Trang chủ[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp?Chap 4: Vừa tính rời đi họp đã lại có biến?

[Shortfic] DoDaeng - Ai Nói Tảng Băng Thì Không Được Ấm Áp? - Chap 4: Vừa tính rời đi họp đã lại có biến?

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chap này in dọc sẽ kể theo Doyeon và từ nay tớ sẽ đổi YooJung về Yoojung nha. Còn lại như cũ


=========Lại là tui dãy phân cách xinh đệp đây========

Vốn tính lựa lúc để nói nhưng xem ra bây giờ không phải lúc để nói vói với cậu rồi. Bây giờ tôi có cuộc họp bàn về những kiến nghị mà các học sinh đã kiến nghị với nhà trường. Tôi không có ở đây hy vọng cậu không có quậy lung tung nữa đó. Và tôi đã sai khi rời đi một cách đinh ninh. Chưa kịp đi đã nghe một giọng khiến tôi phải dừng lại.

"Này con nhỏ kia đứng lại."- Một chị khối trên nói với Yoojung

"Chuyện gì vậy?"- Yoojung và Mina thắc mắc hỏi

"Tao không kêu mày *chỉ Mina* còn may tại sao hôm trước dám gây chuyện với em tao?"- bà chị đó nói

"À thì ra là chị của một trong mấy cô nàng gây sự hôm bữa. Tôi mà gây sự với đám đó hả? Không rảnh đâu nhé!"- Yoojung nói xong quay lưng tính đi.

"Này cô em đi đâu mà vội vậy?"- một tên đàn em lân la lên nói

Tôi thật sự muốn nỏi điên khi thấy cảnh đó. Từ bao giờ mà trên đất mình mà lại bắt đầu xuất hiện sự bắt nạt này vậy. Họ là khối trên nên tôi không để tâm nhưng với chức trách của mình thì làm sao có thể để yên cho tình trạnh này lạm phát. Có phải hay không do tôi quản chưa đủ chặt?. Vứt mớ câu hỏi đó sang một bên, trong khi bản thân muốn tiến lên vì tình hình không ổn vì bọn gây sự đang trở mặt động tay động chân và chúng quá đông để có thể xử lí hết. Huống hồ lỡ như tình trạng hôm trước lại xảy ra thì sao. Kết quả chưa kịp mở miệng đã thấy một mớ nằm dưới sàng một mớ bị lớp phó kỉ luật là Chung Ha và bạn của Yoojung khống chế. Aigoo sao lần nào tui xuất hiện cũng phải hốt xà bần vậy nè. Mà công nhận cậu ấy đánh từng động tác tung ra đẹp thiệt nha. Mà thôi không lang mang nữa lo xách lên rồi còn đi họp nữa a. May giải quyết xong sớm vừa kịp vô họp chứ không biết làm sao luôn vì có ban giám hiệu nhà trường nữa. Tụi kia đương nhiên bị cột lại nhốt trong phòng hội học sinh rồi. Chỉ thương cho thân tôi lần nào muốn thị uy cũng toàn gặp không đúng lúc.Cứ vầy rồi bao giờ đứa nhỏ đó mới chịu nhận ra tên nhóc hay đi chơi với cậu ta lúc nhỏ đây?. Cuối cùng họp cũng xong. Vừa kết thức thúc mùa thi nên biết bao nhiêu thứ phải lo rồi còn kiến nghị đi chơi, đại hộ thể thao.. khiến tôi phải về trễ hơn một lúc. Tuy có hơi mệt và tôi muốn chạy bay về lớp để học bài nhưng đương nhiên không thể quên một việc cần xử lí trong phòng hội trưởng. May mà trước khi đi tôi đã báo cô Im chứ không giờ tôi không biết cái phòng này có yên ổn với đám giặc này không nữa. Chưa chi mới mở cửa đã nghe tiếng mếu máo vì vị quánh cho mỗi đứa 7->8 cây vào mông cảnh cáo vì cái tội bạo lực còn phải chuẩn bị tinh thần ngày mai lau hết tất cả các cửa kính của phòng học các lớp rồi quét rác dưới sân 1 tuần. Nhiều khi thấy cũng tội nhưng mà thôi chứ sao giờ, ai biểu cứ vi phạm nội quy lại còn cứng đầu trước cô Im. Thấy cô xử vậy cũng dáng nên tôi chỉ xin phép vào phòng để cất hồ sơ rồi ra ngoài. Từ nay về sau phải cẩn thận vậy chư chi mà thấy toàn ánh mắt nhìn mình hình viên đạn thì đối với Yoojung sẽ còn như thế nào nữa đây. Tự nhiên nhận ra bạn thân trúng lúc này chi vậy nè, may mà cậu ta không biết mình a.

==============End Chap 4=================


Chương trước Chương tiếp