- Super Sentai Oneshots Genta X Kaoru Uzryb

Tùy Chỉnh

High School AU


Umemori Genta lớp 12A có crush một bạn tên Shiba Kaoru lớp 12C. Genta đã crush Kaoru từ hồi cấp hai, khi anh và cô học chung lớp, khi anh là cậu học sinh nổi tiếng quậy tanh bành với đầu óc khùng khùng và cô là cô học sinh nổi tiếng thông minh và đẹp gái. Nhưng Genta chưa dám tỏ tình. Vì sao?

Đó là do Kaoru có dàn hậu cung quá hùng hậu. Kaoru có fanpage trên Facebook, fanclub ở trường. Chưa kể, Kaoru cũng có một đám bạn ghê gớm.

Đám bạn đó bắt đầu bằng Shiba Takeru, người anh trai soái ca lạnh lùng cool ngầu. Takeru là anh cùng cha khác mẹ với Kaoru. Cả hai anh em Shiba đều có fanclub, riêng Takeru có một lượng fan đông đảo. Cứ cách năm mét là sẽ có người nói về Takeru, cứ mười mét là sẽ có đứa hú hét khi nhìn hình Takeru. Genta sợ ông nội này nhất.

Tiếp theo là Ikenami Ryunosuke, ''đệ tử'' của Takeru. Tên này là tên phiền phức nhất bọn. Hắn suốt ngày cứ bám theo Takeru, hỏi đủ thứ câu. ''Thiếu chủ có cần cái gì không?'' ''Thiếu chủ có muốn ăn gì không?'' ''Thiếu chủ muốn đi vệ sinh thì bảo tôi, tôi sẽ đi theo canh ngài cho''. Thằng này nó chỉ lãnh anti-fan không thôi chứ fanclub kiểu gì.

Đứng thứ ba là Shiraishi Mako, bà chị cả của nhóm. Không phải do bả lớn tuổi nhất hay gì, chỉ là bả quan tâm, chăm sóc người khác tỉ mỉ như một người chị. Fan của bà này không nhiều, nhưng hầu như toàn là con gái. À, chưa kể đến trình nấu ăn ngon như đầu bếp của Mako nữa. Ai mà ăn đồ bả nấu thì xác định nằm ở phòng y tế hết ngày.

Vị trí tiếp theo nhường cho Tani Chiaki, thanh niên có tình yêu với máy game và cô bạn cùng lớp tên Hanaori Kotoha. Thanh niên này nhây thấy mụ nội, nếu Genta không học ở trường này thì chắc chàng đứng nhất trong những thằng nhây rồi. Đầu óc nó không ngu mà cũng không thông minh, tạm được, đủ điểm để lên lớp. Fanclub của chàng được lèo tèo mười mười một đứa gì đó.

Người đứng thứ năm là Hanaori Kotoha được nhắc ở bên trên, cô bạn thổi sáo. Đây là cô gái hiền và dễ thương nhất đám. Kotoha nổi tiếng vì tài nghệ thổi sáo của mình, cậu thường đứng nhất trong các cuộc thi văn nghệ. Bạn của Kotoha không nhiều, nhưng bọn họ đều tốt bụng (trừ bốn đứa kể trên). Genta thề nếu Kaoru không xuất hiện, anh sẽ crush cô bạn này.

Cuối cùng là Shiba Kaoru dễ thương đáng yêu xinh đẹp thông minh hiền dịu cool ngầu nhà giàu-

-GENTA!

Genta đang mơ tưởng về Kaoru, thì có một giọng nói làm anh tỉnh lại. Nhìn ngó xung quanh, Genta thấy Takeru và Ryunosuke, và Mako, và... nói chung là nguyên đám bạn của Kaoru đứng bên cạnh anh.

-Cậu đang tưởng tượng đến em gái tôi đấy à?

Giọng nói lạnh như tiền của Takeru vang lên, làm mọi người nổi da gà, kể cả Genta. Chuyện anh thích Kaoru là chuyện bí mật, chỉ có hai đứa là anh cộng thêm thằng bạn anh biết thôi. Sao giờ năm đứa này biết luôn rồi?

-T- tại sao c- cậu lại...

-Thôi đi ông tướng, nguyên cái trường đồn thổi việc ông thích Kaoru kìa. Cập nhật thông tin chậm quá đấy.

