[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp? - Chap 1: Đi học

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Phần mở ngoặc sẽ là đoạn tử kỉ của au, in nghiêng sẽ là suy nghĩ của nhân vật nhé,còn in dọc là lời nói của nhân vật ở đây là Choi YooJung.


===========Tui là dãy phân cách xinh đệp đây=============


Ta quyết định rồi từ nay con sẽ học ở trường trung học Sopa. Ta đã làm xong hồ sơ chiều nay sẽ có xe đưa con đến kí túc xá ở. Còn gì muốn thắc mắc con cứ hỏi quản gia Lee. Ta có việc phải đi con ăn uống nhanh đi rồi còn chuẩn bị. Người vừa nói những lời đó không ai khác chính là ba tôi Choi Min Hyun chủ nhân của ngôi nhà này. Đáng ghét thay đó là những lời tôi không muôn nghe nhất vì đây không biết phải tính là lần thứ mấy tôi phải chuyển trường. Nói thì nói nhưng tôi cũng phải nhanh chóng đi chuẩn bị đồ đẻ chuẩn bị đi học biết sao được, tôi cũng không muốn nhìn cái sự nhăn nhó của ông khi nghe tin tôi đánh nhau.

  "Cô chủ cô xong chưa ạ?"- quản gia Lee gõ cửa và thận trọng nói. 

 "Cháu xong rồi, bác xuống trước đi" - tôi nói rồi mở cửa đi xuống


===============    Lại là dãy phân cách xinh đệp đây===============


Không đến 20' xe của nhà tôi đã đến trước cổng trường, vừa bước xuống xe đã khiến tôi phải nhíu mày. Ừ thì tôi biết mình đẹp nhưng cũng đâu cần vây đông như thế, tôi còn là học sinh mới cứ tình trạng này muốn kiếm lớp cũng không phải chuyện đơn giản.Nhưng nhìn kĩ lại hình như họ không nhìn tôi mà là chàng trai đang đeo tai phone và đọc sách ở phía sau tôi, cậu ta khá cao nhưng hình như quá để tâm vào cuốn sách mà không để í đến đường đi nên kết quả là hai đứa tôi đã va phải nhau.

"Ui da! Đi đứng kiểu gì kì vậy hả?"- tôi vừa đứng dậy phủi người vừa nói

"Xin lỗi!"- Cậu ta đáp lại rồi quay đi.

"Nè cái tên kia bộ xin lỗi là xong hả? Đứng lại cho tôi!!"- tôi la làng và ngay sau đó muốn độn thổ vì  ai cũng nhìn mình bằng ánh mắt ngạc nhiên như thể tôi vừa làm gì đó kinh khủng lắm ấy.

"Tiêu cậu ấy rồi nạt ai không nạt lại nạt trúng hung thần."- học sinh A

"Hic..nữ thần của tôi." - học sinh B

.......

"Cậu kêu tôi?. Tôi là Kim Doyeon và theo tôi thì hình như cậu là học sinh mới nhỉ? Theo tôi thấy thì không còn sớm nữa để cậu đứng đó đâu nếu không muốn lên phòng kỉ luật vì đi trễ. Vậy nhé!"- Cậu ta quay lại nói bằng giọng băng lãnh với tôi mặc dù cậu ta mới là người sai.

Tôi nhìn lại đồng hồ thì quả thật là mình phải đi nhanh lên vì sắp vào học rồi tôi còn phải lên phòng học vụ để trình diện và về kí túc xá để cất đồ nữa a~. Lúc đầu suýt nữa thì tôi đi lạc luôn nếu như không có sự giúp đỡ của 1 cô giáo trong trường và sau đó tôi mới biết cô ấy cũng chính là cô chủ nhiệm của lớp mình. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi tôi phát hiện ra một điều đó chính là tôi phải học chung lớp với cái tên mặt băng hồi sáng và còn 1 điều quan trọng nữa đó chính là cái tên tôi không ưa đó chính là hội trưởng hội học sinh kiêm luôn lớp trưởng lớp tôi. Định mệnh gì vậy nè. Đấy mới nói xong vừa vô lớp liền gặp ngay cái ánh nhìn lạnh ngắt của cậu ta. Riết không biết mình có mắt nợ gì hắn không nữa.

   (Au: có đó ráng đi đừng có quánh người ta nghe..

   YooJung: muốn ăn đập không con kia?

    Au: em xin nhỗi..đương nhiên là không rồi

   YooJung:ừ biết vậy tốt..viết tiếp đi

   Au: dạ chị Đại)

"Mấy đứa trật tự. Hôm nay lớp mình có học sinh mới."- Cô giáo Hwang mỉm cười nói

"Chào mọi người mình là Choi YooJung. Hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ"-Tôi mỉm cười nói mặc dù tôi thực sự không có hứng thú với chuyện đứng trước hàng tá con mắt săm soi của tụi con trai có cả con gái trong lớp trừ cái tên kia .

  "Trời ơi nữ thần tới rồi"- đám nam sinh trong lớp đồng thanh trừ tên mặt lạnh

  "Hứ..cũng bình thường thôi mà có gì hơn bọn này đâu chứ"-đám nữ sinh sân si

Nghe phải những mặc dù khó chịu nhưng chưa kịp phản ứng thì đã bị giật mình bởi tiếng đập bàn giận dữ và một tông giọng không thể nào lạnh hơn.

 "Trật tự cho tôi!! Vừa vô học đã nháo hết cả lên."- lớp trưởng đại nhân lên tiếng

Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi ấn tượng với 1 người vì từ cái sự nhốn nháo ồn ào của lớp khi nãy bây giờ đã bị thay bằng sự im lặng một cách nhanh chóng. Không phải vì sự ngưỡng mộ nãy mà tôi hết ghét hắn và ngồi gần hắn đâu nha. Chỉ là cách sau hắn 2 bàn là cô bạn cùng phòng tôi mới quen hồi sáng, một cô bạn dễ thương và cao hơn tôi 1 tí. Cậu ấy tên là Kang Mina và theo tôi thấy thì cậu ấy rất yêu đồ ăn và là 1 cô gái khá cởi mở. Hai tiết học đầu tiên của tôi khá suôn sẻ, nhờ cô ấy mà tôi có thêm được nhiều bạn mới xung quanh mình hơn. Tính ra ngôi trường này so với suy nghĩ của tôi thì cũng có tốt hơn một chút rồi. Còn 1 chút nữa là ra chơi thật muốn tham quan ngôi trường cùng những người bạn mới quá đi.

    ========================End Chap 1=========================



Chương trước Chương tiếp