành lý. Cô dùng khóe mắt nhìn lướt qua Bùi Châu Hiền, phát hiện nàng chỉ có giận, chứ không có đau lòng. Có thể nàng không yêu Tôn Mẫn Thạc ! Nếu như yêu, sao có thể đánh hắn thê thảm như vậy, tên kia bây giờ vẫn còn nằm trong góc tường không đứng dậy nổi.

Đây có thể là một chuyện tốt. Khương Sáp Kì nhẹ nhàng mà vươn lên khóe miệng.

Đồ đạc của Bùi Châu Hiền cũng không nhiều lắm, ngoài hành lý đựng quần áo thì thêm một số vật dụng hàng ngày, cộng thêm mấy đôi giày hàng hiệu và con chó lông xù tên "Princess". Khương Sáp Kì chỉ dùng nửa tiếng là đã giúp nàng dọn xong mọi thứ.