NGUYÊN CÁI TRƯỜNG ĐANG ĐỒN THỔI CHUYỆN GENTA THÍCH KAORU LUÔN Ư? Anh nhớ anh chỉ nói cho đúng một người là thằng bạn thôi mà, mắc cái mớ gì mà-

Rồi, rồi. Umemori Genta đây đã hiểu.

-Thế thì... chuyện đó có sao chớ? Cậu tính đánh tôi vì thích em gái cậu a-à.

-Không phải, tôi và đám này đến chỉ để thông báo cậu biết, con bé cũng thích cậu.

Tiếng sấm nổ bên tai trái Genta đùng đùng mặc dù trời không mưa bão gì. Tiếng pháo hoa nổ lộp độp bên tai phải Genta mặc dù chả có dịp gì mà bắn pháo hoa. Vì lý do gì mà giọng Takeru lại ngọt như thế, và vì lý do gì mà Kaoru lại thích anh?

-Cậu không thích em gái tôi à? Thì ra tin đồn chỉ là tin đồn. Mấy đứa, về lớp thôi, lần này làm màu quá.

-Vâng, thưa thiếu chủ!

-Đừng gọi tôi là thiếu chủ.

-Vâng, thưa thiếu chủ!

Takeru lườm Ryunosuke, làm mấy đứa còn lại ôm nhau vì sợ hãi. Nhìn Genta lần cuối, Takeru cùng đám bạn quay lại, bước về lớp.

-KHOAN ĐÃ, KHOAN ĐÃ, KHOAN ĐÃAA! TÔI CÓ BẢO LÀ KHÔNG THÍCH ĐÂUUU!

Cái giọng to tổ chảng của Genta đã gây sự chú ý của mọi người trong hành lang, kể cả ông hiệu trưởng đang đi kiểm tra từng lớp. Ai ai cũng tròn xoe mắt nhìn Genta. Riêng đám Takeru thì đang lần lượt thở dài vì nhục.

-Kaoru thích tôi thiệt hả? Thiệt hả? Thiệt hả?

-Takeru tôi đây nói chỉ có đúng, cậu không tin thì thôi.

-Ấyyy, tôi tin mà. Vậy giờ Kaoru đang ở đâu?

-Chuyện gì vậy?

Nhắc tào tháo thì tào tháo- ế quên, nhắc crush thì crush đã tới. Takeru cùng bốn ''đệ tử'' đi ra chỗ khác, để lại Genta và Kaoru. Hai đứa này đứng cạnh nhau mà chả nói với nhau câu gì. Sau vài phút, Genta rất ngạc nhiên khi chỉ vài phút trôi qua chứ không phải vài giờ, Kaoru đã lên tiếng.

-Gen-Genta này.

-Hửm?

-Chuyện cậu thích tớ... chuyện mà mọi người đang đồn... là thật hả?

Bây giờ hoặc không bao giờ, Genta, bây giờ hoặc không bao giờ.

-Nếu nó không là thật thì sao?

Genta muốn rút lại câu hỏi đó ngay từ lúc anh mới phát ra. Quay mặt đi chỗ khác, Genta cầu mong cho Kaoru đừng có khinh thường anh.

-Thì tớ sẽ buồn chứ sao. Tớ thích Genta từ lâu lắm rồi.

Playlist trong đầu của Genta chuyển sang bài nhạc đám cưới. Chuyện này là thật đúng không, đúng không, ĐÚNG KHÔNG? Crush của Genta thích Genta từ lâu không phải truyện cổ tích đúng không?

Khi có đủ dũng cảm để nhìn Kaoru, Genta cười khì khì. Kaoru khó hiểu nhìn anh.

-Thật ra, tớ cũng thích Kaoru từ lâu lắm rồi.

























-Yeah! Cuối cùng ông Umemomo gì đó cũng đã nói cho Kaoru biết cảm xúc! Kể từ bây giờ chúng ta không còn nghe mấy câu than thở của Kaoru nữa rồi.

Chiaki, nãy giờ quan sát trong thầm lặng đành phải hú hét lên vì vui. Kotoha ngước nhìn Chiaki, mỉm cười. Takeru chỉ gật đầu, còn Ryunosuke đang bịt mồm Chiaki lại. Mako thì im lặng từ nãy giờ.

-Mako! Sao bà chị không nói gì vậy? Nhớ là bà chị ship hai đứa này dữ lắm mà!

-À không, tôi đang nghĩ tối nay nên nấu món gì để ăn mừng.

Dứt câu, nguyên đám con trai xỉu hết, trừ Kotoha gợi ý Mako các loại thức ăn.













có ai muốn request gì hông? :3