- Sooyoungie Em La Cua Anh Chap 3 Tat

Tùy Chỉnh

Kim Seokjin không nói gì đứng nhìn 2 cha con họ nãy giờ muốn cười nhưng không cười được bởi anh còn  phải giữ thể diện của bản thân cũng như của Park gia họ. Sooyoung càng tỏ ra mạnh mẽ, đanh đá càng làm cho anh cảm thấy hứng thú.
Mặc kệ hai cha con họ, anh bước ra ngoài trước ánh mắt của biết bao nhiêu người hướng về. Cô ánh mắt thù hận nhìn ba mình rồi chạy ra chỗ anh hét lên:
-KIM SEOKJIN.
Anh đang định vào xe nghe tiếng cô hét inh ỏi liền quay lại, giọng nhẹ nhàng, thở dài:
-Tôi cho phép em gọi tên tôi. Nhưng lần sau...gọi thì em gọi nhẹ nhàng thôi. Tên tôi nó có tội tình gì mà em quát nó. Tên tôi đắc tội với em hả? Hay nó ăn thịt em?
-Anh...
Cô cắn răng ken két lườm Seokjin nhưng anh cũng mặc kệ ánh mắt hay sự giận dữ đó bởi vì nó rất đáng yêu.
-Sao? Có chuyện gì thì nói đi.
Sooyoung nguôi cơn giận, thở dài rồi lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ rất lâu nói dám lên tiếng lại:
-Tôi sẽ ở nhà anh bao lâu?
Seokjin tỏ vẻ nghĩ ngợi rồi khuôn mặt điềm tĩnh:
-Có thể là suốt đời.
-Hả? Anh... Tôi không muốn.
-Em không muốn tôi cũng đành chịu thôi. Nếu em chịu khó nghe lời, có khi tôi còn thong thả cho em. Còn không ấy...Tôi không chắc sẽ làm gì em đâu. Lâm gia không phải là nơi có thể đền là đến đi là đi. Vậy nên...
*Bốp*
Không để anh nói hết, Sooyoung đã giơ tay tát thẳng vào khuôn mặt trắng trẻo đẹp đẽ của anh. Đám vệ sĩ xấn tới như muốn ăn thịt cô vậy. Anh giơ tay ra hiệu cho bọn họ lùi lại, tiến đến chỗ Sooyoung, nhấc cằm cô lên:
-Em giỏi lắm. Nhất định cả cuộc đời này em sẽ không thể thoát khỏi tay tôi đâu.

Seokjin mở cửa xe, kéo lấy cánh tay cô rồi đẩy vào trong xe, cũng không quên dặn dò thư kí:
-Tự lo liệu việc đi. Tôi về trước.
Trong xe cô bị ánh mắt hung dữ của anh làm cho im bặt không dám nói nửa lời. Không khí trong xe cũng u ám đầy màu đen bao phủ. Sooyoung cố tránh né  ánh mắt anh, quay ra phía ngoài.
Vào trong Kim Gia.
-Park Sooyoung.
Cô bị anh kéo vào trong nhà hất không thương tiếc. May mà Sooyoung giữ được thăng bằng nên không ngã, tay nhanh chóng giơ thẳng về phía anh.
*Bốp*
Cô tát anh rồi mạnh miệng quát lớn:
-Anh làm ơn tha cho tôi được không? Tôi muốn về nhà.
-Từ nhỏ đến lớn. Chưa ai dám tát Kim Seokjin này. Em lại dám tát tôi ba lần. Gan em cũng không nhỏ đâu. Tôi rất muốn tha cho em. Nhưng em lại dám làm tôi bẽ mặt trước bao nhiêu người như thế. Đã vậy từ nay em đừng hòng được ra ngoài.
Giọng anh nghiêm nghị cùng với ánh mắt như lửa đỏ, cô lắp bắp không thể nói được gì thêm bởi vì trông anh lúc này rất đáng sợ. Đương nhiên đám vệ sĩ và quản gia cũng quen với việc anh trở nên như thế rồi nên đối với họ cũng không có gì là sợ cả. Với lại ở Kim gia được rèn luyện từ nhỏ nên họ cũng không có từ "sợ" trong từ điển.
-Anh...
Không kịp nói gì cả Seokjin đã kéo Sooyoung lên phòng. Cô giằng tay anh ra nhưng không được vì sức anh khoẻ hơn cô gấp mấy lần.
-Kim Seokjin. Anh buông tay tôi ra mau.